Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - Tài chính TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản trị,viết bài, xây dựng và phát triển content cho website và Fanpage (sẽ được hướng dẫn thêm)
- Quản lý và chịu trách nhiệm về tính hiệu quả, bảo mật của các công cụ, chi phí phục vụ công việc được phân bổ.
- Tham gia các chương trình quảng cáo, truyền thông hiện hành và tham gia đề xuất ý tưởng, các chương trình marketing mới nhằm tăng cường hiệu suất hoạt động, kết quả kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, hướng dẫn cụ thể.
*Ưu tiên các ứng viên có hiểu biết căn bản về: Marketing Online, SEO, (Bắt buộc với nhân viên chính thức)
Xây dựng, lên kế hoạch phát triển nội dung cho website, fanpage
Viết bài PR, xây dựng nội dung website, fanpage, bản tin, phóng sự phục vụ các hoạt động, chương trình khuyến mại, PR thương hiệu, theo ngày, tuần, tháng
Tìm kiếm thu thập thông tin, cập nhật các xu hướng xây dựng nội dung mới mẻ.
Duy trì, tối ưu bài viết chuẩn SEO theo yêu cầu.
Phát triển nội dung các phương tiện truyền thông khác: Fanpage FB, Site vệ tinh,…
Thực hiện các công việc marketing khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
- Tối ưu lại nội dung Website, cấu trúc trang web phù hợp.
- Xây dựng bộ từ khóa.
- Vận dụng và quản lý các công cụ, các công cụ marketing online như Facebook, Google,...
- Theo dõi, cải tiến cấu trúc Website thân thiện với Google và người dùng.
- Đề suất các yêu cầu, tải tiến, tính năng cần có cho Developer
- Phân tích và tối ưu Onpage, Offpage, chiến lược xây dựng Backlink bền vững, có giá trị.
- Quản trị và duy trì các website vệ tinh, cập nhật nội dung, thông tin và bài viết mới.
- Sử dụng các công cụ kết hợp các kênh mạng xã hội và phương pháp Marketing Online để quảng cáo và tăng lượng Traffic cho website.
- Chat tư vấn khóa học với học viên.
- Quản lý Fanpage Lendiz (trả lời inbox/comment)
- Hiểu sản phẩm và tư vấn khách về dịch vụ cũng như cách chốt Sale.
- Phân tích và đánh giá nhu cầu khách hàng và gửi số liệu khách tiềm năng cho bộ phận Chăm sóc khách hàng qua Điện thoại.
- Có hiểu biết về thị trường xe máy tại Việt Nam là lợi thế.
Làm việc full time, tại TPHCM
- Tối ưu hoá các công cụ tìm kiếm, viết bài content chuẩn SEO
- Tăng tối đa số lượng từ khoá để đẩy website công ty lên top đầu các trang tìm kiếm
- Báo cáo theo tháng về hiệu quả của các thủ thuật SEO áp dụng cho website công ty và những thông tin liên quan tới công ty.
- Thiết kế và thực hiện hệ thống hoá thông tin và giao diện website công ty
- Tìm kiếm, khách hàng qua internet, thực hiện kế hoạch marketing và quảng bá sản phẩm qua internet, cụ thể: đưa thông tin công ty và sản phẩm tới khách hàng thông qua các trang web giao dịch thương mại, các trang web chuyên ngành, các diễn đàn có liên quan đến ngành nghề, các trang web tìm kiếm… ; (Forum sending)
- Thực hiện và quản lý kênh tiếp thị, truyền thông qua email, các bản tin điện tử;
- Phân tích và hiệu suất Báo cáo của bản tin điện tử;
- Đề xuất, thiết kế và Thực hiện các chương trình để cải thiện hiệu suất của các kênh email marketing, và chiến dịch để có được các phản hồi của khách hàng nhận được thông tin qua email marketing.
- Phối hợp với bộ phận Bán hàng phát triển và thực hiện các chiến dịch tiếp thị email đến một cơ sở dữ liệu của khách hàng tiềm năng và hiện hành, có trách nhiệm thu thập số liệu từ đầu, chiến dịch ám đối thủ (Re-marketing).
- . Hỗ trợ trong việc tiến hành phân tích đối thủ cạnh tranh hàng tháng, hàng quý.
- Quảng cáo facebook và re marketing trên facebook
- Bao gồm các nhiệm vụ khác theo sự phân công quản lý
- Tổ chức và thực hiện các công tác nghiên cứu, thu thập thông tin của khách hàng ở từng thời điểm, thời kỳ.
- Xác định khách hàng mục tiêu, dự báo khuynh hướng, xu hướng, nhu cầu của người tiêu dùng cho việc phát triển tất cả những sản phẩm của công ty
- Kiểm tra, thẩm định mẫu sản phẩm chuẩn bị tung ra thị trường.
- Tổng hợp, phân tích, báo cáo tình hình cạnh tranh trên thị trường và các đối thủ cạnh tranh..
- Xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng trong hệ thống kênh phân phối, nhà may và người tiêu dùng.
- Tham mưu, đề xuất cho Giám đốc Marketing trong việc thuê các công ty bên ngoài thực hiện các chiến dịch NCTT.
Main tasks:
1. Support in planning and implementing marketing activities, event...
2. Manage campaigns on social media
3. Assist in developing marketing materials
4. Collect & analyze competitors’ marketing activities
5. Support in writing articles in magazines
6. Maintain website and look at data analysis
7. Monitoring effectiveness of marketing communications and reporting results to the management
8. Execute the development and realization of marketing materials and campaigns for OpCo use, within corporate communication guidelines.
9. Perform other tasks as assigned
- Viết bài giới thiệu - quảng bá về các sản phẩm của công ty
- Sáng tác các tác phẩm truyền thông tự chọn theo chủ đề được duyệt
- Biên tập nội dung cho các kênh quảng cáo như Website , Facebook , Zalo , Video...
- Phối hợp với bộ phận khác để tạo nên sản phẩm truyền thông hoàn chỉnh
- Viết bài cho các sản phẩm dịch vụ của Công ty gồm các bài tin tức giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi
- Viết nội dung khác theo yêu cầu của quản lý
- Sản xuất nội dung quảng cáo cho 2 thương hiệu Mayboutique và Up to Seconds
- Xây dựng hình ảnh thu hút và tương tác với khách hàng
- Chịu trách nhiệm quảng bá toàn bộ các thương hiệu đến với khách hàng
- Tiếp nhận kế hoạch và ý tưởng Marketing từ trưởng nhóm.
- Sản xuất nội dung .
- Quản lý nội dung trên các trang mạng
- Xây dựng các chương trình quảng cáo tại cơ sở .
* Tuyển dụng vị trí Nhân viên Digital Marketing, công việc cụ thể:
- Quản trị nội dung, hình ảnh Website, xây dựng landing page theo định hướng và kế hoạch chương trình của Công ty;
- Phân tích từ khóa, thực hiện SEO tăng thứ hạng từ khóa trên bộ máy tình kiếm theo định hướng và chiến lược Digital Marketing;
- Thiết lập và tối ưu quảng cáo Facebook, Google Adwords, GDN, re- Marketing và Quảng cáo trên các kênh social khác;
- Gửi SMS và Email truyền thông, thiết lập Wifi Marketing;
- Một số công việc và nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Marketing.
Graphic design of all print and digital communications:
Graphic design of all print and digital communications:
Nhân viên SEO:
- Làm việc tại HCM Q6
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, lập chiến lược SEO
- Lập danh sách từ khóa có tính tiếp cận khách hàng cao.
- Tối ưu website, xây dựng nội dung, xây dựng liên kết bền vững.
- Cập nhật thường xuyên các thay đổi của Google
- Lập kế hoạch SEO cho từng giai đoạn & triển khai SEO
- Cập nhật bài viết trên mạng xã hội.
- Cập nhật phát hiện, xử lý các lỗi phát sinh website trong quá trình SEO
- Báo cáo công việc, vị trí từ khóa, lượng truy cập website hàng tuần
- Được team adword, lập trình, thiết kế, content hỗ trợ
- Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Tổ chức và thực hiện các công tác nghiên cứu, thu thập thông tin của khách hàng ở từng thời điểm, thời kỳ.
- Xác định khách hàng mục tiêu, dự báo khuynh hướng, xu hướng, nhu cầu của người tiêu dùng cho việc phát triển tất cả những sản phẩm của công ty
- Kiểm tra, thẩm định mẫu sản phẩm chuẩn bị tung ra thị trường.
- Tổng hợp, phân tích, báo cáo tình hình cạnh tranh trên thị trường và các đối thủ cạnh tranh..
- Xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng trong hệ thống kênh phân phối, nhà may và người tiêu dùng.
- Tham mưu, đề xuất cho Giám đốc Marketing trong việc thuê các công ty bên ngoài thực hiện các chiến dịch NCTT.