- Giám sát thực hiện theo kế hoạch vận hành tòa nhà đã được ban hành.- Lập và nộp, lưu trữ lịch công tác và danh sách checklist hàng ngày của tổ đội bảo vệ và Vệ sinh,cây xanh...... nhà thầu dịch vụ ngoài.- Nghiệm thu chất lượng dịch vụ, chấm công, đề xuất xử phạt và lập hồ sơ thanh toán dịch vụ Bảo vệ và vệ sinh, cây xanh... nhà thầu dịch vụ ngoài theo hợp đồng ký kết.- Theo dõi kiểm tra kiểm soát doanh thu bãi xe/ thẻ vãng lai cấp cho bảo vệ và cùng đối soát với bp kế toán việc nộp tiền của bảo vệ.- Kiểm tra, quản lý tồn kho vật tư tiêu hao như muối, giấy vệ sinh, nước rửa tay, bao rác....của các bộ phận thực hiện.- Đề xuất với Trưởng ban các công việc liên quan đến công tác đảm bảo an ninh, an toàn về tài sản, an toàn về phòng chống cháy nổ và duy trì nội quy chung cư.- Xử lý các kiến nghị, khiếu nại của cư dân về chất lượng dịch vụ.- Tổng hợp và báo cáo ý kiến của cư dân, khách hàng có liên quan đến công tác Bảo vệ và vệ sinh, cây xanh... nhà thầu dịch vụ thuê ngoài theo tuần, tháng, quý, năm định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Ban quản lý chung cư.- Thực hiện một số công việc hành chính khác theo sự phân công của Trưởng ban QLTN.