Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thực hiện các nhiệm vụ hỗ trợ vận hành để đạt được mục tiêu chung của Công ty
Thực hiện các công tác hậu cần: phục vụ công việc, các buổi họp, công tác, tiếp khách của Giám đốc theo phân công phụ trách
Với chuyên viên pháp lý:
- Hỗ trợ Luật sư soạn thảo hồ sơ, giấy tờ pháp lý;
-Viết bài truyền thông, thực hiện các công việc theo sự phân công, hướng dẫn của Luật sư;
Với cộng tác viên:
- Viết bài nghiên cứu pháp luật theo chủ đề và outline có sẵn.
- Đảm bảo tính pháp lý cho mỗi bài viết.
- Theo dõi tiến độ nộp bài để hoàn thành số lượng bài trong tuần và chỉnh sửa bài viết hoàn thiện trước khi đăng bài lên Web.
• Lập kế hoạch và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng số.
• Lên chiến dịch quảng cáo & triển khai các hoạt động Marketing trên nền tảng mạng xã hội theo định hướng truyền thông của thương hiệu, của mỗi chiến dịch.
• Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm biên tập nội dung, hình ảnh) trên Fanpage, Website…
• Chịu trách nhiệm báo cáo chi tiết về chi phí và hoạt động quảng cáo.
- Tham mưu về pháp lý cho Ban Lãnh đạo Công ty và các đơn vị phòng ban để đảm bảo quyền và lợi ích của Công ty trong các hoạt động nghiệp vụ và kinh doanh.
- Soạn thảo, thẩm định các Hợp đồng, văn bản, công văn trong các hoạt động của công ty.
- Thực hiện công tác pháp chế nội bộ.
- Hỗ trợ các đơn vị, phòng ban trong những hoạt động liên quan đến pháp luật, phòng ngừa rủi ro về pháp lý.
- Cập nhật, cung cấp cho các phòng, ban của công ty các thông tin quy định mới của pháp luật , tài liệu, văn bản quy phạm pháp luật có liên quan đến hoạt động khai thác, sản xuất, kinh doanh của Công ty
- Các công việc Hành chính khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
1. Phụ trách và chịu trách nhiệm những vấn đề liên quan đến pháp lý của công ty. Cung cấp các tư vấn chính xác và kịp thời cho Ban giám đốc công ty về các vấn đề pháp lý khác nhau
2. Đảm nhiệm việc tham mưu và tư vấn cho Ban giám đốc công ty các vấn đề về pháp luật. Chịu trách nhiệm kiểm tra tính hợp pháp và pháp lý tất cả các giao dịch kinh doanh của công ty. Đồng thời chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục, hồ sơ pháp lý
3. Xây dựng, kiểm tra, quản lý hệ thống chính sách của công ty
4. Quản lý các vấn đề pháp lý với các đối tượng bên ngoài doanh nghiệp
5. Tham gia việc soạn thảo hợp đồng và các văn bản do công ty ban hành
6. Nghiên cứu các quy định pháp lý có liên quan đến hoạt động của công ty
- Tham gia đàm phán, soạn thảo, kiểm soát rủi ro pháp lý trong hoạt động kinh doanh của công ty;
- Cập nhật quy định pháp luật mới ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Công ty;
- Kiểm soát, tư vấn, thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến các hoạt động kinh doanh của công ty
- Tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo, các bộ phận, phòng ban đối với các vấn đề pháp lý phát sinh trong hoạt động hàng ngày;
- Xây dựng, kiểm soát chính sách quản trị nội bộ, chính sách đối với khách hàng, thường xuyên giám sát sự tuân thủ chính sách
- Soạn thảo, review các loại hợp đồng liên quan đến xây dựng, hợp đồng xuất nhập khẩu, hợp đồng mua bán hàng hóa…
- Đại diện giải quyết các tranh chấp phát sinh của Công ty theo phân công của Trưởng phòng, Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu và báo cáo công việc trực tiếp cho Trưởng phòng.
Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc Phúc Trường Minh cần tuyển Chuyên viên Pháp chế:
Mô tả công việc:
• Công tác hành nghề: Rà soát danh sách đăng ký hành nghề, đăng ký thực hành, làm thủ tục đăng ký hành nghề, thực hành cho bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên, nữ hộ sinh, thủ tục cắt tên cho nhân sự nghỉ việc; cấp chứng chỉ hành nghề cho nhân sự
• Công tác liên quan đến bảo hiểm y tế: Cập nhật thông tin nhân sự mới có CCHN lên cổng bảo hiểm xã hội; Phục vụ công tác thanh kiểm tra bảo hiểm định kỳ quý, năm
• Công tác thanh kiểm tra bệnh viện: chuẩn bị các hồ sơ liên quan đến mảng nhân sự, hỗ trợ phục vụ các đợt thanh kiểm tra bệnh viện định kỳ hàng tháng, quý, năm hoặc các đợt kiểm tra đột xuất của Bộ, Sở, ban ngành
• Công tác báo cáo: Báo cáo nhân lực theo chỉ đạo của lãnh đạo phòng, báo cáo 6 tháng đầu năm, 6 tháng cuối năm hoặc theo các chỉ đạo đột xuất của Bộ y tế, Sở y tế
- Thường xuyên cập nhật các văn bản quy định của Bộ y tế, sở y tế về công tác khám chữa bệnh, pháp lý, bảo hiểm xã hội...
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo phòng.
- Mở sổ kế toán cho khách hàng trên giải pháp ứng dụng Misa ASP.
- Xây dựng kế hoạch tài chính kinh doanh cho khách hàng.
- Checlist/Kiểm soát chứng từ, giấy tờ và tài liệu chứng minh hạch toán và quyết toán thuế.
- Xuất hóa đơn bán hàng cho khách hàng.
- Hạch toán/Ghi sổ kế toán các phần hành kế toán.
- Lập và nộp các loại tờ khai thuế tháng/quý cho khách hàng.
- Báo cáo cảnh cáo rủi ro cho khách hàng.
- Lập và nộp báo cáo tài chính, các loại tờ khai quyết toán thuế năm cho khách hàng.
- Giải đáp các thắc mắc, vướng mắc cho khách hàng.
- Thay mặt khách hàng giải trình với cơ quan quản lý thuế.
- In ấn chứng từ, đóng sổ sách và ban giao cho khách hàng.
- Phối hợp và thay mặt khách hàng quyết toán thuế.
- Xử lý đơn hàng, nhập đơn hàng, quản lý hồ sơ khách hàng và đối tác;
- Soạn thảo, cập nhật và chỉnh sửa, quản lý các văn bản kinh doanh;
- Xử lý các đơn hàng nhập và xuất đơn hàng;
- Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng khi có vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động kinh doanh;
- Tư vấn dịch vụ doanh nghiệp, tư vấn khách hàng đăng ký dịch vụ, ký kết hợp đồng, hoàn tất thủ tục đăng ký và nhận thanh toán;
- Giải đáp các thắc mắc hoặc yêu cầu của khách hàng về dịch vụ doanh nghiệp;
- Nắm rõ thông tin và phân loại khách hàng, kịp thời xây dựng các chính sách chăm sóc phù hợp;
- Hỗ trợ Trưởng phòng về các công việc về lập kế hoạch kinh doanh; chương trình ưu đãi, tặng quà tri ân khách hàng;...
- Tiếp nhận và xử lý các thông tin liên quan tới hoạt động kinh doanh;
- Thực hiện giám sát, đôn đốc bộ phận bán hàng;
- Báo cáo doanh thu định kỳ và cập nhật kết quả kinh doanh của các nhân viên sales;
- Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo chỉ đạo của cấp trên.