Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện các công việc tiếp thị, quảng cáo dịch vụ cho thuê, sửa chữa, bảo dưỡng (+ lắp đặt) và bán xe nâng người, máy phát điện của công ty.
- Tìm kiếm khách hàng, tiếp cận, tư vấn dịch vụ và sản phẩm của công ty. Xây dựng và quản lý danh sách khách hàng có nhu cầu.
- Thuyết phục khách hàng sử dụng, đàm phán, ký kết và theo dõi triển khai hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
- Theo dõi đơn hàng và thu hồi công nợ.
- Chăm sóc và duy trì quan hệ để KH tái sử dụng dịch vụ.
- Thực hiện doanh số cho thuê, bán thiết bị theo kế hoạch kinh doanh của công ty.
- Chăm sóc khách hàng cũ đang dùng dịch vụ của công ty và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận (hoặc ban giám đốc).
- Tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo Công ty và các Công ty thành viên về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Đảm bảo công tác pháp chế trong Công ty và các Công ty thành viên triển khai liên tục, hiệu quả, cụ thể.
- Soát xét, thẩm định về pháp lý các văn bản do HĐQT, GĐ ban hành.
- Dự thảo, soát xét, thẩm định về pháp lý các văn bản hợp đồng, thỏa thuận, tài liệu ký kết với các đối tác; tham gia đàm phán, thương thảo hợp đồng với đối tác.
- Tham gia thẩm định về pháp lý các dự án đầu tư.
- Nghiên cứu, cảnh báo, phân tích rủi ro về pháp lý và đề xuất các giải pháp khắc phục trong các hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh của công ty.
- Tổ chức triển khai các thủ tục pháp lý liên quan đến việc thành lập, cơ cấu lại Công ty, thực hiện các dự án đầu tư.
- Trực tiếp là đầu mối làm việc với các cơ quan pháp luật và tham gia giải quyết các khiếu kiện, khiếu nại, tố cáo hoặc trực tiếp tham gia giải quyết theo trình tự tố tụng tại các cơ quan trọng tài, tòa án để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty.
- Phân công nhiệm vụ, hướng dẫn, hỗ trợ, soát xét, chịu trách nhiệm toàn bộ về chất lượng công việc tư vấn pháp lý của phòng.
- Cập nhật và phổ biến các văn bản, chính sách, chế độ của nhà nước liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty; cung cấp thông tin văn bản pháp luật cho các đơn vị thành viên của Công ty; giải đáp các vướng mắc trong quá trình áp dụng các văn bản quy phạm pháp luật.
- Thực hiện tốt các công việc khác theo sự phân công của Chủ tịch HĐQT/Ban Tổng Giám Đốc.
- Quản trị và phát triển kênh tiktok.
- Lên ý tưởng, nghiên cứu trend, bắt trend theo tiktok, sáng tạo nội dung, xây dựng kịch bản quay video tiktok.
- Nghiên cứu, phân tích, đánh giá đối tượng, thị hiếu khán giả từ đó đưa ra kế hoạch phát triển kênh theo từng giao đoạn phù hợp.
- Báo cáo lên cấp trên về hiệu quả hoạt động công việc.
- Trực tiếp chỉnh sửa, tạo hiệu ứng, hậu kỳ Video bằng điện thoại ( Capcut, VN, Snapshot…) hoặc máy tính để có video hoàn chỉnh.
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu cấp trên.
1. Tham mưu, giúp việc cho Ban giám đốc về công tác kiểm soát tài chính và tuân thủ tại công ty;
2. Kiểm soát tài chính, tuân thủ của công ty;
3. Kiểm tra, giám sát các khoản thu, chi phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như việc sử dụng nguồn lực tài chính của công ty;
4. Kiểm tra, ký duyệt các khoản chi và các văn bản liên quan đến tài chính trước khi trình giám đốc phê duyệt;
5. Giám sát tuân thủ công tác hạch toán, thủ tục, quy trình nghiệp vụ của phòng kế toán;
6. Kiểm soát, phân tích chi phí và tình hình công nợ toàn công ty;
7. Phát hiện các sai phạm trong công tác quản lý tài chính và đề xuất xử lý vi phạm;
8. Xây dựng, sửa đổi các nội quy, quy định, quy trình kiểm soát đánh giá rủi ro, nâng cao tính hiệu quả của hệ thống;
9. Lập báo cáo kiểm toán nội bộ báo cáo giám đốc đột suất hoặc định kỳ.
- Thực hiện, tư vấn về Hợp đồng, Văn bản, quy định/thủ tục pháp lý liên quan đến việc triển khai Dự án ở các giai đoạn: Triển khai đầu tư, xây dựng, vận hành, kinh doanh,...
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến thành lập, thay đổi, chia tách, sáp nhập doanh nghiệp, đầu tư xây dựng.
- Nghiên cứu và tư vấn pháp luật cho Ban lãnh đạo và các phòng ban trong hoạt động kinh doanh của Công ty đúng quy định pháp luật;
- Dự thảo, rà soát các hợp đồng của Công ty đảm bảo tính quy chuẩn, pháp lý; Phát hiện các nội dung bất lợi do đối tác soạn thảo để tư vấn, đề xuất cho Ban lãnh đạo giải pháp tối ưu khả thi.
- Trực tiếp rà soát, soạn thảo các hợp đồng kinh tế, các biên bản cuộc họp hoặc các văn bản liên quan đến pháp luật
- Kiểm tra tính pháp lý các hợp đồng, văn bản quy chế hoạt động Công ty.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng đối với các vấn đề pháp lý liên quan đến biểu mẫu, quy định của pháp luật...
- Thực hiện các yêu cầu khác của Ban Lãnh đạo
Để đáp ứng nhu cầu công việc, Văn phòng Luật sư Nguyễn Ngọc Đức thông báo tuyển dụng vị trí Nhân viên học việc tại Văn phòng như sau:
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ giải quyết các công việc liên quan đến vụ việc tranh tụng (vụ án hình sự, tranh chấp đất đai, hôn nhân gia đình, hợp đồng xây dựng, kinh tế, ....);
- Tiếp nhận, xử lý hồ sơ khách hàng; chuẩn bị hồ sơ, làm việc với khách hàng và các cơ quan tố tụng, các cơ quan, tổ chức khác;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công.
- Thực hiện công tác pháp chế vì mục tiêu phát triển chung của Công ty.
- Tham mưu các vấn đề pháp lí liên quan đến hoạt động kinh doanh và giải quyết các vụ khiếu nại theo yêu cầu của Ban Giám Đốc Công ty;
- Trong phạm vi được uỷ quyền, trực tiếp tham gia tố tụng tại toà án hoặc chủ động liên hệ, hợp đồng thuê luật sư, nhà tư vấn, nhà cung cấp dịch vụ và phối hợp với đơn vị liên quan để bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của Công ty;
Xây dựng chương trình kế hoạch kiểm tra nội bộ về công tác quản lí và các hoạt động kinh doanh đối với các phòng/ban trong Công ty, trình Tổng Giám đốc phê duyệt;
Tham mưu cho Tổng Giám đốc giải quyết khiếu nại, tố cáo có liên quan trong Công ty theo Luật khiếu nại tố cáo;
Báo cáo Tổng Giám đốc kết quả kiểm tra, phúc tra, kiến nghị biện pháp khắc phục và xử lí những sai sót tồn tại đã được phát hiện;
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Theo dõi quản lý nhân sự
- Thực hiện lấy dữ liệu vân tay cho nhân viên mới, xóa vân tay nhân viên nghỉ việc
- Thực hiện các thao tác tải dữ liệu máy chấm công về máy tính.
- Theo dõi, giám sát, hướng dẫn việc thực hiện các quy định, quy chế của Công ty và nhắc nhở nhân sự thực hiện sai quy định.
- Update danh sách nhân sự, theo dõi sự thay đổi liên quan đến thông tin nhân viên để cập nhật.
- Thực hiện làm các đề xuất trên odoo
- Cập nhật các thông tin liên quan tới nhân sự lên odoo
- Cập nhật thông tin nhân sự mới vào sheet Data
- Làm Hợp đồng, gia hạn hợp đồng và các loại hợp đồn nhân sự là Cộng tác viên;Hợp đồng thử việc…
- Thực hiện các thủ tục nhân sự: Quyết định, thông báo, văn bản liên quan đến nội bộ chung toàn công ty, các văn bản liên quan đến chế độ cho các Cộng tác viên.
Tuyển dụng
- Dựa vào đề xuất của các phòng ban liên quan lên kế hoạch tuyển dụng ( Ngân sách, các đối tác tuyển dụng…)
- Đăng tuyển các vị trí, tìm kiếm, sàng lọc CV và lựa chọn các nhà cung cấp tuyển dụng giá hợp lý và hiệu quả
- Tổ chức phỏng vấn, kiểm tra, đánh giá năng lực của các ứng viên một cách chi tiết, sau đó tổng hợp và báo cáo để các cấp quản lý có sự lựa chọn công bằng, hiệu quả.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho các ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với những ứng viên không đạt.
- Tiến hành các thủ tục tiếp nhận ứng viên. (làm thư mời nhận việc, gửi thư mời,làm hợp đồng thử việc,…giới thiệu nhân sự mới…phổ biến các quy định của công ty…)
- Thông báo cho các phòng ban các thủ tục, cấp phát tài sản, email….
- Làm báo cáo tuyển dụng 1 tuần /lần. TH báo cáo theo tháng, quý, năm
- Đánh giá nhận xét về các đối tác tuyển dụng.
- Chịu trách nhiệm toàn bộ công việc hoặc những vấn đề phát sinh liên quan đến tuyển dụng nhân sự đến khâu tiếp nhận nhận sự đầu vào.
- Thực hiện các công việc để duy trì và cải tiến quy trình tuyển dụng, xây dựng & quản lý bộ câu hỏi tuyển dụng cho từng vị trí ứng tuyển khác nhau.
-
Quản lý, sắp xếp hồ sơ
- Quản lý sắp xếp các hồ sơ, tài liệu của phòng ngăn nắp, đầy đủ, chính xác
- Lưu trữ các Hồ sơ ứng viên không đạt/từ chối làm việc trong vòng 2 tháng.
Công việc hành chính
- Phối hợp với nhân viên hành chính, phòng kế toán hàng quý, năm kiểm kê tài sản văn phòng
- Phối hợp thực hiện mua sắm, chuẩn bị những ngày lễ lớn/sự kiện của công ty
Các công việc khác:
- Tổng hợp, so sánh, Cập nhật những sự thay đổi, văn bản mới thay đổi liên quan đến Pháp
luật lao động, tiền lương , bảo hiểm, các văn bản hành chính….báo cáo cấp quản lý
- Hàng thang tính kinh phí công đoàn các công ty gửi đến các bộ phận
- Phối hợp BCH Công đoàn rà soát các khoản thu chi liên quan đến chi tiêu công đoàn
- Báo cáo công việc tuần gửi 12h ngày thứ 7 hàng tuần.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Cấp quản lý trực tiếp.
- Nghiên cứu, xử lý hồ sơ mảng đất đai (chuyển nhượng, tặng cho, thừa kế, di chúc, tranh chấp...).
- Các công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc.
- Công việc có thể phải đi Công tác tỉnh.
- Hỗ trợ các Luật sư nghiên cứu hồ sơ, cung cấp ý kiến pháp lý, đại diện cho khách hàng trong các vụ việc Dân sự, Kinh doanh thương mại và Hình sự…
- Thực hiện các công việc tư vấn về Doanh nghiệp, Sở hữu trí tuệ…
- Các công việc khác theo phân công, hướng dẫn của Giám đốc và/hoặc Luật sư.
- Trực tiếp thực hiện và chịu trách nhiệm những vấn đề liên quan đến pháp lý, pháp chế của Công ty
- Trực tiếp tham gia các gói thầu cùng các phòng Kinh doanh
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản do Công ty ban hành và ký kết, kiểm tra tính hợp pháp, pháp lý cho các giao dịch của Công ty
- Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên và kịp thời những thay đổi về luật, thông tư,…liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty
- Tham mưu cho ban lãnh đạo về vấn đề pháp lý của công ty
- Kiểm tra hệ thống các chính sách và đảm bảo việc ban hành và thực thi các chính sách của Công ty là phù hợp với các quy định của pháp luật có liên quan
- Quản lý và hệ thống các văn bản, hồ sơ pháp lý, giải quyết những vấn đề pháp lý phát sinh của Công ty
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo
- Thực hiện các công việc liên quan về thủ tục pháp lý để nhập khẩu và lưu hành sản phẩm trên thị trường:
+ Chuẩn bị hồ sơ và thực hiện các công việc, thủ tục đăng ký lưu hành sản phẩm (dược phẩm, mỹ phẩm, trang thiết bị y tế, thực phẩm bảo vệ sức khỏe).
+ Cập nhật thường xuyên các nghị định, thông tư, quyết định,...của Nhà nước có liên quan đến việc đăng ký lưu hành sản phẩm để thực hiện việc đăng ký đúng theo yêu cầu tại thời điểm đăng ký.
+ Lưu trữ hồ sơ pháp lý của sản phẩm theo đúng nguyên tắc lưu trữ và quy định của cơ quan chức năng.
- Cung cấp đầy đủ các tài liệu, hồ sơ:
+ Hồ sơ sản phẩm để làm tài liệu tập huấn đào tạo và phổ biến, quảng bá sản phẩm cho Công ty.
+ Giấy tờ pháp lý cho các đối tác theo yêu cầu.
+ Báo giá, hồ sơ vào hàng theo đúng yêu cầu của kinh doanh.
+ Công văn liên quan đến các sản phẩm công ty kinh doanh.
- Hỗ trợ khác:
+ Đảm bảo tính pháp lý của các vấn đề liên quan đến: GDP, Giấy đủ điều kiện kinh doanh dược, bảo hộ nhãn hiệu
I/ MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:
- Làm cơ sở cho việc tuyển dụng, chọn lọc và đào tạo CBNV.
- Làm việc và giữ quan hệ với các cơ quan chức năng: BHXH, chi cục thuế
- Phối hợp với các bộ phận chức năng trong Công ty để đảm bảo các công việc thực hiện;
II/ NHIỆM VỤ CỤ THỂ:
1. Trách nhiệm:
- Thực hiện tuyển dụng những vị trí còn thiếu theo Kế hoạch đã được phê duyệt.
- Tổ chức đào tạo hội nhập cho cán bộ nhân viên mới tuyển dụng (Về lịch sử hình thành, phát triển, tổ chức bộ máy, Văn hóa Công ty, quy chế lao động, quy chế tiền lương, thực hiện các báo cáo trong quá trình thử việc)
- Phối hợp Trưởng các Phòng Ban, đơn vị, cán bộ chuyên môn hướng dẫn cán bộ nhân viên thực hiện các quy định, chính sách mới (Hướng dẫn quy mô Công ty do Trưởng Phòng thực hiện)
- Theo dõi, đánh giá công tác đào tạo tại chỗ của các cấp quản lý.
- Căn cứ chủ trương, kế hoạch đào tạo hàng năm của Công ty, lập kế hoạch triển khai thực hiện công tác đào đạo mỗi kỳ, mỗi đợt.
- Theo dõi, đánh giá kết quả học tập của cán bộ nhân viên được cử đi đào tạo
- Soạn thảo các quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, miễn nhiệm, khen thưởng, kỷ luật; các loại quyết định khác, các loại văn bản về quản lý lao động, tuyển dụng, đào tạo; các loại hợp đồng, phụ lục hợp đồng đối với người lao động.
- Theo dõi, nhắc nhở các cá nhân tuân thủ thời gian làm việc, tác phong làm việc và tuân thủ đúng chuẩn mực văn hóa công ty. Đề xuất xử lý kỷ luật các trường hợp vị phạm kỷ luật lao động
- Tổng hợp, đánh giá việc tuân thủ quy chế lao động và các quy chế, quy trình, quy định khác về quản lý lao động của cán bộ nhân viên.
- Quản lý, theo dõi, báo cáo hàng tháng và lũy kế về ngày công làm việc, làm thêm giờ, ngày nghỉ phép, nghỉ ốm đau, thai sản và nghỉ khác của cán bộ nhân viên toàn Công ty.
- Theo dõi, thực hiện thủ tục báo tăng - giảm bảo hiểm với cơ quan bảo hiểm, đối chiếu công nợ theo định kỳ với cơ quan bảo hiểm.
- Thực hiện các thủ tục, giải quyết chế độ chính sách cho người lao động theo quy định của Pháp luật và của Công ty.
- Xây dựng và duy trì Văn hóa doanh nghiệp.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
- Thực hiện các công việc trong Công ty theo đúng các qui trình đã được phê duyệt của Công ty.
- Hàng tháng, thực hiện công tác tính lương P1, P2 cho CBNV toàn công ty
2. Báo cáo:
- Báo cáo cho Trưởng phòng theo nhiệm vụ được giao định kỳ tuần, tháng, quí, 6 tháng, năm và báo cáo các trường hợp đột xuất hoặc các nhiệm vụ do Tổng Giám đốc giao.
3. Các công việc phát sinh:
- Thực hiện các công việc phát sinh khi được Trưởng phòng giao trong quyền hạn và năng lực của công việc đảm nhiệm.
- Tuyệt đối không nhận những công việc không đúng khả năng và năng lực gây ảnh hưởng tới hoạt động toàn Công ty.
- Quản lý hồ sơ pháp lý, hồ sơ nhân sự
- Quản lý công văn đến - đi, con dấu
- Soạn thảo hồ sơ, quyết định, hợp đồng....
- Thực hiện các công tác văn thư liên quan đến Sở ban ngành
- Quản lý, thực hiện các công tác liên quan đến PCCC, quan trắc môi trường
- Tham vấn cho lãnh đạo các công việc liên quan đến hồ sơ pháp lý
- Thực hiện các công việc khác của phòng nhân sự theo chỉ đạo của quản lý