Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại ngữ - Tin học TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ trong phòng khách, sẵn sàng trước khi đón khách
- Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ ở các khu vực công cộng trong khách sạn
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quá trình phục vụ khách hàng tốt nhất
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Tham gia xây dựng chính sách quản lý việc tuân thủ PCRT, PCKB và TTKB, FATCA trong hệ thống OCB.
- Vận hành hệ thống phầm mềm PCRT.
- Xử lý giao dịch/khách hàng có trùng khớp với danh sách PCRT.
- Tham gia xây dựng tài liệu đào tạo, tài liệu truyền thông về PCRT, PCKB và TTKB, FATCA.
- Thực hiện Báo cáo NHNN và cơ quan chức năng liên quan về PCRT, PCKB và TTKB, FATCA.
- Tham gia cải tiến hệ thống thuộc phạm vi nội bộ Phòng.
A. Mục đích công việc:
B. Trách nhiệm chính:
I. Trách nhiệm 1: Lập kế hoạch bán hàng, chính sách bán hàng, chiến lược giá,…theo từng thời điểm và chiến lược công ty đảm bảo đạt mục tiêu.
1. Đưa ra các phân tích và đề xuất hỗ trợ Giám Đốc Bán Hàng xây dựng bảng giá và phương án bán hàng rộng rãi cho công ty.
2. Hỗ trợ Giám Đốc Bán Hàng xây dựng chính sách tổng doanh thu và lợi nhuận gộp của công ty theo nhóm sản phẩm chủ lực. Xây dựng báo cáo bán hàng hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng.
3. Phân bổ, giám sát và tạo điều kiện thúc đẩy tiến độ bán hàng Kênh Siêu thị toàn quốc hàng tháng, hàng quý.
4. Nắm bắt nhanh xu hướng thị trường và tình hình bán hàng của Siêu thị thông qua việc thăm thị trường thường xuyên và phân tích đối thủ cạnh tranh để đề xuất hành động kịp thời nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.
5. Xây dựng và giám sát hiệu quả của các chiến dịch bán hàng toàn quốc; theo dõi và đánh giá chiến dịch bán hàng để đảm bảo không có xung đột giữa các khu vực và kênh.
II. Trách nhiệm 2: Đào tạo và phát triển đội ngũ và cải tiến hệ thống
1. Đào tạo và phát triển đội ngũ kế thừa, đảm bảo có đội ngũ chuyên viên quản lý khách hàng tinh nhuệ. Duy trì liên lạc tích cực với nhóm bán hàng để cung cấp các hướng dẫn và chỉ dẫn về việc chạy chiến dịch và cập nhật sản phẩm, chương trình và chính sách.
2. Luôn cập nhật sự phát triển của hệ thống và đóng vai trò là người đi đầu trong các sáng kiến cải tiến hoạt động quản lý bán hàng / hệ thống làm việc nhằm tăng hiệu quả làm việc của bộ phận.
III. Các nhiệm vụ khác
1.Những nhiệm vụ có tính đột xuất
2. Những nhiệm vụ theo lệnh điều động của cấp trên.
3. Những nhiệm vụ này tương thích với mục tiêu của công việc
---------------------
GIAI ĐOẠN VẬN HÀNH CHÍNH THỨC
---------------------
GIAI ĐOẠN VẬN HÀNH CHÍNH THỨC
---------------------
GIAI ĐOẠN VẬN HÀNH CHÍNH THỨC
- Duy trì, mở mới đại lý,siêu thị mini đảm bảo chỉ tiêu về độ bao phủ hàng hóa.
- Tìm kiếm phát triển các chuỗi key.
- Tuyển dụng, đào tạo nhân viên tùy thời điểm
- Theo dõi tình hình bán hàng của các đại lý, điểm bán đề xuất chương trình khuyến mại kịp thời để thúc đẩy việc bán hàng.
- Xây dựng kế hoạch bán hàng, phân tích, đánh giá, để có phương án phát triển thị trường.
1. Tìm kiếm và làm việc với nhà cung cấp
Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp, đặc biệt là các nhà cung cấp tại Trung Quốc.
Đàm phán về giá cả, chất lượng, tiến độ giao hàng và điều kiện hợp đồng.
Quản lý và duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp để tối ưu chi phí và thời gian sản xuất.
2. Sourcing & Phát triển sản phẩm
Nghiên cứu xu hướng phụ kiện và tìm nguồn cung ứng đảm bảo sản phẩm mới phù hợp với chiến lược phát triển của công ty.
Đề xuất và phát triển danh mục phụ kiện dựa trên ngành hàng công ty.
3. Kiểm soát chất lượng mẫu và sản phẩm
Phối hợp với nhà cung cấp để đảm bảo mẫu sản phẩm đúng yêu cầu từ thiết kế đến sản xuất.
Kiểm tra và giám sát chất lượng sản phẩm trước khi nhập kho.
4. Theo dõi tiến độ giao hàng & Giải quyết vấn đề
Theo dõi tiến độ giao hàng và xử lý vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng, như chậm trễ, lỗi sản phẩm hoặc thay đổi yêu cầu.
Làm việc trực tiếp với nhà cung cấp để giải quyết nhanh các sự cố.
5. Phối hợp với các bộ phận liên quan
Hợp tác với đối tác vận chuyển đảm bảo giao hàng đúng tiến độ và đáp ứng chất lượng.
Phối hợp với bộ phận xuất nhập khẩu về thủ tục hải quan, đảm bảo hàng hóa thông quan kịp thời.
6. Quản lý hồ sơ thanh toán
Thực hiện các thủ tục thanh toán đúng hạn và chính xác.
Làm báo cáo thanh toán theo yêu cầu.
• Thực hiện công tác bảo dưỡng thiết bị, máy móc theo kế hoạch được phân công.
• Thường xuyên kiểm tra các thiết bị, máy móc, hệ thống khí nén….. ghi nhận những dấu hiệu hư hỏng để thực hiện việc sửa chữa kịp thời.
• Nhận thông báo hư hỏng thiết bị từ các bộ phận hoặc từ Trưởng bộ phận chủ quản, có mặt kịp thời đề xử lý sự cố nhanh chóng.
• Thực hiện ghi sổ nhật ký công việc, bàn giao vật tư, đồ nghề.
• Bảo quản, vệ sinh các thiết bị, dụng cụ được giao phục vụ cho hoạt động của bộ phận.
• Tham gia đóng góp cải tiến nhằm nâng cao năng suất, chất lượng.
Nơi làm việc: Lô A1-6, Đường Số N5, KCN Tây Bắc, Xã Tân An Hội, Huyện Củ Chi, Tp. Hồ Chí Minh
Làm việc theo ca sản xuất: đi 3 Ca1: từ 6h00 đến 14h00, Ca2: từ 14h00 đến 22h00, Ca3: 22h00 đến 06h00
Khai báo hải quan (khoảng 20 tờ khai/tháng, chủ yếu nhập khẩu nguyên liệu hóa chất ngành hóa mỹ phẩm, thực phẩm…)
Sơ chế rau, củ quả cần trong ngày
Chuẩn bị đầy đủ thực phẩm, rau củ, nguyên liệu, gia vị...
Làm vệ sinh các tủ lanh, tủ đông... dụng cụ chế biến thức ăn theo phân công
Chuẩn bị dụng cụ để ra món ăn theo yêu cầu của Tổ trưởng hay nhân viên nấu bếp
Luôn tuân theo quy trình chế biến và tiêu chí chất lượng do khách sạn đề ra
Chịu trách nhiệm về vệ sinh khu vực làm việc cũng như về an toàn lao động, an toàn thực phẩm
Mô tả công việc:
Chịu trách nhiệm chính trong việc chế biến món ăn theo menu của quán.
Kiểm soát chất lượng món ăn, đảm bảo đúng quy trình chế biến và vệ sinh an toàn thực phẩm.
Hướng dẫn và phối hợp công việc với phụ bếp.
Quản lý nguyên vật liệu, báo cáo tồn kho cho quản lý.
Biết chế biến các món Âu là 1 lợi thế
Giữ gìn vệ sinh khu vực bếp.
Yêu cầu:
Có kinh nghiệm nấu ăn tại các quán ăn/nhà hàng.
Kỹ năng tổ chức công việc tốt, phối hợp nhóm hiệu quả.
Nắm vững các quy định về an toàn thực phẩm trong khu vực bếp
Có thể làm việc theo ca xoay
Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường bếp.
Siêng năng, nhanh nhẹn, chịu khó.
Mô tả công việc:
Pha chế các loại cà phê, trà, đồ uống theo menu chuẩn của quán.
Chuẩn bị nguyên vật liệu phục vụ cho việc pha chế hàng ngày.
Vệ sinh khu vực làm việc, quầy pha chế và dụng cụ sau khi sử dụng.
Tư vấn, phục vụ khách hàng đồ uống một cách chuyên nghiệp và thân thiện.
Kiểm soát tồn kho nguyên vật liệu pha chế.
Hỗ trợ các công việc khác trong ca làm theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu:
Có kinh nghiệm pha chế
Giao tiếp tốt, thái độ phục vụ thân thiện.
Có thể xoay ca linh hoạt theo lịch.
Ưu tiên đã từng làm pha chế ở các caphe dạng chuỗi
- Đảm bảo chất lượng và sự an toàn vệ sinh thực phẩm trong suốt quá trình chế biến
- Nhập, kiểm tra nguyên liệu thực phẩm và đảm bảo đủ số lượng, chất lượng để phục vụ cho các bữa ăn
- Quản lý, sử dụng và bảo trì thiết bị bếp, đảm bảo chúng hoạt động tốt và được vệ sinh đúng quy định.
- Đảm bảo không gian bếp luôn sạch sẽ, gọn gàng và đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của Bếp trưởng
- Làm việc từ 6h - 16h10 thứ 2 - thứ 6, nghỉ thứ 7, chủ nhật
Tham gia đội ngũ phát triển sản phẩm của Solaso.