Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Support and advise legal advice for clients related to investment, business, contract, labor, tax, ...
- Prepare dossiers related to the legal procedures
- Contact and work with the State Authority;
- Support and update legal documents;
- Other jobs required by the director
∗ Hỗ trợ luật sư nghiên cứu hồ sơ, chuẩn bị văn bản, giấy tờ phục vụ cho hoạt động tư vấn, tranh tụng của luật sư.
∗ Đưa ra ý kiến pháp lý về vụ việc khi được phân công.
∗ Đại diện thực hiện các dịch vụ cho khách hàng.
∗ Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
• Xây dựng, thực thi và đánh giá các quy trình liên quan nhân sự
• Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển và giữ chân nhân sự theo định hướng tăng trưởng của công ty định kỳ Năm/Quý/Tháng
• Quản lý hệ thống đánh giá khung năng lực và hiệu suất nhân sự
• Tham mưu cho Ban Lãnh Đạo xây dựng bộ quy chế, chế độ, phúc lợi phù hợp để khuyến khích và thúc đẩy nhân sự
• Xây dựng văn hóa doanh nghiệp thông qua các hoạt động truyền thông nội bộ tại công ty định kỳ Năm/Quý/Tháng
• Chịu trách nhiệm điều phối chung các hoạt động liên quan đến công tác nhân sự trên toàn bộ phận.
- Consult to corporate customers and investors arising in the fields of Enterprise procedures; Investment procedures; Procedures for foreigners; Procedures for obtaining certificates / operating registration / other operating licenses of enterprises
- Receive and resolve customer consulting requested:
+ Contacting and exchanging customers;
+ Receiving, analyzing, and offering plans/solutions to resolve consulting requests; draft consultation documents;
+ Working directly with customers, authorities, and third parties to resolve consulting requests.
- Perform the general duties of the Company as assigned by the General Director.
Tuyển dụng:
- Tổng hợp nhu cầu nhân sự từ các phòng, ban, lập kế hoạch tuyển dụng;
- Đăng tin tuyển dụng trên các phương tiện thông tin đại chúng; báo cáo đánh giá hiệu quả các kênh tuyển dụng, Đề xuất lựa chọn các nhà cung cấp tuyển dụng
- Sơ tuyển hồ sơ, Liên hệ ứng viên tham dự phỏng vấn
- Tổ chức phỏng vấn, làm bài test, sơ loại; Lập danh sách ứng viên đạt yêu cầu trình Trưởng phòng và Ban Điều hành duyệt kế hoạch phỏng vấn.
- Hoàn thiện các thủ tục hồ sơ tiếp nhận nhân sự;
Quản trị nhân sự:
- Triển khai và theo dõi thực hiện đánh giá quá trình thử việc và các thủ tục ký HĐLĐ, điều chuyển công tác, thủ tục thôi việc.
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ nhân sự,
- Tham gia xây dựng: sơ đồ tổ chức, mô tả công việc, tiêu chuẩn chức danh các vị trí trong Công ty;
- Tổng hợp nhu cầu đào tạo; liên hệ các đơn vị đào tạo, lập kế hoạch và triển khai thực hiện, quản lý theo dõi đánh giá kết quả sau đào tạo.
- Chủ trì thực hiện các chế độ, chính sách đối với nhân viên. Tư vấn, đề xuất bố trí, sắp xếp nhân sự và chế độ lương, thưởng; tổ chức khen thưởng, kỷ luật CBCNV theo quy định; quản lý các vấn đề về lao động, tiền lương.
1. Tham gia xây dựng, soạn thảo, kiểm soát nội dung các nội quy, quy chế, quy định của Bệnh viện và Công ty đảm bảo theo đúng pháp luật hiện hành;
2. Soạn thảo, kiểm tra, kiểm soát về mặt pháp lý các văn bản, các loại hợp đồng, hồ sơ pháp lý, đảm bảo hạn chế tối đa rủi ro cho Doanh nghiêp;
3. Tư vấn và thực hiện giải quyết các vấn đề pháp lý khác như: Làm thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh, giấy phép đầu tư, giải quyết tranh chấp, đầu tư sự án;
4. Rà soát cập nhật và hệ thống hóa các văn bản pháp luật có liên quan đến hoạt động của Công ty và hướng dẫn phổ biến cho BLĐ, các phòng ban liên quan cùng thực hiện;
5. Tham gia bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho Doanh nghiệp khi phát sinh tranh chấp với khách hàng/ đối tác/ bên thứ 3;
6. Thiết lập và quản lý các mối quan hệ, giao dịch với các cơ quan nhà nước và thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan khác
7. Tham gia hỗ trợ, kiểm soát kết quả xử lý kỷ luật lao động đảm bảo đúng quy trình, quy chế của công ty và quy định Pháp luật.
8. Tư vấn pháp luật, tham mưu cho BLĐ và các phòng/ ban/ bộ phận để giải quyết các tình huống pháp lý phát sinh trong hoạt động của Công ty.
9. Thực hiện các nhiệm vụ khác cho Trưởng phòng và BLĐ phân công
- Nghiên cứu, tư vấn, soạn thảo, thực hiện các thủ tục liên quan đến lĩnh vực: Doanh nghiệp, đất đai, hành chính, hôn nhân, dân sự, hình sự, sở hữu trí tuệ;
- Lập các phương án giải quyết, cùng các Luật sư tham gia giải quyết các tranh chấp để tư vấn bảo vệ quyền lợi khách hàng;
- Cùng Luật sư trực tiếp trao đổi với khách hàng, làm việc với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
- Đại diện khách hàng thực hiện các thủ tục theo yêu cầu;
- Soạn thảo đơn khởi kiện, các văn bản tố tụng;
- Làm việc với cơ quan nhà nước;
- Xây dựng nội dung và đăng bài viết trên website công ty.
- Tổ chức thực hiện và chịu trách nhiệm trước Ban Lãnh đạo đối với toàn bộ hoạt động của Phòng, đảm bảo mọi hoạt động kinh doanh của Công ty tuân thủ quy định của pháp luật và các cơ quan quản lý Nhà nước trong lĩnh vực Chứng khoán;
- Tham mưu, tư vấn pháp lý trong công tác quản trị doanh nghiệp phù hợp với quy định của pháp luật doanh nghiệp và pháp luật có liên quan đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ quản trị nội bộ.
- Phân công nhiệm vụ, hướng dẫn, hỗ trợ, soát xét và chịu trách nhiệm toàn bộ về chất lượng công việc chuyên môn của Phòng pháp chế
- Xây dựng hệ thống văn bản pháp luật phục vụ hoạt động kinh doanh của Công ty và cập nhật văn bản pháp luật đến các Phòng/Đơn vị;
- Phối hợp cùng Bộ phận chuyên môn nghiệp vụ tham gia các Dự án M&A của Tập đoàn.
- Thực hiện công tác quan hệ cổ đông.
1.C&B task (50%)
- Monthly payroll, Personal Income Tax, SI, HI, UI in accordance with company policies and current law.
- Make monthly/periodically internal payroll report/costing report, PIT report and other reports for HQ/relevant authorities
- Build and Implement C&B Policies, Reward & Recognition Programs
- Manage staff database, labor contract; on-boarding and termination process
- Prepare the annual budget
2. Support Recruitment and Onboarding (25 %)
3. Other HR Operations tasks (25%)
- Support the HR Manager to prepare employee engagement activity, HQ projects
- Other tasks as assigned.
- Triển khai hồ sơ thầu;
- Theo dõi, cập nhật thông tin về các gói thầu;
- Mua hồ sơ, chuẩn bị, nộp hồ sơ dự thầu đúng hạn;
- Theo dõi và cập nhật kết quả sau khi nộp hồ sơ;
- Chuẩn bị hồ sơ làm bảo lãnh dự thầu,bảo lãnh thực hiện hợp đồng;
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của người quản lý;
- Các công việc khác có liên quan đến hoạt động thầu của công ty.
1.Đăng ký sản phẩm
• Chuẩn bị các hồ sơ đăng ký (đăng ký lưu hành, giấy phép nhập khẩu…) cho các sản phẩm của công ty theo luật định
• Theo dõi các hồ sơ đã nộp Sở y tế, Bộ y tế.
• Kiểm tra, duy trì hiệu lực giấy tờ pháp lý của đối tác.
• Chuẩn bị và nộp hồ sơ gia hạn để trì hiệu lực của các giấy phép đã được cấp.
2. Phân Loại TTBYT
• Thực hiện phân loại TTBYT và hoàn tất hồ sơ (trả kết quả, lưu hồ sơ, công khai kết quả trên cổng thông tin)
3. Nhiệm vụ khác
• Thực hiện các thủ tục công bố (công bố A, công bố đủ điều kiện kinh doanh, đủ điều kiện sản xuất, đủ điều kiện phân loại TTBYT)
• Cập nhật các quy định mới/ thay đổi có liên quan đến đăng ký lưu hành TTBYT
• Phối hợp phòng thiết kế và kỹ thuật: kiểm tra nội dung của HDSD, nhãn, Catalogue… trước khi ban hành.
• Phối hợp phòng xuất nhập khẩu: cập nhật các thông tư/ nghị định liên quan đến nhãn hàng hóa, thuế GTGT khi nhập hàng.
• Các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc.
- Kiểm soát hệ thống nhập liệu hợp đồng đầu vào, đầu ra qua phần mềm Misa;
- Kiểm soát chi phí xử lý công việc theo hợp đồng, chi phí hoạt động quản lý nội bộ, chi cho nhà cung cấp/ đối tác, chi phí, thuế cho cơ quan nhà nước theo kế hoạch;
- Chịu trách nhiệm làm hồ sơ thanh toán chi phí vận hành DN cho: đối tác, nhà cung cấp, BQL toà nhà….;
- Chịu trách nhiệm lập phiếu thu, chi tiền mặt, UNC qua ngân hàng;
- Chịu trách nhiệm lập báo cáo thu hồi công nợ, báo cáo chi phí văn phòng, chi phí vận hành theo tình hình thực tế nhằm đảm bảo kiểm soát tình hình tài chính của công ty.
- Tổng hợp, trình ký hợp đồng hàng ngày;
- Chịu trách nhiệm mua sắm tài sản, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ văn phòng;
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng và quản lý nhân sự: quản lý HĐLĐ, đăng tin ứng tuyển, tổng hợp CV, tổng hợp báo cáo chấm công; lập bảng chấm công; theo dõi tình trạng bảo hiểm;
- Chịu trách nhiệm trong công tác lập công văn, nội quy, thông báo, quyết định liên quan các hoạt động nội bộ/nghỉ lễ thường niên;
- Thực hiện các thông báo, xử lý các công việc nội bộ lên trang nội bộ của Công ty;
- Thực hiện công việc phát sinh trong phạm vi công việc đảm nhiệm theo yêu cầu của cấp quản lý.
NHIỆM VỤ CHÍNH
- Kiểm tra và chốt các bảng chấm công cán bộ giáo viên và nhân viên fulltime và partime
- Gửi bảng chốt cho cấp trên duyệt vào kì tính lương hàng tháng
- Chuẩn bị hồ sơ và làm các thủ tục, chế độ chính sách cho lao động nước ngoài: Giấy phép lao động, Visa, bảo hiểm,…
- Hỗ trợ công việc tuyển dụng như duyệt hồ sơ ứng viên, đặt lịch hẹn phỏng vấn với ứng viên, chuẩn bị thủ tục cho nhân viên trúng tuyển
- Làm thủ tục tiếp nhận nhân viên mới
- Thực hiện báo cáo kế hoạch tuần, tháng đầy đủ
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, thắc mắc của cán bộ, giáo viên, nhân viên trong công ty trong các công tác có liên quan
- Hỗ trợ các công việc khác liên quan đến quản lý nhân sự
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên