- Tìm kiếm khách hàng mới
- Chuẩn bị tài liệu, sắp xếp lịch làm việc giữa khách hàng và lãnh đạo công ty.
- Hỗ trợ tiếp đón khách hàng Nhật sang thăm và làm việc
- Chăm sóc khách hàng trong và sau thời gian làm dự án: hỏi thăm, thông báo các thông tin từ công ty tới khách hàng như lịch nghỉ lễ, event,...
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện, tiếp nhận và giải quyết các vấn đề liên quan đến giấy tờ, các thủ tục hợp đồng với khách hàng
- Đề xuất các ý tưởng hoặc định hướng áp dụng những công cụ/ giải pháp Digital Marketing mời phù hợp với định hướng chung của công ty (nếu có)
- Nghiên cứu, phân tích chính sách bán hàng nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng trên sàn thương mại điện tử nhằm tạo ra quy trình mua hàng nhanh chóng, thuận tiện, chuyên nghiệp cho khách hàng.
- Xem xét, phân tích kế hoạch kinh doanh của các nhà cung cấp để trình lên cấp trên kết quả tối ưu
- Thực thi và quản lý nhằm đảo bảo tiến độ báo cáo các bên vi phạm trademark và copyright của Công ty
- Làm việc với các Supporter các nền tảng mạng xã hội nhằm đảm bảo chất lượng
- Thực hiện các nhiệm vụ, công việc khác được giao bởi Quản lý trực tiếp