Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Search and establish relationships with hotels, resorts, serviced apartments in strategic destinations (domestic and international).
2. Negotiate room rates, cancellation/change policies, allotments, commissions and commercial terms (commission, dynamic/static rate, stop sell policy...).
3. Sign and renew contracts periodically according to company regulations.
4. Coordinate cross-functionally with content, technical, and product teams to ensure accurate and timely integration of hotel data (images, descriptions, policies, rates) into booking systems.
5. Manage inventory and pricing strategy across platforms, optimizing room availability, rate parity, and competitive positioning against other OTAs.
6. Check and compare data with other OTAs to ensure competitive prices and policies.
7. Collaborate with Sales, Customer Service and Operations teams to support hotel product, handle escalated client issues, and maintain partner satisfaction.
8. Monitor the room sales performance of each partner, analyze booking data, cancellation rate, profit margin.
9. Propose incentive programs, combos or stimulus policies suitable for the season, itinerary or flight route.
10. Report to senior leadership with actionable insights and recommendations for improving product profitability, partner engagement, and overall OTA hotel sales growth.
1. Phân tích hồ sơ kỹ thuật và bản vẽ:
2. Bốc tách khối lượng:
3. Lập dự toán và báo cáo:
4. Kiểm tra, đối chiếu:
5. Phối hợp công tác:
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
TRÁCH NHIỆM VÀ QUYỀN HẠN
1. Nhận hóa đơn chứng từ đã giao từ bộ phận Logistics, kiểm tra chữ ký nhận hàng và chứng từ kèm theo đã nhận hàng tùy theo từng khách hàng đầy đủ
2. Sau khi xác nhận đã nhận hóa đơn giao hàng đầy đủ từ kho, phân loại và lưu theo từng khách hàng để quản lý công nợ (đối chiếu với số liệu trên máy để tránh thất thoát công nợ), kiểm tra chứng từ thanh toán công nợ
3. Nhận hợp đồng kinh tế của các bộ phận: kiểm tra nội dung, các điều khoản trong hợp đồng có liên quan đến điều khoản thanh toán
4. Khách hàng mua hàng theo từng đề nghị và dựa trên hợp đồng nguyên tắc bán hàng đã ký, kiểm tra giá trị hàng mà khách hàng muốn mua, hạn mức tín dụng và thời hạn thanh toán mà công ty chấp nhận cho từng khách hàng
5. Kiểm tra chi tiết công nợ của từng khách hàng theo từng chứng từ phát sinh công nợ, hạn thanh toán, số tiền đã quá hạn, báo cho bộ phận bán hàng, cấp quản lý
6. Thường xuyên đối chiếu và xác nhận công nợ với khách hàng để phát hiện kịp thời chênh lệch (nếu có), định kỳ 03 -06 tháng làm xác nhận công nợ với khách hàng
7. Theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng, căn cứ vào bảng sao kê tài khoản ngân hàng và sổ thu tiền mặt cập nhật vào phần mềm kịp thời
8. Đôn đốc và có kế hoạch thu hồi nợ với các khoản công nợ khó đòi, nợ lâu
9. Kiểm tra báo cáo công nợ trên soft, lập báo cáo công nợ theo định kỳ và theo yêu cầu của công ty
10. Lên danh sách công nợ sắp đến hạn thanh toán và gởi mail thông báo công nợ cho khách hàng trước 01 đến 02 ngày
11. Lưu trữ và sắp xếp chứng từ thu nợ để dễ dàng tra cứu
12. Lập bảng kê công nợ, gọi điện thoại đôn đốc khách hàng thanh toán đúng thời hạn qui định
13. Báo cáo tình hình công nợ vào cuối mỗi ngày
14. Báo cáo tình hình công nợ vào ngày 05 hàng tháng
15. Cập nhật và báo cáo tình hình thu nợ hàng tuần so với kế họach ( Tiền mặt + Chuyển khoản)
CÁC CÔNG VIỆC CÓ NGƯỜI BÀN GIAO HƯỚNG DẪN
The E-Commerce Planner plays a key role in driving online sales performance through effective campaign planning and execution across Con Cưng’s digital platforms (App/Web) and partner e-commerce channels. This role works closely with cross-functional teams to ensure the timely launch, performance tracking, and optimization of campaigns aligned with business objectives.
1. Online Sales Planning by Category
2. Data Analysis & Performance Optimization
3. Campaign Execution & Coordination
4. Product Display & Conversion Optimization
Độc lập phát triển dự án theo hoạch định của Leader
- Research từ khoá, gom nhóm, phân loại intent
- Outline content
- Kiểm tra chất lượng content
- Tối ưu onpage
- Lập plan & triển khai internal link
- Audit content thúc đẩy tổng thể đạt KPI
- Audit technical
- Báo cáo dữ liệu google analytics & search console
- Review, đảm bảo công việc đã phân bổ đạt các tiêu chuẩn về chất lượng – số lượng và tiến độ.
- Plan SEO/Report dự án theo tuần/tháng.
- Chịu trách nhiệm cho việc phát triển và thực thi thành công dự án SEO với sự hỗ trợ của Leader.
- Sản phẩm: dệt may
- QA/QC
- Nghiên cứu và phát triển phối hợp với bộ phận bán hàng
- Hướng dẫn kỹ thuật cho các nhà máy nhuộm
- Các công việc khác theo phân công của Quản lý