Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông Lâm TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Làm việc theo ca: Ca sáng từ 6- 14h, Ca chiều từ 14h- 22h hoặc 13h - 21 h, hoặc ca hành chính. Đổi ca theo tuần, theo thực tế phân công tại cơ sở làm việc. Nghỉ 1 ngày/tuần (thứ 7 hoặc chủ nhật).
- Là người đại diện công ty Qui Phúc tại thị trường Philippines, chịu trách nhiệm tư vấn, giới thiệu chào bán các sản phẩm của Qui Phúc đến các cửa hàng, đại lý, điểm bán, khách hàng trong địa bàn phụ trách.
- Tìm kiếm khách hàng xuất khẩu tại thị trường Philippines, thông qua các hoạt động đăng tải hình ảnh trên Web B2B, tham gia hội chợ và các kênh tìm kiếm khách hàng xuất khẩu khác (trung tâm xúc tiến thương mại, lãnh sự quán,...)
- Thiết lập và quản lý tuyến bán hàng, đảm bảo độ phủ, doanh số và KPIs theo kế hoạch.
- Quản lý khách hàng, theo dõi lộ trình, tối ưu doanh thu, giảm chi phí, tồn kho, và công nợ.
- Chăm sóc, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, Nhà phân phối, theo dõi phản ánh và xử lý kịp thời.
- Tham gia họp với BDM, hỗ trợ thu hồi công nợ và triển khai các chiến dịch kinh doanh.
- Cập nhật thông tin thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh.
- Triển khai các chiến lược, chương trình Marketing, Activation, và trưng bày sản phẩm.
- Tìm kiếm khách hàng mới, gia tăng SKUs và doanh số.
- Thực hiện các báo cáo kinh doanh theo qui định của công ty.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Bán hàng theo kế hoạch sản lượng đã được giao hàng tháng.
+ Soạn hàng, báo đơn hàng và giao hàng
+ Theo dõi các chứng từ liên quan của mỗi đơn hàng
+ Theo dõi sản lượng của từng khách hàng để đạt được sản lượng cao nhất
- Đề xuất chính sách bán hàng phù hợp cho từng thời điểm
- Theo dõi và thu hồi công nợ
- Đặt hàng sản xuất theo yêu cầu của khách hàng, theo dõi lịch sản xuất và cập nhật hàng hóa về khu vực bán hàng được phân công
- Đề xuất và điều cuộn nguyên liệu xả băng
- Tiếp nhận các yêu cầu khiếu nại của khách hàng, tư vấn hỗ trợ thực hiện các thủ tục giải quyết khiếu nại và theo dõi quá trình giải quyết khiếu nại đảm bảo sự thỏa mãn của khách hàng
- Thăm hỏi, gặp gỡ và chăm sóc khách hàng
- Lập báo cáo giao nhận hàng hóa và thị trường bán hàng
- Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu của LDPB.