Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại ngữ - Tin học TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Review the weaknesses in the current debt recovery guidelines, processes, and regulations. Propose suggestions, solutions, and improvements to enhance and increase debt recovery efficiency
(Rà soát các điểm yếu trong các hướng dẫn/quy trình/quy định thu hồi nợ hiện tại từ đó đưa ra các đề xuất/giải pháp/cải tiến nhằm cải thiện và tăng hiệu quả thu hồi nợ. Rà soát các điểm yếu trong các hướng dẫn/quy trình/quy định thu hồi nợ hiện tại từ đó đưa ra các đề xuất/giải pháp/cải tiến nhằm cải thiện và tăng hiệu quả thu hồi nợ.)
- Regularly review and update Collection procedures/regulations to ensure compliance with the latest legal requirements.
(Cập nhật các thay đổi của quy định Pháp luật để đưa ra các đề xuất thay đổi quy trình/quy định THN tại ngân hàng phù hợp theo quy định của pháp luật từng thời kỳ.)
- Conduct market research to identify emerging trends, new programs, and industry best practices in debt collection. Based on this research, develop and propose initiatives to enhance VPBank's debt collection policies and procedures
(Cập nhật các thay đổi, xu hướng, các chương trình mới đang có trên thị trường từ đó nghiêng cứu và đưa ra các sáng kiến có thể áp dụng cho VPBank trong mảng chính sách/quy trình thu hồi nợ.)
- Monitoring operational units to ensure adherence to newly issued guidelines, procedures, and regulations within the initial 3-6 month period
(Kiểm soát các đơn vị vận hành trong việc triển khai.thực hiện các hướng dẫn/quy trình/quy định mới được ban hành trong thời gian đầu từ 3 – 6 tháng)
- Coordinating with relevant stakeholders such as the Legal and Compliance (PC), Internal Audit (IA), business units, and branches to ensure the accurate and timely explanation of VPBank's debt recovery procedures and regulations to legal authorities, and to maintain compliance within the Debt Collection Division (DCD)
(Làm việc với các bên liên quan bao gồm nhưng không giới hạn như: Khối Pháp chế Tuân thủ (PC), Khối Kiểm toán nội bộ (IA), các đơn vị nghiệp vụ, chi nhánh trong việc giải trình các quy trình/quy định THN của VPBank cho cơ quan pháp luật, giải trình PC/IA, kiểm soát tuân thủ tại Khối Thu hồi và Xử lý nợ.)
- Proactively undertake ad-hoc and specialized QA tasks, and propose new QA initiatives to maintain QC compliance
(Thực hiện các QA adhoc, chuyên đề khi có yêu cầu hoặc tự đề xuất QA chuyên đề nhằm đảm bảo việc tuân thủ hoạt động QC.)
- Work closely with stakeholders to create and implement procedures for the Debt Collection Division, and complete any other tasks as assigned by the direct manager. Ensure all tasks are finished accurately and on time.
(Phối hợp với các bên liên quan xây dựng các quy trình/quy định có liên quan đến Khối Thu hồi và Xử lý nợ (DCD), các nhiệm vụ khác được giao bởi Quản lý trực tiếp, hoàn thành các nhiệm vụ đầy đủ và đúng deadline.)
– Thực hiện chỉ tiêu doanh số:
– Quản lý toàn bộ hoạt động của cửa hàng, bao gồm hàng hóa, nhân sự, chất lượng dịch vụ và quan hệ chính quyền địa phương
– Đào tạo, đánh giá và phát triển đội ngũ nhân viên
– Kiểm soát chi phí, cơ sở hạ tầng, tài sản, thiết bị tại cửa hàng
– Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu
1. Hỗ trợ quản lý vận hành khách sạn
- Hỗ trợ Quản lý khách sạn trong việc giám sát và điều phối hoạt động hàng ngày của khách sạn.
- Phối hợp với các bộ phận Lễ tân, Buồng phòng, Nhà hàng, Kỹ thuật, Nhân sự, Kinh doanh… để đảm bảo vận hành trơn tru.
- Kiểm tra chất lượng dịch vụ, theo dõi phản hồi của khách hàng và đề xuất phương án cải thiện.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng, nhân sự hoặc vận hành.
2. Hỗ trợ quản lý kinh doanh và tài chính
- Hỗ trợ lập kế hoạch kinh doanh, ngân sách và báo cáo tài chính của khách sạn.
- Theo dõi doanh thu, chi phí, lợi nhuận và đề xuất các biện pháp tối ưu hóa lợi nhuận.
- Hỗ trợ triển khai các chiến dịch marketing, chương trình khuyến mãi để tăng doanh thu.
- Phối hợp với bộ phận Sales & Marketing trong việc phát triển khách hàng và đối tác.
3. Hỗ trợ hành chính và đối ngoại
- Sắp xếp lịch họp, lịch làm việc, lịch công tác cho Quản lý khách sạn.
- Soạn thảo văn bản, báo cáo, email, biên bản cuộc họp theo yêu cầu của lãnh đạo.
- Đại diện cho Quản lý khách sạn trong một số cuộc họp, làm việc với đối tác, khách hàng, cơ quan nhà nước.
- Hỗ trợ quản lý hợp đồng, hồ sơ pháp lý liên quan đến hoạt động khách sạn.
4. Quản lý nhân sự và đào tạo
- Theo dõi tình hình nhân sự, hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân viên.
- Phối hợp với bộ phận Nhân sự để đề xuất chính sách cải thiện môi trường làm việc.
- Tham gia tổ chức các buổi đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên khách sạn.
- Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý khách sạn
NHIỆM VỤ KHÁC:
- Tham dự, đóng góp vào tất cả các buổi đào tạo phát triển kỹ năng và các cuộc họp theo yêu cầu
- Đọc kỹ Sổ tay nhân viên của khách sạn để có sự hiểu biết và tuân thủ các quy tắc, quy định của khách sạn. Đặc biệt là tuân thủ các chính sách, thủ tục và quy định liên quan đến sử dụng tài nguyên máy tính, an toàn phòng chống cháy nổ, sức khỏe và an toàn vệ sinh lao động
- Đảm bảo luôn thể hiện sự tuân thủ vượt trội về tiêu chuẩn cá nhân, duy trì về dáng vẻ bên ngoài để tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cao theo đúng tiêu chuẩn quy định của khách sạn
- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên
• Lập kế hoạch
• Điều phối các công việc của lễ tân
• Xử lý các yêu cầu phàn nàn từ phía khách hàng
• Tuyển chọn và đạo tạo nhân viên của bộ phận
• Đón tiếp khách VIP
NHIỆM VỤ CỤ THỂ:
- Lập kế hoạch:
• Lên lịch làm việc hàng tuần và theo dõi nghiêm ngặt sự tuân thủ lịch làm việc của bộ phận, từ đó tổng hợp và báo cáo số lượng ngày nghỉ (tuần, phép, lễ, ốm,…) chính xác cho phòng Nhân sự. Bên cạnh đó có phương án thay thế thường xuyên và linh hoạt vào các dịp Lễ Tết, hỗ trợ tối đa và đảm bảo định biên nhân sự cần có.
• Đánh giá trực quan tình hình hoạt động của bộ phận, đưa ra các kế hoạch khắc phục/cải thiện phù hợp và kịp thời.
• Luôn đảm bảo có các biện pháp dự trù khi có vấn đề phát sinh (khách hàng phàn nàn, các vấn đề phát sinh vào ca đêm, phiếu đánh giá của khách hàng không tốt, nhân viên lễ tân có việc đột xuất không thể tham gia ca làm việc, những ngày có đoàn khách quan trọng…)
• Chuẩn bị trước kế hoạch và quy trình đào tạo nhân viên mới một cách quy củ và nhanh chóng, hiệu quả.0
• Sắp xếp định biên ổn định đặc biệt vào những thời điểm khách sạn có kế hoạch sửa chữa để đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khách hàng.
• Chuẩn bị sẵn các phương án cải thiện, động viên tinh thần và tạo động lực cho nhân viên, đánh giá đúng được các dự định thay đổi (nếu có) của họ để tránh được sự thiếu người hoặc giảm hiệu quả công việc, cũng như tìm cách trì hoãn các kế hoạch thay đổi của nhân viên khi định biên không đảm bảo.
- Điều phối các công việc của lễ tân:
• Yêu cầu và nhắc nhở bộ phận bổ sung các form mẫu như quy định khi xảy ra các vấn đề phát sinh về ca làm việc, hướng dẫn cụ thể cách hoạt động của phòng nhân sự để tránh tối đa các vi phạm không đáng có.
• Phối hợp và yêu cầu phối hợp tốt với các bộ phận khác (nhà hàng, buồng phòng, kinh doanh, kế toán, nhân sự) hoặc các cơ sở trong hệ thống một cách linh hoạt, tinh tế để công việc diễn ra thuận lợi và mang lại hiệu quả cao nhất, đặc biệt là trong quy trình phục vụ khách hàng.
• Tổ chức phân công công việc cho các nhân viên trong ca làm việc một cách hợp lý, tránh tình trạng định biên quá dày, hoặc quá mỏng/yếu.
• Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thaí độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận chặt chẽ hoặc đưa ra lời khuyên một cách tinh tế, nhẹ nhàng. Tránh tuyệt đối tình trạng để khách hàng/ đối tác có cảm nhận không tốt và những hậu quả không đáng có, gây ảnh hưởng tới hiệu quả kinh doanh của khách sạn.
• Đánh giá và chỉnh đốn kịp thời cách làm việc (lời nói, hành động, ứng xử, hình ảnh) của nhân viên để có thể điều khiển và mang lại cảm nhận tốt nhất cho khách hàng/đối tác.
• Đánh giá khách quan và giao phó các chức năng trong bộ phận hợp lý, đúng người – đúng việc, mang lại hiệu quả quản lý và vận hành tốt.
- Xử lý các yêu cầu phàn nàn từ phía khách hàng:
• Hỗ trợ kịp thời và hướng dẫn nhân viên xử lý hoặc đưa ra những biện pháp ứng xử trước các yêu cầu khó/các phàn nàn/các mức độ không hài lòng của khách hàng một cách tự nhiên, khéo léo nhất.
• Đánh giá đúng mức độ hài lòng của khách hàng để đưa ra biện pháp phù hợp/ trong quyền hạn hoặc báo cáo xin chỉ đạo thực hiện một cách kịp thời, hiệu quả.
• Luôn giữ thái độ ôn hòa và tạo cảm giác trân trọng, biết ơn cho khách hàng nhưng đồng thời vẫn theo sát quy định của khách sạn.
- Tuyển chọn và đào tạo nhân viên của bộ phận:
• Phối hợp với bộ phận Nhân sự để lựa chọn và tuyển dụng cũng như sắp xếp nhân sự 1 cách phù hợp với định biên của cơ sở.
• Trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, tuyển chọn, đánh giá và đàm phán chế độ đãi ngộ cho nhân viên mới.
• Đào tạo, phân công công việc, hỗ trợ và chịu trách nhiệm với hiệu quả đáp ứng công việc của nhân viên mới.
- Đón/tiễn khách:
• Lên kế hoạch và chú trọng tập trung mỗi khi khách sạn có đoàn khách quan trọng (VIP), thông báo tới nhân viên và có các kế hoạch dự phòng cũng như đối phó với các vấn đề phát sinh.
• Theo dõi chặt chẽ các phiếu đánh giá ngay khi khách trả phòng để có phương án kịp thời: thông báo cho Quản lý chăm sóc khách hàng hoặc chủ động đưa ra các biện pháp tạo sự hài lòng trở lại cho những khách hàng có phiếu đánh giá xấu, hạn chế tối đa việc phát sinh bài xấu.
• Hỗ trợ, đào tạo, theo dõi và bổ sung các kỹ năng tiễn, đón khách hàng cho nhân viên.
NHIỆM VỤ KHÁC:
• Tham gia và chịu trách nhiệm sắp xếp lịch làm việc để toàn bộ nhân viên tham gia các lớp tập huấn, bổ sung kỹ năng mà Tập đoàn cung cấp.
• Hiểu biết, tuân thủ và hỗ trợ, đào tạo các quy tắc sử dụng tài nguyên máy tính, an toàn phòng chống cháy nổ, sức khỏe và an toàn vệ sinh lao động, an ninh trong và ngoài khách sạn.
• Đảm bảo sự tuân thủ vượt trội về tiêu chuẩn diện mạo, tác phong, góp phần tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cho khách sạn.
• Theo dõi tình hình chung của khách sạn: Các thời điểm cần bảo trì, bảo dưỡng, các trục trặc về trang thiết bị cơ sở vật chất, thời gian sửa chữa.
- Giải quyết các khiếu nại và các vấn đề liên quan của khách hiệu quả,kịp thời
- Quan sát , chăm sóc khách VIP/khách quay lại ở khách sạn, khách đến và đi
- Phối hợp và thực hiện các nhiệm vụ khác nhau
- Cung cấp cho khách các thông tin chi tiết về khách sạn, về thành phố, văn hóa, các địa điểm tham quan nổi tiếng, địa điểm mua sắm, món ăn địa phương và các hoạt động khác….
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng theo tiêu chuẩn của khách sạn
- Chào khách mỗi khi họ ra vào khách sạn
- Làm thủ tục nhận phòng và trả phòng cho những vị khách đặc biệt
- Trợ giúp nhân viên lễ tân, nhân viên kinh doanh khi cần thiết
- Thu thập phản hồi, đánh giá của khách khi khách rời đi và đảm bảo khách hàng hài lòng khi lưu trú tại khách sạn
- Chịu trách nhiệm các email liên quan đến chăm sóc khách hàng tại khách sạn: thư cảm ơn, thư xin lỗi
- Chăm sóc và quan tâm khách trong suốt bữa ăn sáng và kịp thời giải quyết phàn nàn của khách, bán các dịch vụ khác của khách sạn
- Chịu trách nhiệm chính trong việc nhận các đánh giá của khách và đảm bảo ko có đánh giá xấu nào trên TripAdvisor, Google và web OTA
- Thực hiện việc thanh toán cơ bản khi được yêu cầu
- Đảm bảo thủ tục nhận phòng và trả phòng của khách diễn ra trơn tru, nhanh chóng , ko được chậm trễ, gây phiền toái, không thoải mái cho khách hàng
- Bàn giao đầy đủ cho ca làm việc tiếp theo
- Thực hiện theo các quy tắc và chính sách của BGĐ
- Bán tận thu và bán các sản phẩm, dịch vụ kèm theo
- Tham gia vào các khóa đào tạo
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
- Chịu trách nhiệm chính trong việc chăm sóc, làm hài lòng khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn
- Thu thập phản hồi, đánh giá của khách khi khách rời đi và đảm bảo khách hàng hài lòng khi lưu trú tại khách sạn
- Giải quyết các khiếu nại và các vấn đề liên quan của khách hiệu quả, kịp thời
- Quan sát , chăm sóc khách VIP, khách quay lại ở khách sạn, khách đến và đi
- Chịu trách nhiệm các email liên quan đến chăm sóc khách hàng tại khách sạn: thư cảm ơn, thư xin lỗi
- Chăm sóc và quan tâm khách trong suốt thời gian lưu trú và kịp thời giải quyết phàn nàn của khách
- Chịu trách nhiệm chính trong việc nhận các đánh giá của khách và đảm bảo không có đánh giá xấu nào trên TripAdvisor, Google và web OTA
- Bán tận thu và bán các sản phẩm, dịch vụ của khách sạn
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng theo tiêu chuẩn của khách sạn
- Phối hợp chặt chẽ với lễ tân trong các hoạt động:
+ Làm thủ tục nhận phòng và trả phòng cho những vị khách đặc biệt
+ Trợ giúp lễ tân khi cần thiết
+ Cung cấp cho khách các thông tin chi tiết về khách sạn, về thành phố, văn hóa, các địa điểm tham quan nổi tiếng, địa điểm mua sắm, món ăn địa phương và các hoạt động khác….
- Tham gia vào các khóa đào tạo
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý khách sạn
1. Responsible for checking in /out guests.
2. Security measures are to be taken in handling of room keys and guest information in the computer
3. Play a role as a link between guest and management to communicate with guest to find out guest’s expectation in order to improve the service standards.
4. Handling of cash advance or cash received upon check-out.
5. To perform any other duties as required by the GS Manager or the Management.
Job Description
This position will assist Marcom Manager in overseeing the end-to-end planning, coordination, and on-ground execution of customer-facing and internal events. Acts as the main point of contact between units and supporting teams (Media, Culinary, Digital Marketing) to ensure each event is aligned with brand standards, business objectives, and execution quality.
1.EVENT PLANNING
2. EVENT COORDINATION & SUPERVISION
3. GASTRONOMY TEAM COORDINATION
4. REPORTING & EVALUATION
5. OTHERS
- Overall processing of the order: quotation, order creation, handover, follow up and payment
- Calculating the quotation prices, tracking quotation.
- Acting as main contact person for customer during quotation phase and project handling.
- Verification of incoming orders/ triggering approval workflow (if needed).
- Scheduling of technical and human resources: working closely together with related experts (testing team, technical certifiers/ certifiers and team member (test assignment team, report team, technical certification team).
- Test plan, test specification, bill of material, test list, sample list, report are met customer expectation and Company regulation, QM document related.
- Matching order to relevant incoming test samples (if needed).
- Reporting business activities to respective manager periodically.
- Cross business line coordination (handling internal/ external sub-contract.
- Customer service: Visit or set up meeting with client to support technical aspect or clarify Buyer’s requirement.
- Update Buyers requirement to clients/partners/manufacturers in online/offline workshops organized by company as a presenter.
Carry out other specified duties and functions as directed by supervisor.
-Phát hành hóa đơn GTGT ghi nhận doanh thu, theo dõi các khoản phải thu và lập thư nhắc nợ khách hàng các khoản nợ quá hạn thanh toán.
-Kê khai và nộp thuế vãng lai công trình theo quy định
-Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của hóa đơn GTGT đầu vào.
-Kê khai, quyết toán thuế GTGT, TNDN và các loại thuế khác theo quy định.
-Theo dõi sát sao tình hình nộp và tồn đọng ngân sách, hoàn thuế của công ty.
-Kịp thời cập nhật các chính sách và quy định mới liên quan đến luật thuế liên quan đến những hoạt động của công ty.
-Theo định kỳ phải lập báo cáo, quyết toán thuế và báo cáo lại tình hình sử dụng hóa đơn của doanh nghiệp.
-Hạch toán những nghiệp vụ kế toán lên những phần mềm kế toán.
-Tham gia làm việc trực tiếp với cơ quan thuế khi có nhu cầu.
-Thực hiện và kiểm tra công tác lưu trữ hồ sơ của các kế toán phân hành đúng theo đúng quy định
- Làm sạch, loại bỏ phần vật liệu thừa
- Đánh bóng, mài bề mặt sản phẩm
- Đo đạc và kiểm tra các kích thước, hình dạng của sản phẩm để đảm bảo đúng theo bản vẽ
- Bảo trì các công cụ như máy mài, máy đánh bóng, giấy nhám, dụng cụ đo lường
PHÚC LỢI
- Lương: 7 triệu
- Phụ cấp tiền cơm: 35.000/ngày
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, lương Tháng 13,.....
- 12 ngày phép/ năm và nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định
- Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6 (Chỉ làm Thứ 7 của tuần đầu tiên trong tháng, những ngày Thứ 7 còn lại trong tháng được nghỉ)
- Quản lý hơn 60 nhân sự chính thức của các tổ trên, phụ trách các công việc về quản trị nhân sự như phỏng vấn tuyển dụng, đào tạo, đánh giá hiệu quả công việc,...
- Báo cao công việc trực tiếp cho GM cơ sở, thay mặt GM vận hành cơ sở khi được ủy quyền
TUYỂN NHÂN VIÊN ADMIN - THUỘC PHÒNG KẾ TOÁN KHUYẾN MÃI