Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tham mưu cho Giám đốc về cơ cấu tổ chức, chiến lược kinh doanh marketing, triển khai và đề xuất giải pháp tối ưu nhằm phát triển công ty.
- Tham vấn, hỗ trợ cho bộ phận kinh doanh trong việc lập mục tiêu, kế hoạch hoạt động, thiết lập cuộc hẹn với đối tác, chính sách theo chức năng, định hướng của công ty.
- Phân tích và đánh giá tình hình bán hàng (điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và rủi ro) nhằm tối đa hóa những cơ hội kinh doanh và có biện pháp khắc phục/hạn chế những rủi ro nếu có.
- Trực tiếp làm việc với các đối tác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc hoặc cùng Tổng Giám đốc làm việc với đối tác.
- Phối hợp, theo dõi tiến độ triển khai công việc của các Phòng, Ban, Bộ phận.
- Tổng hợp báo cáo, phân tích và đánh giá kết quả hoạt động chung của các Phòng, Ban, Bộ phận.
- Trợ giúp Tổng Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, tham dự các hội nghị, sự kiện khi được phân công.
- Xây dựng và tổ chức thực hiện hệ thống cơ sở dữ liệu liên quan đến hoạt động của công ty.
- Xây dựng cơ chế lương, khen thưởng cho nhân viên phù hợp với chiến lược và mục tiêu của Công ty.
- Tham mưu, đề xuất với Tổng Giám Đốc các biện pháp, giải pháp kinh doanh hiệu quả nhất cho công ty
- Cung cấp và tư vấn kịp thời các vấn đề pháp lý khác nhau bao gồm luật lao động, luật thuế, luật kinh doanh…;
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp pháp tất cả các giao dịch kinh doanh của công ty. Thực hiện các thủ tục, hồ sơ pháp lý: thay đổi đăng ký kinh doanh, đăng ký nhãn hiệu…;
- Phối hợp xây dựng, kiểm tra, quản lý các hệ thống chính sách quản trị nội bộ, văn bản, tài liệu; đảm bảo rằng việc thực thi các chính sách của công ty hoàn toàn phù hợp với các quy định của pháp luật;
- Hỗ trợ việc thiết lập hệ thống ISO cho các bộ phận trong công ty; tham gia đánh giá hệ thống quản lý nội bộ của công ty theo tiêu chuẩn ISO;
- Nghiên cứu, đánh giá các yếu tổ rủi ro có khả năng tác động đến các quyết định và hoạt động kinh doanh của Doanh nghiệp;
- Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên và kịp thời những thay đổi về luật, thông tư.. liên quan đến hoạt động SXKD của công ty;
- Là đầu mối tổ chức các cuộc họp hội đồng quản trị, Ban kiểm soát, và Đại hội đồng cổ đông theo theo chỉ đạo của chủ tịch HĐQT hoặc Ban kiểm soát;
- Làm thư ký và soạn thảo/ dự thảo các văn bản/ quy chế Hội Đồng Quản trị;
- Tư vấn thủ tục các cuộc họp: Thời gian, địa điểm, lộ trình và chuẩn bị các thủ tục pháp lý.
- Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của công ty.
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết.
- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty
- Cố vấn cho Trưởng phòng, Ban giám đốc về pháp luật
- Kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của công ty
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu và các thủ tục hành chính và các thủ tục pháp lý khác.
- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước.
Tham mưu, kiểm soát tính hợp pháp và xây dựng nội quy, quy trình, quy chế của Công ty.
- Phối hợp với các phòng ban bộ phận và tham vấn việc thu hồi công nợ.
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định.
- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công. Tham gia tố tụng theo sự phân công của Lãnh đạo công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cho công ty
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
- Giúp Luật sư soạn thảo các văn bản tố tụng.
- Nghiên cứu hồ sơ vụ án.
- Nghiên cứu quy định pháp luật.
- Thực hiện các công việc khác dưới sự hướng dẫn của Luật sư.
1. Theo dõi, cập nhật thông tin về các gói thầu qua Báo đấu thầu, các phương tiện thông tin đại chúng khác.
2. Phụ trách theo dõi hợp đồng, làm hồ sơ thầu
3. Chuẩn bị các tài liệu cần thiết để phục vụ cho việc làm hồ sơ dự thầu; Hoàn thiện biểu giá, các tài liệu kỹ thuật, biểu mẫu kỹ thuật... theo yêu cầu hồ sơ.
4. Liên hệ khách hàng xử lý các công việc liên quan đến thầu, hợp đồng tương tự.
5. Chuẩn bị hồ sơ liên quan đến bảo lãnh dự thầu, bảo lãnh thực hiện Hợp đồng.
6. Chuẩn bị hồ sơ sau bán hàng như : Nghiệm thu, thanh lý, gửi hồ sơ công nợ
(Ứng viên đạt yêu cầu đi làm ngay)
1. Tiếp nhận thông tin, tư vấn và phối hợp với nhân viên thực hiện thủ tục đăng ký kinh doanh, đầu tư nước ngoài FDI và EPE vào Việt Nam.
2. Xử lý nhanh chóng và hiệu quả các yêu cầu của khách hàng về thay đổi thông tin doanh nghiệp, tăng giảm vốn điều lệ doanh nghiệp, bổ sung ngành nghề kinh doanh, bổ sung người đại diện theo pháp luật, thay đổi trụ sở doanh nghiệp, chuyển đổi doanh nghiệp, chuyển đổi vốn, chia tách, sát nhập công ty, xin giấy phép con….
3. Tư vấn các vấn đề pháp lý khác trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp như thủ tục xin giấy phép môi trường, an toàn thực phẩm, phòng cháy chữa cháy, visa, giấy phép lao động.
4. Phân công, giám sát công việc của các nhân viên phòng ban mình phụ trách
5. Công việc khác do Giám đốc trực tiếp giao cho.
VỊ TRÍ: CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG - (NGOẠI NGỮ: TIẾNG TRUNG)
Mô tả công việc:
-Thực hiện các công việc liên quan tới nghiệp vụ đấu giá tài sản: Xây dựng hồ sơ đấu giá và các công việc khác có liên quan tới việc triển khai các Hợp đồng dịch vụ đấu giá mà công ty ký kết.
- Điều hành cuộc đấu giá.
- Các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo công ty.
- Tham mưu cho lãnh đạo Công ty và thực hiện các công việc liên quan đến vấn đề pháp lý doanh nghiệp, đầu tư, và các lĩnh vực/dự án mà Công ty đang tham gia.
- Thiết lập, duy trì phát triển mối quan hệ với các cơ quan chính quyền và đối tác ngoài để giải quyết các công việc liên quan đến lĩnh vực chuyên môn.
- Thực hiện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty, giải quyết các tranh chấp trong quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Hướng dẫn, tư vấn các vấn đề pháp lý cho các Phòng/Ban trong Công ty.
- Xử lý các vấn đề phát sinh về phương diện pháp lý trong quá trình thực hiện các hợp đồng/giao dịch của Công ty.
- Tham gia xây dựng, sửa đổi, bổ sung điều lệ, ban hành nội quy, quy chế, quy định, quy trình, quyết định của Công ty; Chủ trì xây dựng các loại biểu mẫu, hợp đồng, văn bản thỏa thuận…và các văn bản khác có liên quan đến hoạt động của Công ty.
- Các hoạt động tư vấn và hỗ trợ pháp lý khác có liên quan theo yêu cầu của lãnh đạo.
- Hỗ trợ giám đốc làm báo giá, hợp đồng và các giấy tờ liên quan đến kinh doanh.
- Đi cùng Giám đốc và hỗ trợ kinh doanh đi gặp gỡ làm việc khách hàng để chốt hợp đồng.
- Phối hợp với các phòng ban để tổ chức,thực hiện các công việc theo quy định Công ty.
- Chi tiết hơn nữa được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp theo yêu cầu của Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Sắp xếp, nhắc lịch họp chuẩn bị các tài liệu họp có liên quan khi có yêu cầu của Giám đốc.
- Phụ trách lên lịch chi tiết cho Giám đốc và các nhân sự đi công tác cùng Giám đốc, từ khi đi đến khi về (bao gồm: thông tin chuyến đi, vé máy bay, kế hoạch làm việc với ai, địa điểm ở đâu., các phương tiện di chuyển trong chuyến hành trình…).
- Phụ trách công tác xin Visa cho Giám đốc và các nhân sự đi công tác cùng
- Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của công ty
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết
- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty
- Cố vấn cho ban giám đốc về pháp luật
- Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho các giao dịch của công ty
- Đảm bảo mọi thủ tục, qui trình hoạt động của công ty hợp pháp
- Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu …
- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý...
Directly participate in resolving tasks related to the general functions of the Legal Affairs Department, such as:
• Nghiên cứu văn bản, cơ sở pháp lý, cập nhật các nội dung liên quan đến quy định pháp luật;
• Nghiên cứu, chọn lọc và viết ấn phẩm định kỳ về các vấn đề xã hội và pháp luật;
• Soạn thảo các loại Hợp đồng, thư từ, chứng từ, tài liệu Song ngữ;
• Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến doanh nghiệp và sở hữu trí tuệ;
• Hỗ trợ các Luật sư và chuyên gia trong quá trình tham gia vào các vụ việc pháp lý cụ thể;
• Liên hệ với các cơ quan có thẩm quyền để thực hiện các công việc hành chính;
• Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu.
1. Be able to independently complete recruitment-related tasks, including personnel selection, evaluation, background survey, and offer letter distribution, arrange onboarding and training for employees, collect and analyze data related to the recruitment process.
2. Employer branding: Be responsible for obtaining the Employer Brand Award of the company every year. Responsible for school recruitment activities, etc.
3. Employee attendance management and reporting
4. Support employee performance appraisal.
5. Other work arranged by supervisors
---------------------
1. 能够独立完成人员招聘相关工作,包括人员甄选、评估、背调与 Offer 发放,安排人员入职与培训,完成招聘过程相关数据的收集于分析工作。
2. 公司雇主品牌:年度负责获取公司雇主品牌奖;负责校招各种活动等
3. 员工考勤管理与报告
4. 配合跟踪员工绩效考核工作
5. 上级安排的其他工作
Công tác Văn thư - Lưu trữ
- Tiếp nhận, kiểm tra thể thức văn bản;
- Photo, đánh máy, in ấn tài liệu, trình ký, đóng dấu ban hành, gửi nhận văn bản;
- Lập, thực hiện kế hoạch lưu trữ hàng năm, thu nộp tài liệu lưu trữ theo kế hoạch, bảo quản chỉnh lý hồ sơ lưu trữ, tra tìm, cung cấp hồ sơ cho các bộ phận;
- Scan tài liệu, lưu trữ điện tử;
- Hướng dẫn nghiệp vụ công tác Văn thư - Lưu trữ - Lễ tân cho các phòng, ban, đơn vị trực thuộc Công ty.
Công tác Lễ tân - Hành chính
- Trực điện thoại, đón tiếp, hướng dẫn khách vào các bộ phận làm việc;
- Thông báo lịch họp, bố trí phòng họp, kết nối trực tuyến;
- Cập nhật danh bạ điện thoại, email;
- Lập kế hoạch, mua sắm, cấp phát, quản lý văn phòng phầm, đồ dùng, công cụ dụng cụ làm việc tại văn phòng công ty hợp lý, tiết kiệm.
Các công việc khác
- Hiếu hỉ, chăm lo đời sống CBCNV;
- Tham gia tổ chức các sự kiện, thăm quan, du lịch, đối ngoại;
- Quản lý công tác vệ sinh, nội nghiệp toàn bộ khu vực văn phòng Công ty;
- Tuân thủ nội quy, quy chế, quy định, quy trình nghiệp vụ của Công ty;
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
• Legal research;
• Paper work and drafting legal advice to lawyers;
• Reviewing and analyzing infringement cases;
• Working with authorities
• Assist lawyers in handling with international clients