Quản lý văn phòng phẩm, trang thiết bị văn phòng
Soạn thảo, lưu trữ văn bản, hợp đồng, hồ sơ nội bộ
Tổ chức sự kiện nội bộ: sinh nhật, liên hoan, team building
Liên hệ đơn vị dịch vụ thuê ngoài: bảo trì, bảo hiểm, vệ sinh...
Nhân sự:
Tuyển dụng: đăng tin, sàng lọc, hẹn phỏng vấn
Quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động
Theo dõi chấm công, phép, nghỉ việc
Tính lương, thưởng – phụ cấp, hỗ trợ kế toán chuyển lương hàng tháng
Thực hiện thủ tục BHXH, BHYT, chế độ nghỉ ốm, nghỉ thai sản
Hỗ trợ xây dựng quy chế, văn hóa doanh nghiệp
Mua các Sản phẩm thiết bị, Nội thất cho Công trình mà Công ty đang thực hiện (Được hưởng hoa hồng phần trăm mua hàng, sẽ được hướng dẫn nếu chưa có kinh nghiệm)
Tìm kiếm nhà cung cấp và mua hàng.
Tìm kiếm các nhà cung cấp và thương thảo về hàng hóa, giá mua.
Lập danh sách nhà cung cấp/nhà thầu
Đặt hàng và thực hiện các công việc liên quan đến mua hàng, bao gồm: xem mẫu, lập phiếu đặt hàng, giao nhận hàng, kiểm tra hàng hóa (các hàng hóa giao tại công trình thì phối hợp với bộ phận công trình/dự án để kiểm tra hàng hóa), đổi trả hàng (nếu hàng hóa không đạt), làm đề xuất đặt cọc, thanh toán, …
Hồ sơ thanh toán, quyết toán với NCC/ Khách hàng
Liên hệ bảo hành sản phẩm/ hàng hoá hư hỏng
Phối hợp với Bộ phận Kế toán tiến hành đối chiếu, kiểm tra và thu hồi công nợ.