Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Mục tiêu vị trí
Đóng vai trò là “đầu mối vận hành thương mại” cho thương hiệu PNJ ART – chịu trách nhiệm thiết kế, triển khai và tối ưu hóa các hoạt động vận hành bán hàng tại cửa hàng và SIS (Shop-in-Shop). Mục tiêu là tăng hiệu quả bán hàng (sell-out) qua từng bộ sưu tập (BST) và chiến dịch, nâng cao trải nghiệm khách hàng, và bảo đảm tính nhất quán trong vận hành giữa thương hiệu và hệ thống bán lẻ.
2. Trách nhiệm chính
A. Thiết kế & quản trị chương trình thi đua bán hàng
B. Chuẩn hóa trưng bày và trải nghiệm khách hàng tại điểm bán
C. Hỗ trợ triển khai bán hàng & đào tạo đội ngũ
3. KPIs đo lường hiệu quả
1. Giảng dạy và Triển khai Đào tạo:
2. Nghiên cứu và Phát triển Chương trình đào tạo dịch vụ:
3. Đào tạo và hỗ trợ:
4. Khác:
Số lượng 05
Địa điểm làm việc - Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Kiên Giang và các dự án toàn quốc
Mục tiêu công việc - Tổ chức công trường, đảm bảo tiến độ, chất lượng, hoàn thiện hồ sơ thi công đúng yêu cầu và tiêu chuẩn kỹ thuật của Dự án thi công.
Phạm vi và trách nhiệm công việc
- Tiếp nhận thông tin dự án và tham gia các công tác khảo sát, trắc đạc, thí nghiệm, lập biện pháp thi công, chuẩn bị dự án.
- Thực hiện các công việc tổ chức công trường (khảo sát mặt bằng, bố trí nơi ở và nơi làm việc, bố trí điện - nước – mạng internet, làm thủ tục ....)
- Thực hiện điều phối, thúc đẩy và hỗ trợ hoạt động của Đội thi công đảm bảo tiến độ công việc, kiểm soát thiết bị, vật tư, nhân công, sự cố, an toàn và bảo hộ lao động, … tại công trường.
- Thực hiện giám sát, nghiệm thu chất lượng các hạng mục thi công.
- Thực hiện thu thập dữ liệu và hoàn thiện hồ sơ nghiệm thu, thanh toán theo Dự án.
- Thực hiện xử lý các sự cố, tham gia thúc đẩy mối quan hệ với các bên để triển khai thi công.
- Thực hiện kiểm kê, bàn giao, kết thúc công trường và dự án.
QUYỀN LỢI:
- Được làm việc với đối tác Ngân hàng VietinBank - Top 4 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam với mạng lưới hoạt động trên 150 chi nhánh, 1.000 phòng giao dịch toàn quốc.
- Thu nhập bao gồm:
o Lương hỗ trợ tháng: 6.000.000 - 8.000.000 - 12.000.000 VNĐ
- Lương hỗ trợ chưa bao gồm hoa hồng thưởng tháng, quý, thâm niên, du lịch nước ngoài và bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt.
- Lương 6 - 8 triệu dành cho các tư vấn viên mới, đánh giá tăng chức 6 tháng/lần để lên bậc lương 8 - 12 triệu
o Thưởng hoa hồng hấp dẫn: các khoản thưởng tháng, thưởng quý + thưởng thâm niên công tác + thưởng hoa hồng năm 2 + thưởng nóng các chương trình thi đua
- Bảo hiểm sức khỏe sau 2 tháng thử việc : Bảo hiểm sức khỏe khám nội/ngoại trú, thai sản, khám răng
- Trợ cấp thai sản 2 tháng lương
- Cơ hội được thăng tiến lên các vị trí chuyên viên tư vấn cấp cao (IS – PIS) và các vị trí quản lí (SM - RSM - RH), xét thăng tiến 6 tháng/lần dựa trên kết quả công việc
- Được tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện chuyên sâu về sản phẩm bảo hiểm, nghiệp vụ tư vấn, kỹ năng mềm nâng cao.
- Cơ hội đi du lịch, hội nghị trong và ngoài nước khi đạt doanh số (Anh, Pháp, Mỹ, Nhật, Singapore, Dubai, Úc, ...)
- Được hưởng các chương trình ưu tiên dành cho Tư vấn viên xuất sắc
· Chịu trách nhiệm về việc sửa chữa bảo trì các loại máy ép/ Responsible for repairing and maintaining all types of presses
· Xử lý các sự cố trong quá trình sử dụng/ Solve problem during operating
· Biết vận hành và điều chỉnh thông số máy ép HT (áp lực, nhiệt độ, thời gian, chu kỳ ép...)/ Know how to operate and adjust HT press parameters (pressure, temperature, time, pressing cycle...).
· Hiểu và biết lập trình PLC điều khiển máy ép khi cần (chỉnh chương trình, xử lý lỗi cơ bản)/ Understand and know how to program PLC to control the press when needed (edit program, handle basic errors)
· Biết bảo trì, hiệu chỉnh: cảm biến nhiệt, áp suất, relay, van thủy lực/ Know how to maintain and calibrate: temperature sensors, pressure sensors, relays, hydraulic valves.
· Cải tiến, rút ngắn thời gian sửa chữa nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng/ Innovate, save the time to repair but still ensure the quality
· Nghiên cứu, cải tiến các vấn đề liên quan đến nhãn ép/ Research and improve issues related to labels
· Nghiên cứu, đề xuất cải tiến quy trình ép nhằm nâng cao năng suất và chất lượng/ Research and propose improvements to the pressing process to increase productivity and quality
· Xây dựng quy trình, hướng dẫn bảo trì, bảo dưỡng cho phù hợp
Create the SOP of mantainance
· Xử lý, báo cáo quản lý các vấn đề phát sinh liên quan đến việc sửa chữa / Solve, report isssues to manager
· Hướng dẫn vận hành cho người sử dụng
Instruct the operation function for user
· Tham các khóa huấn luyện về chính sách công ty/ Join training course
1. Dựa trên Chỉ tiêu, ngân sách được phân bổ đưa ra kế hoạch năm cho nhãn hàng được quản lý:
· Doanh số cho từng SKU theo từng Quý từng tháng
· Độ phủ theo từng phân loại KH
· Kế hoạch Marketing theo từng giai đoạn, chi tiết theo từng tháng
· Kế hoạch ngân sách theo từng dự án
2. Thực thi dự án:
· Lên Proposal chi tiết từng dự án
· Triển khai phân công nhiệm vụ, thực thi, phối hợp và giám sát
· Báo cáo định kỳ và báo cáo tổng kết sau khi chương trình diễn ra.
3. Báo cáo:
· Báo cáo đánh giá doanh số và độ phủ hàng tháng theo Kênh, khu vực
· Theo dõi và báo cáo tồn kho
· Theo dõi và báo cáo ngân sách thực chi
· Nghiên cứu thị trường và phân tích hoạt động của đối thủ hàng tháng
Location: Work offline at 204C Nguyễn Văn Hưởng, An Khánh Ward, HCMc (previous Thảo Điền, District 2)
Working hours: 3.00PM – 23.30PM (Vietnam time)
SUMMARY
Under general supervision, the executive assistant provides administrative support to the President & VPs. This position also works on a one-to-one basis with the president on a variety of projects across all functions of the organization.
RESPONSIBILITIES:
· Schedule and attend various meetings with the President, VPs and maintain agendas and notes during normal “morning hours” in the eastern USA time zone
· Communicate and coordinate as needed with the President’s executive staff, their administrative staff, and others throughout the organization
· Live scribe the meetings in real time. Can record meetings to go back and listen again to update all the notes using secure locked tools (Otter.ai or company-approved).
· Deliver/Review perfectly accurate, numbered, organized reports/presentation with clear action items and deadlines.
· Assist with maintaining major corporate project due dates & performance metrics
EDUCATION AND EXPERIENCE
· Bachelor’s degree in a related field, or an equivalent combination of education and experience
· 3-5 years of related work experience
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Hạch toán đầy đủ và đúng phòng ban bộ phận theo đúng thời gian phát sinh
• Tiếp nhận hồ sơ chứng từ các phòng ban trong công ty
• Ghi nhận hạch toán trên hệ thống kế toán để theo dõi và thanh toán
• Thông báo các phòng ban gửi hồ sơ chứng từ đẩy đủ theo đúng quy định và theo đúng thời gian phát sinh chi phí
• Đảm bảo tính chính xác về việc hạch toán số liệu giữa chứng từ thực tê và hệ thống kế toán
• Báo cáo kết quả công việc giao nhận định kỳ/ đột xuất (khi có yêu cầu)
2. Đảm bảo thanh toán kịp thời và chính xác đối tượng được yêu cầu trong hồ sơ Chi phí, tạm ứng
• Lên kế hoạch thanh toán cho các đối tác, nhà cung cấp chi phí khi nhận được hồ sơ từ các bên liên quan
• Tạm ứng và thanh toán cho các đối tác liên quan đúng theo hồ sơ chứng từ đã được duyệt
• Ký nhận và lưu trữ chứng từ đầy đủ
II. QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
• Làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam, lộ trình thăng tiến rõ ràng, luôn không ngừng phát triển cùng với sự lớn mạnh không ngừng của công ty.
• Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả KPI cuối năm.
• Chế độ đào tạo theo chính sách công ty và yêu cầu công việc.
• Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
• Điều chỉnh lương hàng năm theo kết quả đánh giá năng lực.
- Công ty sẽ đào tạo phần mềm bán hàng Misa 2h online
- Phát tờ rơi quảng cáo tại địa điểm do công ty chỉ định tại khu vực Thủ Đức
- Thực hiện tư vấn khách hàng là hộ cá nhân kinh doanh ( Không bắt buộc)
- Thu thập thông tin khách hàng và nộp lại cho trưởng nhóm công ty
- Hàng ngày : Nhập liệu chứng từ vào phần mềm Misa:
- Hàng tháng : Trích khấu hao tài sản, phân bổ công cụ dụng cụ, tính giá vốn
- Lập tờ khai thuế GTGT
- Lên công nợ khách hàng
Công ty sẽ có chương trình đào tạo cho các bạn làm được việc