Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc và thủ tục liên quan đến pháp lý.
2. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết.
3. Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty, kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước.
4. Tham gia cùng phòng Tổ chức nhân sự trong việc giải quyết các khiếu nại, tranh chấp, xử lý các vi phạm về Hợp đồng lao động, đào tạo kiến thức pháp luật.
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
· Thực hiện công tác lưu trữ hồ sơ gốc dự án, pháp lý Công ty
· Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công tác lưu trữ của các Công ty, các đơn vị trực thuộc.
· Quản lý và xây dựng, cải tiến quy trình, mẫu biểu về công tác văn thư lưu trữ của Công ty
· Sắp xếp, quy hoạch, quản lý tài liệu trong kho lưu trữ của Công ty.
- Tổ chức sắp xếp, lưu trữ các văn bản, hồ sơ, tài liệu đầy đủ, bảo đảm an toàn và khoa học; cung cấp các văn bản, hồ sơ, tài liệu lưu trữ khi được Ban lãnh đạo yêu cầu.
- Chủ trì lưu trữ các hồ sơ gốc: Hồ sơ thầu, Hồ sơ Dự án, Hồ sơ khách hàng... được tiếp quản và được Công ty giao trong quá trình thực hiện.
- Lập hồ sơ và giao nộp hồ sơ vào kho lưu trữ Công ty.
- Lưu tài liệu của các phòng ban vào kho lưu trữ, theo dõi, bảo quản tài liệu lữu trữ.
· Thực hiện các nhiệm vụ hành chính thuộc Ban Pháp chế.
· Soạn thảo các văn bản pháp chế được Trưởng Ban Pháp chế giao cho.
· Thực hiện đào tạo chuyên viên hành chính các bộ phận về sử dụng và lưu trữ hồ sơ.
· Bảo mật thông tin
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Chuẩn bị hồ sơ, soạn thảo văn bản, đơn từ…
- Theo dõi hồ sơ và chăm sóc khách hàng
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc
- Nghiên cứu, chuẩn bị và soạn thảo các tài liệu, hợp đồng, giấy tờ pháp lý.
- Tham gia tố tụng với tư cách là Luật sư, người đại diện theo ủy quyền theo sự phân công của cấp trên.
- Liên hệ và làm việc với khách hàng, Cơ quan Nhà nước và cơ quan liên quan để thực hiện công việc của văn phòng.
- Thực hiện các công việc liên quan đến pháp lý Đầu tư phát triển Dự án, Bất động sản, M&A dự án.
- Thực hiện các công việc về pháp lý dự án.
- Tham mưu giúp việc cho Ban giám đốc dự án các vấn đề liên quan đến pháp lý, quy trình thủ tục.
- Rà soát, đánh giá tình trạng pháp lý của các dự án cho khách hàng
- Soạn thảo hợp đồng và hoàn thiện các giấy tờ pháp lý nội bộ cho khách hàng
- Các công việc khác theo sự phân công của người phụ trách.
- Hướng dẫn công việc đối với các Thực tập sinh
- Tư vấn xây dựng quy trình, quy chế nội bộ để hoàn thiện
- Tham gia đàm phán, soạn thảo, kiểm soát rủi ro pháp lý trong hoạt động kinh doanh của công ty;
- Cập nhật quy định pháp luật mới ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Công ty; Tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo đối với các vấn đề pháp lý phát sinh trong hoạt động hàng ngày;
- Đại diện giải quyết các tranh chấp phát sinh của Công ty
- Soạn thảo, review các loại hợp đồng liên quan đến xây dựng, hợp đồng xuất nhập khẩu, hợp đồng mua bán hàng hóa…..
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu và báo cáo công việc trực tiếp cho Tổng giám đốc.
- Giúp Giám đốc triển khai xử lý các công việc hằng ngày theo sự chỉ đạo trực tiếp của Ban giám đốc.
- Trợ giúp Giám Đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, tham dự các hội nghị, sự kiện khi được phân công.
- Tổng hợp báo cáo, phân tích và đánh giá kết quả hoạt động chung của các phòng ban, bộ phận.
- Soạn thảo các văn bản, tài liệu, công văn theo chỉ đạo của Giám Đốc.
- Sắp xếp, tổ chức lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Giám Đốc.
- Tham dự, ghi nhận, tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp giao ban và chuyên đề.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Nghiên cứu, chuẩn bị và soạn thảo các tài liệu, hợp đồng, thư tư vấn pháp lý.
- Nghiên cứu hồ sơ, Đưa ra quan điểm pháp lý trong từng vụ việc cụ thể được luật sư giao
- Thực hiện và phụ trách các công việc liên quan tới khách hàng theo sự phân công của Luật sư.
- Tiếp xúc và làm việc với cơ quan nhà nước và các cơ quan liên quan để thực hiện công việc của Văn phòng.
- Tư vấn pháp lý cho doanh nghiệp.
- Phối hợp cùng các luật sư và đồng nghiệp khác trong các công việc về chuyên môn.
- Kiểm tra hồ sơ pháp lý và soạn thảo các văn bản liên quan đến đấu giá;
- Tổ chức, điều hành các cuộc đấu giá tài sản;
- Làm việc với các đối tác khách hàng liên quan đến nghiệp vụ đấu giá;
- Thực hiện khảo sát tài sản; thẩm định hồ sơ, giấy tờ liên quan đến tài sản đấu giá;
- Tham mưu các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ đấu giá cho Ban giám đốc;
- Chủ động hướng dẫn, giám sát thư ký, các bộ phận hỗ trợ khi làm việc;
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
- Tuyển dụng nhân sự pháp chế đãi ngộ hấp dẫn, môi trường năng động giúp bồi dưỡng, phát triển khả năng chuyên môn.
(i) Legal research, drafting documents, papers and other documents related to all assigned tasks;
(ii) Preparing the legal documents as assigned by the Paralegals;
(iii) Contacting and working with state bodies to deal with the instructed work together the Paralegals;
(iv) Weekly reporting to the Paralegals or Associates in charge of the work assigned to such an Intern;
(v) Maintaining an active, independent and professional working attitude for all and any work performed by Interns; and
(vi) Other assigned tasks.
- Tư vấn xây dựng quy trình, quy chế nội bộ để hoàn thiện
- Tham gia đàm phán, soạn thảo, kiểm soát rủi ro pháp lý trong hoạt động kinh doanh của công ty;
- Cập nhật quy định pháp luật mới ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Công ty; Tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo đối với các vấn đề pháp lý phát sinh trong hoạt động hàng ngày;
- Đại diện giải quyết các tranh chấp phát sinh của Công ty
- Soạn thảo, review các loại hợp đồng liên quan đến xây dựng, hợp đồng xuất nhập khẩu, hợp đồng mua bán hàng hóa…..
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu và báo cáo công việc trực tiếp cho Tổng giám đốc.
This position will work independently and report to Team Leader:
• Review and check the issues at the contracts before starting the business;
• Finding the difference between the liability of the contracts, and guide how to synchronize that;
• Contract Status Stability Review (Non-contract pre-operation, Contract structural flaws, etc..);
• Handling all matters related to corporate legal and compliance;
• Carrying out legal works related to establishment of new companies, business registration, trademark registration etc.;
• Working and liaising with legal consultants and local authorities on all corporate legal issues;
• Drafting, reviewing and amending letters, documents, contracts and agreements being signed by the Company;
• Reviewing and standardizing Company's policies as well as ensuring its implementation in compliance with the applicable laws and regulations;
• Providing support and legal consultation to other Departments;
• Filing and controlling all corporate legal documents and solving any corporate legal issues;
• Studying, translating and updating new laws and regulations related to the Company's business activities;
• Other ad-hoc tasks as assigned by Team Leader.