Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Đảm bảo công tác pháp chế trong Tập đoàn triển khai liên tục, hiệu quả, cụ thể:
- Soát xét, thẩm định về pháp lý các văn bản do ĐHĐCĐ, HĐQT, TGĐ ban hành.
- Dự thảo, soát xét, thẩm định về pháp lý các văn bản hợp đồng, thỏa thuận, tài liệu ký kết với đối tác; tham gia đàm phán, thương thảo hợp đồng với đối tác.
- Tham gia thẩm định về pháp lý các dự án đầu tư.
- Nghiên cứu, cảnh báo, phân tích rủi ro về pháp lý và đề xuất các giải pháp khắc phục trong các hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh của Tập đoàn.
- Tổ chức triển khai các thủ tục pháp lý liên quan đến việc việc thành lập, cơ cấu lại các Công ty, thực hiện các dự án đầu tư.
- Trực tiếp là đầu mối làm việc với các cơ quan pháp luật và tham gia giải quyết các khiếu kiện, khiếu nại, tố cáo hoặc trực tiếp tham gia giải quyết theo trình tự tố tụng tại các cơ quan trọng tài, tòa án để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Tập đoàn.
- Cập nhật và phổ biến các văn bản, chính sách, chế độ của nhà nước liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn; cung cấp thông tin văn bản pháp luật cho các đơn vị thành viên của Tập đoàn; giải đáp các vướng mắc trong quá trình áp dụng các văn bản quy phạm pháp luật.
- Tổ chức việc rà soát và hệ thống hóa các văn bản quản lý nội bộ của Tập đoàn để đảm bảo sự phù hợp về thẩm quyền, thể thức văn bản, thể thức ban hành, các nội dung đảm bảo không trái các quy định pháp luật, các quy định nội bộ của Tập đoàn. Đồng thời, đảm bảo tính đồng nhất và hiệu lực của hệ thống văn bản nội bộ.
- Tư vấn Pháp lý cho Ban lãnh đạo Tập đoàn và các Công ty thành viên.
- Đảm bảo triển khai đúng thời hạn, hiệu quả, kịp thời các thủ tục pháp lý.
1. Trực tiếp thực hiện một số hoặc các công việc tham mưu, soạn thảo, tư vấn mẫu biểu Hợp đồng cấp tín dụng, Hợp đồng bảo đảm, các Hợp đồng/thỏa thuận khác giữa SHB với với đối tác/Khách hàng/Bên thứ ba do Trưởng phòng tư vấn pháp lý KHCN phân công phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của Phòng, bao gồm:
- Soạn thảo các mẫu biểu Hợp đồng cấp tín dụng (bộ mẫu Hợp đồng tín dụng, khế ước nhận nợ, Hợp đồng cấp bảo lãnh, Cam kết bảo lãnh....), Hợp đồng bảo đảm (Hợp đồng thế chấp, Hợp đồng cầm cố, Cam kết ba bên liên quan tài sản bảo đảm là nhà ở hình thành trong tương lai, quyền tài sản... để ban hành trên cơ sở và/hoặc kèm theo các quy định, quy trình nghiệp vụ của SHB.
- Tư vấn pháp lý về các mẫu biểu Hợp đồng/Thỏa thuận phát sinh trong các giao dịch của SHB với đối tác/Khách hàng/Bên thứ ba do Đơn vị kinh doanh hoặc Đơn vị nghiệp vụ của SHB đã soạn thảo hoặc Đơn vị nghiệp vụ của SHB làm đầu mối soạn thảo (đối với các giao dịch đặc thù, nội dung thỏa thuận mang tính chuyên môn, nghiệp vụ cao đòi hỏi đơn vị đầu mối soạn thảo phải là Đơn vị nghiệp vụ).
- Soạn thảo các mẫu biểu Hợp đồng/Thỏa thuận khác phát sinh trong hoạt động của SHB theo chỉ đạo, phân công của lãnh đạo SHB và Giám đốc Ban.
2. Tư vấn pháp lý liên quan đến các khách hàng cho các đơn vị trên toàn hệ thống SHB và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo SHB.
3. Trực tiếp tham gia tố tụng để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho SHB; trực tiếp tham gia các giao dịch đàm phán, thương lượng để bảo vệ quyền và lợi ích cho SHB trong các giao dịch kinh doanh, thương mại, dân sự hoặc tranh chấp pháp lý theo sự phân công của Giám đốc Ban, Trưởng phòng nghiệp vụ.
4. Lên kế hoạch thực hiện công việc được phân công, theo dõi và đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch đó.
5. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo phân công của Giám đốc Ban, Trưởng phòng nghiệp vụ.
- Thẩm định Pháp lý: Thẩm định, kiểm soát về mặt pháp lý hồ sơ, văn bản, hợp đồng liên quan đến hoạt động mua sắm thường xuyên của Công ty; Thẩm định pháp lý các dự thảo hợp đồng kinh doanh; Chủ trì soạn thảo các loại mẫu hợp đồng phục vụ toàn bộ hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Tư vấn pháp lý: Tư vấn pháp lý nội bộ cho HĐQT, Ban Giám đốc, Phòng/Ban đảm bảo tất cả các hoạt động của Công ty đều thực hiện theo đúng pháp luật liên quan.
- Tham gia giải quyết tranh chấp để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp: Tư vấn và tham gia giải quyết tranh chấp liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Làm việc với cơ quan nhà nước, khách hàng:
+ Soạn thảo hồ sơ đăng ký kinh doanh của đơn vị; nộp hồ sơ và nhận kết quả đăng ký kinh doanh của Công ty;
+ Soạn thảo hồ sơ đăng ký bản quyền, sở hữu trí tuệ.
+ Chuẩn bị hồ sơ mời thầu / báo giá theo các yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Tư vấn, thực hiện các thủ tục liên quan đến các lĩnh vực: Đầu Tư nước ngoài, Doanh nghiệp, Sở hữu trí tuệ, visa, thẻ tạm trú, giấy phép lao động cho người nước ngoài, các giấy phép con...
- Giúp đỡ luật sư trong việc soạn thảo, phân tích hợp đồng, thỏa thuận cổ đông... theo sự phân công của Luật Sư
- Nghiên cứu các hồ sơ các vụ án được giao, đề xuất phương án hướng giải quyết vụ án.
- Hỗ trợ Luật sư soạn thảo văn bản, đơn từ cần thiết cho vụ việc
- Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ, tài liệu khi gặp khách hàng, làm việc với các cơ quan tố tụng
- Tham gia các vụ việc thực tế
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn
- Tư vấn, thực hiện các thủ tục liên quan đến các lĩnh vực: Đầu Tư nước ngoài, Doanh nghiệp, Sở hữu trí tuệ, visa, thẻ tạm trú, giấy phép lao động cho người nước ngoài, các giấy phép con...
- Giúp đỡ luật sư trong việc soạn thảo, phân tích hợp đồng, thỏa thuận cổ đông... theo sự phân công của Luật Sư
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Để đáp ứng nhu cầu công việc, Văn phòng Luật sư Phương Loan cần tuyển nhân sự vào các vị trí sau đây:
VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:
- Trợ lý Luật sư: Số lượng: 02 người
- Nhân viên học việc: Số lượng: 02 người
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn tại văn phòng
- Thực hiện dịch vụ tư vấn pháp luật theo sự phân công của cấp trên.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Công ty TNHH TBYT Thái Sơn tuyển dụng nhân viên làm thầu tại văn phòng Hà Nội:
- Cập nhật thông tin hồ sơ mời thầu trên mạng đấu thầu Quốc gia
- Phối hợp với các bộ phận làm hồ sơ chào thầu theo nội dung hồ sơ yêu cầu
- Nộp hồ sơ chào thầu
- Theo dõi kết quả đấu thầu, giải quyết các vấn đề liên quan đến hồ sơ thầu
- Quản lý hồ sơ thầu
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng và Ban giám đốc
- Tập hợp các hóa đơn, chứng từ phát sinh của Công ty để theo dõi và hạch toán, bảo quản sổ sách, lưu trữ tài liệu chứng từ đó
- Hạch toán các nghiệp vụ kế toán lên phần mềm kế toán
- Lập báo cáo thuế định kỳ, BCTC, quyết toán thuế
- Lập báo cáo tổng hợp thuế GTGT đầu ra, đầu vào, báo cáo tổng hợp thuế TNDN, TNCN của Công ty
-Trực tiếp tham gia làm việc với cơ quan thuế khi có yêu cầu, vấn đề phát sinh trong công việc
- Năng lực tốt sẽ làm kế toán trưởng
- Các công việc khác do trưởng bộ phận phân công.
1. Chức năng chính:
- Quản lý nhân sự toàn công ty.
- Thực hiện triển khai hệ thống đánh giá KPI và trả lương theo hiệu quả công việc.
- Đảm bảo gắn kết nhân sự và duy trì, phát triển văn hoá doanh nghiệp.
2. Trách nhiệm/nhiệm vụ cụ thể:
2.1. Xây dựng chiến lược, kế hoạch phòng nhân sự:
- Xây dựng, thực thi chiến lược nguồn nhân lực và kế hoạch phát triển nguồn nhân lực phù hợp với chiến lược phát triển và kế hoạch kinh doanh của công ty.
- Phối hợp cùng bộ phận tuyển dụng và kiểm soát hoạt động tuyển dụng đảm bảo đáp ứng yêu cầu của các bộ phận, đơn vị.
- Tổ chức khảo sát, đánh giá nhu cầu đào tạo, xây dựng chương trình đào tạo nhân sự trong Công ty.
- Xây dựng chính sách đào tạo, tổ chức cho CBNV tham gia đào tạo. Theo dõi, đánh giá kết quả sau đào tạo.
- Giám sát việc tuân thủ nội quy lao động và các quy tắc đạo đức nghề nghiệp của nhân viên, giải quyết các khiếu nại và tranh chấp lao động.
- Tổ chức các phong trào thi đua, các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch, hội thảo, đảm bảo các tiêu chuẩn phúc lợi dành cho nhân viên.
2.2. Xây dựng công cụ và quản trị hiệu quả năng lực
- Tham gia xây dựng và triển khai hệ thống đánh giá nhân sự. Nghiên cứu, đề xuất, cải tiến hệ thống đánh giá hiệu quả công việc, bộ tiêu chí KPIs và các hệ thống đánh giá hiệu quả nhân sự khác.
- Xây dựng, cải tiến hệ thống văn bản là các quy trình, quy định, quy chế, chính sách liên quan đến hệ thống quản lý.
- Tham gia truyền thông, hướng dẫn, đào tạo, giải đáp thắc mắc cho các bộ phận trong quá trình triển khai, đưa vào áp dụng các chính sách về nhân sự.
- Kiểm soát việc đánh giá năng lực và kết quả KPIs của các Phòng ban hàng tháng.
- Phân tích kết quả đánh giá năng lực và đánh giá kết quả công việc (KPIs) của CNV hàng tháng, quý, năm, làm cơ sở tham mưu cho Quản lý về kế hoạch tăng lương, thưởng cuối năm, đào tạo, phát triển và sử dụng nhân sự toàn Công ty một cách hiệu quả hàng năm.
- Hỗ trợ thực hiện các công việc trong quá trình giải quyết vụ việc: thu thập chứng cứ, soạn bảng hỏi, luận cứ, sao chụp hồ sơ...
- Tham gia tố tụng với tư cách người đại diện theo ủy quyền của khách hàng
- Đại diện ngoài tố tụng cho khách hàng thực hiện các công việc: khiếu nại, thực hiện các thủ tục hành chính.
- Luật sư bảo vệ quyền và lợi ích của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Công ty.