Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
JOB SCOPE:
✔ Following the Instructions, Issued by the Company
✔ Maintain the “Business Quality Across All Processes”
✔ Being Compliant In All Assigned Business Processes
DESCRIPTION OF MAJOR DUTIES AND RESPONSIBILITIES:
1) To Follow the Business Workflow Procedure Manual and;
2) To Be Responsible for Booking the Independent Contractors for Each Business Activities and;
3) To Conduct a Proper Documentation of Each Contractor Registration with:
a. Independent Contractor Contract Documentation
4) To Handle Accurate Data Entries and Reconciliation to the 3 Key Database Files of;
a. “Independent Contractor Registration Database File”
b. “Recruitment Log Database File”
c. “Accounting Report (Monthly Independent Contractor Recruitment)”
5) To Reconcile the “Attendance Log (SPO)” with the “Recruitment Log Database”.
6) To Issue the Alarm to the General Director for “over-spending” versus the budget and;
7) To Create a Report of the Monthly Recruitment Log and;
a. Submission of the appropriate internal documentation to the relevant office
i. “Payroll Summary Table” (Accounting Office)
ii. “Payment Request Doc” (Accounting Office)
8) To Follow Up the Duties, Concerning the Semi-Permanent Medical Human Resource Dispatching.
9) Any Other Duties, Assigned by General Director
10) To track the progress of payment of expenses and manage the list of Hire Doctor's Certificate / License
- Tư vấn pháp lý trong các lĩnh vực: Đầu tư, Đất đai, Doanh nghiệp, Thương mại Dịch vụ, Lao động, Sở hữu trí tuệ, Hình sự, Hôn nhân gia đình và tố tụng....
- Nghiên cứu hồ sơ, tài liệu để lập Phương án tư vấn;
- Chuẩn bị, soạn thảo các giấy tờ, tài liệu;
- Tiếp xúc và làm việc với cơ quan nhà nước để thực hiện thủ tục pháp lý,
- Thự hiện các công việc khác theo sự phân công của Luật sư...
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến thành lập, thay đổi đăng ký kinh doanh, nhãn hiệu... doanh nghiệp trong nước và nước ngoài.
- Thực hiện các thủ tục tăng vốn điều lệ, thay đổi cơ cấu vốn góp của các cổ đông.
- Thực hiện công tác văn thư lưu trữ, bảo quản, sắp xếp, quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý khoa học, hiệu quả.
- Quan hệ, làm việc với các cơ quan ban ngành, Nhà nước thực hiện hoạt động có liên quan.
- Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên và kịp thời những thay đổi về luật, thông tư,... liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh, đầu tư của doanh nghiệp.
- Kiểm tra, thẩm định hồ sơ pháp lý, các văn bản, tài liệu nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước.
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Trưởng phòng/Giám đốc.
1. Trực tiếp xây dựng chính sách lương thưởng chung thường hiệu suất, phúc lợi cho cán bộ nhân viên từ các vị trí part-time đến các vị trí full time và các vị trí công việc đặc thù khác
Directly develop policies on salary, general bonus, benefit as well as KPI for employees from seasonal staff to full-time positions and other special positions
2. Tính và chỉ trả lương thương, tính và thực hiện các nghĩa vụ về bảo hiểm và thuế cho người lao động đảm bảo chính xác và đúng thời gian theo kế hoạch
Process payroll, implement the obligation regarding SHUI, PIT for employees, ensuring accuracy and on time
3. Đầu mối cố vấn pháp lý hạn chế rủi ro trong các mối quan hệ lao động là đầu mối liên hệ đảm bảo mối quan hệ tốt với các cơ quan ban ngành
Legal advisor to limit the risk in labor relations, to be the contact point to ensure good relationship with government authorities
4. Đầu mối thực hiện tất cả các giấy tờ, chứng chỉ, chứng nhận, liên quan đến vận hành của công ty
Contact point to implement all the documents, certification, permission regarding operation of the company.
5. Chịu trách nhiệm xây dựng quy trình, quy định, phần mềm nhân sự
In charge of establish the procedure, regulation and HR software program
6. Tham vấn xây dựng cơ cấu nhân sự, quản lý tuyển chọn nhân sự phù hợp với văn hóa, yêu cầu công việc và chi phí tuyển dụng của công ty
Structure advising, manage the recruiting procession to select the appropriate candidates according to job requirement and recruiting budget
7. Lập các kế hoạch liên quan đến nhân sự: ngân sách, tuyển dụng, review lương
Establish the plan relating to HR such as: HR budget, recruiting budget, salary reviewing plan
8. Đảm bảo các nguồn lực phi nhân sự cần thiết phục vụ cho công việc của người lao động bao gồm nhưng không giới hạn: công cụ dụng cụ, giấy tờ cho lao động nước ngoài, logistic…
Prepare all the necessary human-free resource in order to ensure the working condition of employees, include but not limited to: office supplies, documents for foreign staff logistics…
1 . Soạn thảo văn bản , thoả thuận , hợp đồng và các tài liệu pháp lý khác để đảm bảo đầy đủ quyền lợi hợp pháp của công ty.
2 . Giải trình , giải thích pháp lý cho các tổ chức hoặc bên thứ 3.
3 . Cập nhật kiến thức hiện hành về luật sửa đổi liên quan đến ngành nghề công ty
- Đàm phán, thương thảo Hợp đồng với khách hàng.
- Soạn thảo văn bản, hợp đồng, hồ sơ giao dịch; Kiểm soát tính hợp pháp, pháp lý cho các giao dịch của Công ty; Xây dựng các quy định, quy chế, quy trình làm việc và các văn bản nội bộ của Công ty.
- Tham gia tư vấn pháp lý, đề xuất phương án xử lý và giải quyết các vấn đề pháp lý trong nội bộ và với cơ quan, các công ty con, đối tác bên ngoài.
- Giám sát, quản lý, lưu trữ các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty, các công ty con
- Phụ trách công tác ngoại giao, gặp gỡ trao đổi với đối tác, khách hàng,...
- Địa điểm làm việc: Trụ sở chính tại phố Lý Nam Đế.
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo công ty về các vấn đề pháp lý liên quan đến doanh nghiệp.
- Soạn thảo, rà soát, nghiên cứu văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động của công ty
- Chuẩn bị hồ sơ pháp lý cho doanh nghiệp, thực hiện các báo cáo đối với các cơ quan nhà nước.
- Phụ trách các thủ tục Pháp lý Dự án Công Ty Minh Long và các các Công ty thành viên.
Lập kế hoạch và triển khai việc dạy-học
Thực hiện các công việc chuyên môn của tổ chuyên môn:
Trách nhiệm nghề nghiệp và phát triển chuyên môn:
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Tham gia xây dựng, sửa đổi, bổ sung điều lệ, ban hành nội quy, quy chế của Công ty. Tham gia thẩm định tính pháp lý của các văn bản do Ban lãnh đạo ban hành.
- Theo dõi, kiểm tra việc thực hiện pháp luật, điều lệ, nội quy, quy chế của Công ty. Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động của Công ty đều thực hiện theo đúng pháp luật liên quan.
- Thay mặt Công ty để tiến hành các thủ tục pháp lý trong quá trình khiếu nại, tranh chấp và các tố tụng pháp lý có liên quan.
- Tham gia thẩm định tính pháp lý của các văn bản (hợp đồng A-B, B-B, hợp đồng lao động,....) do Công ty ban hành.
- Tham gia cố vấn, hỗ trợ về pháp luật giúp Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc Công ty.
- Trực tiếp làm việc với các cơ quan pháp luật và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến pháp luật.
- Cung cấp tư vấn và hướng dẫn pháp lý về tất cả các vấn đề pháp lý như đầu tư, tranh chấp, xung đột, kiện tụng,...
- Đảm bảo công ty và mỗi nhân viên đều tuân thủ các quy định của luật pháp liên quan đến vấn đề nhân sự, an toàn lao động, kinh doanh.
- Xử lý các vụ kiện của Công ty (nếu có).
- Nghiên cứu các vụ kiện do một cá nhân hoặc doanh nghiệp khác đệ trình và tìm ra các phương pháp phù hợp để tiết kiệm và đảm bảo tổn thất tối thiểu cho Công ty nếu phát sinh tình huống tương đương.
- Phụ trách sinh nhật hàng tháng cho CBNV công ty
- Phụ trách vé xe, thẻ nhân viên cho CBNV
- Phụ trách Văn phòng phẩm
- Phụ trách soạn thảo văn bản hành chính
- Thanh quyết toán các dịch vụ Hành chính theo kế hoạch và sự vụ
- Tiếp nhận hồ sơ nhân sự đến, cập nhật hồ sơ và lưu trữ hồ sơ nhân sự
- Quản lý, sửa chữa, bảo dưỡng và mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ, dụng cụ phục vụ cho công tác hành chính.
- Công tác PCCC, ATVSLĐ,...
- Thực hiện tư vấn pháp lý và chịu trách nhiệm pháp lý đối với các giao dịch M&A được giao hoặc phân công, bao gồm các công việc sau:
- Thực hiện tư vấn pháp lý liên quan đến thủ tục, hồ sơ và quy trình đầu tư, thực hiện và kinh doanh các dự án của Doanh nghiệp (dự án đầu thầu, đấu giá, bất động sản, ...) và các công việc khác được giao hoặc phân công.
- Quản trị rủi ro