Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động xã hội - Cơ sở II theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Develop business leads for the Hotel on a weekly basis
• Prepare monthly list of accounts to penetrate for the following month
• Plan active site inspections/entertainment meetings weekly basis to qualified potential accounts or new accounts
• Builds and strengthens relationships with existing and new customers to enable future bookings. Activities include sales calls, entertainment, FAM trips, trade shows, etc.
• Develops relationships within community to strengthen and expand customer base for sales opportunities.
• Prepare monthly action plan for main market segment
• Perform monthly review account profile on room nights production and average rate
• Monitor competitors’ rate strategy, account penetration and marketing activities to maintain a competitive edge
• Fully responsible of accounts under his/her management , including contracting, updating profile and renewing contracts
• Update management on VIP arrivals, meet and greet accordingly
• Up-sell, cross-sell and promote Hotel facilities & services at every available opportunity in order to maximize sales revenue
• Conduct negotiations to achieve the best profit and rates for the Hotel
• Attend hotel clients and local community business events to network and maintain high visibility
• Understands the overall market of each hotel - competitors’ strengths and weaknesses, economic trends, supply and demand etc. and knows how to sell against them.
• Gains understanding of the location’s primary target customer and service expectations; serves the customer by understanding their business, business issues and concerns, to offer better business solution.
• Supports the company’s service and relationship strategy, driving customer loyalty by delivering service excellence throughout each customer experience.
• Services our customers in order to grow share of the account.
• Executes and supports MHI customer service standards.
• Interacts with guests to obtain feedback on product quality and service levels.
• Update Cluster Director of Sales & Marketing on market trends and business leads
1. Quay phim, chụp hình các sự kiện, dự án truyền thông nằm trong kế hoạch marketing của công ty.
- Quay video, chụp ảnh, cắt ghép các clip để tạo thành 1 clip hoàn chỉnh.
- Quay film, chụp hình fly cam dự án/ cơ sở kinh doanh theo chiến dịch
- Xây dựng các clip quảng cáo, clip Viral, video giới thiệu sản phẩm, mô tả sản phẩm.
- Quay phim chụp ảnh sản phẩm, sự kiện công ty.
- Phối hợp cùng team nội dung sáng tạo các nội dung video mới theo trend và định hướng của tổ chức.
- Hỗ trợ xử lý hậu kỳ video.
2. Sản xuất các Clip phục vụ cho nhu cầu Marketing và kinh doanh của Công ty
- Sản xuất clip, film, TVC quảng cáo cho dự án và toàn công ty theo chiến dịch
- Biên tập và quay dựng phim, chỉnh sửa các video clips của công ty
- Tìm kiếm các phương pháp thể hiện phim mới để áp dụng cho nhu cầu Marketing và kinh doanh của Công ty
- Phối hợp tổ chức và triển khai các kế hoạch hoạt động Marketing
Tư vấn và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng
Hỗ trợ khách trong quá trình mua hàng, xử lý các tình huống phát sinh tại quầy
Đảm bảo khu vực bán hàng luôn sạch sẽ, gọn gàng
Thực hiện kiểm kê định kỳ, báo cáo tồn kho
Tham gia các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ triển khai sự kiện tại siêu thị
1.Sản xuất xuất nội dung
- Lập kế hoạch sản xuất nội dung trên các kênh social theo ngày/ tháng/ quý.
- Triển khai bài và sản xuất nội dung theo kế hoạch đã được phê duyệt.
- Phối hợp với các team để sản xuất nội dung (team thiết kế, team quay/ chụp).
- Triển khai, kiểm soát việc đăng tải các nội dung.
2.Quản lý nghệ sĩ, Tiktoker
- Phối hợp, Tổng hợp, phê duyệt và quản lý chất lượng KOL , tối ưu chi phí toàn bộ danh dách KOLs/KOCs/ Influencers/Tiktoker… cho công ty.
- Theo dõi, tổng hợp kết quả của các chiến dịch booking KOLs/ KOCs/ Influencers/Tiktokers.
3.Thiết kế sáng tạo
- Phối hợp xây dựng và kiểm soát quy định về sử dụng nhận diện thương hiệu chung của BU Hotel & Resort , guidelines trong thiết kế các ấn phẩm truyền thông: Poster, OOH,brand guidelines...
- Kiểm soát, lưu trữ các hình ảnh, video, thiết kế
- Định kỳ audit các sản phẩm về thiết kế, video của Công ty.
4. Xây dựng và duy trì sự tuân thủ vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Phòng/ Ban trong Tập đoàn được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Phòng Ban nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân tài, kế thừa.
- Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tập đoàn. Quản lý dữ liệu/ thông tin/hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ phòng.
- Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi
ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về Quản lý rủi ro.
- Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Phòng Ban sử dụng, vận hành, quản lý.
1: Lập kế hoạch sản xuất nội dung
2: Sản xuất và đăng tải nội dung lên các nền tảng
3: Xây dựng nội dung sáng tạo cho các hoạt động truyền thông Marketing
4: Xây dựng nội dung truyền thông theo kế hoạch chung của bộ phận trên các phương tiện: Digital, Social, Báo chí, Truyền hình
1. Xây dựng và triển khai các chiến dịch Marketing theo định hướng Tổng Công Ty
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch Marketing cho từng dự án, sản phẩm theo chiến lược kinh doanh của Tập đoàn.
- Xây dựng và triển khai các chiến lược phát triển Digital Marketing:
- Xây dựng kế hoạch truyền thông cho các chương trình quảng cáo, sự kiện bán hàng, chăm sóc khách hàng và triển lãm dự án
- Đánh giá hiệu quả của tất cả kênh truyền thông để phân bổ ngân sách và kế hoạch thực hiện cho phù hợp, tối ưu hoá các hoạt động Marketing và ngân sách được phê duyệt
2. Xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu
- Định vị mục tiêu thương hiệu
- Phát triển bộ nhận diện thương hiệu và chính sách quản lý thương hiệu Tập đoàn và giám sát tuân thủ trong sử dụng thương hiệu Tập đoàn
- Giám sát chất lượng hình ảnh thương hiệu trên tất cả kênh truyền thông
- Xây dựng kế hoạch định hướng cho sự phát triển của tất cả kênh truyền thông
- Phát triển số lượng và chất lượng khách hàng thông qua việc xây dựng đối tác chiến lược với các Hiệp hội/ Tổ chức trong ngành (Partnership Alliance) & ngoài ngành.
- Phối hợp với Ban Pháp chế trong việc triển khai thực hiện bảo hộ Sở hữu trí tuệ về thương hiệu của Tập đoàn.
3. Quản lý ngân sách
- Xây dựng và phân bổ ngân sách Marketing cho từng kênh truyền thông
- Theo dõi ngân sách các hoạt động về marketing, đảm bảo ngân sách được chi tiêu hợp lý, đạt hiệu quả hỗ trợ hoạt động kinh doanh và nằm trong mức ngân sách được cho phép
4. Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống
- Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Ban/Phòng: Quy định, Quy trình, Biểu mẫu, Quy chế triển khai (Checklist) công việc,… đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Ban/Phòng được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Ban/Phòng nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa.
- Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tổng Công ty. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ Ban/Phòng. Đồng bộ hóa dữ liệu hướng đến số hóa và AI hóa toàn bộ hệ thống quản trị nghiệp vụ chuyên môn.
- Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại Đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về quản lý rủi ro.
- Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Ban/Phòng sử dụng, vận hành, quản lý.
Position Summary:
We are seeking a proactive HR&GA Intern to join our dynamic HR&GA team at ISB Vietnam Company (IVC).
This position is a 3-month recruitment project and the selected candidate will be expected to transition smoothly into the role, ensuring continuity in operations and management.
KEY JOB DUTIES & RESPONSIBILITIES
1. Administrative Management:
Oversee daily administrative operations, including office management, facilities maintenance, and procurement of office supplies.
Ensure compliance with company policies and local regulations in all administrative matters.
Develop and implement streamlined administrative processes to improve efficiency.
Co-operate with other department upon request to complete the common objectives of the Dept./Company
In charge of legal documents related to visas, work permits, temporary residence cards for foreign employees and customers.
Arrange air-ticket and other bookings for Directors, visitors upon request.
2. Training and Development:
Plan and coordinate employee training programs to enhance skills and knowledge.
Identify training needs by collaborating with department managers and conducting employee surveys.
Evaluate the effectiveness of training sessions and provide improvement recommendations.
3. Internal Event Coordination:
Plan, organize, and manage internal events such as company meetings, company trip, New Year party….
Foster a positive workplace culture through engaging activities and initiatives.
Ensure smooth execution of events by coordinating with vendors, managing budgets, and handling logistics.
4. Team Support:
Provide support to other team members within the department to ensure alignment and timely completion of tasks across functions.
Handle confidential correspondence and ensure timely communication between departments.
Provide support for ad hoc tasks as assigned by the General Director or team leader.
• Ensures compliance with all Palazzo Club standard during all aspects of work.
• Identify audiences, establish, develop and maintain relationships with new customers/ VIP/ VVIP players/ businesses via multiple ways to provide superior service; enhance new business and effective target.
• Comply all applicable rules, regulations, laws, and policies with highest levels of integrity and honesty.
• Identify/ improve/ track of existing products/services and/or progress on new initiatives.
• Conduct market research to identify trends, new opportunities, competitor activities, and customer needs.
• Maintain players’ database and develop guest list for special events
• Coordinate with internal teams to ensure events and promotions align with business objectives.
• Monitor player's visit, anticipate and satisfy spending and preferences to tailor marketing campaigns (telemarketing, email, and personal invites)
• Assist BDM in planning and execution of special events/ business development programs.
• Support, update and cultivate the new ideas/ methods/ development to deliver business solutions.
• Recommend locations for Player Development
• Resolve and handle customer’s issues and complaints in a professional, efficient and courteous manner.
• Knowledge and be able to explain games regulations, marketing promotions and programs.
• Provide approval complimentary service/ convey Membership Card/Tier program and qualification requirements to patrons/ prospective gaming guests.
• Guide to BDR and approve of various BDR player requests.
• Represent a BDE at on and off property events
• Collect all information to brief the staff how to execute/ assign
• Track and report weekly/ monthly/ annual to the BDM
• Ensure hygiene at workplace and public areas.
• Ensures all Business Development Representative (BDR) stay well informed of all special event and promotion.
• Other tasks assigned from higher manager
• Chịu trách nhiệm toàn bộ công việc hoặc những vấn đề phát sinh liên quan đến tuyển dụng nhân sự
• Tiếp nhận thông tin về kế hoạch tuyển dụng, biến động nhân sự từ các bộ phận/phòng ban hoặc từ Công ty
• Kết nối với các kênh truyền thông quảng cáo, website, đăng thông tin tuyển dụng trên các diễn đàn tìm việc làm
• Liên hệ, trao đổi trực tiếp với các ứng viên có nhu cầu quan tâm thông tin tuyển dụng
• Nhận và chọn lọc hồ sơ ứng viên phù hợp với yêu cầu vị trí công việc đăng tuyển
• Gửi hồ sơ ứng viên phù hợp cho Trưởng phòng nhân sự trực tiếp duyệt
• Sắp xếp lịch hẹn phỏng vấn ứng viên phù hợp với lịch làm việc của Trưởng phòng nhân sự và Quản lý trực tiếp bộ phận tiếp nhận ứng viên
• Nhận kết quả phỏng vấn và gửi trả kết quả cho ứng viên sau phỏng vấn
• Gửi offer chế độ, hẹn ngày nhận việc cho ứng viên đạt tuyển dụng
• Tiếp nhận nhân viên mới qua nhận việc: lấy vân tay, nhận hồ sơ cá nhân, cấp phát đồng phục, cấp phát sổ tay nhân viên, bàn giao nhân viên mới cho bộ phận quản lý trực tiếp
• Lưu trữ thông tin của các ứng viên tiềm năng cho các vị trí công việc tương lai
• Kiểm kê và theo dõi, quản lý đồng phục nhân viên
• Kịp thời order đồng phục cho nhân viên theo biến động số lượng do mất mát, hỏng hóc hoặc thêm mới ( biển tên, đồng phục, sổ tay nhân viên, giày,…)
• Gửi thông tin, thông báo mới cho các bộ phận/phòng ban tiếp nhận
• Nhận các đơn tử liên quan từ các bộ phận/phòng ban gửi về phòng nhân sự
• Giám sát tiêu chuẩn diện mạo, đồng phục của toàn bộ nhân viên các bộ phận/phòng ban theo quy định của Công ty
• Hỗ trợ tổ chức các sự kiện của Nhân sự: Sinh nhật, 8/3, 20/10, nghỉ mát…
• Hỗ trợ tổ chức các khóa đào tạo của doanh nghiệp
• Hoàn thành các công việc cấp trên giao cho
Tìm kiếm và mở rộng các mối quan hệ để gia tăng cơ hội tổ chức sự kiện và phát triển hoạt động kinh doanh của công ty (Công viên Bờ Sông, Công viên Sáng Tạo thuộc Metropole Thủ Thiêm) Searching and expanding relationships to increase opportunities to organize events and develop the company's business (Metropole Thủ Thiêm)
Trách nhiệm/ Responsibilities
A TƯ VẤN BÁN HÀNG/ Sales Consulting
B HÀNH CHÍNH/ Administration
C KHÁC/ Others
About the Role:
Fusion Original Saigon Centre—A Home for the Daring—has been a bold force in Ho Chi Minh City’s hospitality scene for three years. As our Human Resources Manager, you’ll champion our core values of Well-being, Natural, and Originality by refining Human Resources systems, policies, and training programs. This position is responsible for implementing effective and efficient day to day training, communication, administration and reporting, to and between the hotel’s departments and individuals, resulting in a highly motivated, flexible and multi-skilled workforce.
Key Responsibilities:
• Strengthen Human Resources systems and policies, aligning with Vietnam’s labor laws and our daring, original vision.
• Lead recruitment, training, and performance management to build a productive and motivated workforce.
• Develop and maintain a competitive salary structure while ensuring cost control and balanced payroll management.
• Collaborate with leadership to enhance productivity, review policies, and align Human Resources strategies with business goals.
• Manage departmental operations efficiently, leveraging technology and fostering employee development through training and engagement
• Manage the day to day operations of the canteen. Ensure the quality and service of the supplier reach FOSC standards.