Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động xã hội - Cơ sở II theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hỗ trợ phiên dịch các cuộc đàm phán với khách hàng
- Phiên dịch các công việc theo chỉ đạo của sếp cho các nhân viên trong công ty
- Hỗ trợ quản lý nhân sự
- Hỗ trợ công việc kinh doanh của công ty
-Thực hiện công việc văn phòng theo sự chỉ đạo của sếp
•Phân loại, tách bó, sắp xếp hồ sơ
• Gở/bấm kim, làm phẳng hồ sơ, scan hồ sơ, đóng gói hồ sơ
• Lập phiếu tin hồ sơ, dán mã vạch decal
• Đóng tập hồ sơ, lưu kho
• Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý dự án
• Được hướng dẫn công việc
• Có thể làm thêm giờ, ngày cuối tuần theo yêu cầu dự án
1. Tóm tắt công việc
a. Kiểm soát lưu trữ hồ sơ:
+ Hướng dẫn, điều phối và phối hợp các phòng ban triển khai thực hiện lưu trữ hồ sơ theo kế hoạch/quy định.
+ Giám sát, kiểm tra định kỳ công tác lưu trữ hồ sơ của các phòng ban.
b. Đảm bảo hệ thống văn bản lập quy (VBLQ) của Tập đoàn (chính sách, quy định, quy trình…) được triển khai áp dụng hiệu quả theo định hướng quản lý của Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc.
c. Thực hiện theo dõi, giám sát việc tuân thủ áp dụng văn bản lập quy của các phòng ban.
d. Kiểm tra đánh giá nội bộ định kỳ và báo cáo.
e. Ghi nhận thông tin phản hồi và cải tiến VBLQ.
f. Theo dõi báo cáo tuần của các đơn vị; tổng hợp và tham mưu báo cáo tuần cho Ban Lãnh đạo.
2. Nhiệm vụ và trách nhiệm chính
a. Kiểm soát công tác lưu trữ hồ sơ:
+ Hướng dẫn, điều phối & phối hợp các phòng ban triển khai thực hiện lưu trữ;
+ Giám sát kiểm tra định kỳ công tác lưu trữ hồ sơ của các phòng ban.
b. Triển khai áp dụng và kiểm soát tuân thủ hệ thống VBLQ:
+ Xây dựng kế hoạch giám sát, đánh giá tuân thủ hệ thống VBLQ hằng năm hoặc theo chỉ đạo.
+ Truyền thông, hướng dẫn và tổ chức triển khai áp dụng VBLQ.
+ Theo dõi, giám sát việc áp dụng và đánh giá tuân thủ hệ thống VBLQ.
+ Nhận dạng các rủi ro liên quan đến việc triển khai áp dụng tài liệu.
+ Xem xét về tính nhất quán, phù hợp với các yêu cầu cần tuân thủ của hệ thống, tính khả thi của tất cả các văn bản tài liệu công ty thuộc trách nhiệm được phân công.
+ Ghi nhận phản hồi/ sự không phù hợp của VBLQ, phối hợp các đơn vị soạn thảo, soát xét cải tiến tài liệu liên quan đến vận hành của đơn vị.
c. Tổ chức và triển khai hoạt động đánh giá nội bộ (theo kế hoạch chung của Ban Kiểm toán nội bộ)
d. Theo dõi báo cáo tuần của các đơn vị và tham mưu cho Ban Lãnh đạo
e. Kiểm soát quá trình cải tiến: Theo dõi và kiểm tra kết quả thực hiện hành động khắc phục, phòng ngừa rủi ro những điểm không phù hợp của các đơn vị.
f. Công việc khác:
+ Tư vấn xây dựng hệ thống VBLQ các Đơn vị/Chi nhánh.
+ Đào tạo nhận thức về HTQLCL ISO 9001.
• Kiểm soát các chi phí tiếp khách của các nhóm kinh doanh, bảo đảm rằng phù hợp với kinh phí của phòng
• Báo cáo doanh thu và inhand trong tháng của từng Khách sạn cho giám đốc kinh doanh, ghi kinh doanh minutes để gởi các cơ sở trong cuộc họp hàng ngày
• Nhận các cuộc điện thoại/ email có nhu cầu đặt phòng và chuyển thông tin/ hoặc các yêu cầu đến nhân viên kinh doanh
• Hỗ trợ giám đốc kinh doanh có những thông tin chi tiết về các báo cáo doanh thu hàng tháng. Chi tiết về những Top account – số RN/Cancellation/ các đơn đặt hàng bị mất/ tổng số phòng miễn phí/ thông tin đối thủ.
• Báo cáo giao ban hàng tháng.
• Cập nhật các biểu mẫu báo cáo Kinh doanh: Kinh doanh Quarter report/ Phân tích thị phần/ so sánh đối thủ.
• Dự ước RN/ Doanh thu từng tháng.
• Giao Target cho Thị phần/ Kinh doanh
• Đánh giá KPI cho nhân viên kinh doanh dựa trên kết quả hoàn thành công việc hàng tháng
• Thống kê Doanh thu phòng
• Tổng hợp thống kê các Báo cáo nhân viên phòng Kinh doanh: Báo cáo Kinh doanh hằng ngày, Daily RN Pickup, kế hoạch Kinh doanh.
• Tập họp các khó khăn của kinh doanh (nếu có) để đưa ra trong cuộc họp buổi sáng
• Nhắc nhở kinh doanh trong việc làm báo cáo hoặc thực hiện các công việc do giám đốc kinh doanh giao.
• Đưa khách đi inspection trong trường hợp không có kinh doanh ở văn phòng
• Cập nhật và phổ biến các thông tin liên quan đến sản phẩm của hệ thống khách sạn Liberty Central
• Các công việc khác theo sự phân công của giám đốc kinh doanh.
Hỗ trợ trực tiếp TGĐ và làm cầu nối giữa TGĐ với các Phòng ban khác để vận hành công việc theo chức năng và nhiệm vụ được phân bổ một cách hiệu quả, đúng định hướng và quy định của khối Khách sạn.
Nhiệm vụ 1: Tiếp nhận, xử lý hồ sơ trình ký & lưu trữ chứng từ:
1.1. Thực hiện công tác soạn thảo và lưu trữ hồ sơ tài liệu theo yêu cầu của TGĐ
1.2. Phân loại hồ sơ, kiểm soát hình thức văn bản, kiểm tra chứng từ nhằm đảm bảo tính chính xác đúng thủ tục & quy trình theo phân quyền phê duyệt;
1.3. Tiếp nhận & trình ký hồ sơ, hỗ trợ chuyển giao hồ sơ cho các Phòng ban theo đúng phân quyền.
1.4 Rà soát và kiểm tra hồ sơ trước khi trình ký.
Nhiệm vụ 2: Thực hiện và điều phối công tác đối nội & đối ngoại:
2.1. Đặt lịch họp nội bộ & thông báo và nhắc lịch những thành viên tham dự;
2.2. Đón khách và sắp xếp lịch họp với đối tác của TGĐ;
2.3. Truyền đạt ý kiến/chỉ đạo/ thông điệp/ quyết định của TGĐ đến các Phòng ban chuyên môn. Theo dõi, đôn đốc, hỗ trợ và cập nhật báo cáo kết quả theo hạn định đề ra;
2.4. Tham gia một số cuộc họp liên quan đến việc vận hành và hoạt động của BU khi có yêu cầu từ TGĐ;
2.5. Tổng hợp báo cáo của tiến độ công việc các phòng ban để kịp thời phối hợp, giải quyết & báo cáo lên TGĐ.
Nhiệm vụ 3: Thực hiện công việc hành chính:
3.1. Chuẩn bị biên bản họp, báo cáo,... theo yêu cầu;
3.2. Thực hiện các công việc liên quan đến nghĩa vụ & quyền lợi theo chính sách chung của Tập đoàn;
3.3. Nhắc lịch làm việc, lập & thông báo lịch làm việc/lịch công tác của TGĐ đến các Phòng ban liên quan.
Nhiệm vụ 4: Thực hiện các công việc khác theo ủy quyền, yêu cầu của cấp trên.
- Be responsible for designing and producing poster, menu, graphic content for social channels and other marketing materials, which have a high visual impact and follow each brand standard.
Chịu trách nhiệm thiết kế ấn phấm sự kiện, áp phích quảng cáo, thực đơn, các thiết kế đồ họa cho các kênh truyền thông xã hội và các tài liệu Marketing khác có đảm bảo có tạo hiệu ứng thu hút cao và tuân thủ các tiêu chuẩn thương hiệu.
- Create, manage, and develop the brand identity
Xây dựng, quản lý và phát triển bộ nhận diện thương hiệu
- Collaborate with the Marketing and Sales teams to brainstorm and design promotional materials for advertising, communication, and sales efforts of the hotel or resort.
Phối hợp với team MKT, kinh doanh lên ý tưởng thiết kế các ẩn phẩm phục vụ công tác quảng cáo, truyền thông, bán hàng của khách sạn, resort.
- Ensure timely and high-quality completion of all projects and marketing products.
Đảm bảo hoàn thành đúng thời hạn và chất lượng tất cả các dự án và sản phẩm tiếp thị.
- Handle and support the processing of images and videos for advertising and PR activities as needed.
Xử lý và hỗ trợ hình ảnh và video sử dụng cho hoạt động quảng cáo – PR khi cần thiết
- Perform other design-related tasks as required by management.
Thực hiện các công việc khác liên quan đến thiết kế theo yêu cầu của quản lý.
leadership, supervision, and direction to the sales team. The role is additionally in charge of ensuring
revenue goals, productivity levels and quality standards are met based on the objectives, performance
and quality standards of the hotel, serviced apartments, condominiums, retail / commercial spaces.
This position reports to the Director of Sales and will work closely with other team members in Sales
and Marketing Department.
BASIC FUNCTION:
The Market Analyst is to assist with the overall data analysis and overseeing OTA to manage its performance with the market insight, and also to forecast production, selling strategy, packages and handle OTA booking status. Utilize Marriott tools and technology as well as co-ordinate the overall data system functions including both OTA and Sales.
DUTIES AND RESPONSIBILITIES:
General
• To have a complete knowledge of the Hotel’s products, including room types, rates, relative features and facilities, food and beverage outlets, spa and health clubs.
• Keeping up to date on all promotions.
• Be fully aware at all times of the OTA forecast, selling strategies, packages, and booking status at the Hotel.
• Assist in preparation of pricing documents prior to RFP season (corporate value analysis) and wholesale contracting season for room pricing, to include competitor analysis, market segment performance and room type analysis.
Management Systems, Tools, Data Entry and Reporting
• To coordinate and assist to manage the rate loading and status for the hotel and third party extranets as instructed by the DOSM/ADOSM.
• To update and distribute all rate structures and rate information for the hotel. This includes new rates, amendments, packages and promotions.
• Extract and send out daily pick up report, reservation and cancellation report.
• Update the RFP account with the rate submission in MarRFP tool.
• Conduct daily checks of the hotel’s display across all e-channels, including content, photos, rates, and packages, ensuring that all information is accurate and up to date.
• Check rate parity across OTAs and the hotel’s website, addressing any discrepancies and disputing them when necessary.
• Oversee the OTAs' extranet and maintain communication with the Market Manager to manage OTA performance, guest insights, and market insights.
• Extract the daily OTAs pick-up report
• Address issues related to guest/OTA extranets/system when they incur.
• To input and process the forecast reports, which include the forecast template documents, daily occupancy reports, pick up by market segment report, report for competitive data and daily occupancy report for the next 3 months.
• Assist in the preparation of month-end reports, including circulation of CMD and GEO source data, monthly analysis for all segments (analysis on performance on top 15 acts etc), Hotelligence report comments (performance against other hotels, any new accounts listed as potential for sales follow up)
• To input and update the daily on the books market segment pick up report.
• Assist to prepare statistics as required for promotions, booking trends, and competitor analysis.
• Assist in the preparation of the Rooms Budgets, including corporate, wholesale and retail analysis documents.
• Update and submit the RFP account rate submission in MarRFP system tool.
• Update the MarRFP status report, Guest Voice meeting slides, and Peak slides on a weekly basis.
• Manage the updating of monthly account production for corporate, wholesale, and OTA .
• Prepare and update OTA reports for finance and report for the tourism department.
• Performs frequently competitive check
• Conduct weekly/monthly checks on the hotel's setting and policy.
Inter-Departmental
• Understand how the Reservation Office, Sales Department and Front Office relate to Revenue Management.
• Liaise with other departments in a helpful, friendly and courteous manner.
• Attend training sessions and meetings as required.
To summarize, it is not the intention of this Job Description to limit the scope or responsibilities of the above-mentioned, but to highlight the most important aspects of your position. It is essential that all associates are committed to their jobs and the success of the enterprise, and maintain a willingness to accept total flexibility of jobs and duties throughout the hotel.