Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - Luật - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Thực hiện các công việc đầu ca
- Phối hợp với Bếp trưởng hoặc Bếp phó kiểm tra hàng hóa, thực phẩm nhập vào bao gồm cả số lượng và chất lượng.
- Kiểm tra nguyên liệu, thực phẩm tồn từ ca làm việc trước để có hướng xử lý phù hợp, hạn chế tối đa tình trạng lãng phí nguyên liệu; đồng thời lên kế hoạch order hàng hóa.
- Chuẩn bị các nguyên liệu, vật dụng, thiết bị chế biến món ăn .
- Cập nhật và thông báo các món ăn tạm ngừng phục vụ hoặc các món ăn đặc biệt trong ngày cho nhân viên bếp và các bộ phận có liên quan biết.
2. Trực tiếp chế biến món ăn
- Tiếp nhận order của khách hàng, thực hiện phân công các công việc cho nhân viên bếp
- Thực hiện tẩm ướp nguyên liệu phù hợp cho từng món ăn theo chuẩn nhà hàng
- Trực tiếp chế biến món ăn theo đúng quy trình, tiêu chuẩn của nhà hàng; đảm bảo tuân thủ quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, nội quy an toàn lao động trong bếp
- Thực hiện công đoạn trang trí món ăn sau chế biến theo chuẩn nhà hàng
3. Quản lý khu vực bếp được phân công
- Khi Bếp trưởng, Bếp phó, Tổ trưởng bếp vắng mặt, bếp chính sẽ thay mặt xử lý tất cả các công việc trong bếp bao gồm phân chia công việc và quản lý nhân viên; báo cáo lại cho bếp trưởng vào cuối ca
- Có trách nhiệm giữ gìn, bảo quản các thiết bị, đồ dùng trong bếp; thường xuyên kiểm tra tình trạng máy móc, thiết bị và báo cáo kịp thời nếu phát hiện hư hỏng
- Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan bảo trì, bảo dưỡng các máy móc, thiết bị trong nhà bếp theo quy định của nhà hàng
- Trực tiếp đào tạo các kỹ năng, nghiệp vụ bếp, hướng dẫn công việc cho nhân viên mới
- Kiểm tra, giám sát quá trình làm việc của phụ bếp và các bộ phận liên quan
- Trực tiếp giải quyết các thắc mắc của khách hàng, sai sót của nhân viên
4. Thực hiện các công việc đóng ca
- Thực hiện vệ sinh khu vực chế biến, vệ sinh các dụng cụ dùng để chế biến món ăn theo quy định
- Sắp xếp các dụng cụ chế biến, máy móc, thiết bị, các loại gia vị, nguyên liệu nấu, ngăn nắp, đúng nơi quy định
- Chịu trách nhiệm bảo quản các nguyên vật liệu tồn vào cuối ca
- Cùng các nhân viên khác thực hiện tổng kết vệ sinh bếp trước khi kết thúc ca làm việc
- Kiểm tra các hệ thống ga, đèn, quạt đã được tắt; tủ mát, tủ lạnh vẫn hoạt động đúng nhiệt độ tiêu chuẩn quy định trước khi kết thúc ca làm việc
- Bàn giao công việc bằng sổ cho ca làm việc sau, đóng ca.
5. Các công việc khác
- Hàng ngày hoặc đột xuất báo cáo công việc trong bếp cho bếp trưởng khi được yêu cầu
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Tìm hiểu và nắm bắt toàn bộ các dòng thiết bị của B&R (br-automation.com) và Codian (codian-robotics.com) , và các sản phẩm phụ trợ trong cùng giải pháp(secomea.com).
- Liên tục cập cập kiến thức(như đưa đi học những khóa đào tạo chính quy của B&R hay Codian hay từ đối tác của DPTA CORP.) để đáp ứng tốt yêu cầu công việc.
- Cùng làm việc nhóm với các ứng dụng về IoT(chuyên về ứng dụng nhún chạy trên các hệ điều hành Linux/Windows cho các hệ thống nhúm(Embedded system ARM/x86) đặc biệt Linux
- Sử dụng ít nhất 02 trong những ngôn ngữ/công cụ lập trình sau đây: python hoặc C# hoặc Java hoặc Rust hoặc công cụ Node-Red biết xây dựng những ứng dụng chạy trên thiêt bị nhún bằng buildroot/ Openembededded/ Yocto/ Zephyr… trong các ứng dụng IoT
- Sử dụng những môi trường tương tác mô phỏng sau đây: Simulation Target(Mathworks) hay OpenModelica(Modelica Library/tools) hay iPhysics hay WinMOD hay biết sử dụng một phần mền Digital twin trong tự động hóa trong các yêu cầu giải quyết các bài toán từ yêu cầu hoặc làm trình diễn cho khách hàng B&R
- Trực tiếp lắp đặt, hướng dẫn Khách Hàng sử dụng, vận hành thiết bị, xử lý sự cố thiết bị như , Controller(PLC runtime), màn hình HMI, IO, bộ điều khiển Servo tại nhà máy của khách hàng.
- Tư vấn và hổ trợ kỹ thuật cho khách hàng và các công việc liên quan đến sản phẩm B&R
- Xây dựng các giải pháp kỹ thuật ứng dụng liên quan tới sản phẩm B&R.
- Tổ chức đào tạo nội bộ và cho khách hàng
- Kiểm tra đánh giá và xử lý các sự cố kỹ thuật liên quan đến hệ thống hoặc / và các thiết bị tự động hóa.
- Hổ trợ và hướng dẫn sử dụng cho khách hàng
- Triển khai công việc kinh doanh sản phẩm hạt nhựa theo chỉ tiêu trong phạm vi trách nhiệm với các nhà máy sản xuất ngành nhựa, bao bì nhựa, nhựa dân dụng, nhựa công nghiệp, …
- Tìm kiếm khách hàng mới, tiềm năng thuộc phân khúc ngành nghề được giao và chăm sóc khách hàng cũ.
- Phát triển giải pháp bán hàng, quản lý và đạt doanh số bán hàng theo kế hoạch đề ra.
- Quản lý chi phí bán hàng, hàng hóa và hỗ trợ kiểm soát công nợ của khách hàng.
- Thu thập, phân tích thông tin xu hướng, nhu cầu của thị trường và khách hàng.
- Báo cáo định kỳ hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, báo cáo theo chuyên đề, …
- Phối hợp với các Phòng/Bộ phận có liên quan để đề xuất các phương án giải quyết các yêu cầu của khách hàng và các dịch vụ sau bán hàng.
- Thực hiện yêu cầu, nhiệm vụ được cấp trên giao.
Thời gian làm việc:
Thứ 2 – Thứ 6 : 08h00 – 17h00
Thứ 7 : 08h00 – 12h00
1. Triển khai hoạt động bán hàng
2. Phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai hoạt động bán hàng:
3. Tuân thủ kỷ luật kinh doanh:
4. Các công việc khác:
Địa chỉ đơn vị: 57 Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
- Biên phiên dịch tiếng nhật các tài liệu, cuộc họp
- Thực hiện các công việc hành chính liên quan như:
· Quản lý dữ liệu kinh doanh, cập nhật số liệu
· Quản lý xuất nhập tồn các loại vật dụng, trang thiết bị và sắp xếp giao nhận các nơi liên quan.
1. XÂY DỰNG & ĐIỀU HÀNH CHIẾN LƯỢC KINH DOANH
2. THIẾT LẬP & MỞ RỘNG HỆ THỐNG PHÂN PHỐI TOÀN QUỐC
3. QUẢN LÝ SẢN PHẨM & CHIẾN LƯỢC DANH MỤC
4. QUẢN LÝ ĐỐI TÁC & PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU
5. XÂY DỰNG & KIỂM SOÁT TOÀN BỘ QUY TRÌNH BÁN HÀNG
6. TỔ CHỨC & PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ KINH DOANH
7. PHÂN TÍCH DỮ LIỆU & QUẢN TRỊ THEO CHỈ SỐ
8. ĐIỀU PHỐI CÁC DỰ ÁN CHIẾN LƯỢC KHÁC
- Quản lý toàn bộ văn phòng đại diện.
- Lập kế hoạch, tổ chức điều hành các hoạt động vận tải và phương tiện vận tải .
- Quản lý về tình hình kinh doanh của nhân viên
- Nâng cao chất lượng, hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên.
- Lên kế hoạch phát triển, nâng cao dịch vụ và kinh doanh của Văn phòng đại diện.
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
2. Chế độ phúc lợi vượt trội:
3. Phát triển nghề nghiệp:
4. Lương:
Thực hiện mục tiêu doanh số hàng tuần, hàng tháng từ Công ty:
Thực thi trưng bày đúng tiêu chuẩn:
Báo cáo công việc với quản lý.
We are seeking a responsible and proactive Clinic Supervisor to oversee daily clinic operations and ensure a smooth, patient-focused experience across all service areas. This role supports clinic performance, team coordination, and service quality by managing non-medical staff, supervising patient reception, maintaining facility readiness, and supporting internal collaboration. The Clinic Supervisor reports directly to the Head of Branch Operations and works in close coordination with the Medical Manager to ensure smooth clinic operations and alignment with medical service quality standards.
Key Responsibilities:
1. Clinic Operations
2. Patient Receiving & Customer Service
3. Coordination with Medical Manager
4. Financial & Performance Management
5. Team Supervision
6. Process Improvement & Collaboration
1. Thiết kế các sản phẩm, hình ảnh phục vụ nhu cầu marketing và công ty:
• Đảm nhiệm việc thực hiện các thiết kế, ấn phẩm quảng cáo ... của Công ty, dự án hoặc giám sát việc thiết kế của các đơn vị thuê ngoài
• Chịu trách nhiệm lên ý tưởng, triển khai thiết kế các ấn phẩm phục vụ các hoạt động Marketing, các chiến dịch quảng cáo sản phẩm của Công ty như: Poster, banner, Brochure, Card, Letter,...
• Thực hiện thiết kế giao diện, hình ảnh... trang web của công ty hoặc giám sát việc thiết kế của các đơn vị thuê ngoài
• Đảm nhiệm công tác chụp hình nội bộ, các sự kiện/hoạt động của công ty; làm việc với đối tác về yêu cầu của công ty, kiểm tra chất lượng hình ảnh/phim sau khi thực hiện của đối tác, đánh giá/đảm bảo chất lượng cho công ty
2. Sáng tạo sản phẩm thiết kế có sự độc đáo khác biệt:
• Thường xuyên lên ý tưởng sáng tạo cho các sản phẩm, công việc được giao phù hợp với mục đích của công ty
• Tham gia đóng góp ý kiến, hỗ trợ các nhiệm vụ liên quan đến công tác của các bộ phận theo phân công lãnh đạo phòng
3. Kết nối với các đơn vị dịch vụ thiết kế cho ra các thành phẩm:
• Chủ động liên hệ với các đơn vị dịch vụ thiết kế, nhà cung cấp hoàn thành công việc được giao
• Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
QUYỀN LỢI
· Làm việc tại: 22 Phan Đình Giót, Tân Bình
· Làm việc giờ hành chính từ thứ 2-7 (Thứ 7 làm tuần 1,3,5 của tháng)
· Lương cạnh tranh
· Thưởng cuối năm + thưởng doanh thu theo công ty theo quý
· Môi trường làm việc nhân văn, y tế
· Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
· Được tham gia team building, các hoạt động vui chơi của công ty.
· Được hưởng đầy đủ BHXH, BHTN, BHYT theo luật định.
· Nghỉ lễ, phép theo quy định.
1- Xây dựng kế hoạch, kiểm tra, giám sát, đánh giá chất lượng dịch vụ bảo vệ tại trụ sở, cơ sở kinh doanh/vận hành của NVD.
- Xây dựng kế hoạch, kiểm tra và thực hiện kế hoạch đã được phê duyệt.
- Tham gia đánh giá phương án bảo vệ và công tác triển khai thực hiện của Công ty dịch vụ bảo vệ tại các cơ sở kinh doanh, vận hành của TCT nhằm tinh gọn và nâng cao hiệu quả của lực lượng bảo vệ.
2- Kịp thời nhận diện, xử lý/đề xuất xử lý phù hợp các tình huống/rủi ro an ninh, an toàn ("ANAT") hoặc các vi phạm tuân thủ phạm vi toàn NVD.
- Thực hiện kế hoạch kiểm soát an ninh, an toàn lao động tại các cơ sở/ dự án phụ trách.
- Tổ chức kiểm tra các hệ thống an ninh, trang thiết bị PCCC, biển báo …
- Trực tiếp xử lý kịp thời các vụ việc liên quan tới an ninh, an toàn lao động, an toàn PCCN tại cơ sở/ dự án khi có phát sinh.
- Đề xuất, tham mưu cho cấp trên các vấn đề liên quan đến tình hình ANTT, PCCC.
- Đảm bảo hỗ trợ liệu quả, kịp thời các bộ phận trong kiểm soát tuân thủ, kiểm soát chất lượng dịch vụ/nhà thầu/nhà cung cấp và công tác an ninh.
3- Thực hiện các công việc khác theo ủy quyền, yêu cầu của cấp trên.