Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Mở TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
---------------------
GIAI ĐOẠN VẬN HÀNH CHÍNH THỨC
---------------------
GIAI ĐOẠN VẬN HÀNH CHÍNH THỨC
Bạn giỏi bán hàng – Chúng tôi có sản phẩm tốt.
· Tìm kiếm, tư vấn và phát triển khách hàng trong lĩnh vực nhà thông minh. (Thương hiệu smarthome 12 năm trên thị trường)
· Xây dựng, duy trì và mở rộng mối quan hệ với các đối tác như kiến trúc sư, nhà thầu xây dựng..
· Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải đáp thắc mắc và tư vấn giải pháp phù hợp.
· Đàm phán, ký kết hợp đồng và theo dõi tiến độ triển khai.
---------------------
GIAI ĐOẠN VẬN HÀNH CHÍNH THỨC
- Duy trì, mở mới đại lý,siêu thị mini đảm bảo chỉ tiêu về độ bao phủ hàng hóa.
- Tìm kiếm phát triển các chuỗi key.
- Tuyển dụng, đào tạo nhân viên tùy thời điểm
- Theo dõi tình hình bán hàng của các đại lý, điểm bán đề xuất chương trình khuyến mại kịp thời để thúc đẩy việc bán hàng.
- Xây dựng kế hoạch bán hàng, phân tích, đánh giá, để có phương án phát triển thị trường.
1. Tìm kiếm và làm việc với nhà cung cấp
Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp, đặc biệt là các nhà cung cấp tại Trung Quốc.
Đàm phán về giá cả, chất lượng, tiến độ giao hàng và điều kiện hợp đồng.
Quản lý và duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp để tối ưu chi phí và thời gian sản xuất.
2. Sourcing & Phát triển sản phẩm
Nghiên cứu xu hướng phụ kiện và tìm nguồn cung ứng đảm bảo sản phẩm mới phù hợp với chiến lược phát triển của công ty.
Đề xuất và phát triển danh mục phụ kiện dựa trên ngành hàng công ty.
3. Kiểm soát chất lượng mẫu và sản phẩm
Phối hợp với nhà cung cấp để đảm bảo mẫu sản phẩm đúng yêu cầu từ thiết kế đến sản xuất.
Kiểm tra và giám sát chất lượng sản phẩm trước khi nhập kho.
4. Theo dõi tiến độ giao hàng & Giải quyết vấn đề
Theo dõi tiến độ giao hàng và xử lý vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng, như chậm trễ, lỗi sản phẩm hoặc thay đổi yêu cầu.
Làm việc trực tiếp với nhà cung cấp để giải quyết nhanh các sự cố.
5. Phối hợp với các bộ phận liên quan
Hợp tác với đối tác vận chuyển đảm bảo giao hàng đúng tiến độ và đáp ứng chất lượng.
Phối hợp với bộ phận xuất nhập khẩu về thủ tục hải quan, đảm bảo hàng hóa thông quan kịp thời.
6. Quản lý hồ sơ thanh toán
Thực hiện các thủ tục thanh toán đúng hạn và chính xác.
Làm báo cáo thanh toán theo yêu cầu.
• Thực hiện công tác bảo dưỡng thiết bị, máy móc theo kế hoạch được phân công.
• Thường xuyên kiểm tra các thiết bị, máy móc, hệ thống khí nén….. ghi nhận những dấu hiệu hư hỏng để thực hiện việc sửa chữa kịp thời.
• Nhận thông báo hư hỏng thiết bị từ các bộ phận hoặc từ Trưởng bộ phận chủ quản, có mặt kịp thời đề xử lý sự cố nhanh chóng.
• Thực hiện ghi sổ nhật ký công việc, bàn giao vật tư, đồ nghề.
• Bảo quản, vệ sinh các thiết bị, dụng cụ được giao phục vụ cho hoạt động của bộ phận.
• Tham gia đóng góp cải tiến nhằm nâng cao năng suất, chất lượng.
Nơi làm việc: Lô A1-6, Đường Số N5, KCN Tây Bắc, Xã Tân An Hội, Huyện Củ Chi, Tp. Hồ Chí Minh
Làm việc theo ca sản xuất: đi 3 Ca1: từ 6h00 đến 14h00, Ca2: từ 14h00 đến 22h00, Ca3: 22h00 đến 06h00
Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản các điều khoản, phối hợp với khách hàng và các bộ phận khác để hoàn thiện hợp đồng, lập thủ tục ký kết, lưu hợp đồng.
Theo dõi và thu thập phản hồi của khách hàng về các dịch vụ của khách sạn thông qua các trang mạng xã hội và diễn đàn chuyên ngành. Sau đó, trình lên các bộ phận cấp cao hơn để xin ý kiến hỗ trợ xử lý nếu vượt quá khả năng xử lý của bản thân.
Hàng ngày tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu của khách hàng trên social, chat, email, fanpage và điện thoại.
Thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng, phân tích và phối hợp với bộ phận sales tư vấn cho khách hàng.
Chuyển toàn bộ thông tin khách hàng cho sales
Khai báo hải quan (khoảng 20 tờ khai/tháng, chủ yếu nhập khẩu nguyên liệu hóa chất ngành hóa mỹ phẩm, thực phẩm…)