1. Nhận thông tin phát triển mẫu từ phía khách hàng.
2. Triển khai thông tin phát triển mẫu với phòng mẫu
3. Kiểm tra mẫu thành phẩm và xuất mẫu cho khách hàng
4. Cung cấp thông tin và mẫu cho bộ phận làm giá.Kiểm tra và tiến hành làm bảng báo giá gửi
khách hàng.
5. Nhận đơn đặt hàng chính thức từ khách hàng, triển khai đơn hàng xuống nhà máy và các bộ
phận liên quan
6. Trao đổi thường xuyên qua mail hoặc làm việc trực tiếp với khách hàng về: giá cả, mẫu mã,
đơn hàng dự kiến, đơn đặt hàng, tiến độ sản xuất, giao hàng, hình thức thanh toán … và chịu
trách nhiệm với khách hàng về toàn bộ đơn hàng và chất lượng sản phẩm.
7. Phối hợp với đội kỹ thuật về trình tự thời gian làm và giao mẫu cho khách hàng duyệt, tiến độ
chuẩn bị sản xuất, giao tài liệu kỹ thuật cho nhà máy, duyệt mẫu mã , bảng màu, định mức …cho
nhà máy.