Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phụ trách tư vấn các gói dịch vụ Kế toán doanh nghiệp: Kế toán trọn gói, kê khai, lập báo cáo tài chính, quyết toán thuế,……
- Phụ trách tư vấn các gói dịch vụ pháp lý hỗ trợ doanh nghiệp: Thành lập doanh nghiệp, thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp, giấy phép con, visa, giấy phép lao động…….
- Khai thác Data khách hàng công ty cung cấp
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, báo giá, cung cấp thông tin về dịch vụ cho khách hàng
- Đẩy mạnh tư vấn dịch vụ và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Chuyên chạy mailchimp đến khách hành tiềm năng
- Cập nhật văn bản pháp luật mới trên fanpage và website
- Dịch thuật văn bản pháp luật
- Phối hợp với các phòng ban khác trong việc giải quyết các vấn đề pháp lý
- Các công việc khác do lãnh đạo phân công.
- Phụ trách soạn thảo, rà soát và đàm phán các hợp đồng, giao dịch của Công ty với khách hàng, đối tác;
- Xây dựng, thẩm định các hợp đồng mẫu được các Phòng/Ban đề nghị;
- Thực hiện các công việc pháp lý liên quan đến thành lập doanh nghiệp, đăng ký kinh doanh, đăng ký nhãn hiệu, sàn thương mại điện tử ...;
- Tư vấn các vấn đề pháp lý phát sinh trong hoạt động kinh doanh của Công ty cho các Ban Giám đốc, Phòng/Ban;
- Xử lý các vấn đề pháp lý phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty;
- Xây dựng các quy trình, quy định, quy chế nội bộ nhằm đảm bảo hoạt động của Công ty tuân thủ pháp luật;
- Phối hợp các Phòng/Ban làm việc, đàm phán với đối tác, khách hàng về các vấn đề pháp lý;
- Hệ thống hóa, cập nhật các văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty. Phổ biến kịp thời các văn bản pháp luật, chính sách mới ban hành để các Phòng/Ban kịp thời nắm bắt, áp dụng;
- Các công việc khác theo sự phân công
- Thực hiện công tác pháp chế vì mục tiêu phát triển chung của Công ty.
- Tham mưu các vấn đề pháp lí liên quan đến hoạt động kinh doanh và giải quyết các vụ khiếu nại theo yêu cầu của Ban Giám Đốc Công ty;
- Trong phạm vi được uỷ quyền, trực tiếp tham gia tố tụng tại toà án hoặc chủ động liên hệ, hợp đồng thuê luật sư, nhà tư vấn, nhà cung cấp dịch vụ và phối hợp với đơn vị liên quan để bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của Công ty;
- Xây dựng chương trình kế hoạch kiểm tra nội bộ về công tác quản lí và các hoạt động kinh doanh đối với các phòng/ban trong Công ty, trình Tổng Giám đốc phê duyệt;
- Tham mưu cho Tổng Giám đốc giải quyết khiếu nại, tố cáo có liên quan trong Công ty theo Luật khiếu nại tố cáo;
- Báo cáo Tổng Giám đốc kết quả kiểm tra, phúc tra, kiến nghị biện pháp khắc phục và xử lí những sai sót tồn tại đã được phát hiện;
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
- Tiếp nhận hồ sơ du học sau khi tư vấn ký hợp đồng
- Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ giấy tờ cần thiết khi du học
- Đưa ra phương án về kế hoạch học tập, tài chính, visa
- Nắm rõ quy trình, thủ tục xin thư mời nhập học, xin visa, và các quy trình liên quan như khám sức khoẻ, nộp hồ sơ
- Hỗ trợ bộ phận tư vấn nếu được yêu cầu.
- Update các thông tin về chính sách visa, chính sách định cự… của chính phủ các thị trường đang triển khai.
- Thực hiện những công việc khác của ban lãnh đạo.
• Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động quản lý hành chính nhân sự của Công ty bao gồm tham mưu, tư vấn, lập kế hoạch và triển khai cho Ban Giám đốc về cơ cấu tổ chức, nguồn lực và các chính sách về nhân sự
• Chịu trách nhiệm tham mưu cho Ban Giám đốc và đưa ra chiến lược, kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, phát triển nguồn nhân sự trong ngắn và dài hạn, triển khai kế hoạch tuyển dụng và phát triển nguồn nhân lực. Đảm bảo cung cấp đầy đủ về số lượng và chất lượng nhân sự theo yêu cầu phát triển của công ty một cách hiệu quả nhất.
• Tổ chức, quản lý, điều hành Bộ phận HCNS nhằm thực hiện tất cả các công việc tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, phát triển nguồn nhân lực, quản lý quan hệ lao động theo đúng các Chức năng - Nhiệm vụ - Quyền hạn do Công ty quy định.
• Phân tích và sắp xếp các số liệu cụ thể liên quan đến nhân sự bao gồm các số đo về KPIs, đánh giá năng lực nhân sự, tỷ lệ nghỉ việc, tuyển dụng nhân sự, các chỉ tiêu trong chính sách nhân sự của doanh nghiệp tương ứng với kế hoạch kinh doanh.
• Phối hợp với các Phòng ban, Cơ sở vận hành để triển khai thực hiện thành công các Kế hoạch phát triển nguồn nhân lực cũng như chiến lược và kế hoạch phát triển kinh doanh của công ty.
• Xây dựng, bổ sung, hoàn thiện các Quy chế, Quy định, Chính sách nhân sự của toàn công ty và phổ biến, chỉ đạo việc thực hiện đầy đủ tới các Phòng/ ban, cơ sở.
• Xây dựng Hệ thống đào tạo, phát triển và đánh giá.
• Thực hiện quản lý quan hệ lao động.
• Quản lý và theo dõi các chế độ lương, chế độ bảo hiểm, chính sách phúc lợi cho người lao động.
• Hướng dẫn, đào tạo, đánh giá các nhân sự trong bộ phận
• Thực hiện các báo cáo & các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc.
• Xây dựng và quản lý các quy định liên quan đến dịch vụ ví điện tử, cổng thanh toán Gpay, dịch vụ hỗ trợ thu chi hộ đảm bảo phù hợp với các thông tư, nghị định và quy định hiện hành:
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng các quy định về ví điện tử như hạn mức giao dịch, chính sách cho các loại ví, các sản phẩm/dịch vụ nhằm phù hợp với quy định cho phép của Ngân hàng nhà nước và các tổ chức quốc tế;
• Dựa trên nhu cầu của khách hàng, các đơn vị liên quan để đề xuất, xây dựng các quy định phù hợp;
• Xây dựng, quản lý và cải tiến liên tục các chính sách, quy định nhằm hạn chế gian lận và rủi ro trong các giao dịch ví điện tử, thẻ quốc tế, nguồn tiền ngân hàng, chương trình khuyến mãi…
• Dựa trên quy định phòng chống gian lận, rủi ro từ các tổ chức thanh toán (Ngân hàng, Cybersource, thẻ quốc tế), tiến hành xây dựng các quy định về phòng chóng gian lận và rủi ro để phù hợp với hệ thống Gpay;
• Phân tích hành vi của khách hàng để đưa ra những quy định nhằm hạn chế rủi ro, gian lận có thể gây mất tiền của khách hàng, nhưng vẫn đồng thời đảm bảo không ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng;
• Phối hợp với các phòng ban liên quan để xây dựng và giám sát công cụ quản lý rủi ro, gian lận của hệ thống Gpay;
• Phối hợp xử lý cùng các đơn vị phòng ban khi có xảy ra các sự cố liên quan đến rủi ro, gian lận xảy ra;
• Định kỳ thực hiện ra soát các quy định rủi ro, gian lận, nhằm đảm bảo các quy định còn hiệu lực và phù hợp;
• Xây dựng và thực hiện quy định nội bộ và tuân thủ theo quy định của Ngân hàng Nhà nước về các nguyên tắc quản lý rủi ro trong hoạt động ngân hàng điện tử, tuân thủ các quy định của pháp luật hiện hành về phòng, chống rửa tiền và các quy định khác của pháp luật Việt Nam có liên quan;
• Quản lý việc thực hiện rà soát, đánh giá các yêu cầu đảm bảo an toàn, bảo mật hệ thống công nghệ thông tin trong hoạt động ngân hàng; an toàn, bảo mật cho việc cung cấp dịch vụ ngân hàng điện tử theo quy định của Ngân hàng Nhà nước;
• Xây dựng quy trình tuân thủ các quy định về việc lập, sử dụng, bảo quản, lưu trữ chứng từ điện tử theo quy định của pháp luật về giao dịch điện tử trong hoạt động ngân hàng;
• Phân tích dữ liệu và chuẩn bị các báo cáo liên quan đến quản lý rủi ro/gian lận tới Ban lãnh đạo
- Bán hồ sơ đấu giá
- Soạn thảo Hợp đồng, Đơn Thư, ...
- Tìm kiếm khách hàng
- Hỗ trợ Đấu giá viên tại phiên đấu giá
- Một số công việc hành chính khác.
- Tiếp nhận thông tin của khách hàng qua tổng đài theo quy trình của công ty
- Chuyển yêu cầu dịch vụ xuống các phòng ban chức năng
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu.
1. Chịu trách nhiệm xây dựng, cải tiến, triển khai và giám sát việc thực hiện các quy chế quy trình, quy định liên quan lĩnh vực HCNS.
2. Thực hiện các công tác quan hệ lao động.
3. Chịu trách nhiệm quản lý tài sản cố định.
4. Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự.
5. Chịu trách nhiệm quản lý các loại hồ sơ nhân viên như thông tin nhân viên, hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động....
6. Thực hiện các công tác xin giấy phép lao động cho lao động nước ngoài.
7. Thực hiện công tác chấm công, tính lương, BHXH, thuế TNCN…
8. Đề xuất thanh toán các loại chi phí như điện, nước, internet….và các chi phí HCNS phát sinh.
9. Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
1. Chuẩn bị hồ sơ tài sản, hồ sơ khách hàng trước bán:
- Thu thập thông tin liên quan đến tài sản cần xử lý: Khách hàng vay, chủ tài sản, tài sản, khoản vay, dư nợ, chấp hành viên, các vướng mắc liên quan …;
- Tiến hành khảo sát hiện trạng tài sản, đối chiếu hồ sơ và hiện trạng để đề xuất phương án bán/hỗ trợ bán tài sản để hỗ trợ công tác thu nợ;
2. Bán tài sản
2.1. Bán TSTC theo hình thức thỏa thuận:
- Liên hệ gặp gỡ chủ tài sản/người liên quan ... để ghi nhận, trao đổi các thủ tục và giá mua, bán tài sản
- Truyền thông, đăng tin, tìm kiếm khách hàng, tele-sale để tìm kiếm khách hàng mua tài sản, lọc danh sách tài sản gửi các đối tác đầu tư, môi giới trong lĩnh vực liên quan;
2.2. Xử lý/bán TSTC do VPBank thu giữ/nhận bàn giao theo quy định pháp luật theo hình thức VPBank đấu giá:
- Tiếp nhận yêu cầu và nhận bàn giao hồ sơ tài sản cần bán đấu giá của các đơn vị Xử lý nợ do Đơn vị có chức năng phân luồng để thực hiện việc phát mại tài sản đối với các tài sản VPBank thu giữ/nhận bàn giao theo quy định pháp luật;
- Gửi hồ sơ yêu cầu định giá nội bộ, thuê định giá độc lập và dẫn cán bộ định giá khảo sát hiện trạng tài sản.
- Phối hợp với đơn vị đấu giá để thực hiện các thủ tục triển khai đấu giá tài sản và thông báo tới các bên liên quan.
- Truyền thông, đăng tin, tìm kiếm khách hàng, tele-sale để tìm kiếm khách hàng mua tài sản, lọc danh sách tài sản gửi các đối tác đầu tư, môi giới trong lĩnh vực liên quan.
- Dưới sự hướng dẫn và hỗ trợ của Trưởng Bộ phận hoặc Chuyên viên chính XLTSBĐ BĐS, dẫn khách hàng đi xem tài sản, tư vấn, hướng dẫn các thủ tục mua hồ sơ, nộp cọc tham gia đấu giá;
3. Các thủ tục sau bán:
- Cập nhật thông tin quá trình xử lý tài sản bán đầy đủ lên hệ thống theo quy định;
- Lưu trữ hồ sơ đầy đủ, khoa học theo checklist;
4. Các công việc khác và theo chỉ đạo của cấp trên:
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ và báo cáo tác nghiệp lên phần mềm Tethys
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Bạn sẽ được đào tạo và làm việc các công việc:
1. Xây dựng và thực hiện các chiến lược và kế hoạch nguồn nhân lực của công ty để hỗ trợ tăng trưởng kinh doanh và đạt được các mục tiêu
2. Đảm bảo quy trình tuyển dụng diễn ra hiệu quả và suôn sẻ, thu hút và giữ chân những nhân tài xuất sắc
3. Xây dựng và đẩy mạnh các chương trình đào tạo và phát triển nhằm nâng cao kỹ năng và phát triển nghề nghiệp của nhân viên
4. Quản lý hệ thống đánh giá và khen thưởng để đảm bảo công bằng và khuyến khích hiệu quả
5. Đảm bảo rằng công ty tuân thủ luật pháp, quy định và chính sách liên quan, đồng thời duy trì mối quan hệ tốt đẹp với nhân viên
6. Xử lý các vướng mắc, khiếu nại của nhân viên và đưa ra các giải pháp phù hợp
7. Khuyến khích và thúc đẩy văn hóa công ty, nâng cao sự gắn kết và tinh thần làm việc nhóm của nhân viên