Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động Xã hội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Làm các loại bánh mỳ, bánh ngọt theo yêu cầu.
- Làm sandwich, các món pasta sáng, salad, món ăn sáng,...
- Sắp xếp khu vực làm việc gọn gàng sạch sẽ, thực hiện vệ sinh định kì.
- Sản xuất chế biến sản phẩm theo đúng công thức, xử lí các tình huống phát sinh trong quy trình chế biến và đặt hàng của đơn vị.
- Hỗ trợ và phối hợp với các bộ phận khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
- Ứng viên làm việc tại cửa hàng sau:
- Thời gian làm việc (8h/ngày) xoay ca linh động:
+ Ca 2 : 6h - 15h
1. Công việc chính:
- Quản lý, Điều phối các công việc trong phòng TKT.
- Chỉ đạo, điều hành các lĩnh vực công việc theo sự phân công lãnh đạo.
- Tiếp nhận và hỗ trợ đào tạo nhân viên mới, và đào tạo tổ chức đào tạo lại cho nhân viên theo định kỳ .
- Tổ chức công việc theo chức năng nhiệm vụ. Quản lý, điều hành các hoạt động hàng ngày của phòng.
- Chịu trách nhiệm ra các quyết định điều hành hàng ngày liên quan đến quản lý nhân sự, công việc thuộc về Phòng TKT.
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, cởi mở, hòa đồng thân thiện, văn minh lịch sự trong công ty.
- Đánh giá mức độ hoàn thành công việc của nhân viên mới.
- Tổ chức đánh giá mức độ hoàn thành công việc của nhân viên định kỳ theo tuần, tháng, quý.
- Phối hợp chỉ đạo xử lý công việc với các phòng/ban khác.
2. Báo cáo lãnh đạo:
- Xây dựng và kiểm soát kế hoạch làm việc của phòng.
- Xây dựng các mục tiêu, chỉ tiêu, kế hoạch hoạt động của phòng (tuần, tháng, quý, năm)
- Kiểm soát việc lập và thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu, kế hoạch làm việc của phòng thông qua các cuộc họp định kỳ.
- Xây dựng kế hoạch và kiểm soát việc thực hiện các đề án được phân công hoặc các công việc đột xuất
- Tổ chức các cuộc họp định kỳ trong bộ phận (tuần, tháng vv…)
- Xây dựng kế hoạch và rà soát việc thực hiện kế hoạch trong kỳ .
- Họp thảo luận việc thực hiện các công việc được giao.
- Họp bàn các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc.
- Nắm bắt nguyện vọng, động viên và hỗ trợ nhân viên khi cần thiết
3. Trách nhiệm công việc:
- Thực hiện các công việc được nêu tại mục 01-02
- Thực hiện các công việc khác được giao từ Ban Lãnh Đạo
- In hồ sơ cho học viên
- Quản lý hồ sơ học viên
- Quản lý và theo dõi lịch học và lịch thi của học viên
- Đón tiếp học viên tới đăng kí dự thi
- Các công việc khác theo yêu cầu của giám đốc.
Địa điểm làm việc: 219 Định Công Thượng - Hoàng Mai - Hà Nội
Thời gian làm việc: 8h mỗi ngày, 26 ngày 1 tháng, Sáng từ 8h đến 12h, chiều từ 14h đến 18h. (Có thể nghỉ trưa tại công ty)
• Thực hiện thủ tục cấp mới/thay đổi Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp;
• Đăng ký/gia hạn Nhãn hiệu, đăng ký Quyền tác giả;
• Thực hiện thủ tục cấp mới/gia hạn các loại Giấy phép con của Công ty;
• Soạn thảo, rà soát, đánh giá rủi ro các loại Hợp đồng;
• Tham gia xây dựng, rà soát các quy chế, quy trình, quy định của Công ty.
• Nghiên cứu, cập nhật các quy định pháp luật;
• Soạn thảo công văn, Biên bản họp, Quyết định, Giấy ủy quyền......;
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
1. Xây dựng và triển khai chiến lược marketing:
Nghiên cứu thị trường, xu hướng và nhu cầu khách hàng trong lĩnh vực nội thất và kiến trúc.
Lập kế hoạch marketing dài hạn và ngắn hạn, đồng thời triển khai các chiến dịch quảng bá sản phẩm và dịch vụ của công ty.
2. Quản lý nội dung và truyền thông:
Sáng tạo và quản lý nội dung cho các kênh truyền thông của công ty như website, fanpage, Instagram, v.v.
Lên ý tưởng và sản xuất các bài viết, video, hình ảnh phù hợp với định hướng thương hiệu và yêu cầu chiến dịch.
3. Quảng cáo và PR:
Xây dựng chiến lược quảng cáo trực tuyến ( Facebook Ads, Google Ads,Instagram Ads) và các chiến dịch PR truyền thống, đảm bảo tính hiệu quả và tối ưu chi phí.
Liên kết với các đối tác, báo chí, tạp chí chuyên ngành để phát triển các cơ hội PR cho công ty.
4. Phân tích và báo cáo hiệu quả chiến dịch marketing:
Theo dõi, đánh giá và phân tích kết quả các chiến dịch marketing, từ đó đưa ra các đề xuất cải thiện.
Báo cáo định kỳ về kết quả chiến dịch, KPI và ngân sách cho cấp quản lý.
5. Tổ chức sự kiện và hoạt động offline:
Hỗ trợ tổ chức các sự kiện, triển lãm và hoạt động offline để quảng bá thương hiệu và kết nối với khách hàng tiềm năng.
Hợp tác với các bộ phận khác trong công ty để triển khai các sự kiện thành công.
6. Quản lý và phát triển cộng đồng khách hàng:
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng qua các kênh online và offline.
Xử lý các phản hồi và khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp, từ đó tăng sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng.
- Ghi nhận, tiếp nhận booking của khách qua Điện thoại / Fanpage.
- Check thông tin của khách hàng và giới thiệu - hướng dẫn khách các dịch vụ.
- Hỗ trợ các vấn đề phát sinh khác.
- Thời gian làm việc:
+ Ca sáng: 09:45-16:00
+ Ca chiều: 16:00-22:30
- Lập kế hoạch mua hàng theo nhu cầu kinh doanh, đảm bảo cung ứng hàng hóa kịp thời và đầy đủ.
- Tìm kiếm, đánh giá và đàm phán với nhà cung cấp để có chất lượng hàng hóa và giá thành tốt nhất.
- Theo dõi đơn hàng từ lúc đặt hàng đến khi giao nhận, kiểm tra chất lượng hàng hóa nhập kho.
- Duy trì và phát triển quan hệ với nhà cung cấp, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng, hợp đồng hoặc thanh toán.
- Quản lý và kiểm soát chi phí mua hàng nhằm tối ưu hóa hiệu quả tài chính.
- Báo cáo định kỳ về tình hình mua hàng và đề xuất giải pháp cải thiện hiệu quả mua sắm.