Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nha Trang theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Mở cửa, chào khách khi khách bước chân vào nhà hàng với nụ cười tươi, cử chỉ - giọng nói niềm nở, lịch sự.
- Hỏi thông tin đặt bàn của khách, kiểm tra thông tin và chỉ dẫn khách vào bàn, đảm bảo khách ngồi đúng vị trí và được phục vụ kịp thời.
- Ghi nhớ tên và mặt khách hàng thân thiết để chào khách bằng tên.
- Mở cửa, chào khách và cảm ơn khi khách ra về.
- Tiếp nhận thông tin đặt bàn trực tiếp khi khách vào nhà hàng, căn cứ vào danh sách bàn khách đã đặt chỗ và sở thích của khách (thích ngồi gần cửa sổ, ngồi gần đèn chiếu sáng…) để bố trí bàn cho khách.
- Sẵn sàng tư vấn, giới thiệu cho khách các món ăn, thức uống đặc trưng của nhà hàng dựa trên những sở thích, yêu cầu của khách.
- Hỗ trợ quá trình phục vụ khi nhà hàng đông khách.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
JOB SUMMARY
Areas of responsibility include Restaurants/Bars and Room Service, if applicable. Supervises daily restaurant operations and assists with menu planning, maintains sanitation standards and assists servers and hosts on the floor during peak meal periods. Strives to continually improve guest and employee satisfaction and maximize the financial performance in areas of responsibility. Determines training needed to accomplish goals, then implements plan.
CORE WORK ACTIVITIES
- Hướng dẫn, tổ chức trò chơi cho các bé
- Theo dõi các bé chơi, tránh xảy ra sự cố nguy hiểm
- Trò chuyện, tạo cảm giác gần gũi, thân thiện với các bé
* Will be discussed with details in the interview.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:
Sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:
Sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Chuyên môn kỹ thuật
Trực tiếp thực hiện các ca trị liệu cho khách như theo tiêu chuẩn Spa.
Cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng bằng việc thực hiện dịch vụ một cách chuyên nghiệp, tận tâm theo tiêu chuẩn vận hành Spa.
Tư vấn khách hàng về các dịch vụ/ trị liệu dựa trên tình trạng và yêu cầu của khách.
Thúc đẩy bán sản phẩm lẻ tại Spa.
Vệ sinh và bảo trì
Làm sạch và chuẩn bị giường trị liệu/ phòng trị liệu trước và sau khi khách sử dụng luôn gọn gàng, sạch sẽ theo các tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn sức khỏe.
Kiểm tra tình trạng của các thiết bị và báo cho Trợ lý/ Quản lý Spa nếu có nhu cầu sửa chữa hoặc bảo trì.
Xác nhận và ghi nhận các vấn đề liên quan đến hư hỏng/ sửa chữa thiết bị vào sổ nhật ký (Log book) để các bộ phận khác cùng nắm thông tin.
Tiếp xúc khách hàng
Tương tác và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng một cách lịch sự, chuyên nghiệp và nhã nhặn.
Giải đáp các thắc mắc của khách hàng và thu thập thông tin hữu ích trong quá trình thực hiện trị liệu Spa.
Thúc đẩy việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ Spa đến khách hàng.
Dự trù mức tồn nguyên vật liệu, mỹ phẩm
Báo cáo tình trạng tồn dư của nguyên vật liệu, mỹ phẩm đến Tổ trưởng Kỹ thuật viên (Therapist Team Leader) để có kế hoạch đặt hàng và dự trù tồn kho đầy đủ.
Hỗ trợ và phối hợp
Phối hợp và hỗ trợ Lễ tân thực hiện các nhiệm vụ khác trong giờ cao điểm.
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý.
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC: Sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
+ Phân công công việc cho các trưởng ca, tùy tình huống hực hiện việc điều phối nhân sự hợp lý.
+ Giám sát quá trình làm việc của nhân viên bộ phận, đảm bảo hoạt động của bộ phận diễn ra suôn sẻ.
+ Kiểm tra chất lượng món ăn trước khi mang ra phục vụ thực khách.
+ Phối hợp làm việc với Quản lý nhà hàng để đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách
+Thực hiện việc chế biến các món ăn được giao phụ trách theo order của khách.
+ Tiếp nhận các order gọi món đặc biệt, thực hiện việc chế biến trong thời gian nhanh nhất, đảm bảo đáp ứng được kỳ vọng của thực khách.
+ Nắm bắt xu hướng của thị trường, nhu cầu của thực khách để phối hợp với Bếp trưởng, Quản lý nhà hàng lập – làm mới menu cho nhà hàng, menu tiệc Banquet, thiết kế menu đặc biệt cho các dịp lễ Tết.
+ Hỗ trợ Bếp trưởng tính toán giá món ăn để vào menu của nhà hàng.Đề xuất ý tưởng thiết kế menu độc đáo cho nhà hàng.
+ Phối hợp với Bếp trưởng, bộ phận nhân sự lập kế hoạch tuyển dụng nhân viên, đảm bảo phục vụ tốt hoạt động của bộ phận.
+ Trực tiếp tham gia phỏng vấn tuyển dụng, hướng dẫn hoặc phân công hướng dẫn công việc cho nhân viên mới nhanh chóng hòa nhập với môi trường làm việc.
+ Trực tiếp đào tạo nâng cao tay nghề, nghiệp vụ cho nhân viên bộ phận bếp.
+ Thường xuyên theo dõi việc sử dụng, bảo quản các trang thiết bị – dụng cụ của bộ phận, đảm bảo tuân thủ đúng các tiêu chuẩn của nhà hàng – khách sạn.
+ Phối hợp bộ phận kỹ thuật thực hiện việc sữa chữa khi có hư hỏng và bảo dưỡng – bảo trì khi đến định kỳ.
+ Đề xuất trang bị những trang thiết bị, dụng cụ mới cần thiết cho công việc của bộ phận.
+ Kiểm tra chất lượng nguyên liệu nhập vào, thường xuyên kiểm tra kho bảo quản nguyên vật liệu, gia vị – đảm bảo được bảo quản đúng tiêu chuẩn.
+ Phối hợp xử lý các sự cố về món ăn của nhà hàng.
+ Mô tả, giải thích món ăn khi được thực khách yêu cầu.
+ Giải quyết các mối bất hòa, mâu thuẫn giữa các nhân viên trong bộ phận.
+ Khi Bếp trưởng vắng mặt, Sous chef thay thế điều hành – quản lý mọi hoạt động bộ phận bếp.Làm báo cáo công việc định kỳ.
+ Thực hiện các phần việc khác dưới sự phân công của Bếp trưởng.
Chào đón khách đến với nhà hàng và đưa menu cho khách.
Trả lời câu hỏi và đề xuất món ăn, đồ uống cho khách mới.
Nắm được thông tin món ăn, đồ uống hiện có sẵn trong nhà hàng.
Tiếp nhận order đồ uống, thức ăn từ khách hàng và đưa order tới bộ phận bếp.
Đề xuất menu và báo cho khách quen món mới trong nhà hàng.
Mang món ăn, đồ uống lên bàn cho khách khi được chuẩn bị xong.
Cung cấp dịch vụ đồ uống có cồn một cách có trách nhiệm.
Kiểm tra xem thực khách có hài lòng với món ăn không.
Lập hóa đơn tính tiền khi được yêu cầu.
Nhận thanh toán của khách đúng với số tiền ghi trên hóa đơn.
Nắm bắt thay đổi trên bàn như số khách, thay đổi order...
Hỗ trợ dọn dẹp nhà hàng sạch sẽ, thoáng mát.
Phục vụ khách trong suốt bữa ăn, hỗ trợ khách khi cần
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC:
Quản lý hoạt động mua sắm của Công ty về Công cụ dụng cụ, vật tư kỹ thuật, Vật liệu xây dựng, hạng mục, công trình. Quản lý hoạt động mua sắm của Công ty về Công cụ dụng cụ thuộc mảng FO; thực phẩm (hàng khô, tươi sống, đông lạnh) hàng hóa; nhiên liệu.
- Căn cứ vào kế hoạch mua sắm của từng Đơn vị, tổng hợp kế hoạch mua sắm cho toàn Công ty thuộc lĩnh vực phụ trách theo quy định.
- Tiếp nhận yêu cầu mua sắm từ các Đơn vị; xem xét khả năng cung ứng, phúc đáp kế hoạch cung ứng đến Đơn vị có yêu cầu.
- Thực hiện nghiệp vụ tìm kiếm, đánh giá lựa chọn nhà cung cấp theo quy định của Công ty, đàm phán với nhà cung cấp về giá cả, phương thức giao hàng, thanh toán và các điều khoản liên quan.
- Phối hợp với các Đơn vị khác để chuẩn bị tài liệu trong việc lựa chọn nhà cung cấp phù hợp.
- Sắp xếp thủ tục ký kết hợp đồng, quản lý hợp đồng, đề nghị thanh toán theo quy trình của Công ty.
- Theo dõi, đôn đốc tiến độ cung cấp sản phẩm/ dịch vụ từ nhà cung cấp.
- Định kỳ đánh giá chất lượng của nhà cung cấp đang hợp tác với Công ty, phát triển các nhà cung cấp mới và cập nhập lưu trữ hồ sơ theo quy định.
- Xây dựng dữ liệu về hàng hóa, dịch vụ, dữ liệu về nhà cung cấp (nhà cung cấp tiềm năng, cung cấp chiến lược) nhằm hỗ trợ cung cấp thông tin liên quan đến công tác mua sắm của Công ty.
- Kiểm tra, so sánh các báo giá đối với các mặt hàng, đàm phán giá cả, chất lượng, phương thức, thời hạn thanh toán với nhà cung cấp;
- Lập tờ trình chọn nhà cung cấp, soạn thảo hợp đồng mua bán (đối với hạng mục mua sắm cụ thể với Nhà Cung Cấp mà Công ty chưa ký Hợp đồng nguyên tắc);
- Đặt mua hàng hóa, dịch vụ theo đề xuất đã được duyệt.
- Theo dõi, đôn đốc tiến độ, cung ứng vật tư hàng hóa, dịch vụ từ nhà cung cấp. Làm việc với nhà cung cấp giải quyết triệt để các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng.
- Tập hợp chứng từ mua hàng để làm thủ tục thanh toán cho nhà cung cấp.
- Đối chiếu công nợ của nhà cung cấp với bộ phận kế toán.
- Đối chiếu công nợ với nhà cung cấp trước khi lấy hóa đơn tài chính.
- Đánh giá nhà cung cấp, tham mưu cho cấp lãnh đạo chọn nhà cung cấp tối ưu.
- Báo cáo việc thực hiện các công việc trong lĩnh vực phụ trách.
- Assist guests efficiently, courteously and professionally in all Reception related matters.
- Maintain a high standard of service and quality delivery at all times; when answering telephones, registering guests, assigning rooms, checking out guests and assisting in different requests.
- Details will be discussed in the interview.
- Đảm bảo việc tuân thủ đúng quy trình vận hành tại tất cả các hạng mục trong cửa hàng mình phụ trách
- Quản lý, Tuyển dụng, Đào tạo, hướng dẫn nhân viên thực hiện các nghiệp vụ cửa hàng, sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra công việc, đánh giá năng lực, giải quyết xung đột
- Quản lý các hàng hóa, đồ chơi, thiết bị máy móc phục vụ cho khu vui chơi
- Giám sát, nhắc nhở, liên hệ với người chịu trách nhiệm để đảm bảo công tác vệ sinh, an toàn, thiết bị vận hành tốt trong khu vui chơi
- Chịu trách nhiệm kiểm kê, lên đơn hàng về tất cả hàng hóa
- Hướng dẫn phụ huynh, trẻ em khi tham gia vui chơi tại khu vui chơi
- Chịu trách nhiệm về doanh thu tại cửa hàng (theo dõi, kiểm tra, phân tích & xác định các lý do tăng giảm doanh số) và làm báo cáo hàng tuần gửi Giám Sát Bán Hàng
- Chịu trách nhiệm quản lý chuyên cần cho nhân viên và số giờ công làm việc thực tế tại cửa hàng
- Tổ chức các hoạt động khuyến mãi theo kế hoạch đã được duyệt
- Triển khai các hoạt động, dịch vụ chăm sóc Khách Hàng đến nhân viên cửa hàng, tăng cường các hoạt động hoạt náo trong khu vui chơi
- Thực hiện các biên pháp đối ứng hợp lý với các sự cố, xử lý khiếu nại xảy ra bên trong cửa hàng, trong trường hợp không thể tự đánh giá, phải xin ý kiến cấp giám sát
- Tham gia vào các hội nghị họp bàn với khách thuê trung tâm và chủ đầu tư trong tư cách là quản lý cửa hàng, đảm bảo hoạt động đối thoại diễn ra thuận lợi
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp giao.
-----------------------------------------------------
- Làm việc theo ca luân chuyển: từ 8h sáng đến 5h30 chiều; hoặc từ 12h30 trưa đến 10h tối (có bao gồm 1 tiếng nghỉ giữa ca)
- Tuần làm 5 ngày, nghỉ 2 ngày (+ mỗi tháng được nghỉ 1 ngày phép)
- Đón khách, phục vụ khách hàng tại khu vui chơi
- Bán xu, bán vé cho khách.
- Hướng dẫn cách chơi cho bé.
- Trưng bày hàng hóa vào máy game và đồ chơi vào khu vui chơi
- Chơi với bé, giao tiếp với phụ huynh
- Dọn dẹp vệ sinh khu vui chơi
- Làm việc theo ca luân chuyển: từ 8h sáng đến 5h30 chiều; hoặc từ 12h30 trưa đến 10h tối (có bao gồm 1 tiếng nghỉ giữa ca)
- Tuần làm 5 ngày, nghỉ 2 ngày (+ mỗi tháng được nghỉ 1 ngày phép)
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC: Sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn