Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động xã hội - Cơ sở II theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
OVERVIEW:
The Trade Marketing Executive plays a key role in the following:
1. Quản lý các Ngành hàng:
- Quản lý, kiểm tra, đôn đốc hoạt động hàng ngày của các Ngành hàng phụ trách.
- Quản lý doanh số, chi phí, lợi nhuận, đôn đốc các Giám sát ngành hàng hoạt động hiệu quả đáp ứng chỉ tiêu KPI theo kế hoạch.
- Đảm bảo các tiêu chuẩn trưng bày, vệ sinh, an toàn được thực hiện nghiêm túc và đầy đủ theo quy chuẩn công ty.
2. Hàng tồn, Hao hụt và Đặt hàng
- Quản lý tốt quy trình đặt hàng và số lượng hàng tồn của nhóm Ngành hàng phụ trách.
- Đảm bảo số tồn hàng hóa và lượng hao hụt được quản lý chặt chẽ, tuân thủ các chỉ tiêu trong kế hoạch.
- Hỗ trợ công tác kiểm kê đột xuất và theo định kỳ các ngành hàng.
- Lên kế hoạch, cùng với các Giám sát Ngành hàng kiểm soát lượng hàng tồn kho, phân tích và đưa ra, phòng ngừa những rủi ro tổn thất hàng hóa
3. Quản lý hàng hóa:
- Đảm bảo hàng hóa được trưng bày đầy đủ, đúng quy chuẩn, tối đa hóa cơ hội bán hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để kiểm tra tính hiệu quả các mặt hàng bày bán, tính thị trường của sản phẩm và các chương trình khuyến mãi.
4. Vệ sinh, an toàn trong khu vực bán hàng:
- Đảm bảo công tác vệ sinh, an toàn, kiểm soát chất lượng được thực hiện hiệu quả. Đáp ứng đúng chất lượng và số lượng theo quy định công ty.
- Phối hợp triển khai và đảm bảo thực hiện đối với các quy định được cập nhật mới.
5. Các mảng việc khác:
- Phát triển khách hàng lớn trong nhóm Ngành hàng phụ trách, duy trì và phát triển doanh số các Khách hàng trong top.
- Tổ chức, hướng dẫn, đào tạo Nhân viên, Phó ngành hàng để tối đa hóa hiệu quả các hoạt động quản lý.
- Thay mặt Cửa hàng trưởng siêu thị giải quyết các công việc vận hành khi trong ca trực.
- Tham gia thực hiện kiểm kê hàng năm để đánh giá chính xác hiệu quả kinh doanh của Ngành hàng và Siêu thị.
- Thay mặt Cửa hàng trưởng làm việc với các Cơ quan, Ban ngành Nhà nước để thực hiện đầy đủ các thủ tục liên quan đến hoạt động kinh doanh.
- Bảo đảm hành vi, thái độ, tác phong, ứng xử của nhân viên chuẩn mực, chuyên nghiệp và thân thiện.
- Báo cáo nhân sự hàng ngày.
- Chấm công và theo dõi nghỉ phép của nhân viên.
- Thực hiện chế độ BHXH cho nhân viên.
- Tuyển dụng và làm các thủ tục nhân sự mới: tiếp nhận nhân viên mới, ký hợp đồng lao động, phổ biến nội quy quy chế.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho CBCNV về các chế độ chính sách, quy chế, nội quy, quy định của Công ty.
- Mua sắm văn phòng phẩm.
- Làm thanh toán các khoản phí hàng tháng.
- Làm các báo cáo lao động, pccc, môi trường, chất thải.
- Hồ sơ ISO.
- Các công việc khác (sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).
Tuyển dụng - Đào tạo:
Công tác Hành Chính:
Công tác Nhân sự:
Thực hiện chế độ công ty:
- Tiếp nhận điện thoại từ khách gọi đến và chuyển cho bộ phận liên quan
- Tiếp đón khách
- Theo dõi, quản lý công văn đến/ đi (bao gồm chuyển phát nhanh).
- Soạn thảo, ban hành các văn bản hành chính
- Theo dõi, tổng hợp, phân bổ chi phí, làm thanh toán chi phí hành chính
- Theo dõi, quản lý tài sản của công ty (tài sản cố định, thiết bị, văn phòng phẩm,...)
- Quản lý, sắp xếp phòng họp
- Các công việc hành chính hỗ trợ khác.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Trợ lý giám đốc
- Tất cả công việc giám đốc giao.
- Lên bài viết chuẩn SEO
- Không cần đến công ty thường xuyên chỉ cần làm tốt công việc được giao (Quy định thời gian rõ ràng, thực hiện đúng quy chế của công ty).
Trách nhiệm/Responsibilities:
• Quản lý hệ thống nhân sự, đăng tuyển dụng
• Chấm công, tính lương, các công việc liên quan BHXH, BHYT
• Tổ chức các sự kiện của công ty
• Các công việc khác theo sự phân công của quản lý...
• Find the right candidates for various projects
• Develop a job search strategy
• Post jobs on open-source boards
• Search for new candidates using various tools and sources
• Organize interviews
• Approve and write job offers for candidates
• Help candidates to adapt to the new work environment
• Manage a candidate database
• Perform analysis and internal reporting
• Handling incoming and outgoing mail, emails, and phone calls.
• Creating, maintaining, and organizing office records, files, and databases.
• Monitoring and ordering office supplies, ensuring that the office is well-stocked.
• Assisting in the onboarding process for new employees, including preparing new hire documentation and conducting orientation.
• Assisting in the implementation of office policies and procedures.
• Lên kế hoach và thực hiện tuyển dụng các vị trí thiếu.
• Đào tạo hội nhập sau khi hoàn thành thủ tục nhận việc.
• Theo dõi & đánh giá thử việc, đánh giá gia hạn HĐLĐ.
• Thực hiện tăng giảm, thủ tục BHXH, đăng ký MST cho NLĐ (chưa biết sẽ được đào tạo)
• Soạn thảo các văn bản thuộc chức năng, nhiệm vụ của Phòng (Hợp đồng lao động, Quyết định, Công văn, Thông báo)
• Làm báo cáo thống kê nội bộ theo quy định của công ty theo tháng, theo quý.
• Hỗ trợ các công việc trong phòng để nâng cao trải nghiệm nhân viên.
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
• Báo cáo nhân sự hằng ngày cho Tổng Giám Đốc.
- Theo dõi, kiểm tra hoạt động xuất - nhập vật tư - thiết bị tại kho và công trình.
- Lập báo cáo công việc gửi Ban lãnh đạo.
- Quản lý nhân sự và điều phối xe công ty.
- Đảm bảo lợi ích tuyệt đối cho Công ty.
- Quản lý và báo cáo tài chính vận hành doanh nghiệp định kỳ.
- Tổ chức các hoạt động nội bộ, cập nhật đầy đủ các chính sách, quy chế và đảm bảo mọi nhân viên luôn tuân thủ nội quy công ty.
Kế toán - thuế (sẽ được hướng dẫn bởi kế toán trưởng)
Hành chính - marketing (sẽ được hướng dẫn)