Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương - Cơ sở TpHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Content Social:
1. Lên ý tưởng, sản xuất nội dung sáng tạo cho các kênh social media (Facebook, Tiktok)
2. Xây dựng kế hoạch nội dung định kỳ hàng tuần/tháng.
3. Quản trị các kênh social, tương tác với Phụ huynh, học sinh
4. Quản lý lưu lượng bài đăng và tăng tương tác trên các nền tảng.
5. Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chiến dịch social media thông qua các chỉ số KPI.
6. Lên kịch bản và hỗ trợ quay dựng sản xuất video ngắn (reels, stories) nhằm thu hút người theo dõi.
Tổ chức sự kiện:
1. Lên ý tưởng và kế hoạch tổ chức các sự kiện cho học sinh
2. Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai và giám sát thực hiện sự kiện.
3. Quản lý danh sách PH đăng ký, hậu cần, trang thiết bị và các hạng mục càn thiết cho sự kiện.
4. Thực hiện đánh giá hiệu quả sau sự kiện (feedback, báo cáo).
Quản lý nội dung và hình ảnh thương hiệu:
1. Đảm bảo các nội dung và hình ảnh đăng tải đúng theo định hướng nhà trường
2. Phối hợp với thiết kế để sản xuất ấn phẩm truyền thông (banner, poster, video).
Báo cáo:
1. Lập báo cáo kết quả hoạt động social và sự kiện định kỳ (tuần/tháng).
2. Đề xuất cải tiến chiến lược nội dung và tổ chức sự kiện
1. Tiếp đón khách hàng nhiệt tình, nắm bắt nhu cầu của họ và cung cấp tư vấn sản phẩm chuyên nghiệp, đề xuất phù hợp cùng các minh họa dịch vụ chi tiết.
Warmly receive customers, understand their needs, and provide professional product consultation, recommendations, and service demonstrations.
2.Nắm vững kiến thức về tất cả sản phẩm trong cửa hàng, bao gồm chức năng, cấu hình, giá cả, và có thể giải thích rõ ràng cho khách hàng.
Have a good command of the knowledge of all products in the store, including functions, configurations, prices, etc., and be able to explain them clearly to customers.
3. Chủ động hoàn thành chỉ tiêu bán hàng cá nhân và hỗ trợ đội ngũ đạt được các mục tiêu kinh doanh của cửa hàng
Actively achieve personal sales targets and assist the team in reaching the store's sales indicators.
4. Xử lý khiếu nại và vấn đề sau bán hàng của khách, cung cấp dịch vụ hậu mãi chất lượng cao, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
Handle customer complaints and after-sales issues, provide high-quality after-sales service, and maintain customer relationships.
5.Duy trì hình ảnh thương hiệu Xiaomi và không gian cửa hàng. Đảm bảo môi trường bán hàng sạch sẽ, sắp xếp sản phẩm gọn gàng, tạo bầu không khí mua sắm thoải mái.
Maintain the image of the Xiaomi brand and the storefront. Keep the store environment clean and tidy, arrange the products neatly, and create a pleasant shopping atmosphere. 6,Actively participate in the training and activities organized by the company, and continuously improve personal sales skills and product knowledge.
6.Tích cực tham gia các buổi đào tạo và sự kiện do công ty tổ chức, không ngừng nâng cao kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm.
Complete other tasks assigned by superiors.
- Working as international sales, take responsibility to find out new agents for nominated /freehand cargo .
- Develop overseas forwarding networks
- Complete target of head of department
- Willing to attend face to face / online meeting with international partner.
YA-MAN - Thương hiệu thiết bị công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới đến từ Nhật Bản với hơn 45 năm tiên phong công nghệ cho vẻ đẹp mới, bảo tàng năng lượng YA-MAN mở ra cánh cổng để các vị khách khám phá các di sản công nghệ hàng đầu, hiểu thêm về triết lý phát triển vì vẻ đẹp bền vững của Con người mà YA-MAN theo đuổi.
- Giới thiệu và tư vấn sản phẩm, dịch vụ làm đẹp tới khách hàng hiện tại và các khách hàng tiềm năng của công ty trực tiếp tại cửa hàng, hoặc thông qua các nền tảng liên hệ.
- Phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng và Marketing để chăm sóc và khai thác khách hàng tiềm năng.
- Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng qua zalo, facebook, mail.
- Hỗ trợ một số công việc khác theo sự phân công của quản lý bộ phận (Sự kiện tri ân khách hàng; sự kiện Marketing của Công ty...).
- Báo cáo công việc với cấp trên.
*Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt, 1 tháng nghỉ 4 ngày
Ca 1: 09h00 - 18h00
Ca 2: 12h00 - 21h00
Địa điểm làm việc: Tầng 10 - Tòa nhà Flemington 182 Lê Đại Hành, P. 15, Q. 11
Thời gian làm việc:
Từ 8:30 sáng - 17:30 chiều
Off cố định Chủ Nhật hằng tuần
- Xây dựng checksheet (QCP “ Quality Control Process) kiểm tra chất lượng sản phẩm
- Sắp xếp, phân công nhân viên và theo dõi hiệu quả làm việc của nhân viên về Chất lượng và tiến độ kiểm tra.
- Giám sát nhân viên tuân thủ thực hiện kiểm tra chất lượng sản phẩm theo checksheet, Tiêu chuẩn chất lượng và phương pháp thực hiện kiểm tra.
- Đào tạo và huấn luyện đội ngũ về kỹ năng kiểm soát chất lượng nâng cao hiệu quả công việc.
- Phân tích nguyên nhân gỗc rễ, giải quyết xử lý vấn đề và đề xuất cải tiến (Khi phát sinh vấn đề chất lượng trong nhà máy hoặc Khiếu nại khách hàng về chất lượng cùng QA tiến hành truy vết, phân tích tìm ra nguyên nhân gốc rễ để đưa ra đối sách khắc phục.
- Phân tích dữ liệu kiểm tra chất lượng để cải tiến liên tục.
- Hoàn tất dữ liệu kiểm tra trên QM (SAP) hoặc checksheet.
- Báo cáo kết quả công việc hàng tuần/tháng đến cấp quản lý.