Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Công Ty là doanh nghiệp sản xuất hàng may mặc đồng phục cho thị trường cả nước từ 2009. Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Thực hiện báo giá, đi gặp khách hàng tư vấn & ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email,..
3. Công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Công Ty là doanh nghiệp sản xuất hàng may mặc đồng phục cho thị trường cả nước từ 2009. Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Thực hiện báo giá, đi gặp khách hàng tư vấn & ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email,..
3. Công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Công Ty là doanh nghiệp sản xuất hàng may mặc đồng phục cho thị trường cả nước từ 2009. Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Thực hiện báo giá, đi gặp khách hàng tư vấn & ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email,..
3. Công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Công Ty là doanh nghiệp sản xuất hàng may mặc đồng phục cho thị trường cả nước từ 2009. Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Thực hiện báo giá, đi gặp khách hàng tư vấn & ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email,..
3. Công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Sản phẩm chính: mỹ phẩm, thiết bị chăm sóc da, nội thất spa
- Tiếp đón khách hàng tại Showroom hoặc qua email, điện thoại.
- Tư vấn cho khách hàng thông tin về sản phẩm, các chính sách bán hàng và chương trình khuyến mại đang áp dụng.
- Hướng dẫn khách hàng thực hiện thủ tục thanh toán và nhận hàng.
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công trực tiếp Trưởng Bộ Phận.
* Nhân viên kinh doanh phát triển thiết bị thẩm mỹ làm đẹp.
- Có khả năng tiếp thu nhanh
- Chấp nhận đi thị trường
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành máy thẩm mỹ.
- Trực điện thoại hotline tại văn phòng
- Tư vấn và giải đáp thắc cho khách hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp tại công ty
- Gọi điện chăm sóc khách hàng mới và cũ
- Mời khách hàng đi tham quan dự án
- Hỗ Trợ khách hàng làm hợp đồng
- Làm việc tại văn phòng Bình Tân, Quận 10 Hoặc Tân Bình
- Khi vào nhận việc sẽ được công ty đào tạo cụ thể
- Trao đổi cụ thể khi đến phỏng vấn
- Nghe hotline, các cuộc gọi của khách gọi đến
- Tư vấn cho khách hàng tất cả các thông tin liên quan
- Ghi lại thông tin khách hàng. note vấn đề cần lưu ý
- Hỗ trợ các công việc khác của Trưởng phòng yêu cầu
- Hỗ trợ khách hàng làm hợp đồng
- Làm việc cá nhân hoặc theo nhóm, hỗ trợ đồng nghiệp trong phòng.
- Thời gian làm việc trong giờ hành chính: từ 8h -17h
- Tiếp nhận và tư vấn nguồn khách hàng do công ty cung cấp
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, lựa chọn hướng tư vấn phù hợp với từng khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng
- Quản lý thông tin khách hàng hiện có & giữ mối quan hệ tốt đẹp để mở rộng mạng lưới khách hàng;
- Kết hợp với các bộ phận Phát triển sản phẩm, Chăm sóc khách hàng để đáp ứng những nhu cầu, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm;
- Chăm sóc khách hàng cũ và khai thác khách hàng mới.
- Tư vấn về nhu cầu khách hàng, xu hướng thị trường BĐS hiện tại và tương lai.
- Giúp khách hàng tiếp cận với những thông tin mới nhất về thị trường và sản phẩm.
- Tư vấn về pháp lý và hồ sơ dự án để khách hàng chọn lựa được sản phẩm có giá trị sinh lời tốt nhất và pháp lý an toàn
- Làm việc tại văn phòng Tân Bình, Bình Tân hoặc Quận 10.
- Gọi điện thoại cho khách hàng tư vấn về sản phẩm của công ty.
- Đặt lịch hẹn với những khách hàng có sự quan tâm đến sản phẩm và đi tham quan dự án
- Hỗ trợ hoàn tất hồ sơ, thủ tục cho khách hàng
- Không áp lực doanh số.
- Tham dự và hỗ trợ các chương trình sự kiện của Công ty.
- Một số công việc văn phòng khác.
- Làm việc tại văn phòng Tân Bình, Bình Tân, Quận 10
NHÂN VIÊN TƯ VẤN GIẢI PHÁP CHO CÁ NHÂN/DOANH NGHIỆP.
1. Mô tả công việc :
- Gọi ra cho khách hàng theo danh sách data công ty cung cấp, giới thiệu giải pháp bảo vệ tài sản cho cá nhân hoặc công ty.
- Chốt deal với khách hàng quan tâm.
2. Thời gian làm việc :
-Giờ hành chính : 8h00 - 17h30, từ thứ 2 đến thứ 6
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng dựa trên nguồn của công ty và chia sẻ và cung cấp dịch vụ tài chính, sản phẩm tín dụng.
- Tư vấn khách hàng thủ tục vay vốn và hướng dẫn làm hồ sơ theo nghiệp vụ pháp lý.
- Báo cáo tình hình hoạt động hàng ngày cho quản lý trực tiếp.
- Chủ động phát hiện các dấu hiệu nghi ngờ gian lận và báo cáo cho quản lý trực tiếp, phòng ban liên quan.
Địa điểm làm việc: Phổ Quang, Q. Tân Bình
- Tư vấn, giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ Truyền Hình.
- Liên hệ bộ phận liên quan thực hiện việc bảo trì, bảo dưỡng hoặc sửa chữa khi có sự cố.
- Chuyển cuộc gọi đến bộ phận liên quan khi có yêu cầu đặc biệt của đối tác, khách hàng.
- Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng, đối tác phải được xử lý nhanh chóng, hiệu quả.
- Khảo sát thông tin ý kiến của khách hàng về dịch vụ.
- Thời gian làm việc theo ca phù hợp với ứng viên mong muốn thời gian linh hoạt.
* Địa điểm làm việc: Quận gò vấp
* Thời gian làm việc: luân phiên ca
Ca 1: 07:00 – 14:30;
Ca 2: 14:30 – 22:00;
(Nghỉ 1 ngày/tuần)
- Bán hàng và tiếp khách khi khách tới Shop
- Nhân viên bán hàng làm theo ca hoặc nguyên ngày
- Công việc đơn giản có hướng dẫn
- Đăng bài quảng cáo trên mạng xã hội (Facebook, Zalo, Viber,...) cho Công ty
+ Chương trình du học tại Nhật Bản - Hàn Quốc chi phí thấp nhất thị trường, cam kết sau khi ra trường 100% có việc làm thu nhập cao
+ Chương trình săn học bổng dành cho du học sinh - sinh viên
+ Các chương trình học tiếng Nhật - Hàn miễn phí cho học sinh - sinh viên từ 16 - 25 tuổi tại Aki
Yêu cầu thời gian làm việc:
- Sáng: 8h30 - 12h00
- Chiều: 13h30 - 17h00
- Làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Công Ty TNHH SX TM Áo Thun Đẹp thành lập năm 2009.
- Hiện nay có 2 văn phòng tại Hà Nội, 3 văn phòng tại Tp.HCM và 1 Xưởng may với quy trình khép kín từ may, in, thêu logo.
- Là Doanh Nghiệp Chuyên Sản Xuất và Cung Cấp Đồng Phục Cho Doanh Nghiệp Cả Nước.
- Phân khúc khách hàng tầm trung và cao. Định hướng sản xuất đồng phục chất lượng cao & Uy Tín.
- Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Gặp gỡ, ký hợp đồng.
- Môi trường cực vui vẻ & hòa đồng.
3 - Xem chi tiết tại: tuyendung.aothundep.com