Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông Lâm TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng gọi đến tìm hiểu sản phẩm công ty.
- Tư vấn các dự án đến khách hàng có nhu cầu.
- Chăm sóc, hướng dẫn khách hàng đi tham quan dự án.
- Lập kế hoạch làm việc, thực hiện chỉ tiêu kinh doanh.
- Phối hợp, tham gia triển khai kế hoạch bán hàng, giới thiệu dự án mới.
- Không áp đặt doanh số
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng gọi đến tìm hiểu sản phẩm công ty.
- Tư vấn các dự án đến khách hàng có nhu cầu.
- Chăm sóc, hướng dẫn khách hàng đi tham quan dự án.
- Lập kế hoạch làm việc, thực hiện chỉ tiêu kinh doanh.
- Phối hợp, tham gia triển khai kế hoạch bán hàng, giới thiệu dự án mới.
- Không áp đặt doanh số
- Theo dõi và hỗ trợ nhân sự mới
- Sắp xếp theo dõi hồ sơ, hợp đồng nhân viên mới
- Hổ trợ công tcs tuyển dụng nhân sự
- Theo dõi chấm công,đồng phục nhân viên
- Thực hiện hoạt động sa thải và lên kế hoạch tuyển dụng, tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng của các phòng ban.
- Thực hiện công việc của bộ phận Nhân sự
- Tư vấn khách hàng về các sản phẩm dự án của công ty.
- Hướng dẫn khách hàng tham quan các dự án (Công ty có xe ôtô đưa đón)
- Tìm kiếm khai thác và chăm sóc khách hàng tiềm năng.
- Công việc cụ thể sẽ được hướng dẫn chi tiết khi vào làm việc.
- Các sản phẩm của công ty sẽ được quảng cáo trên các kênh truyền hình và web site
+ Nhân viên Trực điện thoại đường dây nóng và tư vấn bán hàng trên kênh truyền hình Home Shopping (các Đài SCTV, VTC, Vĩnh Long, Long An...).
+ Sản phẩm là đồ điện gia dụng nhà bếp cao cấp.
+ Nhân Viên tiếp nhận các cuộc gọi vào của khách hàng, tư vấn, giải đáp thắc mắc, thuyết phục và chốt đơn hàng.
- Làm việc tại văn phòng theo giờ hành chính, khách hàng xem quảng cáo gọi vào, không phải tìm kiếm khách hàng.
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
Thực hiện khai thác bán hàng qua nhiều kênh như Online/ đăng tin trên các trang Web/ trang mạng xã hội và qua các mối quan hệ.
- Gọi điện thoại tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng bằng database của Cty.
- Đăng tin, sales phone, tìm kiếm, khai thác và chăm sóc khách hàng.
- Giới thiệu và tư vấn cho khách hàng khách hàng mua bất động sản, đầu tư tài chính về sản phẩm bất động sản của công ty
- Hướng dẫn khách hàng ký kết mua sản phẩm.
- Đăng tin, sales phone, tìm kiếm, khai thác và chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng.
- Cập nhật đúng và đủ thông tin các dự án đang bán.
- Tư vấn khách hàng
- Thực hiện các thủ tục cho khách hàng.
- Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhɑnh chóng nắm bắt nhu cầu củɑ khách hàng;
- Ɲâng cɑo kỹ năng tư vấn, giới thiệu sản phẩm, hình ảnh công ty đến khách hàng, đối tác một cách chuyên nghiệp;
- Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác do cấp quản lý trực tiếp giao.
- Nhân viên kinh doanh làm việc tại văn phòng Tân Bình, giờ hành chính.
- Tư vấn khách hàng về các sản phẩm dự án của công ty.
- Hướng dẫn khách hàng tham quan các dự án (Công ty có xe ôtô đưa đón)
- Tìm kiếm khai thác và chăm sóc khách hàng tiềm năng.
- Công việc cụ thể sẽ được hướng dẫn chi tiết khi vào làm việc.
- Chăm sóc khách hàng cũ
- Tìm kiếm khách hàng mới
- Tư vấn cho Khách hàng sản phẩm, dịch vụ của công ty,
- Làm các công việc cấp trên phân công
*** Chuyên viên tư vấn - Telesale:
- Tư vấn giới thiệu sản phẩm cho khách hàng quan tâm dự án do công ty triển khai.
- Hỗ trợ, giải đáp các thông tin cần thiết về sản phẩm cho khách hàng.
- Đưa khách tham quan các dự án do công ty triển khai (xe công ty đưa đón khách)
- Sản phẩm đẹp, pháp lý rõ ràng, giá rẻ từ 300tr - 800tr. Dễ tiếp cận khách hàng.
- Hỗ trợ, giải đáp các thông tin cần thiết về sản phẩm cho khách hàng.
***Công ty có chương trình đào tạo đặc biệt với những Chuyên gia Bất động sản, Chuyên gia Quản trị kinh doanh... cho những bạn chưa có Kinh nghiệm trong 2-3 tuần làm việc. Cơ hội thử thách và rèn luyện cho các bạn Sinh viên vừa tốt nghiệp.
*** Chuyên viên tư vấn - Telesale:
- Tư vấn giới thiệu sản phẩm cho khách hàng quan tâm dự án do công ty triển khai.
- Hỗ trợ, giải đáp các thông tin cần thiết về sản phẩm cho khách hàng.
- Sản phẩm đẹp, pháp lý rõ ràng, giá rẻ Dễ tiếp cận khách hàng.
- Được training về chính sách, phương thức..
*** Nhân viên Chăm sóc khách hàng:
- Hỗ trợ, giải đáp các thông tin cần thiết về sản phẩm cho khách hàng.
- Được training về sản phẩm.
- Không áp đặt chỉ tiêu doanh số
- Đăng tin, sales phone, tìm kiếm, khai thác và chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng.
- Cập nhật đúng và đủ thông tin các dự án đang bán.
- Tư vấn khách hàng
- Thực hiện các thủ tục cho khách hàng.
- Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhɑnh chóng nắm bắt nhu cầu củɑ khách hàng;
- Ɲâng cɑo kỹ năng tư vấn, giới thiệu sản phẩm, hình ảnh công ty đến khách hàng, đối tác một cách chuyên nghiệp;
- Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác do cấp quản lý trực tiếp giao.
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng gọi đến tìm hiểu sản phẩm công ty.
- Tư vấn các dự án đến khách hàng có nhu cầu.
- Chăm sóc, hướng dẫn khách hàng đi tham quan dự án.
- Lập kế hoạch làm việc, thực hiện chỉ tiêu kinh doanh.
- Phối hợp, tham gia triển khai kế hoạch bán hàng, giới thiệu dự án mới.
- Không áp đặt doanh số
- Tham gia phát triển game và ứng dụng trên nhiều nền tảng khác nhau.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu được giao.
- Lắp đặt, bảo trì màn hình LED và các thiết bị điện, điện tử.
Lắp đặt/tháo màn hình Led.
- Lắp đặt/tháo màn hình Led
- Quản lý hệ thống mạng trong công ty.
- Lắp đặt các thiết bị theo yêu cầu.
- Công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.