Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông Lâm TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tuyển dụng nhận sự cho Công Ty, quản lý nhân viên
- Tính lương, thưởng cho nhân viên.
- Hỗ trợ quản lý hóa đơn chứng từ của Công Ty
- Đặt vật tư và điều xe lấy vật tư cho Công ty
- Hỗ trợ thêm các công việc liên quan đến hành chính nhân sự, kế toán theo sự sắp xếp của lãnh đạo……
- Lên kế hoạch marketing và lập ngân sách marketing để đạt được mục tiêu kinh doanh ngắn hạn/dài hạn trình giám đốc duyệt.
- Lập kế hoạch và thực hiện quảng cáo dự án trên các kênh social: Website, Google, Facebook, Zalo, Viber, Instagram...
- Xây dựng trang đích (landing page) để thu thập thông tin khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng và quản trị hệ thống tài khoản trên nền tảng Digital.
- Phối hợp với đội bán hàng triển khai các chiến dịch quảng bá, nhận diện thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing...).
- Phối hợp với đội bán hàng lập kế hoạch và triển khai hoạt động tăng lượt traffic vào website.
- Xây dựng báo cáo đo lường hiệu quả hoạt động Digital tự động.
- Công tác hệ thống Digital trong hoạt động Event. Đào tạo cho kinh doanh thực hiện chiến dịch quảng cáo hiệu quả theo dự án đang triển khai.
- Thực hiện chỉnh sửa hậu kỳ các dự án phim ảnh, video tiktok, TVC, Viral video,… cho KH
- Thiết kế, cắt ghép các nội dung tạo hiệu ứng cho video
- Dựng phim ( âm thanh, hình ảnh, ánh sáng,...) các dự án do Công ty sản xuất
- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu, biết sử dụng: Davinci Resolve, illustrator...
- Có khả năng tự lên ý tưởng thiết kế, dựng phim, chỉnh sửa video, quay phim ở mức độ khá.
- Thiết kế sản xuất hình ảnh/video theo bài post đăng facebook
- Đảm bảo tính nhất quán xung quanh (kiểu, font chữ, hình ảnh, màu sắc nhận diện thương hiệu..)
- Dựng các video dạng 2D Motion cho sản phẩm, nhãn hàng...
- Lồng ghép Motion vào video quay và video đồ họa, biên tập và xử lý video
- Xử lý tốt âm thanh và các âm thanh hiệu ứng (sound effect, BG music)
- Sản xuất video từ ý tưởng và kịch bản phân cảnh có sẵn.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về Animation
**Lợi ích:
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
- Phúc lợi theo quy định của công ty (Company trip, Team building,…).
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi Bảo hiểm theo quy định & nghỉ Lễ, Tết.
- Được tham gia vào các dự án thú vị và đa dạng từ các Brand, nhãn hàng khác nhau.
- Được tạo điều kiện tham gia các khóa học để phát triển bản thân.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và sáng tạo.
Văn phòng:
- Địa điểm: 131 Trần Huy Liệu, Phường 8, Q.Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
- Thời gian: 9h30 -18h từ Thứ 2 đến Thứ 6 và sáng Thứ 7 (9h30 – 12h)
A Research and Development of Packaging (R&D) executive is role plays a crucial part in driving innovation, product development, and new packaging. Here are key responsibilities and characteristics associated with the role of an R&D executive:
Working conditions:
- Workplace: Lot A1-6, Tan An Hoi Ward, Cu Chi District, HCMC. (shuttle bus from Hochiminh City).
- Working hour: 08:00 - 17:00 (Monday - Saturday).
- Tham gia đàm phán, thương thảo hợp đồng, tư vấn pháp lý cho các giao dịch với khách hàng thuộc quản lý của FDIC bao gồm nhưng không giới hạn ở các loại thỏa thuận, hợp đồng liên quan tới nghiệp vụ cấp tín dụng dành cho Khách hàng thuộc phân khúc quản lý của FDIC: bao gồm nhưng không giới hạn ở: Thỏa thuận khung về cấp tín dụng, hợp đồng cụ thể về cấp tín dụng, cho vay, phát hành thư tín dụng, bảo lãnh ngân hàng, hợp đồng hạn mức chiết khấu, hợp đồng tiền gửi, các loại thư bảo lãnh (bảo lãnh dự thầu, bảo lãnh thực hiện hợp đồng, bảo lãnh vay vốn vv…), hợp đồng bảo mật …
- Soạn thảo, tư vấn, đánh giá, kiểm soát pháp lý các hợp đồng, văn bản giao dịch cụ thể giữa VPBank với các khách hàng, kể cả các hợp đồng, văn bản giao dịch không được lập theo mẫu của VPBank.
- Soạn thảo, tư vấn các mẫu biểu hợp đồng cho sản phẩm do FDIC làm chủ quản.
- Rà soát, tư vấn các yếu tố pháp lý và cơ sở pháp lý của: (i) Hồ sơ, tài liệu giao dịch, hợp đồng/thỏa thuận VPBank ký với KH thuộc phân khúc quản lý của FDIC; (ii) Hồ sơ, tài liệu VPBank tiếp nhận từ KH thuộc phân khúc quản lý của FDIC; (iii) Hồ sơ, tài liệu VPBank tiếp nhận từ bên thứ ba liên quan đến việc thực hiện các giao dịch giữa VPBank và KH thuộc phân khúc quản lý của FDIC (bao gồm nhưng không giới hạn ở: LOG/LOA/LOS (Văn bản Bảo lãnh) của Công ty mẹ (Bên bảo lãnh) cho nghĩa vụ trả nợ của công ty con là khách hàng vay vốn từ VPBank, Legal Opinion (Thư ý kiến pháp lý) của công ty luật độc lập phát hành liên quan tới Bên bảo lãnh, Văn bản Bảo lãnh vay vốn từ Khách hàng ….).
- Kiểm soát pháp lý các văn bản, sản phẩm áp dụng cho một/nhiều phân khúc mà có phân khúc khách hàng FDIC (không có phân khúc khách hàng SME).
- Các công việc liên quan đến Quản trị rủi ro tuân thủ theo hướng dẫn của Khối Pháp Chế & Tuân thủ (Nhận diện, cảnh báo, đánh giá, đo lường, kiểm soát rủi ro tuân thủ và rủi ro hoạt động; tổ chức thực hiện tự kiểm tra nội bộ đối với từng mảng nghiệp vụ, dịch vụ thuộc quản lý của FDIC. Thực hiện các biện pháp kiểm soát, giảm thiểu rủi ro tuân thủ và rủi ro hoạt động tại FDIC. Là đầu mối báo cáo, cập nhật và khắc phục sự kiện rủi ro hoạt động và rủi ro tuân thủ tại FDIC).
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Giám đốc Trung tâm và quy định của VPBank trong từng thời kỳ
1. Xây dựng & quản lý nội dung, hình ảnh trên các kênh Social Media (Facebook, Instagram, YouTube, TikTok, …) của các thương hiệu. Đảm bảo nội dung, hình ảnh được cập nhật mới nhất, chính xác và theo đúng brand voice của từng thương hiệu.
2. Quản lý nội dung, hình ảnh trên website của các thương hiệu, đảm bảo tất cả được cập nhật mới nhất và đúng brand voice.
3. Nắm vững kỹ năng xử lý khủng hoảng truyền thông khi có trường hợp khẩn cấp xảy ra. Quản lý comment & phản hồi tiêu cực, thông báo tới các bộ phận liên quan để giải đáp thắc mắc và giải quyết hiệu quả các vấn đề của khách hàng.
4. Hiểu biết về digital marketing & social media, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận với từng đối tượng. Quản lý và giám sát thực hiện các hoạt động media monitoring/ social listening, đồng thời phân tích những chương trình truyền thông của đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các nhãn hàng phụ trách để đưa ra các đề nghị phù hợp nhằm duy trì và thúc đẩy phát triển thương hiệu.
5. Lên kế hoạch, dự trù chi phí và triển khai thực hiện các campaign truyền thông cho chương trình marketing của các thương hiệu. Triển khai thực hiện kế hoạch truyền thông trên các kênh trước, trong và sau chương trình.
6. Phối hợp với các bộ phận/phòng ban khác để thực hiện chiến dịch truyền thông hiệu quả. Quản lý và theo dõi Agency và team triển khai để đảm bảo các chương trình truyền thông hoàn thành mục tiêu đã đặt ra.
7. Theo dõi và cập nhật thường xuyên hiệu quả truyền thông tới Brand Manager có liên quan và điều chỉnh các kênh phù hợp, đảm bảo đạt hiệu quả truyền thông cho chương trình.
8. Định kỳ tổng hợp, phân tích, đánh giá các hoạt động truyền thông cho từng nhãn hàng phụ trách, đảm bảo đạt được mục tiêu của chiến lược marketing đề ra.
9. Làm việc trực tiếp với Agency để quản lý & vận hành các chiến dịch theo phân công của quản lý trực tiếp. Duy trì và phát triển các mối quan hệ báo chí truyền thông (phóng viên, nhà báo, đài truyền hình, agency...).
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
- Tiếp nhận đơn hàng và thực hiện gia công theo lệnh cấp trên
- Gá hàng, vận hành máy theo hướng dẫn gia công
- Đo kiểm sản phẩm, kiểm soát chất lượng, số lượng sản phẩm
- Đề xuất phương pháp, sáng kiến cải tiến trong quá trình gia công
- Phối hợp với các Phòng ban liên quan nhằm kịp thời giải quyết những khiếu nại, phản hồi, yêu cầu của Khách hàng