Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
· Quản lý và giám sát các hoạt động nội bộ trong văn phòng;
· Phụ trách công tác quản trị nhân sự;
· Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty;
· Soạn thảo hợp đồng lao động, quyết định, theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách nhân sự Công ty;
· Hàng tháng làm đề xuất thanh toán các khoản tiền;
· Báo cáo: theo quy định định kỳ, hoặc đột xuất một cách kịp thời đầy đủ và chính xác công việc được giao;
· Phụ trách tổ chức sự kiên nội bộ
· Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu.
· Thực hiện phiên dịch dự án, văn bản khi lãnh đạo yêu cầu
1.Công tác giảng dạy:
- Bồi dưỡng kiến thức, năng lực nâng cao cho đội ngũ nhân viên khối văn phòng, shop
- Trực tiếp giảng dạy các chương trình đào tạo kỹ năng mềm cơ bản.
- Hỗ trợ soạn thảo tài liệu/ quản trị E-Learning khi có yêu cầu;
- Tổng hợp và hệ thống dữ liệu đào tạo, theo dõi, phân tích và đánh giá hiệu quả các hoạt động đào tạo nội bộ.
- Phối hợp các bộ phận chuyên môn cải tiến giáo trình/ học liệu cho từng chuyên đề đào tạo (dưới dạng hình ảnh, video, audio, v.v.).
- Nghiên cứu và cập nhật các mô hình đào tạo mới để phát triển hoạt động đào tạo của công ty.
2.Soạn và biên soạn tài liệu
- Đọc hiểu tài liệu bằng tiếng Anh và ứng dụng vào quá trình giảng dạy quá trình giảng dạy.
3.Đánh giá và giám sát
- Đánh giá, kiểm soát chất lượng nghiệp vụ của nhân viên trong hệ thống:
+ Kiểm tra, đánh giá kỹ năng và tác phong của nhân viên bán hàng.
4.Công tác khác:
- Tham gia thực hiện các chương trình quảng cáo, sự kiện, Makeup Show, Hội nghị khách hàng…
THU NHẬP: 10tr-12tr (trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn).
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
* Tổ chức sản xuất
- Chịu trách nhiệm tổ chức triển khai, giám sát toàn bộ hoạt động sản xuất tại tổ mình quản lý.
- Tổ chức phân ca, kiểm soát, kế hoạch, tiến độ, chi phí, điều phối nhân sự, sử dụng nhân sự thời vụ... nhằm đảm bảo hoạt động sản xuất đúng theo kế hoạch và hiệu quả nhất. Đề xuất tuyển dụng, sa thải nhân viên trong tổ để đáp ứng yêu cầu.
- Hoàn thành chỉ tiêu theo kế hoạch theo yêu cầu deadline.
* Các nhiệm vụ khác:
- Tham gia vào các dự án mới theo sự chỉ đạo, phân công của lãnh đạo Công ty.
- Thực hiện các việc khác do Lãnh đạo Công ty phân công
- Nắm bắt cách thức và phương pháp tuyển dụng tổ đội / thầu phụ
- Thương thảo hợp đồng giao khoán
- Tham gia kiểm soát hồ sơ và hoạt động thuê, mua sắm của đơn vị.
- Tiếp nhận và xử lý toàn bộ các hồ sơ chi phí công trình trước khi chuyển phòng Kế toán
Thực hiện quy trình tiếp nhận đặt phòng
- Tiếp nhận và xử lý các booking đặt phòng với khách sạn qua điện thoại, email, OTA, TA… linh hoạt trong việc bán phòng trống, đảm bảo các yêu cầu đặt phòng được xử lý trong vòng 48 giờ.
- Tuân thủ đúng quy trình nhận đặt phòng của khách sạn, đảm bảo ghi nhận đầy đủ và chính xác thông tin đặt phòng của khách để chuyển cho bộ phận liên quan chuẩn bị đón tiếp và phục vụ khách hàng.
- Chú ý đến các yêu cầu đặt phòng VIP, khách hàng trung thành, khách công ty… để xếp phòng theo đúng yêu cầu.
Đảm bảo nắm rõ thông tin về các dịch vụ của khách sạn, các chương trình ưu đãi theo dịp hay áp dụng cho các đối tượng khách hàng khác nhau để giới thiệu chính xác đến khách đặt phòng.
Xác nhận – sửa đổi – hủy đặt phòng
- Xác nhận đặt phòng từ khách: mỗi khách sạn sẽ có những quy định riêng về thời điểm “Xác nhận lại thông tin đặt phòng từ khách”. Thường thì trước 3 ngày check-in với khách lẻ và trước 15 ngày với khách đoàn, nhân viên đặt phòng sẽ thực hiện việc gọi điện thoại hoặc gửi mail xác nhận – để đảm bảo chắn chắn khách sẽ đến nhận phòng và thực hiện việc sửa đổi thông tin đặt phòng hoặc hủy booking nếu khách thay đổi quyết định.
- Tiếp nhận yêu cầu sửa đổi, hủy đặt phòng chủ động từ phía khách và thực hiện đúng quy trình sửa đổi – hủy đặt phòng của khách sạn.
Các công việc khác
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý yêu cầu của khách đặt phòng.
- Kịp thời báo cáo lên quản lý các thông tin phản hồi, phàn nàn về chất lượng dịch vụ khách sạn.
- Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới của bộ phận khi được yêu cầu.
- Ghi chép thông tin làm việc trong ca vào sổ Log Book, bàn giao công việc vào cuối ca.
Lau dọn khu vực nhà vệ sinh công cộng và bổ sung các vật phẩm cần thiết.
Lau sàn, làm sạch toàn bộ khu vực khách sạn.
Hút bụi thảm, vải bọc và làm các công việc lau dọn khác khi cần thiết.
Lau dọn thang máy khách và thang máy dịch vụ.
Lau dọn cửa kính và cửa sổ.
Lau dọn các gạt tàn đứng trong khách sạn.
Đánh bóng các tay lan can đồng, thang máy và cửa.
Lau dọn các khu vực dịch vụ ăn uống, văn phòng, các phòng chức năng.
Quét dọn nhà để xe và khu vực xung quanh khách sạn.
Tẩy gỉ/ trát/ đánh bóng tất cả sàn đá gra nít và cẩm thạch
Vệ sinh thảm
Lau dọn/ cọ rửa tất cả các cầu thang
Lau dọn locker của nhân viên và bổ sung các vật phẩm cần thiết
Đảm bảo giờ giấc, tác phong và vệ sinh ở tiêu chuẩn cao nhất
Phối hợp với các bộ phận khác để duy trì các tiêu chuẩn sạch sẽ và vệ sinh
Chủ động tham gia các buổi họp bộ phận trước mỗi ca làm việc và các cuộc họp tháng
Tham dự đầy đủ các buổi đào tạo bởi Giám sát/ Trưởng bộ phận/ bộ phận Đào tạo
Hỗ trợ nhân viên khác trong bộ phận khi có yêu cầu
Duy trì sạch sẽ và vệ sinh trong khách sạn với những tiêu chuẩn cao nhất
Có trách nhiệm, sử dụng và kiểm soát trang thiết bị làm việc
Báo cáo hỏng hóc, hư hại cho bộ phận Kỹ thuật để bảo trì và theo dõi
Tạo cho khách ấn tượng tốt về sự sạch sẽ và vệ sinh theo những tiêu chuẩn cao nhất
Sử dụng hóa chất hợp lý
Revenue Management
• Continuous analysis of changing channel distribution models and the impact on consumer booking trends
• Optimizes hotel and corporate pricing strategies through definition and management of BAR levels, stay restrictions and other tactics, which are congruent with demand factors and which are managed through all distribution channels
• Maintain rates which promote integrity and which protect the relationships with long term customers
• Work with Revenue Management Team to determine effective and engaging rate offers (packages) which are then offered into the right customer in the right channel
• Monitors transient, group and tour booking pace in order to determine pricing and availability controls for all reservation distribution sources. Discusses and implements changes in distribution plan accordingly
• Completes all rooms and revenue forecasting to accurately project unconstrained demand
• Ensure that appropriate overrides are in place, special events are accurately loaded in the system
• Determine unconstrained demand and maintains the data within the Demand Analysis strategies, both future and historical
• Work with Director of Sales & Marketing and Sales Team members to encourage strategic selection of the right piece of business, in keeping with brand guidelines
• Track and analyze of competitive set pricing and yield strategies, gaining the ability to predict the comp set reaction to changes in the marketplace
• Plays an active role in the Strategic Planning, Marketing Plan and budgeting processes
• Chairs and prepares materials for the weekly Revenue Management Meetings
• Prepares revenue updates as required
Team Management
• Interview, select and recruit direct reports
• Identify and develop team members with potential
• Conduct performance review with the team
• Constantly monitor team members’ appearance, attitude and degree of professionalism
• Develop, conduct maintain all staff training programs for team members, focusing on their development needs, providing them with new skills to meet the changing needs of the business