Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xây dựng thương hiệu tuyển dụng của Công ty.
- Thực hiện tìm nguồn ứng viên đáp ứng kịp thời nhu cầu nhân sự của Công ty
- Triển khai lập kế hoạch tuyển dụng, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ và phỏng vấn vòng 1.
- Tổng hợp báo cáo tuyển dụng hàng tuần
- Phối hợp với C&B thực hiện việc tiếp nhận và hội nhập cho nhân sự mới theo quy trình
- Thực hiện các công tác tổ chức đào tạo nội bộ
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Lập, luân chuyển, giám sát lưu trữ chứng từ kế toán theo quy định
- Kiểm tra, đối chiếu, tổng hợp số liệu từ các phần hành kế toán
- Thực hiện và giám sát công tác kế toán tài sản , vật tư, hàng tồn kho, các khoản đầu tư
- Kiểm tra, hạch toán lương, thưởng và các khoản trích theo lương
- Lập báo cáo thuế tháng, quý và quyết toán năm
- Lập báo cáo tài chính tháng, quý, năm
- Kiểm tra, theo dõi ngân sách của các BQL/ công ty
- Tổng hợp báo cáo quản trị theo yêu cầu của BLĐ
- Đóng góp ý kiến về các quy định và quy trình của công ty
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của BLĐ
- Thực hiện tính lương và các thủ tục thanh toán lương cho CBNV theo quy định.
- Phụ trách công tác Bảo hiểm của Công ty (BHXH, BH Sức khoẻ, BH tai nạn)
- Theo dõi đánh giá thử việc của CBNV và thực hiện các thủ tục liên quan.
- Thực hiện công tác HĐLĐ cho CBNV (ký mới, tái ký, chấm dứt)
- Phụ trách soạn thảo các Thư mời làm việc, Thông báo, Quyết định... liên quan đến chế độ, chính sách.
- Giải quyết các thủ tục chấm dứt hợp đồng lao động theo đúng quy định
- Phụ trách lưu trữ hồ sơ, chứng từ nhân sự của CBNV theo quy định.
- Đề xuất và thực hiện giải quyết các chế độ phúc lợi cho CBNV theo chính sách (sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau, thai sản...)
- Thực hiện đăng ký Mã số thuế TNCN, hỗ trợ quyết toán thuế TNCN
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề quan hệ lao động giữa Công ty và CBNV
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Nghiên cứu, chuẩn bị hồ sơ, hỗ trợ luật sư trong các vụ án tranh tụng dân sự, hình sự;
- Thực hiện các thủ tục hành chính sang tên Quyền sử dụng đất, cấp Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất;
- Thực hiện và phụ trách các công việc liên quan tới khách hàng theo sự phân công của cấp trên.
- Liên hệ với cơ quan nhà nước và các cơ quan liên quan để thực hiện công việc.
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng của Công ty;
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự:
+ Xây dựng mô tả công việc, tiếp nhận nhu cầu, đăng tin tuyển dụng, bố trí phỏng vấn, thông báo trúng tuyển;
+ Làm việc với đối tác tuyển dụng, làm việc với các Trường Đại học;
+ Tìm nguồn, chăm sóc ứng viên;
+ Theo dõi data ứng viên;
- Các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới;
- Các công tác báo cáo;
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Quản lý công việc hàng ngày của bộ phận Tuyển dụng;
- Nhận chỉ tiêu tuyển dụng Mass cho hệ thống cửa hàng T-mart theo tháng từ Trưởng phòng, sau đó lập kế hoạch tuyển dụng & phân chia công việc trong nhóm nhằm mục tiêu đạt kết quả cao nhất.
- Trực tiếp tham gia vào công tác tuyển dụng, phỏng vấn các vị trí, đặc biệt là các vị trí có yêu cầu về kỹ năng, chuyên môn;
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng theo tháng/quý/năm;
- Xây dựng, phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng, các kênh tuyển dụng phù hợp để đáp ứng nguồn ứng viên;
- Đào tạo Nhân viên/CTV tuyển dụng nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn, luôn chủ động cập nhật, chia sẻ các xu hướng tuyển dụng mới;
- Chịu trách nhiệm về kết quả hoàn thành các chỉ tiêu tuyển dụng của Công ty;
- Trực tiếp làm việc với lãnh đạo các phòng ban để xác định nhu cầu và tiếp nhận đề nghị tuyền dụng;
- Xây dựng, kiện toàn hệ thống quy trình, biểu mẫu, tài liệu liên quan đến công tác tuyền dụng;
- Thiết lập, duy trì và mở rộng quan hệ với các đầu mối tuyển dụng nhằm xây dựng kênh cung cấp nguồn ứng viên ổn định và đa dạng (nội bộ, website, mạng xã hội, đơn vị cung ứng, trường học, trung tâm giới thiệu việc làm....)
- Theo dõi, đánh giá, phân tích, báo cáo dữ liệu công tác tuyển dụng cho Trưởng phòng;
- Tham mưu, đề xuất cho Trưởng phòng các kế hoạch, phương pháp liên quan tới công tác tuyển dụng, phát triển nhân tài và sử dụng hiệu qủa nguồn lực của Công ty;
- Công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Tư vấn đầu tư, doanh nghiệp, thương mại, mua bán và sáp nhập
- Có khả năng xử lý công việc, giao tiếp bằng Tiếng Anh
- Làm đầu mối liên lạc giữa Lãnh Đạo với các Phòng ban liên quan.
- Soạn thảo, sắp xếp quản lý văn thư, công văn hành chính, lưu trữ bản vẽ, hồ sơ dự án liên quan đến các dự án ngăn nắp, có hệ thống.
- Theo dõi báo cáo, đôn đốc các bộ phận liên quan hoàn thành công việc theo kế hoạch
- Tập hợp thông tin từ các Phòng ban để chuẩn bị tài liệu họp của Lãnh đạo.
- Soạn thảo văn bản, công văn, hợp đồng, báo cáo... theo yêu cầu của Lãnh đạo
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Lãnh đạo
Công ty cổ phần Ô tô khách Hà Tây có trụ sở chính tại số 161, đường Trần Phú, phường Văn Quán, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Do nhu cầu cầu phát triển và tình hình thực tế, Công ty cần tuyển: Nhân viên Hành chính, Pháp chế
- Mô tả công việc:
+ Soạn thảo, kiểm soát các vấn đề về mặt pháp lý của tất cả các văn bản (hợp đồng, Công Văn, giấy tờ khác) mà Công ty phát hành;
+ Thực hiện các thủ tục về đăng ký doanh nghiệp; Các công việc liên quan đến HĐQT; Phụ trách các công việc hành chính.
+ Thực hiện các thủ tục, các văn bản pháp lý liên quan đến lĩnh vực bất động sản.
1./ Chấm công, tính lương, tính thưởng:
+ Thực hiện chấm công cho CBNV được giao phụ trách, theo dữ liệu máy chấm công vân tay, thực hiện theo phần mềm HRM của Công ty.
+ Tính và lập bảng lương & thanh toán lương, thưởng hàng tháng cho CBNV các công ty
+ Giải quyết các thắc mắc của NLĐ về vấn đề tiền lương, ngày công LĐ, nghỉ phép, nghỉ bù.......khi có yêu cầu.
2./ Chế độ chính sách (BHXH, thuế TNCN, thanh lý hợp đồng):
a./ Thực hiện các chế độ chính sách (BHXH, BHYT, BHTN) đối với NLĐ
b./ Thuế TNCN:
+ Lập, kê khai hàng tháng/quý thuế thu nhập cá nhân.
+ Quyết toán thuế thu nhập cho người LĐ trong trường hợp được uỷ quyền.
+ Xác nhận thu nhập, cấp chứng từ khấu trừ thuế TNCN cho NLĐ khi NLĐ yêu cầu (kể cả trường hợp đã thanh lý).
+ Quản lý, sử dụng, bảo quản chứng từ khấu trừ thuế TNCN.
+ Phối hợp đối chiếu số liệu thuế TNCN với kế toán (khi có yêu cầu)
c./ Thanh lý cho NLĐ khi nghỉ việc
d./ Thực hiện các công việc khác khi được Lãnh đạo phân công
- Cùng với các bộ phận chức năng liên quan tham gia góp ý về khía cạnh kiểm soát tuân thủ trong quá trình xây dựng các văn bản quản trị hệ thống nội bộ như quy chế, quy định, quy trình, chế độ chính sách, phân quyền, uỷ quyền….
- Xây dựng kế hoạch cho công tác kiểm soát việc tuân thủ các quy chế, quy định, quy trình nội bộ của các Khối/ Phòng/ Ban và các CTTV;
- Thực hiện các cuộc kiểm tra kiểm soát đình kỳ hoặc đột xuất (theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo) nhằm phát hiện các trường hợp vi phạm quy chế, quy định, quy trình nội bộ;
- Kiểm tra xác minh các trường hợp vi phạm kỷ luật, kích động chia rẽ mất đoàn kết nội bộ, lạm dụng công việc được giao để trục lợi hoặc gian lận tài sản… theo chỉ thị trực tiếp của lãnh đạo công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
1. Quản lý các công việc hành chính
2. Công việc chuyên môn
Thực hiện tư vấn pháp lý và chịu trách nhiệm pháp lý đối với các giao dịch M&A được giao hoặc phân công, bao gồm các công việc sau:
- Tư vấn pháp lý đối với cơ cấu giao dịch và thủ tục pháp lý M&A;
- Thực hiện thẩm tra hồ sơ pháp lý công ty và báo cáo rủi ro pháp lý đối với giao dịch M&A;
- Soạn thảo, sửa đổi, tham gia đàm phán và tư vấn các hồ sơ pháp lý của giao dịch M&A như: Hợp đồng, thỏa thuận, ủy quyền, ....
- Kiểm soát hồ sơ và thủ tục về mặt pháp lý trong quá trình thực hiện công việc;
Thực hiện tư vấn pháp lý liên quan đến thủ tục, hồ sơ và quy trình đầu tư, thực hiện và kinh doanh các dự án của Doanh nghiệp (dự án đầu thầu, đấu giá, bất động sản, ...) và các công việc khác được giao hoặc phân công.
Tư vấn, thẩm định và kiểm soát pháp lý đối với các văn bản do công ty ban hành và ký kết liên quan đến vấn đề Quản trị Doanh nghiệp và Đầu tư kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Công ty.
Lĩnh vực thực tập:
- Lĩnh vực tham gia tố tụng dân sự, hình sự, hành chính
- Lĩnh vực tư vấn doanh nghiệp, đầu tư (trong nước và có yếu ngoài)
- Phân tích và đề xuất mô hình, giải pháp dựa trên yêu cầu đã thu thập được BLĐ;
- Tư vấn trên góc độ nghiệp vụ dựa vào các phân tích và nghiên cứu của cá nhân;
- Truyền đạt nội dung, hỗ trợ các thành viên trong Team để đưa ra các yêu cầu cho khối Công nghệ Thông tin;
- Quản lý, giám sát và trực tiếp tham gia quá trình phát triển sản phẩm App. Kiểm tra, nghiệm thu sản phẩm App;
- Thực hiện các báo cáo theo tuần/tháng/quý/năm
- Triển khai các chương trình khuyến mãi mới theo từng dịp lễ, tết, thúc đẩy doanh thu;
- Thúc đẩy bán các sản phẩm dịch vụ của Flamingo bao gồm lưu trú, ăn uống, các dịch vụ khác đến với khách hàng cá nhân;
- Quản lý hệ thống các kênh OTA;
- Kiểm tra hàng ngày đảm bảo hệ thống OTA hoạt động tốt;
- Phối hợp cùng các bộ phận xử lý triệt để các lỗi sai hệ thống;
- Báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của cấp trên;