Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại ngữ - Tin học TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Duy trì, mở mới đại lý,siêu thị mini đảm bảo chỉ tiêu về độ bao phủ hàng hóa.
- Tìm kiếm phát triển các chuỗi key.
- Tuyển dụng, đào tạo nhân viên tùy thời điểm
- Theo dõi tình hình bán hàng của các đại lý, điểm bán đề xuất chương trình khuyến mại kịp thời để thúc đẩy việc bán hàng.
- Xây dựng kế hoạch bán hàng, phân tích, đánh giá, để có phương án phát triển thị trường.
1. Tìm kiếm và làm việc với nhà cung cấp
Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp, đặc biệt là các nhà cung cấp tại Trung Quốc.
Đàm phán về giá cả, chất lượng, tiến độ giao hàng và điều kiện hợp đồng.
Quản lý và duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp để tối ưu chi phí và thời gian sản xuất.
2. Sourcing & Phát triển sản phẩm
Nghiên cứu xu hướng phụ kiện và tìm nguồn cung ứng đảm bảo sản phẩm mới phù hợp với chiến lược phát triển của công ty.
Đề xuất và phát triển danh mục phụ kiện dựa trên ngành hàng công ty.
3. Kiểm soát chất lượng mẫu và sản phẩm
Phối hợp với nhà cung cấp để đảm bảo mẫu sản phẩm đúng yêu cầu từ thiết kế đến sản xuất.
Kiểm tra và giám sát chất lượng sản phẩm trước khi nhập kho.
4. Theo dõi tiến độ giao hàng & Giải quyết vấn đề
Theo dõi tiến độ giao hàng và xử lý vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng, như chậm trễ, lỗi sản phẩm hoặc thay đổi yêu cầu.
Làm việc trực tiếp với nhà cung cấp để giải quyết nhanh các sự cố.
5. Phối hợp với các bộ phận liên quan
Hợp tác với đối tác vận chuyển đảm bảo giao hàng đúng tiến độ và đáp ứng chất lượng.
Phối hợp với bộ phận xuất nhập khẩu về thủ tục hải quan, đảm bảo hàng hóa thông quan kịp thời.
6. Quản lý hồ sơ thanh toán
Thực hiện các thủ tục thanh toán đúng hạn và chính xác.
Làm báo cáo thanh toán theo yêu cầu.
• Thực hiện công tác bảo dưỡng thiết bị, máy móc theo kế hoạch được phân công.
• Thường xuyên kiểm tra các thiết bị, máy móc, hệ thống khí nén….. ghi nhận những dấu hiệu hư hỏng để thực hiện việc sửa chữa kịp thời.
• Nhận thông báo hư hỏng thiết bị từ các bộ phận hoặc từ Trưởng bộ phận chủ quản, có mặt kịp thời đề xử lý sự cố nhanh chóng.
• Thực hiện ghi sổ nhật ký công việc, bàn giao vật tư, đồ nghề.
• Bảo quản, vệ sinh các thiết bị, dụng cụ được giao phục vụ cho hoạt động của bộ phận.
• Tham gia đóng góp cải tiến nhằm nâng cao năng suất, chất lượng.
Nơi làm việc: Lô A1-6, Đường Số N5, KCN Tây Bắc, Xã Tân An Hội, Huyện Củ Chi, Tp. Hồ Chí Minh
Làm việc theo ca sản xuất: đi 3 Ca1: từ 6h00 đến 14h00, Ca2: từ 14h00 đến 22h00, Ca3: 22h00 đến 06h00
Khai báo hải quan (khoảng 20 tờ khai/tháng, chủ yếu nhập khẩu nguyên liệu hóa chất ngành hóa mỹ phẩm, thực phẩm…)
Sơ chế rau, củ quả cần trong ngày
Chuẩn bị đầy đủ thực phẩm, rau củ, nguyên liệu, gia vị...
Làm vệ sinh các tủ lanh, tủ đông... dụng cụ chế biến thức ăn theo phân công
Chuẩn bị dụng cụ để ra món ăn theo yêu cầu của Tổ trưởng hay nhân viên nấu bếp
Luôn tuân theo quy trình chế biến và tiêu chí chất lượng do khách sạn đề ra
Chịu trách nhiệm về vệ sinh khu vực làm việc cũng như về an toàn lao động, an toàn thực phẩm
Mô tả công việc:
Chịu trách nhiệm chính trong việc chế biến món ăn theo menu của quán.
Kiểm soát chất lượng món ăn, đảm bảo đúng quy trình chế biến và vệ sinh an toàn thực phẩm.
Hướng dẫn và phối hợp công việc với phụ bếp.
Quản lý nguyên vật liệu, báo cáo tồn kho cho quản lý.
Biết chế biến các món Âu là 1 lợi thế
Giữ gìn vệ sinh khu vực bếp.
Yêu cầu:
Có kinh nghiệm nấu ăn tại các quán ăn/nhà hàng.
Kỹ năng tổ chức công việc tốt, phối hợp nhóm hiệu quả.
Nắm vững các quy định về an toàn thực phẩm trong khu vực bếp
Có thể làm việc theo ca xoay
Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường bếp.
Siêng năng, nhanh nhẹn, chịu khó.
Mô tả công việc:
Pha chế các loại cà phê, trà, đồ uống theo menu chuẩn của quán.
Chuẩn bị nguyên vật liệu phục vụ cho việc pha chế hàng ngày.
Vệ sinh khu vực làm việc, quầy pha chế và dụng cụ sau khi sử dụng.
Tư vấn, phục vụ khách hàng đồ uống một cách chuyên nghiệp và thân thiện.
Kiểm soát tồn kho nguyên vật liệu pha chế.
Hỗ trợ các công việc khác trong ca làm theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu:
Có kinh nghiệm pha chế
Giao tiếp tốt, thái độ phục vụ thân thiện.
Có thể xoay ca linh hoạt theo lịch.
Ưu tiên đã từng làm pha chế ở các caphe dạng chuỗi
- Đảm bảo chất lượng và sự an toàn vệ sinh thực phẩm trong suốt quá trình chế biến
- Nhập, kiểm tra nguyên liệu thực phẩm và đảm bảo đủ số lượng, chất lượng để phục vụ cho các bữa ăn
- Quản lý, sử dụng và bảo trì thiết bị bếp, đảm bảo chúng hoạt động tốt và được vệ sinh đúng quy định.
- Đảm bảo không gian bếp luôn sạch sẽ, gọn gàng và đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của Bếp trưởng
- Làm việc từ 6h - 16h10 thứ 2 - thứ 6, nghỉ thứ 7, chủ nhật
Tham gia đội ngũ phát triển sản phẩm của Solaso.
- Vẽ phối cảnh 3D
- Dựng hình, áp vật liệu và điều chỉnh ánh sáng, chỉnh sửa theo yêu cầu của Designer
- Xuất ảnh (Render)
- Lưu trữ, phát triển hệ thống thư viện 3D
- Các yêu cầu khác từ người quản lý trực tiếp
- Chịu trách nhiệm trực tiếp trước BGĐ kết quả hoạt động và doanh thu và chất lượng sản phẩm được giao tại bộ phận Tinh chế;
- Làm việc với phòng kế hoạch, phòng kỹ thuật tìm kiếm đơn hàng cho Bộ phận;
- Lập Kế hoạch công việc và triển khai công việc theo Lệnh sản xuất;
- Phân bổ nhân lực hiệu quả, năng suất, tránh lãng công;
- Theo dõi, thúc đẩy tiến độ vật tư về theo đơn hàng để sản xuất đúng kế hoạch;
- Kiểm tra tiến độ sản xuất theo kế hoạch, đồng bộ sản phẩm bảo đảm đầu ra cho lắp ráp;
- Theo dõi giám sát công nhân thực hiện công việc theo đúng qui trình sản xuất;
- Đôn đốc nhắc nhở công nhân bộ phận thực hiện 5S, an toàn lao động;
- Kiểm soát số liệu và tiến độ sản xuất, cuối ngày tổng hợp báo cáo kết quả sản xuất so với kế hoạch đơn hàng;
- Nghiên cứu, cải tiến quy trình kỹ thuật sản xuất tăng năng suất, giảm công đoạn, giảm nhân công;
- Đánh giá kết quả thực hiện công việc hàng ngày của nhân viên thuộc quyền quản lý;
- Tổ chức họp phổ biến các Thông báo, chính sách, quy định…..để cấp dưới nắm rõ tuân thủ;
- Tiếp nhận phản hồi từ và giải quyết các xung đột phát sinh (Từ bộ phận khác hoặc trong bộ phận);
- Huấn luyện công nhân về kỹ thuật sản xuất;
- Tham gia đánh giá công nhân khi: tuyển dụng đầu vào, xem xét tay nghề, thăng chức, sa thải, điều chuyển…;
- Đề xuất Sơ đồ tổ chức và định biên nhân sự cho bộ phận;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo cấp trên;
- Work Location: Phu Nhuan District, HCMC
- As we expand our services to Vietnam, you will be responsible for building the backend to improve the operability of our services.
- Additionally, this position requires the ability to develop and formulate technology strategies that align with business goals while providing technical leadership to the development team in this position.
- Lead technology selection and architecture decisions for a rapidly expanding service and organization
- Build back-end applications with sustainable operational viability in mind
- Planning and formulation of technology strategy aligned with business strategy and technical lead of development organization
*Examples of anticipated tasks (not limited to)
- Leading system requirements definition and domain modeling
- Designing the architecture of backend systems
- Hand on the design and development of the system, including unit test & documentation.
- Implemented features & integration with clean, efficient code, following best practices for software development.
- Participate in code reviews and contribute to the continuous improvement of the development process.
Indoor Sales Representative, hay còn gọi là Nhân viên bán hàng nội bộ, bán sản phẩm và dịch vụ trực tuyến hoặc trong môi trường cửa hàng, văn phòng. Công việc chính của bạn bao gồm hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, thoải mái thực hiện hàng chục cuộc gọi mỗi ngày, tìm kiếm cơ hội bán hàng mới thông qua cuộc gọi và email, đồng thời hỗ trợ Nhân viên bán hàng hiện trường (Field Sales Executives) chốt đơn hàng.
Trách nhiệm
Nhân viên bán hàng nội bộ giao tiếp với khách hàng để hiểu nhu cầu và tạo ra các khách hàng tiềm năng mới. Các nhiệm vụ và trách nhiệm khác bao gồm:
Tìm kiếm cơ hội bán hàng mới thông qua việc theo dõi các khách hàng tiềm năng inbound và gọi điện thoại/email giới thiệu (outbound cold calls/emails)
Giao tiếp với khách hàng để hiểu rõ nhu cầu, yêu cầu và xác định cơ hội bán hàng
Trả lời câu hỏi, giải quyết thắc mắc và cung cấp thông tin bổ sung cho khách hàng qua cuộc gọi và email
Giải thích và trình bày chức năng, tính năng của sản phẩm và dịch vụ
Duy trì và cải thiện cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng
Phối hợp với các đối tác kênh để xây dựng danh mục khách hàng và chốt đơn hàng
Nghiên cứu tài khoản khách hàng, xác định người quyết định và tạo sự quan tâm
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới
Cập nhật thông tin về sản phẩm, dịch vụ và các chương trình của đối thủ cạnh tranh
Thúc đẩy bán thêm (upselling) sản phẩm và dịch vụ
1AutoCare đang tìm kiếm ứng viên tài năng cho vị trí Marketing Manager năng động, giàu kinh nghiệm và có đam mê với lĩnh vực chăm sóc và nâng cấp xe để dẫn dắt chiến lược tiếp thị cho các thương hiệu về dịch vụ chăm sóc xe (1AutoCare), sản phẩm và phụ kiện chăm sóc xe (Gyeon, IK Sprayer, WeatherTech), các sản phẩm nâng cấp và cá nhân hóa xe (TechArt, Fi Exhaust) tại Việt Nam.
Trách nhiệm chính:
-Ensure all invoices are issued on a timely basis
-Monitor the prompt follow-up of all overdue accounts and minimize the recovery delay
-Report on monthly accounts receivable ageing analysis and detailed accounts’ledgers
-Conduct credit meetings at least once a month
-Appropriately manage all delinquent accounts, liaising with debt collectors where needed
-Review and recommend accounts to be written off, providing appropriate documentation
-Liaise between the Accounting Department and the Guest service, To maintain a good relationship with Guest service and the Sales department
-Review the Security Deposit ledger to ensure all the balances are either current
-Ensure guest refunds are processed in a timely manner as per the hotel policy;with all supporting paperwork and required authorizations
-To keep closed contact with hotel debtors i.e. Travel Agents, Airlines,Corporate clients and Individuals.
-Assist the General Accountant to liaise with the daily Income Auditor Report
-Prepare month end report
-Review monthly bank reconciliation and follow-up if there are any discrepancies with the bank
-Prepare output VAT monthly
-Carry out any other task or ad-hoc assignment from time to time as required by the head of the department and Management in accordance with the law
Nắm vững nghiệp vụ, quy định tòa nhà, hiểu về Tòa nhà để hướng dẫn, trả lời thắc mắc từ phía cư dân, khách hàng… của tòa nhà, chỉ dẫn thông tin liên hệ để lấy thông tin (nếu có thể và được phép),
Chịu trách nhiệm quản lý các công việc tiền sảnh như: trả lời điện thoại, chuyển cuộc gọi, nhận tin nhắn, Chuyển thư và bảo đảm rằng đúng địa chỉ người nhận, soạn các loại thư và bưu phẩm, sắp xếp gọn gàng, cho vào thùng thư của khách hàng, bảo đảm rằng khu vực làm việc của Lễ tân cũng như tiền sảnh luôn luôn sạch sẽ, quản lý các thông báo của Ban quản lý tòa nhà tại các sảnh,
Quản lý fax đến và fax đi, lưu văn thư khi được yêu cầu,
Thu hộ các khoản phí cư dân và nộp cho kế toán dự án theo quy định (nếu có),
Giữ thông tin liên lạc để phối hợp, hỗ trợ các bộ phận trong công tác vận hành tòa nhà,
Luôn cập nhật và duy trì tất cả thông tin của khách hàng (đặc biệt là danh bạ điện thoại của khách hàng) trên máy vi tính, lưu lại chính xác các ký nhận của khách hàng,
Luôn trau dồi kiến thức xử lý các tình huống khẩn cấp trong tòa nhà theo quy trình,
Báo cáo trực tiếp công việc hàng ngày/ hàng tuần của Lễ tân cho Quản lý trực tiếp, Quản lý tòa nhà theo quy định
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lập phiếu xuất kho, hóa đơn bán hàng, theo dõi đơn hàng và hạch toán các nghiệp vụ kế toán liên quan.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh và kho, đảm bảo số liệu chính xác và hỗ trợ hoạt động bán hàng.
- Theo dõi công nợ: lập bảng đối chiếu, nhắc nợ khách hàng, đề xuất phương án thu hồi nợ.
- Chuẩn bị hợp đồng, biên bản nghiệm thu, thanh lý và hồ sơ thanh toán cho khách hàng.
- Theo dõi quản lý chi phí, tạm ứng của bộ phận kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng.