Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông Lâm TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng mục tiêu, mở rộng đại lý, nhà hàng tiêu thụ cá chình, hải sản tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Sale các sản phẩm về bánh tới khách hàng mục tiêu như nhà phân phối, đại lý, nhà hàng.....
- Quản lý chăm sóc khách hàng khu vực được phân công.
- Sale các sản phẩm về hải sản, cá Chình, cá Thu., Bánh .....
- Sản phẩm cá Chình cho chuỗi hệ thống nhà hàng, khách sạn, trung tâm thực phẩm tại thành phố Hồ Chí Minh
Nếu mỗi tháng không đạt số vẫn có thưởng % hoa hồng.
Công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh đối với mặt hàng hải sản, cá.
- Đi công tác tỉnh với nhân viên sale về Bánh khai vị, tráng miệng, bánh đông lạnh.
Phụ cấp công tác Tỉnh.
+ Bảo trì, sửa chữa các thiết bị trong bệnh viện.
+ Bảo trì, sửa chữa hệ thống tivi truyền hình cáp trong bệnh viện.
+ Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng tiếp nhận khiếu nại, bảo hành, đăng ký lắp đặt cho các khách hàng đang sử dụng dịch vụ của đài truyền hình kỹ thuật số.
- Gọi ra cho khách hàng tư vấn các sản phẩm của đài truyền hình kỹ thuật số, đăng ký sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Thời gian làm việc theo ca, rất thích hợp cho ứng viên muốn làm thời gian linh hoạt và vừa học vừa làm
- Phụ trách bán hàng, thu ngân,..
- Trưng bày sản phẩm
- Giới thiệu các sản phẩm bánh cho khách hàng
- Vệ sinh quầy kệ trước và sau ca làm việc
• Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng trong khu vực được phân công
• Cung cấp thông tin cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, các giải pháp kinh doanh tối đa hóa các lợi thế cạnh tranh nhằm nâng cao tần suất mua hàng của khách hàng.
• Thu thập thông tin khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh từ đó đưa ra ý kiến hữu hiệu cho việc phát triển ngành hàng và khách hàng.
• Đảm bảo việc cập nhật số liệu và báo cáo hằng ngày cho mỗi lần viếng thăm khách hàng.
• Khai thác và phân tích dữ liệu khách hàng sẵn có để xác định mục tiêu hằng ngày, tuần, tháng, năm.
• Xây dựng, cập nhật, quản lý và khai thác một cách hiệu quả hồ sơ khách hàng.
Làm việc ngoài trời. Bán hàng và cung cấp sản phẩm đến tận tay khách hàng
Làm việc tại các khu vực trung tâm thành phố
- Chịu sự phân công của các tổ trưởng để thực hiện công việc của tổ hàng ngày, hoàn thành công việc được giao.
- Giải quyết sự cố trong ca (đối với kỹ thuật trực ca) sao cho hợp lý nhất, triệt để nhất.
- Bảo trì máy móc thiết bị đúng theo lịch (đối với kỹ thuật bảo trì)
- Thực hiện các công việc chuyển đổi sản phẩm theo sự phân công của tổ trưởng.
- Quản lý và kiểm soát trang thiết bị máy móc được giao.
- Hiệu chỉnh các thông số kỹ thuật để sản phẩm đạt yêu cầu.
- Thử khuôn, thử mẫu theo yêu cầu được giao.
- Đề xuất các sáng kiến, cải tiến kỹ thuật.
- Quản lý cấu tạo máy móc, thiết bị, đưa ra các giải pháp tối ưu hiệu quả sử dụng (đối với kỹ sư cơ khí)
. NƠI LÀM VIỆC:
++ Công Ty Nhựa Duy Tân - Hồ Học Lãm:
298 Hồ Học Lãm, Phường An Lạc, Q. Bình Tân, TPHCM (Ngã tư Hồ Học Lãm và Võ Văn Kiệt)
HOẶC
++ Công Ty Nhựa Duy Tân - Chi nhánh Bình Chánh:
Số B22 / 463i, đường Trần Đại Nghĩa, xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh, TPHCM. (Gần cầu Kênh C).
Bán hàng theo ca tại TPHCM:
- Sáng: 8h30 - 12h30
- Chiều: 12h30 - 5h30
- Tối: 5h30 - 9h30
Địa chỉ: 210 Lý Thái Tổ, P1, Q3, TPHCM
- Bán hàng tại showroom ( 03 nam, 01 nữ)
- Giới thiệu, tư vấn và bán sản phẩm cho khách hàng.
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng gọi đến tổng đài.
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Thời gian đào tạo: Khoảng 3-5 tuần, được hỗ trợ lương trong thời gian học việc
- Thời gian thử việc: 01-02 tháng tùy từng dự án.
- Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên,06 ca/tuần, 08h/ca bao gồm thời gian nghỉ giữa ca. Được nghỉ 01 ngày trong tuần.
- Địa điểm làm việc:
+ Dự án Vietnamobile: Số 1 Phổ Quang,P.2,Q.Tân Bình, Tp.HCM
+ Dự án Savina: Tòa nhà Ree - số 9 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TPHCM
I. Mục đích của vị trí công việc
- Chạy quảng cáo trực tiếp trên kênh Zalo, OA
- Trực chat để lấy thông tin Khách hàng (data)
II. Vai trò & trách nhiệm.
1. Chạy quảng cáo trực tiếp trên kênh Zalo, OA (Offical accont)
● Bám sát theo kế hoạch và KPIs thực chạy quảng cáo trên kênh Zalo, OA
● Quản lý tài khoản quảng cáo của Zalo và thiết lập các chiến dịch dựa trên kế hoạch đã vạch ra.
● Thống kê và tối ưu các chiến dịch quảng cáo mà mình đảm nhiệm, tương tác với bộ phận Content để xây dựng những chiến dịch quảng cáo hiệu quả nhất.
● Quản lý OA và xây dựng OA trên Zalo để giúp tiếp cận và cung cấp thông tin cho khách hàng tốt nhất.
● Góp phần tăng doanh thu cho công ty
● Xây dựng team Marketing in house
2. Trực chat để lấy thông tin Khách hàng (data)
● Tiếp cận khách hàng trên Zalo thông qua các OA (official account) để tìm khách hàng tiềm năng.
● Giới thiệu và thu thập thông tin khách hàng để chuyển cho bộ phận Sale.
● Góp phần tạo lên doanh thu bền vững cho Zaloka
3. Các công việc khác
● Làm các báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu từ cấp trên.
● Tương tác với team content – sáng tạo để gia tăng hiệu quả quảng cáo
● Làm việc nhóm và phát triển nội dung marketing
1. Bán hàng và hỗ trợ tư vấn thông tin cho khách hàng.
2. Thực hiện thanh toán tiền khi khách mua hàng.
3. Chế biến các sản phẩm theo quy chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và đúng manual từ công ty.
4. Nhận hàng hoá và sắp xếp hàng hoá theo qui định.
5. Đảm bảo hàng hóa đầy đủ và vệ sinh trong cửa hàng (quầy kệ, khuôn viên, máy móc thiết bị,..) theo qui định.
6. Tuân thủ nội quy cửa hàng, công ty.
7. Hướng dẫn-hỗ trợ nhân viên mới thực tập tại cửa hàng.
8. Thực hiện các công việc khác theo sự hướng dẫn, phân công của Quản lý cửa hàng.
California Fitness & Yoga Centers (www.cfyc.com.vn) cần tuyển 2 nhân viên bản lẻ (đồ tập thể thao...)
Chăm sóc khách hàng – Bán hàng:
- Chào đón, tương tác với khách hàng một khách chuyên nghiệp để đảm bảo sự hài lòng của họ về các sản phẩm cũng như dịch vụ.
- Thực hiện thanh toán, kiểm tra đối chiếu số liệu một cách chính xác và trung thực.
- Luôn nâng cao kĩ năng cũng như kiến thức bán hàng, các chính sách về thanh toán cũng như chương trình khuyến mãi mới nhất đến khách hàng.
- Quan sát và dự đoán các nguy cơ có thể xảy ra như trộm cắp hoặc các vấn đề bảo mật và đưa ra biện pháp ngăn chặn và xử lý.
- Đảm bảo cung cấp cho khách hàng các dịch vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp bằng sự hiểu biết thấu đáo tất cả các sản phẩm bán lẻ hiện có.
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng dùng thử sản phẩm, đồng thời hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp dựa trên nhu cầu và mục đích sử dụng..
- Đáp ứng cao sự hài lòng của khách hàng bằng cách luôn đảm bảo nhu cầu cũng như ý kiến, đánh giá của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, trao đổi với với Quản lý Bộ Phận trong trường hợp cần thiết để có giái pháp và định hướng kịp thời.
- Luôn đảm bảo các thủ tục và hoạt động mua bán được thực hiện trong phạm vi và quy định của công ty.
- Đảm bảo hàng tồn kho, giá sản phẩm luôn được cập nhật trong hệ thống. Phân tích, đánh giá dựa trên cơ sở thực tế. Tiến hành kiểm kê mỗi ngày và hàng tuần để tiến hành đặt hàng trong trường hợp cần thiết.
Báo cáo và Thực hiện giao dịch
- Đảm bảo thực hiện chính xác tất cả các giao dịch, hóa đơn bán hàng và các thông tin liên quan phải được lưu trữ.
- Các chứng từ liên quan phải được kiểm tra kỹ trước khi thực hiện giao dịch.
- Theo dõi và cân bằng các thủ tục thanh toán.
- Thực hiện đầy đủ các báo cáo.
- Quản lý và cập nhật dữ liệu bán hàng.