Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động Xã hội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tham vấn cho Chủ tịch và Hội đồng thành viên về quy trình, thủ tục, các nghiệp vụ trong lĩnh vực Logistic nội địa/vận chuyển hàng hoá
- Nghiên cứu thị trường tiềm năng, tìm kiếm khách hàng mới và duy trì phát triển khách hàng hiện có
- Xây dựng phương án, dự án kinh doanh dịch vụ vận tải nội địa dài hạn/trung hạn/ngắn hạn và báo cáo/đề xuất với Hội đồng thành viên để triển khai các phương án/dự án đã đề ra;
- Quản lý vận hành hoạt động vận tải hàng hoá (bao gồm phương tiện, tuyến đường, nhân lực)
- Tổ chức điều hành công việc của các bộ phận thuộc Phòng vận tải hàng hoá (BP. Lái xe, BP. Điều hành, BP. Tổng đài, BP. Kinh doanh, BP. Điều phối và các chi nhánh tỉnh). Xây dựng định biên và quản lý nhân sự thuộc quyền (đào tạo, tuyển dụng, đánh giá chất lượng nhân sự của phòng, đề xuất khen thưởng/kỷ luật/điều chuyển,...)
- Xây dựng các quy trình, chính sách liên quan tới Phòng Vận tải hàng hoá
- Thực hiện báo cáo tình hình hoạt động và hiệu quả kinh doanh gửi Hội đồng thành viên
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Hội đồng thành viên
I. Nhiệm vụ quản lý
1. Chủ trì xây dựng kế hoạch, ngân sách hoạt động, phân bổ nguồn lực, giám sát hiệu quả hoạt động của phòng/bộ phận phù hợp với định hướng, chiến lược phát triển, kế hoạch hoạt động của Công t
2. Chủ trì quản lý và phát triển nhân sự của phòng/bộ phận trở thành đội ngũ chuyên nghiệp, năng động, có năng lực và phù hợp với sứ mệnh, giá trị cốt lõi của Công ty:
3. Chủ trì xây dựng, giám sát thực hiện và liên tục rà soát, đảm bảo không ngừng hoàn thiện các quy trình, thủ tục nâng cao hiệu quả quy trình và kiểm soát hoạt động của phòng.
II. Nhiệm vụ chuyên môn
1. Phối hợp cùng Phòng Phát triển sản phẩm thực hiện việc xây dựng và triển khai chiến lược và kế hoạch phát triển kinh doanh mảng bán lẻ:
2. Tổ chức triển khai hoạt động phát triển khách hàng thuộc khu vực phụ trách:
3. Tổ chức triển khai chăm sóc tài khoản khách hàng giao dịch chủ động thuộc khu vực phụ trách:
4. Tổ chức và quản lý triển khai hoạt động bán chéo nhằm tìm kiếm khách hàng, giới thiệu sản phẩm dịch vụ và phát triển quan hệ với khách hàng tiềm năng tại khu vực phụ trách:
5. Chịu trách nhiệm và phối hợp thực hiện việc chào bán trái phiếu tại khu vực phụ trách:
6. Phối hợp cùng các phòng ban khác thực hiện việc quản lý cung cấp các dịch vụ tài chính thuộc mảng bán lẻ:
III. Nhiệm vụ giải trình
Chịu trách nhiệm giải trình trước Ban Tổng Giám đốc Công ty và các bên hữu quan (nếu có) trong việc:
Operations Management
• Supervise and coordinate daily operations across all departments (Front Office, Housekeeping, Food & Beverage, Engineering, Human Resources, etc.).
• Ensure operational excellence, service consistency, and hygiene standards are strictly maintained.
• Assist in handling guest issues, staff concerns, or operational challenges beyond departmental scope.
Human Resources & Leadership
• Support recruitment, training, task allocation, and performance evaluation of staff.
• Foster a professional, positive, and motivating workplace culture.
• Mentor and develop department heads to strengthen leadership capability.
Business Development & Marketing
• Work closely with the Sales & Marketing team to plan and implement strategies to increase revenue and market share.
• Contribute to annual budgeting, forecasting, and business planning.
• Monitor financial performance and identify opportunities for growth.
Service Quality & Guest Experience
• Monitor guest feedback to ensure continuous improvement in service and product quality.
• Handle complaints and resolve issues promptly to maintain high guest satisfaction.
• Develop initiatives to enhance the overall guest experience.
Finance & Asset Management
• Assist in budget management, cost control, and financial reporting.
• Oversee procurement, maintenance, and effective use of hotel assets and equipment.
External Relations & Compliance
• Maintain positive relationships with local authorities, business partners, and the community.
• Ensure compliance with safety, security, legal, and regulatory requirements.
• Represent the hotel in dealings with government agencies, security, and fire safety authorities.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo và phân công của trưởng bộ phận
-Tham gia thiết kế kiến trúc các công trình: khu đô thị, resort, khu công nghiệp và công trình công cộng.
-Triển khai hồ sơ thiết kế: ý tưởng, thiết kế cơ sở, thiết kế kỹ thuật – thi công.
-Phối hợp với các bộ môn kết cấu, MEP, hạ tầng để đảm bảo tính khả thi của dự án.
-Tham gia khảo sát hiện trạng, lên phương án ý tưởng, phối cảnh 3D và thuyết minh thiết kế.
-Tham gia thuyết trình, làm việc với khách hàng và cơ quan thẩm định.
-Cập nhật xu hướng thiết kế, vật liệu và công nghệ xây dựng mới.
I. Đáp ứng nguồn cung
- Tìm kiếm các nguồn cung cấp mới. Duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác với nhà cung cấp cũ của công ty
- Thực hiện việc khảo sát thị trường và đánh giá nhà cung cấp theo đúng định kỳ và theo sự điều phối của trưởng bộ phận. Cập nhập thông tin, giá cả thị trường cho trưởng bộ phận
II. Thực hiện đơn mua hàng
- Tiếp nhận, phân tích yêu cầu mua hàng từ bộ phận có nhu cầu của tập đoàn và theo sự điều phối của trưởng ban
- Tìm kiếm, đàm phán giá với các nhà cung cấp, đàm phán các điều kiện và các điều khoản của hợp đồng ký kết
- Lên phương án, lập, kiểm soát và trình ký hợp đồng mua bán
- Thực hiện các thủ tục thanh toán, mở LC/thanh toán LC tương ứng đối với các đơn hàng nhập khẩu/nội địa
- Theo dõi tiến độ thanh toán và công nợ của từng đơn hàng
- Làm việc với các đơn vị logistic, forwarder để book tàu, kéo hàng hóa về kho theo yêu cầu cụ thể của từng đơn hàng
- Kiểm soát chất lượng hàng hóa
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
Giám Sát Kho – Hà Nội
Quản lý hoạt động kho: Giám sát và điều phối công tác quản lý hàng hóa trong kho theo tiêu chuẩn GSP/GDP.
Đảm bảo chất lượng: Theo dõi và cập nhật dữ liệu theo SOP để bảo đảm chất lượng trong suốt quá trình bảo quản và phân phối.
Giám sát tiêu chuẩn và KPI: Đảm bảo kho đáp ứng các tiêu chuẩn, quy trình của cơ quan chức năng và các chỉ tiêu KPI đã cam kết.
Kiểm soát hàng hóa: Quản lý hàng nội địa và nhập khẩu theo quy chế nhãn của Bộ Y tế.
Cải tiến kho: Đề xuất và xây dựng phương án cải tiến để tối ưu hóa chi phí vận hành kho.
Lập kế hoạch trang bị thiết bị kho: Đảm bảo kho luôn trong trạng thái sẵn sàng vận hành và cho thuê. Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để thực hiện bảo trì và đo lường thiết bị trong kho.
Huấn luyện nhân viên: Hướng dẫn và phát triển đội ngũ nhân viên trong bộ phận kho.
Nhiệm vụ khác: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc chi nhánh.
QUYỀN LỢI:
Trách Nhiệm:
Triển khai thiết kế Revit bếp công nghiệp theo yêu cầu
Phối hợp với bộ môn để làm các công việc liên quan
Nhiệm vụ:
QUYỀN LỢI:
• Kế toán thanh toán chịu trách nhiệm kiểm tra, kiểm soát các hồ sơ thanh toán, thực hiện hạch toán chi phí, theo dõi các khoản phải trả NCC, tạm ứng của CBCNV thực hiện mua sắm vật tư, hàng hóa nhỏ lẻ, chi phí phải trả và các khoản phải trả khác.
• Kiểm tra hồ sơ thanh toán, tạm ứng của công ty thực hiện theo đúng quy trình thanh toán, tạm ứng của tập đoàn, của Công ty.
• Hạch toán chi phí công ty đảm bảo đúng đủ bao gồm: chi phí phát sinh hàng tháng.
• Theo dõi, đôn đốc đối chiếu công nợ tạm ứng nhân viên.
• Theo dõi công nợ và đối chiếu công nợ nhà cung cấp.
• Kiểm soát các TK, lên TK thuế GTGT đầu vào.
• Thực hiện lưu trữ chứng từ khoa học theo quy định.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo cấp trên.
Job Description
- Phát hiện các vấn đề/ vướng mắc làm cho hoạt động tố tụng không hiệu quả: Bổ sung hồ sơ, rút hồ sơ khởi kiện, trả đơn, …
- Xác minh các vướng mắc, rủi ro thông qua làm việc với đơn vị nghiệp vụ và thực địa xác minh tại Tòa án.
- Chuyên đề tổng hợp vấn đề phát sinh có timestamp, tình trạng.
- Đề xuất giải pháp, tham mưu xử lý từng vướng mắc cụ thể.
- Giám sát Đơn vị nghiệp vụ thực tế tuân thủ/ xử lý kiến nghị.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ chuyển phát Viettel qua điện thoại, chatbox.
- Trực tiếp nhập các yêu cầu/ phản ảnh của khách hàng lên hệ thống và chuyển thông tin cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết.
- Thường xuyên cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Tổng Công ty để có thể hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng.
- Thời gian làm việc: Được đăng ký ca (Ca 4 tiếng/ngày, Nghỉ 1 ngày/tuần)
+ Ca sáng: 08h00 – 12h00
+ Ca chiều: 14h00 – 18h00
+ Ca tối: 18h00 – 22h00
- Địa điểm làm việc: Cụm Công nghiệp Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.
- Đặt hàng nhập cho các cửa hàng
· Cân đối dữ liệu MOQ, MOV của NCC lên đơn PO phù hợp
· Gửi file đơn hàng cho NCC
· Đặt hàng, điều phối hàng hoá cho các CH
- Luân chuyển hàng hóa
· Theo dõi và cân đối hàng tồn kho để điều chuyển hàng hóa
· Nhận thông tin từ CH các mã khó bán để điều chuyển hàng bán chậm
- Xử lý đơn hàng
· Giải quyết hàng có vấn đề về chất lượng hàng hoá
· Xử lý date tuần/tháng
· Xử lý hàng hoá thu hồi
- Theo dõi CTKM/bigevent /CH khai trương trên link cân đối lên đơn hàng
- Giải quyết các vấn đề phát sinh về đơn hàng giao tại kho hoặc trực tiếp tại CH: giao thừa thiếu/nhầm hàng/chất lượng không đảm bảo...
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp và công ty