Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Có thế mạnh về Tuyển dụng nhân sự (15-20 vị trí/ tháng)
- Lập kế hoạch tuyển dụng tháng/ quý/ năm theo định biên được phê duyêt hoặc phát sinh
- Lập kế hoạch Đào tạo, tổ chức, điểu phối đào tạo trong công ty
- Tiếp nhận hồ sơ nhân sự đầu vào.
1 Soạn thảo, kiểm tra hợp đồng
- Các hợp đồng mẫu hoặc các hợp đồng khác phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty.
- Kiểm tra tính pháp lý hợp đồng phát sinh trong quá trình hoạt độ
2. Soạn thảo và hoàn thiện hồ sơ, công văn, văn bản, biểu mẫu, tài liệu
- Hỗ trợ hoàn thành sớm hồ sơ đăng ký kinh doanh, đăng ký thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, thành lập mới Chi nhánh, địa điểm kinh doanh của Công ty, chấm dứt địa điểm kinh doanh và các thủ tục pháp lý có liên quan khác
- Các công văn gửi Sở/Ban/Ngành
- Soạn thảo các biểu mẫu liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty khi có yêu cầu hoặc phát sinh tùy từng thời điểm.
- Các hồ sơ pháp lý khác khi có phát sinh theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp, Ban Tổng giám đốc
3 Các công việc khác
- Theo dõi và thực hiện các thủ tục pháp lý dự án.
1. Soạn thảo, kiểm tra hợp đồng
- Các hợp đồng mẫu hoặc các hợp đồng khác phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty.
- Kiểm tra tính pháp lý hợp đồng phát sinh trong quá trình hoạt độ
2. Soạn thảo và hoàn thiện hồ sơ, công văn, văn bản, biểu mẫu, tài liệu
- Hồ sơ đăng ký kinh doanh, đăng ký thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, thành lập mới Chi nhánh, địa điểm kinh doanh của Công ty, chấm dứt địa điểm kinh doanh và các thủ tục pháp lý có liên quan khác
- Các công văn gửi Sở/Ban/Ngành
- Soạn thảo các biểu mẫu liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty khi có yêu cầu hoặc phát sinh tùy từng thời điểm.
- Các hồ sơ pháp lý khác khi có phát sinh theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp, Ban Tổng giám đốc
3. Tư vấn pháp lý
- Cung cấp ý kiến pháp lý đối với các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty
- Cảnh báo các rủi ro pháp lý có thể phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty
4. Các công việc khác
- Theo dõi và thực hiện các thủ tục pháp lý dự án.
One Asia Lawyers Vietnam is looking for a lawyer working in Hanoi with the following requirements:
- Qualified Lawyer
- Quản lý hồ sơ nhân viên toàn Công ty. Theo dõi biến động nhân sự;
- Tiếp nhận yêu cầu từ các phòng ban hoăc cá nhân và hỗ trợ cung cấp các văn bản, giấy tờ pháp lý cần thiết;
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản do Công ty ban hành và ký kết, kiểm tra tính hợp pháp, pháp lý cho các giao dịch của Công ty;
- Lập kế hoạch đào tạo từng đối tượng lao động từ các nhu cầu đào tạo, trình lên Trưởng phòng. Lựa chọn và liên hệ với cơ sở đào tạo dựa trên các đề xuất;
- Cập nhật thường xuyên và kịp thời những thay đổi về luật, thông tư... liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty và tư vấn luật cho BGĐ;
- Thực hiện các công việc liên quan đến BHYT, BHXH, chế độ đãi ngộ của người lao động;
- Thực hiện một số công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
Công ty công nghệ thông tin tuyển dụng vị trí nhân viên pháp chế.
- Thu thập thông tin và cơ sở dữ liệu phục vụ công tác Định giá đất.
- Lập chứng thư và báo cáo Định giá đất.
- Trực tiếp soạn thảo các hợp đồng và hồ sơ thanh toán cho phòng Thẩm định giá ...
- Các công việc khác theo sự phân công của người quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên các ứng viên ngành Thẩm định giá, Quản lý Đất đai, Quản lý tài nguyên và môi trường...
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm nghiệp vụ Định giá đất và các lĩnh vực liên quan;
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ thẩm dịnh giá; thẻ Định giá viên;
- Cập nhật các văn bản và quy định pháp luật mới;
- Soạn hồ sơ đăng ký kinh doanh; các loại hồ sơ thành lập mới doanh nghiệp, thay đổi đăng ký kinh doanh, tạm ngừng doanh nghiệp, giải thể doanh nghiệp.
- Liên hệ với cơ quan nhà nước để giải quyết công việc pháp lý cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác thuộc vị trí công việc dưới sự chỉ đạo của GĐ.
1. Chấm công, tính lương, làm bảo hiểm xã hội và các chế độ chính sách.
- Rà soát chấm công hàng ngày. Tổng hợp công của các CBNV công ty. Tổng hợp làm thêm giờ của CBNV, theo dõi nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của Công ty.
- Tra cứu mã số thuế nhân viên, cập nhật tài khoản ngân hàng nhân viên mới.
- Tính lương và giải quyết các vấn đề liên quan cho toàn bộ Cán bộ công nhân viên.
- Quản lý Data dữ liệu nhân sự, làm Hợp đồng lao động, Hợp đồng thử việc, chấm dứt HĐ với người lao động.
- Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, giấy đề nghị tăng lương, kỷ luật hạ lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương của Công ty.
- Phối hợp với TP/PP HCNS theo dõi, quản lí việc vận hành hệ thống chính sách phúc lợi của Công ty, đảm bảo thực hiện đầy đủ.
- Soạn thảo văn bản. công văn, quyết định liên quan đến công tác C&B.
- Phụ trách công tác bảo hiểm xã hội: Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH và làm thanh toán hàng tháng.
- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho người lao động tham gia và hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
- Xử lý các vấn đề phát sinh và làm việc với cơ quan bảo hiểm khi cần.
- Tham mưu cho TP/PP HCNS trong việc xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định quy chế ... của Công ty.
- Làm báo cáo nhân sự hàng tuần.
2. Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự và đóng dấu
- Hỗ trợ đăng bài tuyển dụng các vị trí nhân sự cần tuyển
- Tìm nguồn ứng viên qua các bài viết trong nhóm
- Gửi JD và tư vấn cho ứng viên vị trí ứng tuyển
- Hỗ trợ các phòng ban đóng dấu khi phát sinh.
3. Đánh giá nhân sự
- Tham mưu cho TP/PP HCNS xây dựng Quy chế đánh giá hiệu quả công việc của toàn bộ CBNV ở các Phòng/ Ban của Công ty.
-Theo dõi báo cáo Công việc của các Phòng /Ban để đảm bảo đánh giá chất lượng nhân sự một cách chính xác.
- Phối hợp với TP/PP HCNS cùng các TPB của các Phòng/Ban đánh giá hiệu quả công việc
4. Các công việc phát sinh theo sự chỉ đạo của TP/PP HCNS.
- Thực hiện thủ tục liên quan đến đăng kí kinh doanh, Sở hữu Trí tuệ, BHXH, đất đai.....
- Làm việc trực tiếp với các cơ quan nhà nước
- Soạn thảo giấy tờ liên quan đến tố tụng theo sự hướng dẫn...
- Quản lý hợp đồng: Soạn thảo và xem xét tất cả các loại hợp đồng thương mại và các văn bản pháp lý liên quan hoặc bắt buộc đối với hoạt động pháp lý của Công ty.
- Giám sát theo quy định: Theo dõi và cập nhật về bất kỳ luật và quy định mới nào có liên quan hoặc có tác động đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Tư vấn pháp lý: Tư vấn cho Công ty về vấn đề pháp lý và giảm thiểu rủi ro pháp lý (nếu có); chuẩn bị và nộp đơn xin cấp phép cho các cơ quan có liên quan để đảm bảo việc kinh doanh của Công ty đáp ứng các quy định và luật hiện hành.
- Tuân thủ: Đảm bảo Công ty luôn tuân thủ đầy đủ tất cả các luật và quy định của địa phương, các tiêu chuẩn nghề nghiệp, thông lệ kinh doanh và nội quy.
- Quản trị Công ty: Chuẩn bị tài liệu và hỗ trợ Hội đồng quản trị và cổ đông của Công ty trong các cuộc họp và hoạt động định kỳ và đột xuất.
- Tổ chức, rà soát các văn bản quản lý nội bộ của công ty đảm bảo đúng thẩm quyền, thể thức văn bản, quy trình phát hành.
- Tố tụng: Tư vấn và hỗ trợ Công ty giải quyết các tranh chấp tiềm ẩn với các đối tác kinh doanh, nhà cung cấp và khách hàng.
- Tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan tới lĩnh vực doanh nghiệp, đầu tư, tài chính, sở hữu trí tuệ, đất đai, giáo dục, …
- Soạn thảo hồ sơ, thực hiện các thủ tục pháp lý: đăng ký kinh doanh, đầu tư, giấy phép, sở hữu trí tuệ… theo yêu cầu của khách hàng.
- Soạn thảo văn bản tố tụng và các văn bản liên quan đến quá trình làm việc với khách hàng và cơ quan có thẩm quyền.
- Hỗ trợ Luật sư tham gia giải quyết tranh chấp tại Toà án, Trọng Tài,…
- Đại diện theo uỷ quyền ngoài tố tụng để giải quyết công việc theo yêu cầu khách hàng.
- Các công việc pháp lý khác theo yêu cầu của Công ty.
1. Pháp chế:
- Tư vấn và tham mưu đầy đủ, chính xác, kịp thời tới Lãnh đạo, Ban Giám đốc, người đứng đầu các Trung Tâm/Khoa/Phòng/Bộ phận (sau đây gọi là Đơn vị) các vấn đề pháp lý, pháp luật liên quan đến hoạt động của Công ty/Bệnh viện để đảm bảo tuân thủ pháp luật trong các hoạt động theo quy định của pháp luật hiện hành.
- Tham gia xây dựng, soạn thảo, sửa đổi, bổ sung, thẩm định điều lệ, nội quy, quy chế, hợp đồng, thỏa thuận, biểu mẫu, hồ sơ/tài liệu liên quan đến pháp lý của Công ty/ Bệnh viện.
- Thay mặt Công ty/Bệnh viện (khi được ủy quyền) tiến hành các thủ tục pháp lý cần thiết khi xảy ra khiếu nại, tố cáo, tranh chấp và các thủ tục tố tụng có liên quan; Hoặc phối hợp với các Đơn vị/ cá nhân để giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan đến Công ty/ Bệnh viện theo sự phân công của Lãnh đạo Công ty/Bệnh viện.
2. Giám sát nội bộ:
- Tiếp nhận các ý kiến, thắc mắc, đánh giá, đề xuất của các Đơn vị (bao gồm cả nặc danh), phân loại và chuyển tới Ban lãnh đạo hoặc các Đơn vị liên quan để phản hồi/giải quyết.
- Giám sát các đề xuất, ý kiến của các Đơn vị và việc phản hồi, giải quyết của các Đơn vị/cá nhân liên quan để đảm bảo các thông tin trong nội bộ được giải đáp nhanh chóng, kịp thời.
- Thực hiện các công việc chuyên môn: Nghiên cứu hồ sơ, tư vấn pháp lý; rà soát hợp đồng và soạn thảo các tài liệu pháp lý có liên quan.
- Thực hiện các công việc pháp lý khác trong phạm vi hoạt động của công ty;