Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động xã hội - Cơ sở II theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Thực hiện công tác Giám sát tín dụng trực tiếp tại các ĐVKD theo chỉ tiêu và kế hoạch được giao
- Thực hiện kiểm tra định kỳ/đột xuất trực tiếp hoạt động cấp tín dụng theo phân công của Ban lãnh đạo Trung tâm GS&HTTD/ Phòng GSTD (kiểm tra hồ sơ tín dụng, hồ sơ TSBĐ, thực tế KH)
- Tổng hợp báo cáo kết quả kiểm tra/ giám sát
- Đánh giá tính tuân thủ, mức độ rủi ro trong hoạt động cấp tín dụng của ĐVKD qua công tác kiểm tra/giám sát.
- Kịp thời phát hiện và báo cáo các trường hợp sai phạm và các rủi ro tiềm ẩn trong hoạt động cấp tín dụng tại ĐVKD
- Tổ chức theo dõi/ đôn đốc ĐVKD khắc phục sau giám sát
- Đưa ra các đề xuất/kiến nghị.
2. Thực hiện công tác Giám sát tín dụng từ xa hoạt động cấp tín dụng của các ĐVKD trên toàn hệ thống
- Thực hiện giám sát từ xa thông qua dữ liệu giám sát trên hệ thống CoreBanking: hạch toán nhập liệu tín dụng; lãi suất cho vay; quản lý TSBĐ (định giá lại, bảo hiểm, phong tỏa,...); dòng tiền qua tài khoản; giới hạn tỷ lệ cho vay Khách hàng/ nhóm KH liên quan; phân loại nợ, trích lập dự phòng,...
- Tổng hợp báo cáo, phân tích dữ liệu giám sát.
- Đánh giá tính tuân thủ, mức độ rủi ro tín dụng thông qua dữ liệu giám sát.
- Kịp thời phát hiện các tồn tại, vi phạm và các dấu hiệu bất thường tại ĐVKD.
- Đưa ra các cảnh báo rủi ro tiềm ẩn thông qua dữ liệu giám sát.
3. Các công việc khác
- Tham gia đóng góp ý kiến đối với các văn bản có liên quan trong hoạt động cấp tín dụng.
- Đóng góp ý kiến xây dựng/cải tiền chính sách, quy trình giám sát tín dụng.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định liên quan trong công tác giám sát tín dụng của VAB
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của các cấp quản lý
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm công viên giải trí NovaDreams
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
- Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân... thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
- Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
- Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
- Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.