Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông Lâm TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn, giới thiệu với khách hàng về sản phẩm công ty.
- Là sản phẩm độc quyền của chủ đầu tư.
- Đăng tin, quảng cáo cho dự án trên các phương tiện truyền thông hoặc bằng nhiều hình thức khác.
- Hỗ trợ khách hàng các thủ tục sau bán hàng.
- Thường xuyên liên hệ, tìm hiểu nhu cầu khách hàng, thu hút các khách hàng mới và thiết lập quan hệ với các khách hàng
- Tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng
- Gọi điện cho khách hàng tiềm năng, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, giới thiệu mục đích và dịch vụ của Công ty để khách hàng nắm rõ
- Tư vấn, giới thiệu dịch vụ của Công ty cho khách hàng
- Ghi chú các thông tin về khách hàng rõ ràng, chi tiết để chuyển tiếp cho các bộ phận trực tiếp đi gặp khách hàng
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới thông qua data công ty và các kênh marketing riêng.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ và mới.
- Chăm sóc khách hàng của công ty, và các khách hàng do marketing tổng của công ty đưa về.
- Đàm phán, thương lượng và chốt hợp đồng với khách hàng.
- Tư vấn, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
- Nắm bắt, hiểu rõ các quy định, quy trình xử lý nghiệp vụ bán hàng của Công ty.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp thân thiện.
- Không áp đặt doanh số.
- Bố trí và sắp xếp hàng hóa trên kệ.
- Thực hiện các công việc liên quan khác.
- Chi tiết công việc sẽ được nói rõ cụ thể khi phỏng vấn
- Thời gian làm:
Full time: từ 09h sáng đến 9h30 tối
Part time: + 9h-17h
+ 13h30-21h30
- Tư vấn, bán hàng các sản phẩm cho mẹ & bé
- Thực hiện các hoạt động hỗ trợ bán hàng như trưng bày hàng hóa, làm tem nhãn…
- Vệ sinh, sắp xếp và trưng bày hàng hoá tại cửa hàng. Đảm bảo tất cả hàng hóa đầy đủ và trưng bày thay thế món hàng đã bán kịp thời theo đúng chuẩn qui định
- Kiểm kê hàng hóa tại các cửa hàng
Thời gian làm việc: ca xoay ko cố định, làm việc từ thứ 2- CN
• Ca 1: Từ 08h00 đến 15h00
• Ca 2: Từ 15h00 đến 22h00
• Có mặt trước giờ làm việc 15 phút.
Địa điểm làm việc:
- C1/20A Phạm Hùng, H. Bình Chánh (Qua cầu Chánh Hưng)
- A3/15 Quốc lộ 50, H. Bình Chánh ( Sát bến xe Quận 8)
- Tư vấn, bán hàng các sản phẩm cho mẹ & bé
- Thực hiện các hoạt động hỗ trợ bán hàng như trưng bày hàng hóa, làm tem nhãn…
- Vệ sinh, sắp xếp và trưng bày hàng hoá tại cửa hàng. Đảm bảo tất cả hàng hóa đầy đủ và trưng bày thay thế món hàng đã bán kịp thời theo đúng chuẩn qui định
- Kiểm kê hàng hóa tại các cửa hàng
Thời gian làm việc: ca xoay ko cố định, làm việc từ thứ 2- CN
• Ca 1: Từ 08h00 đến 15h00
• Ca 2: Từ 15h00 đến 22h00
• Có mặt trước giờ làm việc 15 phút.
Địa điểm làm việc:
- 101 Trần Quang Khải, Quận 1
- 267 Nguyễn Xí, Q. Bình Thạnh
Hệ thống siêu thị Mẹ bầu & Em bé Concung.com đang phát triển nhanh & mở rộng mạng lưới, tuyển thêm nhiều Nhân viên Bán hàng tại khu vực: Tp.Hồ Chí Minh - Quận 7, Nhà Bè.
1. Địa điểm cửa hàng:
H.Bình Chánh: A3/15 Quốc lộ 50, Ấp 2, Xã Bình Hưng
Q.7: 28-30-32-34 Nguyễn Thị Thập, P.Bình Thuận
Q.7: 417 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Phong
Q.7: 1649 Huỳnh Tấn Phát, P.Phú Mỹ
Q.7: Grand View, PMH, Nguyễn Đức Cảnh, P.Tân Phong
Q.7: VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong
Q.7: 559 Huỳnh Tấn Phát, P.Tân Thuận Đông
H.Nhà Bè: Hoàng Anh Gia Lai 3, Nguyễn Hữu Thọ, P.Phước Kiển
H.Nhà Bè: 902 Lê Văn Lương, xã Phước Kiển
2. Chi tiết công việc:
- Tư vấn, bán hàng các sản phẩm cho mẹ & bé
- Thực hiện các hoạt động hỗ trợ bán hàng như trưng bày hàng hóa, làm tem nhãn…
- Vệ sinh, sắp xếp và trưng bày hàng hoá tại cửa hàng. Đảm bảo tất cả hàng hóa đầy đủ và trưng bày thay thế món hàng đã bán kịp thời theo đúng chuẩn qui định
- Kiểm kê hàng hóa tại các cửa hàng
* Ưu tiên nam, có khả năng di chuyển, giao hàng theo địa chỉ khách yêu cầu (nếu có)"
- Tư vấn, bán hàng các sản phẩm cho mẹ & bé
- Thực hiện các hoạt động hỗ trợ bán hàng như trưng bày hàng hóa, làm tem nhãn…
- Vệ sinh, sắp xếp và trưng bày hàng hoá tại cửa hàng. Đảm bảo tất cả hàng hóa đầy đủ và trưng bày thay thế món hàng đã bán kịp thời theo đúng chuẩn qui định
- Kiểm kê hàng hóa tại các cửa hàng
Thời gian làm việc: ca xoay ko cố định, làm việc từ thứ 2- CN
• Ca 1: Từ 08h00 đến 15h00
• Ca 2: Từ 15h00 đến 22h00
• Có mặt trước giờ làm việc 15 phút.
Địa điểm làm việc:
- 386 Trần Hưng Đạo, Quận 5
- 703 Lê Hồng Phong, Quận 10
- 424 Nguyễn Thị minh Khai, Quận 3
• Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng và thực hiện tư vấn thông tin, giải đáp thắc mắc liên quan đến hoạt động trang thương mại điện tử sendo.vn.
• Làm việc cùng các bộ phận có liên quan để giải đáp các khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng.
• Xoay ca theo các khung giờ sau (không làm ca đêm/khuya) và được nghỉ giữa giờ 45 phút: 07:00-15:45; 08:00-16:45; 09:00-17:45; 11:00-19:45; 12:30-21:00.
• Văn phòng làm việc: 18 Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.
- Gọi ra xác nhận đơn hàng, Happy call, khảo sát thông tin
- Gọi vào / gọi ra cung cấp thông tin và giải đáp chương trình, chính sách bán hàng
- Tư vấn và tiếp nhận thông tin giải quyết khiếu nại khách hàng
- Cập nhật thông tin, lưu trữ thông tin và hỗ trợ đơn hàng cho khách hàng.
Thời gian làm việc : Theo ca
Ca 1: 8h00 - 17h00
Ca 2: 9h00 - 18h00
Ca 3: 10h00 - 19h00
Ca 4: 11h00 - 20h00
Địa điểm làm việc : 429 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong, Quận 7
• Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng dựa trên thông tin liên hệ được cung cấp sẵn.
• Tư vấn, trao đổi thông tin và tìm hiểu nhu cầu, mong muốn, băn khoăn của khách hàng về dịch vụ, sản phẩm.
• Sàng lọc thông tin nhằm nắm bắt điều kiện, khả năng đáp ứng dịch vụ từ phía khách hàng.
• Ghi nhận lịch hẹn giữa khách hàng và Bộ phận Kinh doanh nhằm tạo điều kiện giúp khách hàng được tư vấn trực tiếp.
• Kiểm tra, tổng hợp và lưu trữ thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý của Công ty.
• Thời gian làm việc: 08:30-17:30, từ thứ hai đến thứ bảy.
• Văn phòng làm việc: 11 Đống Đa, phường 2, quận Tân Bình.
- Program Android app for projects and WebService to retrieve data as well as data upload.
- Interface design on android phones according to a customer's request: Create detail design (control description, workflow, functionalities).
- Write code for the application Android.
- Support parts tester.
- Participate in the analysis database when new projects are assigned
- Design interfaces for desktop applications and android applications..
- Support and troubleshoot user when testing deployment project.
- Participate in the maintenance, support projects tested when developing the new version.
- Inherit, grasp the old project, developing the new version with many outstanding features.
+ Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm & thương hiệu.
+ Chăm sóc khách hàng & Bán hàng.
- Làm việc tại Vincom Đồng Khởi Q1, RomeA Q3
- Thời gian làm việc:
+ Ngày trong tuần làm việc theo ca 8 tiếng.
+ Ngày nghỉ: 1 ngày trong tuần, sẽ được sắp xếp linh động.
Công Ty là doanh nghiệp sản xuất hàng may mặc đồng phục cho thị trường cả nước từ 2009. Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Thực hiện báo giá, đi gặp khách hàng tư vấn & ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email,..
3. Công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Công Ty là doanh nghiệp sản xuất hàng may mặc đồng phục cho thị trường cả nước từ 2009. Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Thực hiện báo giá, đi gặp khách hàng tư vấn & ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email,..
3. Công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Công Ty là doanh nghiệp sản xuất hàng may mặc đồng phục cho thị trường cả nước từ 2009. Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Thực hiện báo giá, đi gặp khách hàng tư vấn & ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email,..
3. Công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Công Ty là doanh nghiệp sản xuất hàng may mặc đồng phục cho thị trường cả nước từ 2009. Hiện có rất nhiều khách hàng, cần tuyển vị trí nhân viên kinh doanh để quản lý khách hàng đó.
1. Nhận thông tin khách hàng
- Bạn không phải đi tìm kiếm khách hàng.
- Manager sẽ phân công cho bạn nhiệm vụ quản lý một số lượng khách hàng của công ty.
2. Tương tác với khách hàng
- Thực hiện báo giá, đi gặp khách hàng tư vấn & ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email,..
3. Công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn