Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngoại thương theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Bán thiết bị Xe tải hạng nặng HOWO, sơ mi rơ mooc, máy công trình các loại
- Chăm sóc hàng , xử lý các thông tin , yêu cầu của khách hàng.
- Tìm kiếm, gặp gỡ giới thiệu sản phẩm cho các khách hàng là các cửa hàng, cửa tiệm tại địa bàn được phân công.
- Đàm phán bán hàng và chốt hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Báo cáo quá trình chăm sóc khách hàng tiềm năng
- Báo cáo kết quả bán hàng: số hợp đồng ký, số xe giao, số khách bị mất...
- Báo cáo khiếu nại (nếu có)
1. CHI TIẾT CÔNG VIỆC: (Job details)
2. TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
- Lên kế hoạch, khảo sát và trực tiếp giám sát thi công công trình, dự án.
- Tính toán, kiểm soát khối lượng thi công của hạng mục trực tiếp giám sát
- Làm việc với chỉ huy để cập nhật tiến độ công việc và đưa ra các điều chỉnh phù hợp.
- Triển khai kỹ thuật, đảm bảo vật tư, thiết bị bảo quản cẩn thận và đầy đủ số lượng.
- Giải đáp các thắc mắc của thợ, chủ nhà liên quan đến hồ sơ thi công
- Kiểm soát về an toàn, chất lượng, tiến độ, đánh giá rủi ro.
- Thực hiện các yêu cầu khác sự phân công của cấp trên.
- Tiếp nhận và điền thông tin đơn hàng cho team mua hàng;
- Khởi tạo mã vận đơn cho đơn hàng trên các đơn vị vận nội địa;
- Theo dõi, kiểm soát thông tin của các sản phẩm khách hàng đang bán;
- Phối hợp cùng kho và team mua hàng theo dõi xuất/ nhập hàng;
- Xử lý các sự cố phát sinh xảy ra trong quá trình cung ứng dịch vụ với khách hàng.
I, NHÂN SỰ
1. Tổ chức thực hiện công việc chuyên môn về quản lý nguồn nhân lực
- Xây dựng hệ thống và các chính sách quản trị, phát triền nguồn nhân lực của hệ thống Devyt.
- Tổ chức thực hiện các hoạt động tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, lương thưởng, thuế TNCN, chính sách đãi ngộ, ..... cho CBNV trong hệ thống, duy trì kỷ luật lao động, xây dựng môi trường và văn hóa doanh nghiệp.
- Tham gia đánh giá hiệu quả và năng lực làm việc của các phòng/ban.
2. Tham gia xây dựng chiến lược nhân sự và mô hình tổ chức – quản lý của hệ thống Devyt
- Tham mưu cho BLĐ trong công tác tổ chức xây dựng, triển khai chiến lược và các kế hoạch hành động hàng năm về quản trị và phát triển nguồn nhân lực
- Tư vấn, xây dựng , quản lý, kiểm soát, phân quyền, phần mềm mô hình tổ chức giữa VP tập đoàn Công ty mẹ và các công ty thành viên
- Xây dựng, cải tiến chính sách quản trị và phát triển nguồn nhân lực thống nhất chung toàn hệ thống Devyt.
- Xây dựng và kiểm soát ngân sách tại vp tập đoàn và các đơn vị thành viên.
3. Thực hiện công tác báo cáo định kỳ/ đột xuất và các chức năng nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
II. HÀNH CHÍNH.
1. Quản lý điều hành công tác hành chính của công ty bao gồm:
- Quản lý cơ sở vật chất, soạn thảo văn bản, theo dõi công tác trang trí vệ sinh... đảm bảo hình ảnh cho công ty
- Quản lý công tác hành chính, lưu trữ hồ sơ văn phòng Văn phòng, Quản lý chi phí: điện nước, điện thoại, cấp phát VPP, ....
- Duy trì điều kiện môi trường làm việc tốt cho khối văn phòng.
- Tổ chức các sự kiện của tập đoàn và đơn vị thành viên khi cần.
2. Các công việc khác liên quan đến đối nội và đối ngoại.
3. Đề xuất chính sách, lập và cải tiến các thủ tục, quy trình, biểu mẫu và các hồ sơ khác liên quan đến bộ phận Hành chính
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng kí kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Chăm sóc data cũ của công ty
- Tìm kiếm khách hàng mới
- Phân loại khách hàng tiềm năng
- Đặt lịch demo cho khách hàng
- Hỗ trợ tổ chức event cho nhãn hàng và đối tác
- Thực hiện các nhiệm vụ khác của cấp trên.
- Thời gian làm việc: 9:00 - 18:00 từ Thứ 2 - Thứ 6 và Sáng T7.
Địa điểm làm việc :
VPHN: Tầng 3, Toà nhà MB, Số 8 Phạm Ngọc Thạch, Phường Kim Liên, Quận Đống Đa, TP Hà Nội
- VPHCM: Số 58 Phước Hưng, Phường 8, Quận 5, TP HCM
Quản lý và cung cấp thông tin các tòa văn phòng chuyên nghiệp đến khách hàng
Gặp gỡ, tư vấn, cung cấp giải pháp phù hợp để khách hàng lựa chọn được tòa văn phòng tối ưu theo nhu cầu.
Hỗ trợ khách hàng các thủ tục pháp lý, đàm phán hợp đồng liên quan đến việc thuê văn phòng.
Thực hiện các công việc khác theo kế hoạch của công ty và phòng ban phụ trách.