Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, chất lượng dịch vụ. Đảm bảo mức độ hài lòng, thỏa mãn của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Chủ Đầu Tư.
1. CSKH sau bán: Chăm sóc khách hàng từ giai đoạn đặt cọc, ký HĐMB:
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh thủ tục giải đáp các thắc mắc của Khách hàng mua bất động sản: các thắc mắc về thủ tục hồ sơ, chính sách bán hàng, thông tin dự án… phục vụ cho công tác bán hàng.
- Phối hợp cùng bộ phận Thủ tục để hướng dẫn/ phản hồi các thông tin khách hàng thắc mắc về: tiến độ thanh toán, Thông báo thanh toán/tình trạng công nợ của khách hàng
- Phối hợp cùng bộ phận Kinh doanh, thủ tục xử lý các khiếu nại phát sinh trong trong quá trình bán hàng.
- Chịu trách nhiệm đôn đốc, phối hợp với các phòng/bộ phận liên quan xử lý các khiếu nại của khách hàng triệt để theo đúng quy trình quy định của Công ty.
2. Nghiệm thu nội bộ: Nghiệm thu căn hộ chuẩn bị cho công tác bàn giao:
- Kiểm tra chất lượng xây dựng từng căn hộ trước giai đoạn bàn giao. Các hạng mục kiểm tra gồm: tường, trần, sàn, trang thiết bị nội thất….
- Tổng hợp biên bản ghi lỗi căn hộ gửi báo cáo về Ban quản lý dự án để BQLDA yêu cầu nhà thầu sửa chữa và hoàn thiện căn hộ bàn giao cho khách hàng
3. Bàn giao căn hộ:
- Xây dựng kế hoạch bàn giao căn hộ gửi các bộ phận liên quan: BQLDA, Phòng kinh doanh, thủ tục, BQLTN …
- Liên hệ khách hàng để xếp lịch bàn giao căn hộ theo thông báo bàn giao sau khi phòng Thủ tục gửi thông báo cho Khách hàng
- Gửi lịch bàn giao căn hộ của khách hàng cho các bộ phận liên quan để phối hợp bàn giao căn hộ cho Khách hàng
- Phối cùng BQLDA kiểm tra căn hộ trước ngày bàn giao
- Bàn giao căn hộ theo lịch của khách đã đặt
- Hoàn thiện hồ sơ bàn giao căn hộ để bàn giao cho các bộ phận liên quan
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình bàn giao căn hộ: Các khiếu kiện, khiếu nại về hồ sơ pháp lý của dự án, chất lượng hoàn thiện căn hộ, tiện ích dự án, chất lượng dịch vụ vận hành tòa nhà …
- Phối hợp cùng BQLTN để hướng dẫn khách hàng các thủ tục đăng ký thẻ xe, thẻ cư dân, đăng kí Hợp đồng điện, nước, quy trình sửa chữa thiết kế căn hộ sau khi khách đã nhận bàn giao…
4. Vận hành: Sau khi khách hàng nhận bàn giao căn hộ và chuyển về cư trú tại căn hộ:
- Tiếp nhận và giải đáp thông thông tin thắc mắc, khiếu nại của Cư dân các vấn đề: Lỗi xây dựng, lỗi trang thiết bị phát sinh trong căn hộ nhưng chưa được BQLTN/BQLDA xử lý
=> Đây là các sự vụ BQLTN không xử lý được chuyển lên CĐT/ Cư dân trực tiếp khiếu nại lên CĐT
- Phối hợp với các Bộ phận Kỹ thuật tòa nhà, BQLDA, BQLTN xử lý các vấn đề phát sinh mà khách hàng gặp phải trong quá trình sinh sống tại dự án.
- Phối hợp với BQLTN/BQLDA xử lý các khiếu nại của cư dân liên quan đến chất lượng của công tác vận hành tòa nhà.
5. Phối hợp vận hành + Kiểm soát công tác vận hành của BQLTN:
- Kiểm tra, kiểm soát công tác vận hành của BQLTN, các nhà thầu Vệ sinh, An Ninh, …
- Phối hợp cùng BQLTN triển khai công tác vận hành các khu tiện ích cho cư dân
6. Hồ sơ Bàn giao căn hộ; Sổ đỏ:
- Phối hợp cùng Phòng Thủ tục hoàn thiện, kiểm soát hồ sơ bàn giao căn hộ, ký đóng dấu để bàn giao cho khách hàng.
- Xử lý/ giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về thủ tục làm Sổ đỏ
- Phối hợp cùng phòng Thủ tục và và các bộ phận liên quan để triển khai thu hồ sơ làm sổ đỏ cho Khách hàng (ngay khi các thủ tục hồ sơ pháp lý của Dự án được hoàn tất, đủ diều kiện đư
- Tư vấn khách hàng doanh nghiệp;
- Soạn thảo hồ sơ, nộp hồ sơ theo dõi và trao đổi với CQNN;
- Báo cáo và quản lý tiến độ công việc phụ trách;
Công việc cụ thể trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Tư vấn, rà soát hoặc dự thảo các quy chế, quy định quản lý nội bộ các hoạt động của Công ty.
- Tư vấn, rà soát hoặc dự thảo các hợp đồng dịch vụ, hợp đồng kinh tế ký kết với khách hàng, đối tác và các bên liên quan.
- Tư vấn về quản lý doanh nghiệp, xây dựng và phát triển các quyền sở hữu trí tuệ, lao động, tiền lương, bảo vệ tài sản…
- Tư vấn các nội dung pháp lý trong quá trình hoạt động kinh doanh.
- Tiếp nhận và kiểm tra các loại văn bản trước khi trình Ban Giám đốc ký duyệt.
- Các công việc khác liên quan tới pháp chế và pháp luật.
- Bảo quản, lưu trữ hồ sơ, giữ bí mật các thông tin, tài liệu của Công ty
- Các công việc phát sinh khác theo sự phân công của BLĐ
- Tham mưu, tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động Công ty: Luật doanh nghiệp, Luật đầu tư, luật xây dựng, luật đất đai, luật nhà ở, luật kinh doanh bất động sản, luật lao động, luật sở hữu trí tuệ.
- Soạn thảo, rà soát và tham gia đàm phán các hợp đồng liên doanh, hợp đồng mua bán cổ phần với các đối tác/nhà đầu tư; phối hợp triển khai các dự án hợp tác/đầu tư với nhà đầu tư.
- Hỗ trợ các phòng ban soạn thảo, chỉnh sửa các văn bản, hồ sơ, hợp đồng phù hợp với quy định của Pháp luật Việt Nam; Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành/ký kết.
- Lưu trữ, cập nhật và quản lý hệ thống văn bản pháp luật đang có hiệu lực và thông tin, dữ liệu pháp lý có liên quan đến hoạt động của Công ty. Đầu mối tham mưu các văn bản, quy định pháp luật mới ban hành.
- Trợ lý một số đầu công việc cho Tổng Giám Đốc
- Chịu trách nhiệm về vấn đề pháp lý của công ty;
- Xây dựng, kiểm tra, quản lý hệ thống chính sách của công ty;
- Quản lý các vấn đề pháp lý với các cá nhân/tổ chức bên ngoài doanh nghiệp;
- Kiểm tra tính pháp lý các loại hợp đồng của Công ty và các Công ty con ký với nhà cung cấp, nhà thầu, đối tác.
- Xây dựng, chỉnh sửa các hợp đồng mẫu phù hợp với chính sách kinh doanh các sản phẩm của Công ty và các Công ty con;
- Rà soát tính phù hợp, điều chỉnh hoặc xây dựng mới chính sách, quy trình, quy định của Công ty;
- Tư vấn/giải đáp thắc mắc về các quy định của pháp luật đến các Phòng/Ban/Bộ phận nội bộ;
- Nghiên cứu các qui định pháp lý có liên quan đến hoạt động của công ty;
- Cập nhật, sửa đổi, bổ sung về luật hiện hành;
- Tham gia cùng BLĐ kiểm soát nợ xấu của công ty;
- Quản lý và theo dõi hồ sơ liên quan đến giấy phép của công ty. (PCCC, Dự án đầu tư………)
- Các công việc pháp lý phát sinh theo từng vụ việc.
- Làm việc trong các lĩnh vực chính: Hành chính, dân sự (khiếu nại trong lĩnh vực đất đai, thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất..), doanh nghiệp, lao động, đầu tư, sở hữu trí tuệ, dân sự, tố tụng, tư vấn đầu tư, ...
- Hỗ trợ Luật sư trong việc chuẩn bị văn bản, tài liệu, tranh tụng;
- Tham gia cùng Luật sư tại các buổi tư vấn, tranh tụng;
- Dự thảo các hồ sơ, tài liệu trong quá trình làm việc tại Văn phòng;
- Viết bài luật chuẩn Seo đăng lên Website công ty
- Soạn hồ đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận đầu tư, giấy phép con;
- Làm thủ tục đăng ký nhãn hiệu - Tư vấn sở hữu trí tuệ
- Làm việc với khách hàng để tiến hành công việc được giao;
- Thực hiện các công việc được Luật sư giao;
- Support and advise legal advice for clients related to investment, business, contract, labor, tax, ...
- Prepare dossiers related to the legal procedures
- Contact and work with the State Authority;
- Support and update legal documents;
- Other jobs required by the director
∗ Hỗ trợ luật sư nghiên cứu hồ sơ, chuẩn bị văn bản, giấy tờ phục vụ cho hoạt động tư vấn, tranh tụng của luật sư.
∗ Đưa ra ý kiến pháp lý về vụ việc khi được phân công.
∗ Đại diện thực hiện các dịch vụ cho khách hàng.
∗ Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
• Xây dựng, thực thi và đánh giá các quy trình liên quan nhân sự
• Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển và giữ chân nhân sự theo định hướng tăng trưởng của công ty định kỳ Năm/Quý/Tháng
• Quản lý hệ thống đánh giá khung năng lực và hiệu suất nhân sự
• Tham mưu cho Ban Lãnh Đạo xây dựng bộ quy chế, chế độ, phúc lợi phù hợp để khuyến khích và thúc đẩy nhân sự
• Xây dựng văn hóa doanh nghiệp thông qua các hoạt động truyền thông nội bộ tại công ty định kỳ Năm/Quý/Tháng
• Chịu trách nhiệm điều phối chung các hoạt động liên quan đến công tác nhân sự trên toàn bộ phận.
- Consult to corporate customers and investors arising in the fields of Enterprise procedures; Investment procedures; Procedures for foreigners; Procedures for obtaining certificates / operating registration / other operating licenses of enterprises
- Receive and resolve customer consulting requested:
+ Contacting and exchanging customers;
+ Receiving, analyzing, and offering plans/solutions to resolve consulting requests; draft consultation documents;
+ Working directly with customers, authorities, and third parties to resolve consulting requests.
- Perform the general duties of the Company as assigned by the General Director.
Tuyển dụng:
- Tổng hợp nhu cầu nhân sự từ các phòng, ban, lập kế hoạch tuyển dụng;
- Đăng tin tuyển dụng trên các phương tiện thông tin đại chúng; báo cáo đánh giá hiệu quả các kênh tuyển dụng, Đề xuất lựa chọn các nhà cung cấp tuyển dụng
- Sơ tuyển hồ sơ, Liên hệ ứng viên tham dự phỏng vấn
- Tổ chức phỏng vấn, làm bài test, sơ loại; Lập danh sách ứng viên đạt yêu cầu trình Trưởng phòng và Ban Điều hành duyệt kế hoạch phỏng vấn.
- Hoàn thiện các thủ tục hồ sơ tiếp nhận nhân sự;
Quản trị nhân sự:
- Triển khai và theo dõi thực hiện đánh giá quá trình thử việc và các thủ tục ký HĐLĐ, điều chuyển công tác, thủ tục thôi việc.
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ nhân sự,
- Tham gia xây dựng: sơ đồ tổ chức, mô tả công việc, tiêu chuẩn chức danh các vị trí trong Công ty;
- Tổng hợp nhu cầu đào tạo; liên hệ các đơn vị đào tạo, lập kế hoạch và triển khai thực hiện, quản lý theo dõi đánh giá kết quả sau đào tạo.
- Chủ trì thực hiện các chế độ, chính sách đối với nhân viên. Tư vấn, đề xuất bố trí, sắp xếp nhân sự và chế độ lương, thưởng; tổ chức khen thưởng, kỷ luật CBCNV theo quy định; quản lý các vấn đề về lao động, tiền lương.