Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Gặp gỡ, chào hỏi và hỗ trợ tất cả khách hàng một cách nhiệt tình/Greet, welcome, and enthusiastically assist all customers.
- Làm việc tại Quầy và khu vực Gaming để hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc và tư vấn, tiếp thị cho các chương trình khuyến mãi/Work at the Counter and Gaming area to support customers by answering questions and promoting marketing campaigns.
- Hướng dẫn thể lệ chơi cho khách tại các máy trò chơi / Guide the rule of games machines to customer
- Hướng dẫn về thể lệ phần thưởng cho khách hàng/Explain reward program rules to customers.
- Hỗ trợ khách đổi quà khuyến mại và các vấn đề lợi ích khác nếu cần/Assist customers with redeeming promotional gifts and other benefits as needed.
- Cung cấp và sắp xếp các mặt hàng/quà tặng miễn phí cho khách/ Provide and arrange complimentary items/gifts for customers.
- Phải liên tục cố gắng nâng cao bản thân hơn và luôn phục vụ tốt, tập trung vào khách hàng và sự tận tâm thực sự trong việc hỗ trợ mọi người/Continuously strive for self-improvement and always deliver excellent service with a strong customer focus and genuine dedication to helping others.
- Chủ động chuyển các khiếu nại, lời khen hoặc nhận xét của Khách hàng cho Đội ngũ Quản lý/Tiếp Thị/ Proactively forward customer complaints, compliments, or feedback to the Management/Marketing Team.
- Hỗ trợ khách hàng trong các chương trình khuyến mãi / Support guest during promotion.
- Phục vụ các nhu cầu của khách / Satisfy customer’s need provided by Club,
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu thực tế được chỉ định bởi Ban Quản Lý /Perform other duties as assigned by the Manager.
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Thương lượng giá, thời hạn thanh toán, thời gian giao hàng với nhà cung cấp để đạt được các điều kiện mua hàng tốt nhất
- Lập đơn đặt hàng, kiểm soát số lượng, chất lượng hàng nhập về, đảm bảo đủ nhu cầu mà vẫn kiểm soát được chi phí
- Theo dõi tiến độ giao hàng, xử lý các phát sinh nếu có (hàng không đạt yêu cầu, chậm thời gian...)
- Quản lý, kiểm kê kho, đảm bảo số tồn kho luôn đủ để nhà hàng vận hành mà không lãng phí hoặc dư nhiều
- Cập nhật dữ kiện về thị trường, xu hướng giá, nhà cung cấp… để luôn chủ động trong mua hàng
- Thống kê, phân tích nhu cầu mua hàng, lên báo cáo định kỳ về số lượng, giá trị mua vào, nhà cung cấp…
- Thực hiện các thủ tục thanh toán, hoàn tất chứng từ mua hàng, lưu trữ tài liệu đầy đủ
- Phối hợp với các bộ phận bếp, bar, dịch vụ… để nắm nhu cầu, phản hồi về chất lượng hàng mua
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý