Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại ngữ - Tin học TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Kiểm soát và hướng dẫn các hoạt động nghiệp vụ của điều dưỡng, kỹ thuật viên
2. Tổ chức và Kiểm tra công tác vệ sinh, vô khuẩn, chống nhiễm khuẩn và xử lý chất thải theo quy định
3. Tiếp nhận, quản lý, phân bổ dụng cụ, vật liệu tiêu hao dùng trong tiêm truyền tối ưu, hiệu quả
4. Tổ chức và Kiểm tra công tác vệ sinh, vô khuẩn, chống nhiễm khuẩn và xử lý chất thải theo quy định (ngày / tuần/ tháng)
5. Kiểm tra, giám sát và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hàng hoá nguyên liệu y tế tiêu hao của bộ phận
6. Giám sát, phân công y tá, kỹ thuật viên thực hiện công tác theo dõi, chăm sóc khách hàng trong và sau điều trị theo đúng tiêu chuẩn
7. Phối hợp với bác sĩ xử lý sự cố y khoa (nếu có) dứt điểm---> đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
· Dựa theo kế hoạch nhân sự tập đoàn, xây dựng kế hoạch công việc hàng năm;
· Quản lý và triển khai thực hiện các công việc nhân sự như tuyển dụng, đào tạo, lương thưởng, hiệu suất;
· Tiếp nhận hoàn thiện các quy trình như tuyển dụng, đào tạo, văn hóa doanh nghiệm, chế độ;
· Phụ trách tuyển dụng, phỏng vấn, xét chọn, đánh giá, đưa ra ý kiến đánh giá, xử lý các thủ tục nhận việc, chuyển chính, điều chuyển, thăng tiến, nghỉ việc;
· Hỗ trợ các bộ phận tiến hành đánh giá đối với nhân viên thử việc, nâng cao hiệu suất thử việc;
· Chịu trách nhiêm quản lý tài sản, thiết bị văn phòng, đăng ký kiểm tra định kỳ; Kế hoạch mua sắm văn phòng phẩm, hồ sơ phê duyệt, quản lý việc cấp phát đồ dùng;
· Thanh toán các chi phí điện, nước, điện thoại, internet…, đảm bảo các công việc của công ty vận hành ổn định;
· Phúc lợi nhân viên, BHXH, hồ sơ Visa, GPLĐ, Đăng ký tạm trú
· Báo cáo định kỳ theo quy định
· Các công việc cấp trên giao phó
1. Chăm sóc & phát triển khách hàng
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, duy trì mối quan hệ với các NPP, nhà máy chế biến, kênh Horeca.
- Tìm kiếm khách hàng mới từ các nguồn: hotline công ty, khách hàng giới thiệu, hội nhóm gia vị trên Facebook, hội chợ, các mối quan hệ khác, leader cung cấp…
2. Xử lý đơn hàng & theo dõi kinh doanh
- Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, phối hợp với sản xuất & QC để chuẩn bị mẫu, thông số kỹ thuật (spec) và báo giá (đối với nhóm nguyên liệu B2B).
- Đối với khách sỉ, NPP: Gửi bảng báo giá và chính sách bán hàng.
- Nhập đơn hàng lên phần mềm, theo dõi thanh toán và phối hợp với admin để hoàn tất giao hàng.
3. Hỗ trợ khách hàng & xử lý sự cố:
- Soạn hợp đồng, gửi chứng từ, hồ sơ chứng nhận theo yêu cầu.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại về chất lượng sản phẩm, phối hợp bộ phận liên quan để đổi/trả hàng.
4. Thúc đẩy doanh số & tham gia sự kiện
- Lập plan/kế hoạch theo tháng, quý, năm.
- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mãi để đẩy mạnh doanh số.
- Tham gia hội chợ, sự kiện của công ty khi có yêu cầu.
5. Báo cáo & công việc khác:
- Báo cáo doanh thu hàng tuần theo từng kênh (B2B, MT, GT, Horeca, CVS…).
- Tổng hợp doanh thu và tham gia họp giao ban hàng tháng.
- Hỗ trợ các công việc khác như làm thông báo, công văn, thông báo theo yêu cầu cấp trên.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp
- Định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định.
Quantity: 02