- Lập và nộp báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán thuế TNCN và TNDN và chuẩn bị hồ sơ thầu
- Thống kê, cung cấp và giải trình các dữ liệu khi có các yêu cầu đột xuất của cấp trên hay cơ quan nhà nước.
- Phê duyệt các khoản thanh toán, bảng tính lương, sổ sách và chứng từ kế toán.
- Lập kế hoạch tư vấn tài chính, vốn và ngân sách trong Công ty
- Hướng dẫn, kiểm tra và giám sát việc thực hiện các nghiệp vụ hàng ngày: thu, chi, nhập xuất, bán hàng, ngân hàng, lập sổ sách, lưu trữ chứng từ xử lý các vấn đề phát sinh trong Phòng đảm bảo theo đúng quy định hiện hành;
- Xây dựng, đề xuất các kế hoạch đầu tư, phân bổ, sử dụng, tái sử dụng nguồn vốn
- Thống kê số liệu chi phí quản lý định kỳ mỗi tháng và các số liệu khác khi có yêu cầu phát sinh
- Hạch toán và kiểm tra các định khoản phát sinh và đối chiếu các số liệu chi tiết.
- Kiểm tra sự trùng khớp của các số dư cuối kỳ với các báo cáo chứng từ và đảm bảo cân đối số liệu giữa tổng hợp với chi tiết.
- Báo cáo kết quả công việc hàng ngày/tháng/năm lên BGĐ
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BGĐ