Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông Lâm TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
THÔNG TIN CƠ BẢN
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Bạn có đam mê với lĩnh vực ô tô và muốn trở thành một phần quan trọng trong hệ thống vận hành của một xưởng dịch vụ (Workshop) hiện đại? Vị trí Chuyên viên quản lý kho phụ tùng tại 1AutoCare chính là cơ hội dành cho bạn! Đây không chỉ là công việc quản lý kho đơn thuần, mà còn là vị trí then chốt kết nối giữa kho phụ tùng, nhà cung cấp và xưởng dịch vụ, đảm bảo mọi hoạt động của Workshop diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.
Trách nhiệm chính:
▪ Quản lý kho phụ tùng vật tư:
o Tiếp nhận, kiểm tra, sắp xếp và lưu trữ phụ tùng, vật tư trong kho một cách khoa học, gọn gàng và an toàn.
o Đảm bảo hàng hóa trong kho được bảo quản tốt, tránh hư hỏng, mất mát.
o Thực hiện nhập xuất kho theo đúng quy trình nghiệp vụ kho, đảm bảo chính xác về số lượng và chủng loại.
o Phối hợp với bộ phận IT để phát triển quy trình quản lý kho hiệu quả, chính xác và tối ưu tài nguyên.
o Quản lý và cập nhật dữ liệu kho trên hệ thống phần mềm ERP.
o Theo dõi tồn kho, định mức tồn kho tối thiểu, tối đa của từng loại phụ tùng, vật tư.
o Kiểm kê kho định kỳ, phát hiện và xử lý các sai lệch trong hệ thống (nếu có) và báo cáo tình hình kho cho BOD.
o Giữ vệ sinh kho, đảm bảo an toàn lao động và an toàn PCCC trong kho.
▪ Tìm kiếm, mua sắm phụ tùng vật tư phục vụ cho Workshop:
o Tiếp nhận yêu cầu phụ tùng, vật tư từ Workshop hoặc các bộ phận khác.
o Tìm kiếm, khảo sát và liên hệ với các nhà cung cấp phụ tùng, vật tư trong và ngoài nước.
o So sánh giá cả, chất lượng, thời gian giao hàng từ các nhà cung cấp khác nhau.
o Đàm phán, thương lượng với nhà cung cấp để đạt được điều kiện tốt nhất.
o Đề xuất lựa chọn nhà cung cấp phù hợp cho từng loại phụ tùng, vật tư.
o Theo dõi quá trình đặt hàng, đảm bảo hàng hóa nhập về kho kịp thời, đạt yêu cầu chất lượng.
o Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp.
▪ Hỗ trợ vận hành Workshop:
o Hỗ trợ cập nhật báo cáo hoạt động của Workshop lên hệ thống ERP.
o Hỗ trợ điều phối thông tin và luồng công việc giữa các nhóm thực hiện dịch vụ, đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng dịch vụ.
o Hỗ trợ xử lý các vấn đề vận hành cấp bách khi Giám Sát Trải Nghiệm Khách Hàng, và Giám Sát Vận Hành Kỹ Thuật vắng mặt.
o Theo dõi, báo cáo thống kê các chỉ số vận hành dịch vụ (số lượng dịch vụ, hiệu suất, chỉ số hài lòng, chỉ số SLA, khiếu nại khách hàng,….) trên hệ thống ERP.
o Đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình vận hành dịch vụ trong quá trình làm việc.
Job Title: Tender Specialist
Company: Pharmaceutical Company
Location: HCMC
Job Description:
We are seeking a detail-oriented Tender Specialist to join our Client team, a prominent Japanese pharmaceutical company. The Tender Specialist will be responsible for preparing and managing tender documents and ensuring the company’s compliance with all tender requirements.
Key Responsibilities:
· Prepare and submit tender documents in accordance with regulatory guidelines.
· Coordinate with internal teams to gather necessary information and documentation for tender submissions.
· Monitor tender opportunities and maintain a comprehensive database of upcoming tenders.
· Collaborate with the procurement and sales teams to devise competitive bidding strategies.
· Ensure that all submissions are accurate, complete, and submitted on time.
· Maintain up-to-date knowledge of market trends and competitor activities related to tender opportunities.
The Fumigation Manager will be responsible for:
Tìm kiếm và phát triển khách hàng doanh nghiệp (B2B):
Tư vấn, đàm phán, ký kết hợp đồng:
Duy trì mối quan hệ khách hàng:
Phối hợp với các bộ phận liên quan:
Báo cáo và lập kế hoạch kinh doanh:
Công việc khác theo yêu cầu từ Cấp trên