Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông Lâm TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh giúp mở rộng tệp khách hàng và đảm bảo độ phủ của doanh nghiệp
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng
- Giám sát và chịu trách nhiệm mảng kinh doanh theo chỉ tiêu của Trưởng phòng; BGĐ
- Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo cho Trưởng phòng
- Tham gia làm việc với đối tác cùng Trưởng phòng, BGĐ
- Kết hợp với Trưởng phòng xử lý các vấn đề xảy ra trong quá trình kinh doanh
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, Ban Giám đốc
1. Research
2. Disease monitoring
3. Technical support for other BU
- Nhận thông tin từ khách hàng qua số điện thoại hotline hoặc qua các thông tin từ thành viên của Công ty
- Chuyển các thông tin đã tiếp nhận đến các phòng ban, bộ phận có liên quan theo đúng quy trình chăm sóc khách hàng
- Thông tin kế hoạch giải quyết các vấn đề mà khách hàng đề nghị
- Báo cáo kết quả sau khi thực hiện các công việc bảo trì định kỳ (đối với các hợp đồng còn bảo hành), các kế hoạch giải quyết sự cố/vấn đề khác
- Theo dõi các báo giá và cập nhật dữ liệu hợp đồng, hóa đơn xuất đi của dịch vụ CSKH/Pháp lý
- Lưu trữ toàn bộ dữ liệu bằng file
- Báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
3. Địa điểm làm việc:
- Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Chủ động liên hệ với khách hàng để giới thiệu các sản phẩm, chương trình ưu đãi.
- Giới thiệu thông tin về sản phẩm, báo giá sản phẩm, xúc tiến đàm phán, chốt đơn hàng và ký kết hợp đồng.
- Soạn thảo, lưu trữ và theo dõi văn bản theo yêu cầu (hợp đồng, thỏa thuận bán hàng,...)
- Lập và kiểm soát tiến độ thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng, dự án kinh doanh được chỉ định.
- Đề xuất hướng xử lý, khắc phục và hỗ trợ Sale bán hàng.
- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng. Chăm sóc và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài.
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
'+ Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong bếp.
+ Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu
+ Thực hiện việc kiểm tra hàng hóa thực phẩm tồn đọng từ ca trước và đưa ra hướng xử lý.
+ Kiểm tra thực phẩm cho buffet hàng ngày
+ Chuẩn bị nguyên liệu để chế biến món ăn.
+ Kiểm tra và giám sát chất lượng, tốc độ món ăn phục vụ khách đảm bảo theo tiêu chuẩn thương hiệu.
+ Kiểm tra và giám sát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (ISO 22000)
+ Kiểm tra việc lưu, hủy mẫu thực phẩm
+ Kiểm tra và giám sát việc chế biến món ăn
+ Trực tiếp chế biến món ăn khi có yêu cầu
+ Tuân thủ theo thực đơn, recipe