Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - Luật - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
I. Nhiệm vụ cụ thể:
· Tiếp xúc trực tiếp với khách hàng là các chủ nhà thuốc, phòng khám trong khu vực giới thiệu sản phẩm, chốt đơn hàng;
· Mở rộng mối quan hệ khách hàng trong địa bàn mình phụ trách;
· Triển khai chương trình khuyến mãi và sản phẩm mới đến với khách hàng;
· Chăm sóc khách hàng cũ để tạo mối quan hệ thân thiết;
· Quản lý hàng tồn kho và thu hồi công nợ những khách hàng mình phụ trách;
· Giờ giấc linh động, chủ động sắp xếp thời gian trong công việc;
· Giải quyết các vấn đề khiếu nại một cách nhanh chóng cho khách hàng;
· Tìm hiểu và cập nhật đối thủ cạnh tranh;
· Báo cáo công việc hàng ngày cho cấp trên mỗi ngày.
· Các công việc khác được cấp trên giao.
I. Quyền lợi:
· Lương cơ bản 8 triệu + Phụ cấp + % Doanh số bán hàng tháng (thưởng tháng, thưởng quý và thưởng năm) + Các khoản thưởng khác
· Nghành kinh doanh ổn định khách hàng và thu nhập, thực tế lên đến 30.000.000/ tháng
· Có lộ trình thăng tiến rõ ràng;
· Được đào tạo về sản phẩm và kỹ năng bán hàng bài bản, được hỗ trợ nhiệt tình trong công việc từ đồng nghiệp và cấp trên;
· Có lộ trình đào tạo và thăng tiến rõ ràng giúp phát triển năng lực cá nhân;
· Cơ hội thăng tiến lên vị trí trưởng nhóm, trưởng phòng kinh doanh và phát triển sự nghiệp trong môi trường năng động chuyên nghiệp;
· Thưởng và vinh danh hằng tháng, quý, năm;
· Hỗ trợ xăng xe, hỗ trợ chi phí chăm sóc khách hàng, hỗ trợ công tác phí: chi phí đi lại, phụ cấp lưu trú, tiền thuê phòng nghỉ nơi đến công tác;
· Đảm bảo hưởng mọi quyền lợi: thưởng lễ, tết; teambuilding; sinh nhật; nghỉ mát, khám bệnh, …
· Thưởg nóng khi vượt kpi;
· Môi trường làm việc, trẻ trung, năng động, đồng nghiệp hỗ trợ nhiệt tình và vui vẻ, sếp chân thành, thân thiện và dễ gần;
· Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, môi trường và sếp tạo mọi điều kiện để làm việc tốt.
· Communicate with the customer (factory / manufacturer; trader; buyer, etc.) to receive, handle inspection activities (booking information, quotation, customer feedback, etc.) in accordance with the procedures and requirements specified by TÜV Rheinland and / or customers.
· Prepare the required documents, monitor projects planning, preparation, implementing and approving status.
· Communicate and coordinate with internal/ external parties to assure the projects are planned, prepared and conducted timely and smoothly in compliance with all applicable requirements.
Complete project handling (quotation, order, planning / scheduling, closing, invoice) via TÜV Rheinland systems and tools or clients’ systems if required.
1. Strategic Planning and Analysis
· Market Intelligence: Conduct market research to identify trends, opportunities for new programs, and strategic B2C and B2B partnerships.
· Strategic Framework Development: Develop a strategic planning framework with SMART objectives aligned with the university's mission.
· Performance Metrics: Establish and monitor KPIs for strategic initiatives to support the university's growth goals.
2. Public Communications and Relations
· Communications Strategy: Develop a communications strategy using multiple channels to enhance the university's reputation.
· Stakeholder Engagement: Engage systematically with alumni, donors, industry partners, and governmental bodies.
· Crisis Management: Create a crisis communication plan for rapid response and stakeholder management. Scope of work
3. Governmental and International Engagements
· Policy Advocacy: Liaise with government agencies to advocate for supportive policies.
· International Collaboration: Develop international partnerships for exchanges and research.
· Global Representation: Represent the university at international forums to enhance its global standing.
4. Business Development and Partnerships
· B2B Strategy: Implement a B2B strategy to create partnerships for research collaborations and student opportunities.
· Partnership Management: Manage and evaluate the success of partnerships with regular reviews.
· Innovation Ecosystems: Link academic research with industry needs to support startups and technology transfer.
5. Strategic Leadership and Advisory
· Operational Strategy Development: Develop an operational strategy focusing on efficiency and innovation.
· Presidential Advisory: Advise the President on strategic decisions and institutional challenges.
· Change Management: Lead change management initiatives for operational improvements
Thông tin chung:
Mô tả công việc:
Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh & tệp đối tượng khách hàng mục tiêu.
Lập kế hoạch Affiliate Marketing, chịu trách nhiệm phát triển mảng Affiliate của công ty.
Xây dựng mạng lưới Publisher (KOL/KOC, influencers), cộng đồng CTV.
Thực hiện booking KOL/KOC, gửi sản phẩm lên video review, livestream.
Hợp tác với Agency, MCN/ Fanpage/Group/Blog. Dẫn về sàn thương mại điện tử/Tiktok shop/Website để bán sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Thúc đẩy và hướng dẫn Publisher bán hàng nhằm mục đích tăng doanh thu trên từng Publisher.
Đề xuất chương trình khuyến mãi, lên deals, chính sách hoa hồng phù hợp với từng đối tác
Phối hợp nhân sự Ecom/Tiktok khởi chạy Affiliate thông qua các đợt campaigns
Phối hợp ABM Brand phát triển các chiến dịch truyền thông hỗ trợ thúc đẩy hoạt động Affiliate. Tổ chức event, workshop, các sự kiện offline.
Quản lý danh sách cộng tác viên, mở rộng mạng lưới Publisher.
Triển khai hợp đồng, đối soát, nghiệm thu và báo cáo hiệu quả công việc hàng tháng.
Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo từ QLTT và BOD.
- Đảm bảo hiện trồng trọt tuân thủ các tiêu chuẩn & quy trình kỹ thuật đã được ban hành;
- Kiểm soát việc bón phân và phòng trừ dịch hại.
- Đảm bảo các tổ đội thực hiện theo kế hoạch
Thời gian làm việc: 48h/tuần, xoay 2 ca: 5h sáng - 1h chiều hoặc 1h chiều - 9h tối, theo sự sắp xếp của quản lý
Trách nhiệm: Nhân viên vệ sinh khách sạn (Public Area Attendant) sẽ chịu trách nhiệm giữ gìn sự sạch sẽ & ngăn nắp cho khu vực công cộng thuộc khách sạn/ căn hộ dịch vụ Lavis 18 Residence
Liên hệ: 0965 098 204 (Ms. Quỳnh)
· Trực quầy lễ tân và đón tiếp, hướng dẫn khách hàng/đối tác/nhà cung cấp đến làm việc tại Công ty;
· Trực tổng đài điện thoại, tiếp nhận điện thoại gọi đến và kết nối đến phòng ban liên quan; chuyển phát thư từ tới các phòng ban.
· Kiểm tra và đảm bảo khu vực đón tiếp khách và sảnh lễ tân luôn gọn gàng, ngăn nắp
· Chấm công, theo dõi ra vào, nghỉ bù/nghỉ phép của CBNV
· Quản lý và thanh toán các chi phí hành chính cố định tại văn phòng: điện, nước, VPP, CCDC, taxi, vé máy bay, chuyển phát nhanh, báo giấy, nước uống bình, nước uống chai, rác sinh hoạt,..
· In ấn, scan, photo tài liệu;
· Trình ký, luân chuyển tài liệu, hồ sơ, chứng từ,…. của các bộ phận/phòng ban trong Công ty theo đúng quy trình đã ban hành;
· Hỗ trợ các sự kiện nội bộ trong công ty: sinh nhật, tất niên,..
· Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện.
· Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.