Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hỗ trợ Giám đốc cập nhật bảng giá tham khảo/ bảng giá chính thức chính sách giá bán các sản phẩm thuộc dự án mình phụ trách.
- Thực hiện báo cáo công việc hàng ngày/ báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng của dự án mình phụ trách.
- Theo dõi chỉ tiêu doanh số dự án hàng tuần/tháng/mỗi đợt thi đua của công ty.
- Theo dõi chỉ tiêu doanh số của nhân viên hàng tuần/tháng/mỗi đợt thi đua và lập bảng xác nhận chỉ tiêu doanh thu của nhân viên hàng tháng.
- Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của Ban Giám đốc
- Lên chỉ tiêu khách mời event, khách mời tham gia, đốc thúc nhân viên mời khách.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lập thỏa thuận đặt cọc, giữ chỗ, xác nhận giao dịch và và các chứng từ liên quan theo mẫu khi có phát sinh giao dịch.
- Hỗ trợ nhân viên làm các thủ tục cho khách hàng đã mua: ký thỏa thuận cọc và ký hợp đồng với Chủ đầu tư.
- Công việc cụ thể trao đổi thêm khi đến phỏng vấn
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng (tiềm năng, hiện tại, cũ) tạo mối quan hệ với khách hàng.
- Tư vấn những dự án, sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ hướng dẫn khách hàng đi tham quan dự án.
- Hỗ trợ khách hàng các công tác liên quan đến Hợp đồng, thanh toán và các vấn đề phát sinh.
- Công cụ Marketing (tìm kiếm khách hàng) chính như: Marketing online (đăng tin, quảng cáo Facebook, Google); sale phone, tìm kiếm khách hàng trực tiếp được công ty đào tạo bài bản: tại công ty và liên kết với các trường chuyên về BĐS.
+ Học tập nghiêm túc và đầy đủ những quy trình, quy định, kiến thức, kỹ năng cần thiết để làm một Trưởng phòng giỏi tại Công ty lớn nhất Việt Nam.
+ Tuyển dụng, đào tạo, hỗ trợ các Chuyên viên Kinh doanh, Môi giới thực hiện các việc liên quan bán nhà.
+ Các công việc chính của chuyên viên (đọc để biết):
- Đăng tin trên các web chuyên quảng bá bất động sản (được đào tạo cách đăng tin và nơi đăng tin để không mất chi phí mà vẫn có nhiều khách chủ động gọi tới hỏi mua nhà).
- Nghe điện thoại khách gọi tới và tư vấn, hỗ trợ khách hàng mua ngôi nhà phù hợp nhất trong danh sách nhiều nghìn nhà mà Công ty đang bán (không cần phải gọi điện mời chào theo danh sách, cũng không cần nhắn tin spam ...).
- Chăm sóc khách hàng đã có để giúp khách hàng mua được nhà phù hợp.
- Hướng dẫn khách hàng thủ tục mua bán nhà và hỗ trợ những việc cần thiết (được đào tạo chi tiết).
Lưu ý: Công ty chỉ bán nhà đã có sổ đỏ, sổ hồng, pháp lý rõ ràng không có rủi ro cho người mua nhà và Công ty không thực hiện tìm khách bằng tetesale.
+ Nắm vững các thông tin về những dự án công ty đang triển khai, phân phối.
+ Tìm kiếm khách hàng thông qua các kênh Quảng cáo, Facbook, Google Ads, sale phone....và phát triển khách hàng tiềm năng;
+ Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng (tiềm năng, hiện tại, cũ), tạo mối quan hệ với khách hàng;
+ Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh như: đàm phán, thương lượng, tư vấn khách hàng, chốt sale;
+ Hỗ trợ khách hàng các công tác liên quan đến Hợp đồng, thanh toán và các vấn đề phát sinh