Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Manage and oversee non-trade accounts payable and cost, is typically focused on overseeing and controlling expenses that are not directly related to the core business operations or trading activities. This includes handling payments for services, operational expenses (such as utilities, rent, marketing, and other overhead costs).
Responsibilities:
Expected Results:
- Quản lý nhân sự: phân công, sắp xếp, điều động công việc chuyên môn của phòng XNK
- Quản trị tất cả các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến hoạt động XNK của công ty
- Làm định mức sản phẩm cho tất cả khách hàng
- Kiểm tra tổng hợp số liệu báo cáo quyết toán nguyên phụ liệu định kỳ hàng năm
- Liên hệ Forwarder lấy báo giá, xây dựng giá vận chuyển quốc tế
- Làm việc nhà vận chuyển: hãng tàu, đại lý vận chuyển, công ty vận tải về báo giá, xây dựng giá vận chuyển nội địa hoặc các nghiệp vụ logistic
- Lên kế hoạch và sắp xếp book xe vận chuyển hàng hóa nội địa
- Liên hệ làm việc với cơ quan Hải quan xử lý các vấn đề liên quan XNK
- Làm việc với các phòng kinh doanh, kế toán, kỹ thuật của công ty để phối hợp thực hiện các nghiệp vụ nhập hàng, xuất hàng, thanh lý nguyên phụ liêu, báo
- Xử lý các nghiệp vụ phát sinh khác
- Thực hiện việc xuất nhập hàng đúng số lượng, đúng quy trình, đủ giấy tờ
- Lập sơ đồ kho và thực hiện việc sắp xếp theo đúng sơ đồ
- Đảm bảo 5S tại kho
- Định kì phối hợp với kế toán để kiểm kê kho
- Báo cáo công việc theo yêu cầu của quản lý
Position: Japanese Speaking - Development Merchandiser- Apparel
Job Code: 117740
- Working location: District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam.
- Monthly Salary: 23,000,000VND~
Responsibility
1. Product Development
(1) Work with designers and planning teams to understand trends and market conditions and reflect them in product development.
(2) Develop and procure materials to match the plans
(3) Collect material information and confirm the quality and characteristics of materials for mass production
(4) Manage usable materials and manage delivery dates for mass production
2. Quality Control
(1) Plan preventive measures for fabric and sewing quality problems during the product development stage
(2) Check the quality of mass-produced products (continue to check the appropriate quality from pre-production to the end of production)
(3) Visit factories, request improvements, and check progress
(4) Identify the cause of quality defects, plan countermeasures, and check improvement progress
(5) Report the above to the production department at the head office (Tokyo) and make business trips in conjunction with this.
3. Others: Procurement of environmentally friendly materials and regional expansion
(1) Procurement of environmentally friendly materials (natural fibers, recycled materials, etc.) available in ASEAN countries, especially Vietnam
(2) Proposal of products necessary for daily life in the ASEAN region
(3) Gathering information on product development tailored to the lifestyles of ASEAN countries
- Giám sát toàn bộ hoạt động tạp vụ bếp: đảm bảo khu vực bếp, kho, thiết bị và dụng cụ nấu ăn luôn sạch sẽ, ngăn nắp và vận hành hiệu quả.
- Phân công công việc hàng ngày cho nhân viên tạp vụ, theo dõi tiến độ và chất lượng công việc từng ca.
- Đảm bảo quy trình vệ sinh được thực hiện đúng tiêu chuẩn an toàn thực phẩm (HACCP hoặc tương đương).
- Theo dõi, kiểm tra và đề xuất mua sắm, thay thế công cụ dụng cụ nhà bếp (nồi, chảo, dao, khay, hộp đựng thực phẩm…).
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật khi cần sửa chữa, bảo trì các thiết bị bếp như máy rửa chén, máy lạnh, lò nướng…
- Hỗ trợ kiểm kê công cụ dụng cụ, định kỳ báo cáo tình trạng trang thiết bị cho bếp trưởng.
- Đào tạo nhân viên mới về tiêu chuẩn vệ sinh, sử dụng hóa chất và thiết bị an toàn.
- Đảm bảo nhân viên tạp vụ tuân thủ nội quy, mặc đồng phục gọn gàng, làm việc đúng quy trình.
QUYỀN LỢI:
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Thứ 2 – Thứ 6: 9:00 ~ 18:00; Thứ 7: 9:00 ~ 15:00
- Thời gian theo ca cố định: Ca 1: 07h00 đến 15h00; Ca 2: 15h00 đến 23h00; Ca 3: 23h00 đến 07h00.
- Mô tả công việc:
- Đón tiếp khách lịch sự, thân thiện, tạo khách quen.
- Làm thủ tục check in, check out, tính tiền, khai báo lưu trú và sắp xếp phòng cho khách.
Là một dự án mới – Một đứa con tinh thần thứ 2 của bếp trưởng Thierry Mounon – La Fontaine French Bistrot đang tìm kiếm những người đồng đội mới ở nhiều vị trí để cùng nhau hoàn thiện dự án này.
Địa điểm: Tầng 2, TTTM 1.01, chung 170 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, HCM
Mô tả công việc:
+ Sep up và dọn dẹp đầu và cuối mỗi ca theo đúng chuẩn và phong cách của nhà hàng
+ Lau ly + dĩa và các dụng cụ cho quy trình phục vụ khách hàng
+ Tác phong chỉnh tề sạch sẽ.
+ Ghi nhớ kiến thức về các món ăn trong menu
+ Phục vụ khách theo tiêu chuẩn nhà hàng bistro
+ Chú ý các tiểu tiết để phục vụ và mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất
- Đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ
- Kiểm soát chi phí, quản lý công cụ dụng cụ tài sản được giao
- Thực hiện các báo cáo
- Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Conduct effective shift briefings to ensure hotel activities and operational requirements are known.
Maintain detailed knowledge of the activities of the day and alert to any potential problems.
Maintain detailed knowledge of key occurrences in your city/location including directions to key points of interests, restaurants, theatres, shopping, cinemas, sporting and recreational facilities, banks, consulates, transport systems and special events.
Maintain adequate supplies of forms, brochures and ensure they are presented in line with hotel standards.
Consult Log Book for information/request left by outgoing shift.
Manage all incoming guest mail, messages, telexes, facsimiles and special deliveries, in accordance with policy.
Manage outgoing guest mail, courier services, postage of parcels and freighting as directed by guests.
Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time.
Receive telephone calls and take messages for guests who are out, in accordance with hotel policy.
Record incoming registered mail, telegram, parcel, telex in appropriate file.
Upselling daily transportation and tour.
Arrange the daily transport operation in terms of hotel cars and driver assignment to ensure daily transport operation is well organized and smoothly run.
Mô tả công việc:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Công ty TNHH K&M Vina chuyên về lĩnh vực cầm cố, cần tuyển vị trí Chuyên Viên Kinh Doanh:
• Tìm kiếm khách hàng: Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu vay thế chấp tài sản xe máy, xe hơi, v.v... trên các nền tảng, mối quan hệ, cộng tác viên,...
• Tư vấn: tư vấn về khoản vay, hạn mức, lịch trình, điều khoản hợp đồng, sự kiện khuyễn mãi theo đợt v.v... Tìm kiếm gói vay phù hợp nhất với nhu cầu của Khách;
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Nhân viên làm việc tại một trong các chi nhánh sau:
• 39-41 Lê Thạch, phường 13, quận 4;
• 132 Thống Nhất, phường 10, quận Gò Vấp;
• 225 Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, thành phố Thủ Đức;
• 475 Âu Cơ, phường Phú Trung, quận Tân Phú;
• 70 Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình;
• 748 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, thành phố Thủ Đức;
• 164 Liên Tỉnh 5, phường 6, quận 8.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Thứ 2 ~ Thứ 6 (09:00~18:00) & Thứ 7 (09:00~15:00) (cách tuần)
– Lên kế hoạch và phân bố chỉ tiêu dự án tùy thuộc vào điều kiện thực tế và tiến độ dự án
– Quản lý và điều hành các hoạt động cải tiến dự án
– Tập hợp và quản lý thông tin, dữ liệu, hồ sơ pháp lí của dự án
– Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc phòng.
Phát triển thị trường bánh kẹo kênh GT
Tìm kiếm, tiếp cận và mở mới các điểm bán phù hợp với sản phẩm công ty
Giới thiệu sản phẩm, gửi mẫu, tư vấn chính sách giá, chiết khấu, trưng bày
Thường xuyên chăm sóc, hỗ trợ điểm bán, đề xuất chương trình thúc đẩy bán hàng
Phát triển bán hàng kênh B2B (doanh nghiệp, tổ chức)
Gọi điện, gửi báo giá, demo mẫu hộp quà tặng đến các công ty
Kết hợp với team thiết kế để cá nhân hóa sản phẩm nếu khách cần
Theo dõi quy trình báo giá – đơn hàng – giao hàng
Chăm sóc khách hàng & phản hồi thị trường
Quản lý mối quan hệ lâu dài với khách hàng
Ghi nhận phản hồi về sản phẩm, nhu cầu, giá thị trường, đối thủ cạnh tranh
Làm việc kết hợp linh hoạt
Có thể làm tại văn phòng hoặc đi thị trường
Báo cáo tiến độ công việc hàng tuần cho quản lý
Giảng dạy bộ môn Lịch sử và Địa lý theo chương trình của nhà trường cho học sinh bậc Trung học (THCS & THPT).
Thiết kế giáo án, kế hoạch giảng dạy và các hoạt động học tập tích cực nhằm truyền cảm hứng và phát triển tư duy phản biện cho học sinh.
Phối hợp với các giáo viên bộ môn khác trong việc tổ chức các dự án liên môn, hoạt động ngoại khóa liên quan đến Lịch sử và Địa lý.
Theo dõi, đánh giá kết quả học tập và phát triển của học sinh trên phần mềm Manage-bac
Tham gia các buổi đào tạo chuyên môn, hội thảo giáo dục và các hoạt động chuyên môn khác của nhà trường.
Đảm bảo thực hiện đúng quy định, quy trình giảng dạy và kỷ luật lớp học theo quy định của trường Tesla.
Mô tả công việc:
• Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh hằng ngày
• Lập và kiểm tra báo cáo tài chính định kỳ
• Theo dõi công nợ, chi phí vận hành, hóa đơn đầu vào – đầu ra
• Hỗ trợ kiểm toán nội bộ và các báo cáo theo yêu cầu của quản lý
• Phối hợp với các bộ phận liên quan tại tòa nhà để đảm bảo dòng tiền minh bạch và hiệu quả