Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Mở TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chăm sóc khách hàng cũ của shop
- Liên hệ hỏi thăm khách hàng
- Xử lý đơn hàng, đôn thúc đơn vị vận chuyển
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng
- Tìm kiếm khách hàng mới (qua các kênh bán hàng của shop)
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của Quản lý
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VĂN HÓA PHẠN THỊNH - THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG ( CÓ TUYỂN THỰC TẬP SINH)
Vị trí: chăm sóc khách hàng biết tiếng anh
Số lượng: 10
- Nội dung công việc:
+ Giai đáp thắc mắc của khách hàng
+ Trao đổi và tạo mối quan hệ thân thiết cùng khách hàng
+ Không ngại call và trao đổi thông tin cùng khách hàng
+ thỉnh thoảng sẽ tham gia live chung nhóm để hỗ trợ khách, tăng tương tác cho công ty
· Thực hiện các hoạt động quảng bá sản phẩm/dịch vụ qua các nền tảng mạng xã hội, fanpage, hội nhóm cộng đồng
· Viết bài giới thiệu sản phẩm, biên tập nội dung hình ảnh/video phù hợp với định hướng thương hiệu
· Phối hợp với bộ phận kinh doanh để nắm bắt thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi và triển khai nội dung truyền thông tương ứng
· Theo dõi phản hồi khách hàng, đánh giá hiệu quả chiến dịch marketing và đề xuất cải tiến nội dung
· Tham gia xây dựng kế hoạch truyền thông và phát triển kênh bán hàng trực tuyến
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
· Phát triển và triển khai các chiến dịch truyền thông tuyển dụng trên nhiều nền tảng như Facebook, TikTok, Instagram, diễn đàn sinh viên…
· Viết bài, tạo nội dung và hình ảnh hấp dẫn để quảng bá cơ hội việc làm phù hợp với đối tượng ứng viên mục tiêu
· Quản lý fanpage và các kênh truyền thông nội bộ về tuyển dụng
· Phối hợp với bộ phận tuyển dụng để phân tích nhu cầu nhân sự và tối ưu hóa nội dung truyền thông
· Tham gia xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu tuyển dụng của công ty
· Báo cáo hiệu quả các chiến dịch truyền thông và đề xuất cải tiến
1. Marketing & Phát triển khách hàng
- Hỗ trợ xây dựng nội dung và triển khai các chiến dịch email marketing định kỳ.
- Tạo nội dung hấp dẫn (bài viết, video ngắn, ấn phẩm mạng xã hội) để quảng bá dịch vụ đào tạo và nhân sự của CBS.
- Theo dõi, phân loại và cập nhật dữ liệu khách hàng.
- Nghiên cứu, tiếp cận khách hàng cá nhân/doanh nghiệp tiềm năng cho các dịch vụ: đào tạo nội bộ, tuyển dụng nhân sự, thuê ngoài nhân sự,…
- Chia sẻ hoạt động của CBS và đối tác trên các nền tảng mạng xã hội.
2. Hỗ trợ vận hành đào tạo
- Điều phối công tác hậu cần đào tạo: liên hệ giảng viên, học viên, sắp xếp lịch trình, in tài liệu, hỗ trợ trong quá trình đào tạo.
- Cập nhật thông tin học viên trên hệ thống nội bộ (kế toán, tài chính), hỗ trợ cấp chứng nhận.
- Chăm sóc học viên và phân loại để phục vụ các chương trình tái kết nối trong tương lai.
3. Hỗ trợ sự kiện & kết nối
- Phân tích hành vi khách hàng, đề xuất chủ đề hoặc diễn giả phù hợp.
- Mời khách hàng tiềm năng tham gia các sự kiện kết nối/đào tạo.
- Hỗ trợ tổ chức, điều phối và chăm sóc khách mời trong sự kiện.
Thực hiện tối ưu hóa website với các công cụ tìm kiếm
Đẩy từ khóa và Website lên TOP
Sử dụng các công cụ và phương pháp marketing online khác để kéo traffic đẩy mạnh kết quả SEO
Làm việc và tối ưu SEO trên Wordpress
Hợp tác với bộ phận nội dung của phòng
Marketing hoặc - Truyền thông để xây dựng content chuẩn SEO cho website
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng nhóm
Báo cáo hoạt động triển khai công việc hằng tuần.
Đề xuất và đưa phương án nhằm cải thiện hiệu suất cá nhân và team
Trách nhiệm công việc:
Mô tả công việc:
• Hỗ trợ leader triển khai các công việc sau cho dự án của khách hàng:
• Xây dựng bộ từ khóa cho website và outline content
• Chăm sóc brand trên các nền tảng social, forum
• Tối ưu On-page, Technical SEO theo checklist
• Tracking Google Tag Manager, Google Analytics 4
• Xây dựng hệ thống website vệ tinh
• Hỗ trợ leader triển khai Google Ads, Facebook Ads
• Báo cáo công việc, tiến độ dự án hàng tuần
Thực hiện thủ tục đóng gói hàng hóa
Quản lý tồn kho, trang thiết bị tài sản
Sắp xếp hàng hóa trong kho
Báo cáo công việc