Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
2. Vệ sinh khu vực làm việc
3. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
1. Nắm bắt các thông tin BQ, FO, kết hợp giữa các bộ phận liên quan để đạt được một môi trường dịch vụ chất lượng cao dành cho khách hàng.
2. Kiểm tra công việc chuẩn bị trước giờ phục vụ.
3. Lên phương án, giáo trình đào tạo nhân viên hiệu quả.
4. Sắp xếp chu trình đào tạo nhân viên. (đào tạo kỹ năng, kiến thức, tư cách, thái độ phục vụ…).
5. Giám sát trong và sau quá trình đào tạo nhân viên để đảm bảo nhân viên thực hiện tốt những kỹ năng đã được đào tạo.
6. Đánh giá thực tế trình độ nhân viên để xây dựng quy trình đào tạo tiếp theo.
7. Chịu trách nhiệm đào tạo và đôn đốc đào tạo nhân viên mới.
8. Theo dõi việc sử dụng các công cụ trong giờ làm việc.
9. Kiểm tra các máy móc, thiết bị thuộc khu vực phụ trách trước khi vào ca.
10. Đề xuất ngay các trường hợp phải sửa chữa cho quản lý và chuyển cho bảo trì.
11. Lập các phiều đề nghị xuất kho cho quản lý duyệt và tổ chức nhận hàng tại kho.
12. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo
- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình marketing cho dự án bất động sản.
- Nghiên cứu thị trường xác định mục tiêu và định vị thương hiệu nhằm đưa ra những kế hoạch marketing phù hợp.
- Xây dựng và phát triển các công cụ tiếp thị truyền thông (sale kit, POSM, TVC…)
- Triển khai đồng bộ nhận diện thương hiệu và tối ưu quảng cáo tại các công trình dự án, khu vực phòng kinh doanh, nhà mẫu,…
- Lên ý tưởng, triển khai và phối hợp vận hành tất cả các sự kiện phù hợp với chiến lược Marketing tổng thể của dự án, sản phẩm.
- Phối hợp với các bộ phận theo các công việc được phân công, đảm bảo tiến độ, chất lượng cho các sự kiện của công ty, các dự án đã vận hành, sự kiện phục vụ bán hàng và các sự kiện khác như họp báo, hội thảo,…
- Thực hiện khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sau mỗi sự kiện
- Giám sát quá trình triển khai MKT của Đại lý theo kế hoạch đề ra, đảm bảo thực hiện đúng lộ trình, nhận diện thương hiệu, thông điệp, chính sách bán hàng, KPI & ngân sách đề ra.
- Kiểm soát hoạt động marketing của Đại lý và sales nhằm đảm bảo thông tin/hình ảnh của dự án được thống nhất đúng định hướng của CĐT.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
KEY OUTPUTS:
I. Enterprise Risk Management:
1. Support in promoting and implementing the Company’s Enterprise Risk Management (ERM) Framework including: Risk Appetite Framework (RAF), Capital Management Plan (CMP), Stress Testing, Sensitivity Analysis, Key Risk Indicator/Key Control Indicator (KRI/KCI) assessment, Own Risk and Solvency Assessment (ORSA) process;
2. Support in preparing and maintaining Company’s Risk Register, Key Business Risk Profile (BRP), Risk Map;
3. Support in providing advices to Risk Owners on risk treatments with follow-up risk mitigating actions;
4. Support in promoting Risk Culture via: training, coaching, knowledge sharing to other Divisions and Risk Owners;
5. Provide Company’s Risk reports to Senior Management Team, Member of Council and MSIG Asia with timely and accurate information for business decision-making.
6. Monitor and escalate emerging risks and urgent issues leading to Company’s potential risk exposure.
7. Secretary for ERM Committee meeting
II. Information Security (IS):
1. Support to develop and maintain Information Security Control Framework, including the annual Information Security key activities and/or initiatives;
2. Facilitate the liaison among related Divisions/Branches to remediate Information Security deficiencies and mitigating Information security risks at all areas of operation;
3. Promote Information Security awareness and practice via trainings and campaigns;
4. Secretary for IS Committee meeting
III. Business Continuity Management:
1. Support in developing and maintaining Business Continuity Management Framework;
2. Support in developing and implementing annual Business Continuity Planning (BCP) key activities, including Business Impact Analysis (BIA), scenarios response plan and Drill Testing;
3. Liaise with Incident Response Team (IRT) and Functional Response Team (FRT) in case of emergencies or incidents to ensure the continuity of business and operation
4. Secretary for BCP Committee meeting
IV. Cyber Security:
1. Support to develop the Cybersecurity Strategy and Roadmap for the Company; Roadmap/Action Plans and Initiatives for Cybersecurity of the Company
2. Co-operate with relevant Division/Departments to derive & maintain a holistic Cybersecurity Incident Response plan;
3. Conduct training and enhance awareness on Cybersecurity to all staff
RELATIONSHIPS:
- MSIG Vietnam Divisions/Departments, Branches and Representative offices
- MSIG Asia/MSIHO
- Professional Consultants
- Internal Auditor
DECISION MAKING AUTHORITY:
- To act within delegated authority by Head of Risk Management
KEY PERFORMANCE INDICATORS:
- Reporting quality and timeliness
- Information adequacy and completeness
- Advisory quality and timeliness
- Others as agreed in Performance Planning, Reviewing and Development (PPRD).
+ Hỗ trợ các công việc cho Luật sư, bao gồm: tìm kiếm, tập hợp văn bản pháp luật, biên soạn văn bản pháp lý và báo cáo, dịch và chỉnh lý theo yêu cầu, phối hợp các luật sư xử lý các công việc liên quan đến khách hàng.
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Tiến hành nghiên cứu và xử lý các hồ sơ liên quan đến các lĩnh vực đất đai, doanh nghiệp, hôn nhân, dân sự….
- Trực tiếp giam gia xử lý hồ sơ tại các cơ quan nhà nước
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
+ Cung cấp các dịch vụ tư vấn pháp lý và đại diện pháp lý cho các đơn vị, tổ chức, cá nhân Nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam ( trừ tố tụng), tham gia các công việc pháp lý xuyên quốc gia, phối hợp công việc với các luật sư, cơ quan liên quan giữa hai nước Trung Quốc - Việt Nam.
+ Hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề pháp lý, đánh giá rủi ro pháp lý và kiến nghị, biên soạn các văn bản pháp lý và báo cáo, biên dịch và chỉnh lý theo yêu cầu
+ Và các công việc khác.
- Thu thập thông tin và cơ sở dữ liệu phục vụ thẩm định giá
- Thực hiện các công việc liên quan công tác thẩm định giá: Xác định giá trị doanh nghiệp, bất động sản, máy móc thiệt bị, dự án.....
- Lập Kết quả định giá/Chứng thư/Báo cáo thẩm định giá theo đúng quy định hiện hành của Công ty và Pháp luật. Sắp xếp hồ sơ đầy đủ theo đúng quy định của Công ty trước khi chuyển cho bộ phận Admin lưu kho.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng, Ban Giám Đốc.
- Chăm sóc các khách hàng theo Data của Công ty.
- Giới thiệu, tư vấn cho Khách hàng các dịch vụ Thẩm định giá của Công ty.
- Tiếp nhận hồ sơ khách hàng và thông tin tài sản thẩm định và thực hiện công việc theo quy trình làm việc của công ty (Làm hợp đồng, theo dõi tiến độ hợp đồng và tiến độ thanh toán đảm bảo đúng quy trình và tiến độ)
- Chuyển yêu cầu thẩm định từ khách hàng tới Phòng nghiệp vụ và làm việc với Phòng nghiệp vụ trong quá trình thực hiện hợp đồng.
- Theo dõi & thu hồi công nợ đối với các hợp đồng đã phát sinh khảo sát và phát hành chứng thư.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo Công ty.
1- Chăm sóc các khách hàng có sẵn tại các khu vực Đống Đa, Thanh Xuân, Hà Đông
2- Tư Vấn bàn hàng và mở rộng điểm bán
3- Trưng bày hàng hóa theo quy định của nhãn hàng
4- Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng và Thu hồi công nợ
5- Làm việc theo sự chỉ đạo từ cấp trên
Legal:
• Providing advices on Legal issues
• Performing legal review for the Company’ contracts and agreements
• Updating local Laws and regulation timely
• Preparing Company dossiers (under legal regulations on enterprises, insurance)
• Monitoring the Company’s Policies, Regulations & Guidelines (PRGs) in line with local Law/regulation and Head Office / Regional Company’s PRGs
• Managing the network of external consultants and lawyers
• Other legal related tasks
• Other works as assigned by management and the Company
Relationship with regulator
• Monitoring all inward/outward official letters from/to regulator
1. Bank reconciliation:
- Responsible for daily and monthly bank reconciliation
2. Booking General Ledger (GL)
- Setting up the journal and handle the booking GL transactions under assignment as time deposit, internal transfer, interest accrual, …
3. Booking Claim settling agent transactions:
- Handle the booking of claim settling agent
4. VAT invoice issuing.
- Issuance VAT invoices and its related minutes to ensure the accuracy, timely manner and compliance with tax regulation.
5. Proceed to remit the payment.
- Proceed to remit the payments accurately and timely.
6. Other works:
- Other as assigned by line managers
- Nhận chỉ đạo trực tiếp từ TBPKD/Cấp quản lý PKD, tham mưu liên quan đến thiết kế Sản phẩm. Xây dựng Chính sách bán hàng, tổ chức bán hàng…
- Chủ động triển khai các hoạt động tìm kiếm Khách hàng mới để bán các Sản phẩm Công ty.
- Trực tiếp tham gia bán các Sản phẩm theo Quy định công ty tại từng thời kỳ.
- Tham gia Xây dựng tài liệu đào tạo, đào tạo nội bộ của Phòng Kinh doanh.
- Chủ động cập nhật các thông tin về thị trường, sản phẩm phụ trách để nâng cao năng lực chuyên môn và hiệu quả Công việc. Khảo sát, tìm hiểu các đối thủ cạnh tranh với các Dự án của Công ty đang và sắp triển khai.
- Phối hợp các Phòng/Ban/Đối tác liên quan để thực hiện/hỗ trợ việc chăm sóc sau bán hàng (Hỗ trợ khách hàng có nhu cầu chuyển nhượng, hỗ trợ khách hàng nhận bàn giao nhà, khách hàng ký HĐMB và ký các giấy tờ sang tên GCN,...).
- Tuân thủ đầy đủ các Quy định/Quy chế Công ty. Thực hiện có hiệu quả các công việc do cấp lãnh đạo/quản lý phân công.