Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông Lâm TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Lotte Mart Đống Đa cần tuyển nhân viên thời vụ tết các vị trí sau:
1. Nhân viên Thu Ngân
2. Nhân viên bán hàng
3. Nhân viên kho giao nhận
4. Nhân viên giao hàng (yêu cầu có xe máy)
(Chi tiết về công việc, sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
• Sắp xếp hàng hóa, lưu kho ngăn nắp, gọn gàng theo qui định của TTTM.
• Kiểm tra số lượng hàng hóa nhập vào, bán ra hàng ngày và lên danh sách hàng cần đặt gởi cho Giám Sát ngành hàng.
• Đảm bảo quầy hàng luôn đầy đủ mã hàng, chuẩn loại, qui cách và hàng hóa được trưng bày gọn gàng.
• Vệ sinh khu vực trưng bày hàng hóa sạch sẽ theo qui định của Công ty.
• Thu gom thùng chứa hàng đưa vào kho phế liệu ngay sau khi lấy hàng ra trưng bày lên quầy kệ.
• Báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh xảy ra cho quản lý.
• Khi phát hiện hàng bị hư, quá hạn sử dung, lập danh sách và báo cáo ngay cho người quản lý trực tiếp.
• Phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.
• Thường xuyên có mặt tại khu vực quầy hàng để tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách.
• Giao tiếp tốt, vui vẻ với khách hàng
• Sắp xếp hàng hóa, lưu kho ngăn nắp, gọn gàng theo qui định của TTTM.
• Kiểm tra số lượng hàng hóa nhập vào, bán ra hàng ngày và lên danh sách hàng cần đặt gởi cho Giám Sát ngành hàng.
• Đảm bảo quầy hàng luôn đầy đủ mã hàng, chuẩn loại, qui cách và hàng hóa được trưng bày gọn gàng.
• Vệ sinh khu vực trưng bày hàng hóa sạch sẽ theo qui định của Công ty.
• Thu gom thùng chứa hàng đưa vào kho phế liệu ngay sau khi lấy hàng ra trưng bày lên quầy kệ.
• Báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh xảy ra cho quản lý.
• Khi phát hiện hàng bị hư, quá hạn sử dung, lập danh sách và báo cáo ngay cho người quản lý trực tiếp.
• Tham gia kiểm tra định kỳ theo sự phân công của người quản lý và có trách nhiệm kiểm tra chính xác và trung thực.
• Các sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng của tập đoàn Vingroup và Sungroup
• Tìm kiếm khách hàng mua Biệt thự nghỉ dưỡng hệ thống vinpearl của tập đoàn nổi tiếng Vingroup trị giá từ 20 tỷ trở lên một kênh đầu tư tài chính sn toàn nhất hiện nay.
• Học tập bài bản chuyên sâu về dự án, chính sách bán hàng. Tìm kiếm, lựa chọn, tư vấn khách hàng, bán các sản phẩm và dịch vụ BĐS của công ty.
• Phối hợp, tham gia triển khai kế hoạch bán hàng, hướng dẫn khách hàng tham quan dự án.
• Nâng cao kỹ năng tư vấn, giới thiệu sản phẩm, hình ảnh công ty đến khách hàng, đối tác một cách chuyên nghiệp.
• Khảo sát thị trường thực tế, phối hợp tham gia triển khai kế hoạch bán hàng.
• Chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp dưới sự đào tạo của công ty.
• Tư vấn và thuyết phục khách hàng VIP bằng biện pháp tối ưu
• Luôn luôn được tiếp khách với khách hàng Vip, giàu nhất nhì việt nam, các doanh nhân thành đạt, quản lý cấp cao của Việt Nam, các giám đốc, phó giám có quy mô nổi tiếng ai cũng biết…..
• Duy trì mạng lưới khách hàng VIP, xây dựng chiến lược phát triển bản thân phát triển công ty
• Quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp
• Công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
Làm việc tại: Lầu 18, Tòa nhà The Manor 2, số 91, Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, HCM
- Kiểm soát trưng bày hàng hóa trong khu vực cửa hàng
- Thu ngân, bán hàng & chăm sóc khách hàng
- Các công việc theo sự phân công của quản lý.
- Địa điểm làm việc: Tại các cửa hàng CoopSmile tại các quận (Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Quận 12, Bình Thạnh)
- Ứng viên đạt yêu cầu sẽ được cử đi đào tạo và phân công làm việc tại cửa hàng phù hợp với nơi ở của nhân viên.
- Soạn nội dung tin đăng, bài viết
- Đăng tin lên diễn đàn, mạng xã hội
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Hỗ trợ các chương trình, sự kiện của công ty
- Công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Tiếp nhận cuộc gọi từ KH, hỗ trợ cung cấp những thông tin về sản phẩm Công ty
- Gọi điện KH theo DS data có sẵn
- Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
- Thông báo thời gian tham gia sự kiện
- Tư vấn về thủ tục công chứng, thủ tục ký kết hợp đồng
- Hỗ trợ cho KH về những vấn đề cần thiết sau khi ký kết hợp đồng.
- Làm tại văn phòng Tân Bình hoặc Quận 10
- Soạn bài + đăng tin trên các trang online, diễn đàn, mạng xã hội....
- Tư vấn cho khách hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp tại công ty
- Tư vấn khách hàng hoàn tất thủ tục và kí hợp đồng
- Sẽ được traning bài bản khi được nhận
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp tại công ty.
- Viết bài, đăng tin online lên các trang mạng.
- Bán hàng qua đt.
- Hỗ trợ KH ký hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng cũ và khai thác khách hàng mới.
- Làm việc tại văn phòng Tân Bình hoặc Quận 10 (không đi thị trường)
- Tư vấn, giới thiệu với khách hàng về sản phẩm của công ty tại văn phòng
- Đăng tin, quảng cáo cho dự án trên các phương tiện truyền thông hoặc bằng nhiều hình thức khác.
- Tìm kiếm thông tin khách hàng có nhu cầu đầu tư hoặc an cư thông qua các mối quan hệ, kênh internet hoặc báo chí…
- Không áp doanh số
- Làm việc tại văn phòng Tân Bình hoặc Quận 10 (không đi thị trường)
- Tư vấn, giới thiệu với khách hàng về sản phẩm của công ty tại văn phòng
- Đăng tin, quảng cáo cho dự án trên các phương tiện truyền thông hoặc bằng nhiều hình thức khác.
- Tìm kiếm thông tin khách hàng có nhu cầu đầu tư hoặc an cư thông qua các mối quan hệ, kênh internet hoặc báo chí…
- Không áp doanh số
- Sau khi nhận thông tin khách hàng từ bộ phận kinh doanh.
- Liên hệ với khách hàng để lắp đặt thiết bị định vị GPS cho ô tô, xe máy tại TP.HCM và các tỉnh
- Cài đặt và hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm để theo dõi trên điện thoại, máy tính bảng, laptop...
- Tư vấn bán kèm các sản phẩm công ty đang phân phối
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến kỹ thuật nhằm đảm bảo sự hài lòng của Khách hàng
- Công việc đặc thù nên được công ty đào tạo thêm, thử việc 1-2 tuần sau khi quen việc.
- Chi tiết sẽ được trao đổi tại buổi phỏng vấn.
- Sau khi nhận thông tin khách hàng từ bộ phận kinh doanh.
- Liên hệ với khách hàng để lắp đặt thiết bị định vị GPS cho ô tô, xe máy tại TP.HCM và các tỉnh
- Cài đặt và hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm để theo dõi trên điện thoại, máy tính bảng, laptop...
- Tư vấn bán kèm các sản phẩm công ty đang phân phối
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến kỹ thuật nhằm đảm bảo sự hài lòng của Khách hàng
- Công việc đặc thù nên được công ty đào tạo thêm, thử việc 1-2 tuần sau khi quen việc.
- Chi tiết sẽ được trao đổi tại buổi phỏng vấn.
Đến các siêu thị trong thành phố ( Lotte, Big C, AEON,...) chăm sóc hàng hóa, sắp xếp hàng hóa lên kệ, kiểm kê hàng, báo cáo số bán, số tồn, sampling sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, chuẩn bị đơn hàng.
* Giao dịch bán hàng.
* Cân, đo hàng hóa
* Sắp xếp, vệ sinh hàng hoá, cửa hàng
* Theo dõi, kiểm tra hàng hóa và trưng bày theo đúng tiêu chuẩn.
* Theo dõi, báo cáo hạn sử dụng hàng hóa.
* Báo cáo công việc theo yêu cầu của cấp trên
Làm việc: 10 tiếng/ngày (7g30 – 12g30 và 16g – 22g)
-Theo dõi, bảo trì, bảo dưỡng các hệ thống,thiết bị toàn nhà hàng.
- Duy trì việc cung cấp điện, nước, điều hòa và các hệ thống kỹ thuật khác của tòa nhà.
- Thực hiện các yêu cầu kỹ thuật khác theo phân công của cấp trên.
-Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của công ty.
- Gọi điện thoại khách hàng trên danh sách (data) sẵn có
- Duy trì, chăm sóc mối quan hệ với khách hàng.
- Tư vấn, chăm sóc trước và sau khi bán hàng
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
- Báo cáo công việc theo quy định
- Công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Chỉ làm việc tại văn phòng,không đi thị trường
- Chuyên về trạm trộn bê tông, cầu trục - cổng trục
- Lắp đặt tủ điện điều khiển tại công ty
- Lắp đặt - đấu nối hệ thống điện - khí nén tại công trường
- Vận hành, hướng dẫn sử dụng
- ĐI CÔNG TÁC TỈNH, CÔNG TRƯỜNG
- Tham khảo www.tramtron.vn để biết sơ bộ về công việc trước khi phỏng vấn