Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động Xã hội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hỗ trợ Giám đốc Nhân sự trong việc tổ chức thực hiện và quản lý việc thực hiện các hoạt động đào tạo, phát triển nguồn nhân lực tại công ty.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự, giải quyết các vấn đề về quan hệ lao động và là cầu nối giữa BGĐ, đội ngũ quản lý và Người lao động trong Công ty.
- Cùng các thành viên khác trong bộ phận Nhân sự tham gia tổ chức và thực hiện các hoạt động gắn kết nhân viên công ty, phong trào đoàn thể; các hoạt động duy trì và phát triển văn hóa để kết nối và nâng cao tinh thần tập thể, tỷ lệ gắn bó của nhân viên công ty.
- Hỗ trợ Giám đốc Nhân sự trong việc triển khai thực hiện đầy đủ các thủ tục hành chính theo chức năng nhiệm vụ phòng ban và theo yêu cầu của Ban Giám đốc phù hợp với các quy định của pháp luật.
- Theo dõi quản lý việc sử dụng tài sản, trang thiết bị trong Công ty cấp phát cho nhân viên.
- Phụ trách chính mảng tuyển dụng nhân sự cho các khách sạn, bao gồm: tìm kiếm nguồn ứng viên có chất lượng và phù hợp, sàng lọc, xét duyệt hồ sơ, phỏng vấn.
- Hỗ trợ làm trực tiếp và kiểm tra, kiểm soát việc thực hiện các chính sách liên quan đến mảng lương, thưởng, BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác đảm bảo tính chính xác, kịp thời và tuân thủ pháp luật về lao động.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám đốc Nhân sự và Ban Giám đốc.
2. To assist in administration of The Link Club program.
3. To assist in administration of the customer loyalty program.
4. To assist in administration of brand websites.
5. To help plan social media on a monthly basis.
6. To monitor market trends and competitor activities.
7. To assist in preparation, administration and documentation of contracts and proposals.
8. To plan and assist in executing marketing programs and corporate events.
9. To support the Senior Brand & Marketing Manager in all administrative duties.
- Hỗ trợ các công việc của bộ phận
- Được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn trong quá trình thực tập .
- Providing support to the Human Resources Team members in recruiting (proceed the application and interview; post-interview follow up and on-boarding support)
- Participating in the pre-training preparation, post-training follows up and input the training hours record for each department and properties.
- Coordinating in-house activities monthly
- Handle other tasks as assigned by the line manager.
- Thực hiện các Báo cáo quản trị Nhân sự hàng tháng. Phân tích các vấn đề, xu hướng liên quan tới các hoạt động nhân sự công ty định kỳ theo yêu cầu.
- Quản lý, chuẩn hóa cập nhật dữ liệu trên hệ thống Master Data công ty
- Phụ trách soạn thảo hệ thống Văn bản hướng dẫn, quy trình, quy định cần thiết cho hoạt động Nhân sự theo kế hoạch của Bộ phận
- Phụ trách hoạt động Đánh giá nhân sự: Tổng hợp dữ liệu, kiểm soát đánh giá và hỗ trợ các bộ phận khi xây dựng hệ thống đánh giá theo quy chuẩn của công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên
- Hoạch định về chiến lược phát triển nguồn nhân lực, tư vấn và xây dựng kế hoạch cùng Ban lãnh đạo phát triển nguồn nhân lực của Tập đoàn.
- Xây dựng và thực hiện chính sách về lao động tiền lương. Kiểm soát việc tính lương, đóng BHXH, giải quyết chế độ cho NLĐ chính xác- minh bạch.
- Tham mưu và xây dựng các cơ chế về phúc lợi cho người lao động, đề xuất cơ chế chính sách phù hợp với sự phát triển của công ty và đặc thù nguồn nhân lực của công ty.
- Triển khai kế hoạch tuyển dụng theo kế hoạch năm đã đề ra,chỉ đạo và hướng dẫn hoạt động của bộ phận tuyển dụng.
- Đánh giá hiệu quả công việc và xây dựng các phương án nâng cao hiệu quả công việc, xây dựng chi tiêu KPI, đánh giá sự phù hợp của bộ tiêu chí KPI và ứng dụng KPIs vào các vị trí công việc.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự phòng HCNS.
- Tổ chức đào tạo các chương trình đào tạo hội nhập, xây dựng văn hóa, trải nghiệm nhân viên.
- Chủ trì thực hiện công tác quản lý nhân sự, giám sát nhân sự tuân thủ nội quy quy định cty tại các Văn phòng, chi nhánh.
- Triển khai các hoạt động điều chuyển – bổ nhiệm – bãi nhiệm – khen thưởng – kỉ luật.
- Giải quyết các thủ tục pháp lý liên quan đến mối quan hệ giữa công ty và người lao động.
* QUYỀN LỢI:
- Mức lương: cạnh tranh hấp dẫn (sẵn sàng offer cao theo năng lực thực tế)
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định; Ngày nghỉ phép năm..
- Chính sách thưởng: Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật + thưởng thâm niên + Lương tháng 13 + các thưởng khác theo quy định Công ty tại thời điểm hiện hành.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, coi trọng năng lực và khả năng sáng tạo.
- Cơ hội tiếp cận và học hỏi trong lĩnh vực chuyên sâu về y tế chuyên khoa, đa khoa.
- Phối hợp với các phòng/ban rà soát, thiết kế và cập nhật sơ đồ tổ chức (Organizational Chart) toàn Công ty và các dự án trực thuộc.
- Xây dựng chức năng, nhiệm vụ cho từng phòng/ban và từng vị trí công việc.
- Đề xuất, cập nhật ma trận phân quyền (RACI, Delegation Matrix) và cơ cấu định biên nhân sự phù hợp từng giai đoạn.
- Chủ trì xây dựng, cập nhật và lưu trữ bộ mô tả công việc, tiêu chuẩn năng lực, khung chức danh cho toàn hệ thống.
- Xây dựng và quản lý hệ thống văn bản nhân sự – hành chính
- Tham gia xây dựng, ban hành và quản lý quy chế, quy trình, biểu mẫu nội bộ liên quan đến công tác nhân sự, hành chính, lao động.
- Rà soát, cập nhật các văn bản đảm bảo tính pháp lý, đồng bộ và tuân thủ quy định của Tập đoàn.
- Tham gia đề án tái cơ cấu, sắp xếp bộ máy, tinh gọn tổ chức, cải tiến quy trình.
- Tham gia các dự án như: Khung năng lực, lộ trình nghề nghiệp, hệ thống đánh giá hiệu suất (KPI/PMS), hệ thống lương 3P, đào tạo & kế thừa.
- Là đầu mối phối hợp triển khai với các đơn vị trong quá trình áp dụng hệ thống mới.
* Mục đích:
- Chịu trách nhiệm thiết kế, phát triển và triển khai các chính sách Total Reward (bao gồm lương, thưởng, phúc lợi, và các chính sách đãi ngộ) nhằm đảm bảo tính cạnh tranh trên thị trường lao động, thúc đẩy hiệu suất làm việc và giữ chân nhân tài tại các đơn vị cơ sở thuộc Tập đoàn.
* Mô tả công việc
+ Xây dựng chiến lược Total Reward
- Phát triển chiến lược Total Reward phù hợp với tầm nhìn, sứ mệnh và chiến lược kinh doanh của tập đoàn.
- Đánh giá và thiết kế các chính sách lương, thưởng, phúc lợi và đãi ngộ để đảm bảo tính công bằng nội bộ và cạnh tranh trên thị trường cho Tập đoàn (các công ty thành viên);
+ Phân tích và nghiên cứu thị trường
- Thực hiện khảo sát thị trường lao động, thu thập dữ liệu về lương, thưởng và phúc lợi trong ngành và các lĩnh vực liên quan.
- Phân tích dữ liệu nội bộ và bên ngoài để đưa ra các khuyến nghị chiến lược về chính sách Total Reward.
- Đánh giá vị thế của tập đoàn so với các đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực đãi ngộ nhân sự.
+ Triển khai và quản lý chính sách Total Reward
- Xây dựng và quản lý hệ thống đánh giá hiệu suất (KPI) và cơ chế thưởng dựa trên hiệu quả công việc.
- Thiết kế các chương trình phúc lợi toàn diện (bảo hiểm, sức khỏe, nghỉ phép, các chương trình hỗ trợ nhân viên...).
- Phối hợp với các phòng ban để triển khai chính sách Total Reward và đảm bảo sự hiểu biết rõ ràng từ phía nhân viên.
- Giám sát và đảm bảo tính nhất quán trong việc áp dụng các chính sách trên toàn tập đoàn, bao gồm các công ty thành viên.
+ Tư vấn và hỗ trợ
- Tư vấn cho lãnh đạo và các phòng ban về các chính sách Total Reward, đảm bảo sự minh bạch và công bằng.
- Đào tạo và hướng dẫn đội ngũ nhân sự và quản lý về các chính sách đãi ngộ.
- Đóng vai trò là cầu nối giữa nhân viên và ban lãnh đạo trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến lương, thưởng và phúc lợi.
+ Tham gia xây dựng hệ thống quản lý nhân sự trong Tập đoàn liên quan đến các mảng khác như quản trị hiệu suất.
+ Các công việc khác
* Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
- Tham mưu cho BGĐ tất cả những công việc liên quan đến kinh doanh tiếp thị và dịch vụ trong khách sạn.
- Giám sát và chịu trách nhiệm trong công tác bán hàng bao gồm bán phòng, các sản phẩm và dịch vụ trong khách sạn
- Xây dựng , phát triển và duy trì mối quan hệ mật thiết với các đối tác, các công ty, chủ kinh doanh, các du khách, hãng du lịch, nhà điều hành Tour,nhà tổ chức sự kiện, hãng hàng không và đơn vị hợp tác, văn phòng chính phủ và các nhà kinh doanh. Thực hiện việc phân tích, đánh giá và nghiên cứu thị trường.
- Xây dựng hồ sơ thông tin khách sạn trong thị trường địa phương thông qua việc tham gia các sự kiện khác nhau.
- Quản lý, theo dõi,chăm sóc và cập nhật các thông tin khách hàng. Chăm sóc và giải quyết các phản hồi của khách hàng...
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc
- Chịu trách nhiệm theo dõi và hỗ trợ các hoạt động kinh doanh mảng F&B của các Khách sạn.
- Chịu trách nhiệm khai thác các mảng kinh doanh Khách Cor và Travel Agent
- Tổng hợp các báo cáo định kỳ về tình hình Kinh doanh và kết quả chương trình khuyến mại tại khách sạn.
- Xử lý các yêu cầu đặt dịch vụ tại khách sạn.
- Hỗ trợ các công việc giấy tờ, trình ký các văn bản và đề xuất liên quan tới kinh doanh tại khách sạn.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng và phát triển thị trường;
- Đề xuất các phương án kinh doanh để thúc đẩy doanh số
- Tham gia các chương trình, sự kiện thương mại để thúc đẩy, hỗ trợ kinh doanh
- Chủ động và có trách nhiệm trong công việc được giao theo yêu cầu của cấp trên.
- Báo cáo tình hình triển khai kế hoạch kinh doanh, tiến độ thực hiện công việc với Quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo để có các phương án hỗ trợ kịp thời;