Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Mở TPHCM

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Mở TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Mở TPHCM

Đại học Mở TPHCM

image image
Ngôn ngữ Anh Ngôn ngữ Trung Quốc Ngôn ngữ Nhật Ngôn ngữ Hàn Quốc Kinh tế (356) Xã hội học Đông Nam Á học Quản trị kinh doanh (1671) Marketing (8) Kinh doanh quốc tế (1679)
banner 1
Nhân Viên Mua Hàng - Purchasing Executives

Nhân Viên Mua Hàng - Purchasing Executives

Công Ty TNHH Zaam International Sourcing
  • Ngày hết hạn: 20/09/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Nhân Viên Kinh Doanh/Nhân Viên Tư Vấn (Lương 7 - 10 Triệu + HH + Thưởng)

Nhân Viên Kinh Doanh/Nhân Viên Tư Vấn (Lương 7 - 10 Triệu + HH + Thưởng)

Công Ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Ruiton Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 20/09/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Nhân Viên Bán Hàng Kênh Trọng Điểm - Key Account (GT)

Nhân Viên Bán Hàng Kênh Trọng Điểm - Key Account (GT)

Abbott
  • Ngày hết hạn: 20/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 15 - 25 triệu
Ứng tuyển

Địa bàn:

  1. HCM (Củ Chi/Bình Chánh/Q2-9-Thủ Đức)
  2. Bến Tre (TP. Bến Tre, Giồng Trôm, Châu Thành)

Tóm Tắt:

  • Học và hiểu kiến thức về người mua hàng, sản phẩm cũng như các bước trong quy trình bán hàng một cách thuần thục.
  • Đại điện thương hiệu Abbott nhằm xây dựng mối quan hệ khách hàng và hình ảnh nhãn hàng một cách tuyệt vời.
  • Nâng cao hiệu quả kinh doanh của Abbott từng ngày trong phạm vi khu vực thị trường được phụ trách.

Mô Tả Chi Tiết:

  • Lập kế hoạch kinh doanh để đạt mục tiêu về nhằm đáp ứng các mục tiêu của vùng quản lý thông qua việc thúc đẩy lưu lượng thị trường và tối ưu hóa sự sẵn có sản phẩm
  • Thiết lập mối quan hệ với người bán lẻ và người bán buôn để khám phá các nhu cầu, tiếp nhận đơn hàng và tăng lượng sản phẩm tồn kho
  • Thực hiện các cuộc chào hàng mỗi ngày để tăng số lượng đơn hàng, bảo đảm việc bán hàng thích hợp của mỗi khách hàng
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để theo dõi công nợ của Khách hàng
  • Đàm phán hợp đồng với khách hàng để có được giải pháp đôi bên cùng có lợi nhằm đạt được mục tiêu đề ra đồng thời và cân bằng lợi ích của hai bên.
  • Bảo đảm các cửa hàng thực hiện bán hàng phù hợp với các kỳ vọng của Abbott nhằm tối đa hóa sự sẵn có sản phẩm và doanh số tiềm năng
  • Vận dụng hiệu quả dữ liệu, thông tin thị trường và điểm bán để có kế hoach bán tập trung các mặt hàng phù hợp cho từng cửa hàng
  • Chứng minh tính ưu việt của các sản phẩm Abbott từ quan điểm của khách hàng, nhấn mạnh lợi ích lâu dài về mặt lợi nhuận kinh doanh của các sản phẩm thương hiệu Abbott.
  • Tạo sự ảnh hưởng tới khách hàng, duy trì sự cân bằng hợp lý giữa tổng lượng tồn kho và khả năng thanh toán công nợ của khách hàng, thông qua câu chuyện bán hàng nhằm tạo sự tin cho khách hàng trong việc kinh doanh sản phẩm Abbott sẽ giúp cho cửa hàng tăng doanh số và số lượng khách hàng viếng thăm.
  • Thực hiện đánh giá hàng tháng về hiệu quả của tuyến bán hàng và lập kế hoạch để cải thiện hiệu quả kinh doanh của từng điểm bán hàng và tuyến bán hàng nhằm đạt mục tiêu
  • Theo dõi tồn kho của khách hàng và lập, thực thi kế hoạch bán hàng phù hợp tại từng điểm bán
  • Theo dõi số liệu tồn kho tại các nhà phân phối nhằm bảo đảm lập kế hoạch và bán hàng hiệu quả đạt được các mục tiêu hàng tuần và hàng tháng.
  • Đảm bảo thực hiện đúng, đầy đủ, thành thạo và chuyện nghiệp quy trình bán hàng được đào tạo tại cửa hàng, phù hợp với đối tượng khách hàng đặc thù. (Quản lý nhiều khách hàng lớn, tiềm năng, quan trọng của khu vực. Đặc biệt tập trung ở các thành phố lớn).
  • Sử dụng thành thạo và vận dụng các công cụ kỹ thuật số bán hàng nhằm hỗ trợ và nâng cao thực thi trên thị trường.
  • Tiên phong tham gia trong các hoạt động, dự án triển khai bán hàng của công ty nhằm tạo ra sức ảnh hưởng tích cực tới đội nhóm và là đội ngũ kế thừa cho vị trí quản lý.
  • Tuyệt đối tuân thủ các chính sách và quy tắc đạo đức kinh doanh của Abbott.
Họa Viên Autocad

Họa Viên Autocad

Công ty TNHH Mitek Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 20/09/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Khai triển các bản vẽ kiến trúc bằng Autocad/Revit hoặc các phần mềm khác (sẽ được đào tạo) theo tiêu chuẩn của từng dự án.
- Đọc hiểu được các yêu cầu trong hợp đồng của khách hàng và phác thảo bản vẽ.
- Trao đổi với đồng nghiệp, người kiểm tra, trưởng nhóm để làm rõ những những thông tin trong yêu cầu của khách hàng.
- Làm theo các yêu cầu được giao bởi trưởng nhóm.
- Sẵn lòng học các phần mềm thiết kế mới theo yêu cầu của công việc.
- Hoàn thành các dự án được giao với kết quả đạt yêu cầu theo đúng tiến độ.
- Hỗ trợ các thành viên trong nhóm khi có yêu cầu.
GIẢNG VIÊN NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN

GIẢNG VIÊN NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ - TÀI CHÍNH TP.HCM
  • Ngày hết hạn: 20/09/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Giảng dạy học phần Công dân toàn cầu, Kinh tế BĐS, Tiếng Anh chuyên ngành Kinh tế, Phát triển BĐS bền vững, Chuỗi cung ứng bền vững, Thị trường BĐS
- Tham gia nghiên cứu và hướng dẫn nghiên cứu, kiểm định chương trình, cố vấn học tập, có khả năng xây dựng đề cương chi tiết và tài liệu giảng dạy, tổ chức sự kiện học thuật cấp ngành

Thực Tập Sinh Ngành IT - Fulltime Có Lương 4 - 10TR

Thực Tập Sinh Ngành IT - Fulltime Có Lương 4 - 10TR

Công Ty TNHH TM và DV Nina
  • Ngày hết hạn: 20/09/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
[KING BBQ GIGA MALL - THỦ ĐỨC] - Phục vụ part time

[KING BBQ GIGA MALL - THỦ ĐỨC] - Phục vụ part time

GOLDSUNFOOD
  • Ngày hết hạn: 16/07/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon 3 - 5 triệu
Ứng tuyển

Làm việc tại nhà hàng KING BBQ BUFFET- Tầng 5 TTTM Giga, Đường Phạm Văn Đồng, Thành Phố Thủ Đức


  • Chào đón khách, ghi order và chuyển cho bộ phận bếp/bar/thu ngân.
  • Trực tiếp phục vụ khách hàng như chuyển đồ uống, món ăn, thu dọn bát đĩa, giải đáp thắc mắc… của khách hàng.
  • Vệ sinh nhà hàng (bàn, ghế, sàn nhà, tường kính, mặt quầy buffet, cây trang trí, bếp).
  • Thực hiện công việc setup: Chuẩn bị tủ tap, setup quầy buffet, setup bàn.

Chuyên Viên Kinh Doanh

Chuyên Viên Kinh Doanh

Công ty Cổ phần SuperShip Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 20/09/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, các shop kinh doanh online, các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến tại các nguồn thông tin: Mạng xã hội (Facebook, Zalo, Instagram), đi thị trường, hội thảo, giới thiệu từ mối quan hệ;
- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng đã đăng ký tài khoản trên hệ thống SuperShip;
- Trực hotline, kênh Fanpage của công ty tư vấn cho khách hàng;
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với mạng lưới khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong thời gian đầu sử dụng dịch vụ;
- Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc hàng ngày cho Trưởng phòng.
Nhân Viên Kinh Doanh

Nhân Viên Kinh Doanh

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC MAAS
  • Ngày hết hạn: 20/09/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1.Phát triển khách hàng & Tư vấn giải pháp:
- Tiếp nhận và khai thác hiệu quả nguồn khách hàng tiềm năng từ bộ phận Marketing.
- Chủ động tìm kiếm, mở rộng và phát triển mạng lưới khách hàng mới ngoài hoạt động của bộ phận Marketing (không giới hạn các kênh và cách làm).
- Lắng nghe, thấu hiểu sâu sắc nhu cầu, mong muốn và vấn đề khách hàng đang gặp phải.
- Tư vấn các giải pháp phù hợp và giúp khách hàng giải quyết được vấn đề.
- Báo giá, đàm phán, thuyết phục và chốt đơn hàng thành công, nỗ lực đạt và vượt mục tiêu doanh số đề ra.
2.Phối hợp với Phòng ban Vận hành và Kế toán
- Chuyển giao thông tin khách hàng và yêu cầu dịch vụ chi tiết cho đội ngũ vận hành một cách rõ ràng và đầy đủ để đảm bảo dịch vụ được thực hiện trôi chảy và khách hàng hài lòng.
- Theo dõi tiến độ thực hiện dịch vụ và thanh toán của khách hàng mình phụ trách để có thể hỗ trợ giải đáp thắc mắc hoặc xử lý vấn đề kịp thời.
3.Quản lý thông tin & Báo cáo:
- Cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin khách hàng, lịch sử tương tác và tiến độ công việc lên hệ thống quản lý khách hàng (CRM) của công ty.
- Thực hiện báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh, phân tích tình hình thị trường và phản hồi của khách hàng cho quản lý trực tiếp.
- Đóng góp ý kiến xây dựng quy trình, cải tiến sản phẩm, dịch vụ và cách tìm kiếm khách hàng mới.
Tuyển Nhân Viên Tuyển Dụng - Đào Tạo

Tuyển Nhân Viên Tuyển Dụng - Đào Tạo

Công Ty CP Bông Bạch Tuyết
  • Ngày hết hạn: 20/09/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Thực hiện toàn bộ quy trình tuyển dụng các vị trí theo yêu cầu gồm: đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên, tổ chức phỏng vấn.
• Theo dõi, quản lý, cập nhật hồ sơ nhân sự, báo cáo biến động nhân sự hàng tháng và định kỳ.
• Thực hiện thủ tục tiếp nhận nhân sự mới, đánh giá sau thời gian thử việc, thủ tục ký HĐLĐ.
• Thủ tục đánh giá và tái ký hợp đồng lao động đến hạn.
• Thực hiện các thủ tục chấm dứt HĐLĐ, bổ nhiệm, điều chuyển…
• Phối hợp với các Phòng ban/bộ phận tổ chức các khóa đào tạo theo kế hoạch và theo yêu cầu phát sinh.
• Tham gia xây dựng chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu và kế hoạch đề ra; lựa chọn đơn vị đào tạo phù hợp và có uy tín chất lượng.
• Đào tạo hội nhập nhân sự mới
• Các công việc khác theo sự phân công của TP. HCNS
Tuyển Nhân Viên Thống Kê Sản Xuất

Tuyển Nhân Viên Thống Kê Sản Xuất

Công Ty CP Bông Bạch Tuyết
  • Ngày hết hạn: 20/09/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Kiểm soát, thống kê kết quả sản xuất hàng ngày tại các Tổ sản xuất
• Báo cáo số liệu sản xuất: Nguyên vật liệu, bán thành phẩm, phế phẩm hàng ngày
• Báo cáo đánh giá hiệu quả sản xuất so với định mức
• Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
Operations Manager

Operations Manager

L Concepts Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 31/07/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Overall purpose of the job:

Responsible for leading, influencing, inspiring and coaching Area Managers and their teams on store operations for the purpose of maximizing sales and profits, and maintaining consistently smooth operations of all L’Usine stores. The OM plans and executes financial goals and brand strategies. Organizes and activates special projects. Develops talents and grows the organization.

Key Result Areas (Goals)

1. Financial Management

- Discusses, prepares, and submits for review P&L scenarios for budget purposes. Collates total stores P&L assumptions and data from the Area Managers.

- Provides inputs in the analysis of last year’s actual financial records versus budget to prepare current budget and strategies.

- Aligns, plans, reviews and disseminates to Area Managers the financial Goals for the year.

- Work with Marketing to develop and implement marketing activities and campaigns targeted at brand awareness, LSM and LRM

- Disseminates and discusses approved plans to Area Managers

- Provides solution for any deviation arising on the plan and discusses with line manager

- Utilizes financial tools and analyzes financial reports to identify and address trends and issues in group’s performance. Coaches Area Managers in recognizing and influencing their business by understanding financial reports and coming up with the appropriate action plans.

- Reviews and monitors implementation of corrective action plans.

- Ensures that all productivity numbers, sales and budgets are consistently met by all stores

2. Operation Management

- Analyzes, monitors and drives achievement of operations targets.

- Ensures strict compliance to standard operating procedures and audit requirements

• Reviews, monitors and ensures corrective action plans are implemented

- Ensures that overall restaurant operations are managed effectively and efficiently.

• Approves and monitors solutions to the deviations

• Reviews and approves recommended control measures

• Elevates high level deviations with recommendations to line manager

• Approves store design and layout for the new stores (Must & Wants) upon consultation with line manager

- Uses knowledge and experience in restaurant / retail, or other related industries, to determine and recommend appropriate systems such as service, production, labor, etc.

- Ensures that programs are aligned to brand vision, mission and values

- Drives compliance to branding standards

- Maintains and promotes the company’s culture, values and reputation in its target markets and among all restaurant employees, customers, suppliers and other stakeholders

3. People Management

- Leads and champions values, culture and vision achievement.

- Implements effective succession planning, people management and development, and retention strategies for operations department in L’Usine

- Ensures effectiveness and continuous development of Area Managers and store management team.

- Directly reviews the performance of Area Managers Reviews and assess competency gaps of direct reports based on approved budget

• Recommends and Determines interventions required for technical, management skills & training

• Provides coaching & mentoring to Area Managers in the preparation of operations strategies on sales, profitability, people effectiveness and development, and quality management in accordance to overall direction of the company.

• Identifies potential successor and determine developmental plans of direct reports

- Reviews, recommends and monitors effectiveness of the developmental programs and submits a report to line manager on the effectiveness on the intervention implemented.

- Reviews and recommends unbudgeted interventions cost to improve performance

- Employee Programs

• Recommends employee program in consultation with line manager

- Employee Relations

• Oversees strict compliance of employees to company policy and procedures and code of conduct

• Implements disciplinary action processes based on policies and protocol

- Prepares and discusses the performance appraisals of direct reports

4. Relationship Management

- Manages the relationship with partners and other stakeholders to improve business performance.

5. Project Management

- Works and coordinates with various departments/units in creating a project plan specific to mobilizing group initiatives.

- Monitors planning, construction, opening and performance of new stores in the group.

- Effectively communicates project expectations to project team members and stakeholders in a timely and clear fashion.

- Liaise with project stakeholders on an ongoing basis.

- Monitors implementation of activities; links with concerned units for support and resolution of issues.

- Used project management tools and techniques to implement and monitor the project plan

6. Others

- Monitors and submits regular reports

- Coaches and assists Area Managers in handling customer complaints

- Others duties as assigned from time to time

Nhân Viên Sales Logistics

Nhân Viên Sales Logistics

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN CMU LOGISTICS
  • Ngày hết hạn: 20/09/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tìm kiếm, tư vấn , giới thiệu đến khách hàng có nhu cầu về dịch vụ Logistics của Công ty như: Cước vận chuyển hàng không ( Air), hàng biển (LCL&FCL), thủ tục hải quan, vận chuyển nội địa…..
- Ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng;
- Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ ( CS, Ops,…) giải quyết các yêu cầu của khách hàng;
- Lập kế hoạch để phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Phát triển khách hàng theo định hướng của công ty khi công ty có yêu cầu cụ thể;
- Lập báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ
Chuyên viên Kiểm soát nội bộ

Chuyên viên Kiểm soát nội bộ

Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long
  • Ngày hết hạn: 19/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

A. Kiểm soát tuân thủ

1. Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện công tác kiểm tra, kiểm soát tại Công ty và các Công ty thành viên trong hệ thống theo định kỳ, đột xuất;

2. Chủ trì và phối hợp với các bộ phận và bên liên quan để kiểm tra tính tuân thủ của hệ thống tài liệu quản lý, hồ sơ, quy trình/quy định và hệ thống pháp luật liên quan;

3. Lập các báo cáo tuân thủ, đề xuất biện pháp cải tiến và kiểm soát các yêu cầu khắc phục trong quá trình kiểm soát tuân thủ, theo dõi khắc phục sau kiểm tra;

4. Tổ chức phúc tra và lập báo cáo kết quả sau phúc tra;

5. Kiến nghị và đề xuất giải pháp để giúp các bộ phận khắc phục những sai phạm;

6. Tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện hệ thống kiểm soát tại công ty và các Công ty thành viên;

7. Tổng hợp dữ liệu và lập các báo cáo định kỳ/đột xuất cho lãnh đạo công ty các vấn đề liên quan đến kiểm soát và tuân thủ.

B. Thanh tra xây dựng

1. Lập kế hoạch và thực hiện Thanh tra & Kiểm soát chất lượng tại các Ban Quản lý dự án, phát hiện và phản ánh kịp thời các vi phạm ghi nhận tới Lãnh đạo công ty;

2. Thực hiện việc kiểm tra theo chuyên đề hoặc đột xuất các Công trường Xây dựng tại các dự án;

3. Kiểm tra việc tuân thủ Kế hoạch kiểm soát chất lượng tại các Ban Quản lý dự án;

4. Đưa ra các đề xuất, kiến nghị Lãnh đạo Công ty về hình thức xử phạt, ra quyết định xử phạt nếu trong quá trình thanh tra, kiểm tra mà phát hiện các dấu hiệu và hành vi vi phạm các quy định;

5. Tổ chức phúc tra và lập báo cáo kết quả sau phúc tra;

6. Đề xuất những thay đổi và cải tiến đối với các quy trình, quy chế giám sát chất lượng, tiến độ các dự án cho phù hợp;

7. Thực hiện việc đào tạo, tư vấn hướng dẫn về kiểm soát chất lượng đối với các Ban Quản lý dự án.

Trợ lý Văn phòng Kiếm Kế Toán ( Thủ Quỹ)

Trợ lý Văn phòng Kiếm Kế Toán ( Thủ Quỹ)

HIỆP HỘI ĐIỀU VIỆT NAM (VINACAS)
  • Ngày hết hạn: 20/09/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Trợ lý Văn phòng (kiêm Kế toán viên)
- Thực hiện công tác hành chính – văn phòng và hỗ trợ các cơ quan chuyên môn theo nhiệm vụ được phân công;
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán nội bộ: lập chứng từ, theo dõi thu chi, báo cáo tài chính định kỳ, hỗ trợ kiểm tra và lưu trữ sổ sách kế toán.

2. Trợ lý Văn phòng (kiêm Thủ quỹ)
- Phụ trách công việc hành chính - văn thư - văn phòng và hỗ trợ các cơ quan chuyên môn theo nhiệm vụ được phân công;
- Thực hiện các nghiệp vụ của Thủ quỹ, quản lý quỹ tiền mặt, theo dõi các khoản tạm ứng, hoàn ứng, báo cáo, lưu trữ chứng từ liên quan.
Admin Staff (Chinese speaking)

Admin Staff (Chinese speaking)

TCL (Vietnam) Corporation Limited
  • Ngày hết hạn: 19/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Office facilities management. Coordinating with building facilities management personnel on office maintenance matters
  • Inventory update of available supplies and materials; create requests of needed supplies (stationery, uniform, presents for employees...)
  • Administrative service vendors management
  • Administrative transportation arrangement and management (cars, taxi services, etc.)
  • Office expenses management and payment procedures execution
  • Travel support: airline tickets, hotel booking, transportation arrangements, etc.
  • Application for visas, work permits, and temporary residence for foreign laborers
  • Foreign experts' support in admin services (house rent, visa/ work permit, TRC, communication, etc.)
  • Translation and interpretation of meetings, documents
  • Supporting the company's events organization (teambuilding, YEP, birthday party...)
  • Perform other ad-hoc tasks assigned by the GM/ HRD
TRƯỞNG TEAM KINH DOANH XUẤT KHẨU/QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG CAO CẤP PHÒNG KINH DOANH

TRƯỞNG TEAM KINH DOANH XUẤT KHẨU/QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG CAO CẤP PHÒNG KINH DOANH

Công Ty TNHH SX - TM - DV Lê Trần
  • Ngày hết hạn: 19/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 18 - 35 triệu
Ứng tuyển

TUYỂN CHUYÊN VIÊN BÁN HÀNG XUẤT KHẨU/QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG XUẤT KHẨU (YÊU CẦU ỨNG VIÊN TỪNG LÀM TẠI CÁC VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN HOẶC CÔNG TY XUẤT KHẨU NỘI THẤT)

- Tham gia tìm kiếm, phát triển khách hàng mới, sản phẩm mới

- Tương tác khách hàng để gởi báo giá.

- Theo dõi và liên hệ để ký PI.

- Sắp xếp tiếp đón khách hàng.

- Triển khai làm mẫu phát triển/ mẫu test theo yêu cầu khách hàng.

- Triển khai thực hiện các PI đã ký theo quy trình.
- Tương tác khách hàng và các phòng ban để đáp ứng các yêu cầu liên quan trong quá trình thực hiện PI.
- Theo dõi tiến độ xuất hàng theo yêu cầu của khách hàng.

- Cập nhật lịch xuất hàng mỗi ngày với các phòng ban.
- Phối hợp làm việc giữa các phòng ban nội bộ, hãng tàu và dịch vụ XNK để xuất hàng đúng kế hoạch.

- Phối hợp dịch vụ XNK để nhận và gởi chứng từ thanh toán cho khách hàng.
- Theo dõi công nợ khách hàng.

- Xử lý các thông tin khiếu nại của khách hàng.

- Công việc cụ thể trao đổi qua cuộc phỏng vấn

- LÀM VIỆC TẠI: LÔ D12-D13 CỤM CÔNG NGHIỆP NHỊ XUÂN, XÃ XUÂN THỚI SƠN, HUYỆN HÓC MÔN, TPHCM

DIGITAL MARKETING EXECUTIVE

DIGITAL MARKETING EXECUTIVE

Công ty Cổ phần Ẩm thực Nhật Bản Hoàng Tâm
  • Ngày hết hạn: 19/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 10 - 12 triệu
Ứng tuyển

- Quản lý kênh

• Quản lý và tối ưu hiệu suất trên các kênh trực tuyến: website, mạng xã hội và các nền tảng liên kết.

• Theo dõi các chỉ số về lưu lượng truy cập, mức độ tương tác và tỉ lệ chuyển đổi trên từng kênh; báo cáo hiệu suất định kỳ, tối ưu số và chiến dịch. Hợp tác với đối tác bên ngoài (agency, nền tảng như Google, Zalo, v.v.) để triển khai các chiến dịch quảng cáo.

• Duy trì và cập nhật nội dung trên tất cả các nền tảng digital để đảm bảo tính chính xác và nhất quán với thương

- Lập kế hoạch & Triển khai chương trình khuyến mã

- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch khuyến mãi online và offline trên các nền tảng website và MXH.

- Phối hợp với các bộ phận: thiết kế + vận hành để đảm bảo chiến dịch được ra mắt đúng thời điểm và hấp dẫn.

- Hỗ trợ các chương trình chăm sóc khách hàng/thành viên thân thiết

  • 1
  • 9
  • 10
  • 11
  • 12
  • 13
  • 116

Việc làm tuyển gấp

Nhân Viên Bán Hàng Nhà Sách (Part-Time)
Nhân Viên Bán Hàng Nhà Sách (Part-Time)
icon HCMC
Nhân Viên Kinh Doanh - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm
Nhân Viên Kinh Doanh - Không Yêu Cầu...
icon Bình Dương
Trưởng Nhóm Kinh Doanh B2B - Dịch Vụ Quảng Cáo Ngoài Trời (Ooh)
Trưởng Nhóm Kinh Doanh B2B - Dịch Vụ...
icon Hà Nội

Trường cùng khu vực

Đại học Ngoại thương
Đại học Ngoại thương
exp http://www.ftu.edu.vn/
ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH
ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH
exp http://www.vnuhcm.edu.vn/
Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM
Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmut.edu.vn/
Đại học KH Tự nhiên - ĐHQG TPHCM
Đại học KH Tự nhiên - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmus.edu.vn/
Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM
Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmussh.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (226634)
  • Việc làm bảo vệ (1888)
  • Việc làm bất động sản (17293)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4224)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (5391)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (19510)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (29979)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (26278)
  • Việc làm spa / làm đẹp (486)
  • Việc làm luật / pháp lý (13467)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2784)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (267)
  • Việc làm tài chính / kế toán (132053)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2453)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2878)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (10184)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (5749)
  • Việc làm y tế / dược (1143)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (845)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (195)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (9)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (8)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (24)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (16)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại TP Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Bình Dương
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Hải Dương
  • Việc làm tại Bà Rịa Vũng Tàu
  • Việc làm tại An Giang
  • Việc làm tại Bắc Giang
  • Việc làm tại Bắc Kạn
  • Việc làm tại Bạc Liêu
  • Việc làm tại Long An
  • Việc làm tại Bến Tre
  • Việc làm tại Bình Định
  • Việc làm tại Bình Phước
  • Việc làm tại Bình Thuận
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Đắk Nông
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Kiên Giang
  • Việc làm tại Kon Tum
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nam Định
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Ninh Thuận
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Phú Yên
  • Việc làm tại Quảng Bình
  • Việc làm tại Quảng Nam
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Hậu Giang
  • Việc làm tại Hòa Bình
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Giang
  • Việc làm tại Hà Nam
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sóc Trăng
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Thái Bình
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Thừa Thiên Huế
  • Việc làm tại Tiền Giang
  • Việc làm tại Trà Vinh
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Vĩnh Phúc
  • Việc làm tại Yên Bái
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập